TruyenHHH.com

Nếu có duyên sẽ gặp lại

Hồi 16: Mọi chuyện thay đổi

Aknyan

2/3/2017 Sydney
1:12am

Tâm trạng của tôi thật hỗn loạn. Nó hệt như bãi chiến trường đổ nát, khi mà các phe phái đều đã thương tổn nặng nề, vốn không thể gắng gượng được nữa, nhưng vẫn cố chấp lao về phía trước mặc kệ sự sống tồn của bản thân, tất cả chỉ vì niềm tin.

Tôi cùng với một tình trạng tinh thần đổ nát vốn đang bắt đầu có dấu hiệu hồi phục, lại lao đầu vào chỗ chết bất chấp tổn thương.

Tôi nói chuyện lại với anh.

Chúng tôi nói rất nhiều. Và cả hai thay đổi mối quan hệ, thành một thứ quan hệ nhiều thú vui hơn nhưng ít ràng buộc hơn. Bạn biết đấy, những người bạn vì lợi ích.

Thoạt đầu tôi nghĩ bản thân cũng có thể được lợi gì đó vì tôi có ham muốn rất cao nhưng bản thân lại không muốn tìm người khác nữa. Nhưng tính gì thì tính, tôi cảm thấy rất đau đớn, tự tận sâu trong lòng. Vì tôi cảm nhận được sự khác biệt trong cách anh đối xử với tôi. Nó có thể không mấy khác biệt trong mắt người khác, nhưng tôi cảm nhận được rất rõ. Trong tim anh không còn có tôi nữa. Nụ hôn hờ hững, không nắm tay, không còn những cái ôm ấn áp vỗ về. Tất cả mất hết rồi.

Chúng tôi.... anh và tôi nói chuyện cũng được chút chút. Nhưng tim tôi đau đớn lắm. Tôi không thể chịu nổi được việc ở bên cạnh anh lâu hơn. Tâm hồn tôi chỉ còn là một khoảng không trống rỗng như căn nhà mà tôi mới chuyển đi khỏi. Đầy ắp kỉ niệm nhưng trong thực tại, không còn gì cả.

Dù biết là đau, biết là khổ, nhưng tôi vẫn cố chấp lao đầu vào. Tình yêu của tôi đích thị là con thiêu thân liều chết lao đầu vào ánh lửa.

Tất cả vì tôi không có tư cách yêu người khác.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com