TruyenHHH.com

Netjames Moi Dem Deu Mat Ngu

Vị linh mục đứng trên bục cao nhìn xuống 2 nam nhân trước mặt, gương mặt ông đầy phúc hậu, nụ cười vẫn treo trên gương mặt:

- Bây giờ tôi chính thức tuyên bố cả 2 đã là vợ chồng hợp pháp của nhau...

Bên dưới hàng ghế khách mời tiếng vỗ tay vang lên chúc phúc cho đôi nam nhân ở phía trên, người đàn ông với nước da bánh mật đặc trưng khoác trên người bộ vest đen mỉm cười hạnh phúc nhìn bạn đời của mình:

- Anh không hứa sẽ yêu em cả đời, nhưng anh hứa ngày nào trái tim nơi lòng ngực trái của anh vẫn còn đập thì ngày đó anh còn yêu em...

Nam nhân với nước da trắng muốt, khoác trên người bộ vest trắng, gương mặt xinh đẹp kiều diễm nở nụ cười hạnh phúc cầm chặt bó hoa cưới trên tay:

- Cảm ơn anh vì đã đến bên em và ở lại không rời đi, dù sau này có xảy ra chuyện gì đi nữa em vẫn hi vọng tương lai của chúng ta chỉ có sự ngọt ngào và hạnh phúc...

Nam nhân phía đối diện nở nụ cười hạnh phúc đặt lên môi bạn đời của mình 1 nụ hôn ngọt ngào, trong lễ đường tất cả đều vỗ tay chúc phúc cho cả 2, hạnh phúc của 2 nhân vật chính đều được khách mời chứng kiến toàn bộ.

Trên màn hình lớn ở giữa hội trường hôn lễ phát 1 đoạn video và ảnh đã edit từ trước, đó là ảnh từ nhỏ đến lớn của cả 2, lúc mới sinh đến khi vào tiểu học và trung học. Đến đoạn đại học thì gần như đều là ảnh chung của cả 2, 4 năm đại học tất cả đều là sự ngọt ngào mà 2 bạn trẻ giành cho nhau.

Nam nhân mặc vest đen cầm ly rượu đi tiếp khách mời xung quanh, nụ cười hạnh phúc vẫn treo trên gương mặt chưa từng tắt đi. Tay trái nam nhân đặt trên eo bạn đời mình, tay phải cầm ly rượu lên uống cạn, trước khi uống còn vui vẻ cụng ly với mọi người:

- Cảm ơn mọi người đã đến tham dự hôn lễ của tớ và James - người bạn đời hoàn mỹ của tớ...

Khách mời đều là bạn bè thân thiết của cả 2 nên khi nghe nam nhân mặc vest đen show cơm chó cho mình thì trong đám bạn ngồi tại bàn đó có Tun  không hài lòng, ghét bỏ nói:

- Quá trời rồi Siraphop ơi, mày cưới được vợ cái là mồm mày không khép được luôn rồi...

Mọi người đều cười ha ha vui vẻ khi nghe Tun nói thế, dù bị bạn trêu chọc thì nam nhân mặc vest đen vẫn vui vẻ mỉm cười, vỗ vai đối phương:

- Bạn nói quá rồi, mồm mình không khép được tại vì mình lấy được vợ, mồm bạn thối không dám mở ra là vì ế đó...

Mọi người lại được 1 tràng cười nghiêng ngã khi nghe hắn đáp trả Tun, lời nói gây sát thương vô cùng. Tun ngậm đôi đũa trong miệng oán than nói:

- Thằng Net lấy được vợ cái nó hết coi bạn bè ra gì luôn, quải đạn thiệt chứ...

Nam nhân mà mọi người vừa nói đến tên là Net Siraphop Manithikhun - con trai thứ 2 nhà Manithikhun sở hữu tập đoàn CP Group lớn nhất ở Bangkok. Còn bạn đời bên cạnh hắn là James Supamongkron Wongwisut - con trai "Tài phiệt đời thứ 2" có tiếng giàu có ở Kalasin, vùng Đông Bắc Thái Lan.

Cả 2 gặp gỡ và quen biết nhau khi mới lên đại học, chuyện tình của Net và James vẫn luôn ngọt ngào và thuận lợi trong suốt 4 năm đại học và sau khi bảo vệ thành công luận văn tốt nghiệp Net đã cầu hôn James, sau tốt nghiệp 2 ngày đã cử hành hôn lễ hoành tráng ở Pari - Pháp, nơi được gọi là thủ phủ của tình yêu ngọt ngào và lãng mạn để được hợp pháp hôn nhân.

Tiễn vị khách cuối cùng ra về James khẽ thì thầm vào tai bạn đời của mình:

- Chồng à, anh đã sẵn sàng chưa?.

Net đưa tay cởi bỏ 2 cúc áo sơ mi của mình, mỉm cười đầy tà niệm:

- Đương nhiên rồi, anh chờ ngày này lâu lắm rồi em yêu à...

Ban đêm ở Pari rất lộng lẫy, các tòa nhà lớn sáng lấp lánh ánh đèn, đường phố tấp nập các cặp tình nhân vui đùa với nhau, cuối tháng 11 nhiệt độ rất thấp, lất phất có tuyết rơi ngoài trời, những cây thông noel được trang trí xinh đẹp cũng bắt đầu lên đèn đón 1 mùa giáng sinh an lành.

Khách sạn được nhà Manithikhun đặt trước cho đêm tân hôn của cả 2 nằm ở phía đối diện tháp Eiffel, vị trí thuận lợi để ngắm nhìn sự xinh đẹp trù phú của Pari hoa lệ.

Ở bên ngoài lạnh gần -5° nhưng trong phòng tân hôn lại nóng hơn bao giờ hết, trong ánh đèn mờ ảo James nhẹ nhàng ngồi lên thân hình vạm vỡ của bạn đời mình, cậu nhẹ nhàng nâng mông khiến đối phương phải thở hắc ra đầy khó chịu.

Net nằm trên giường lớn khẽ rên rỉ khi James khẽ di chuyển trên người hắn:

- Ưm ưm...

Cả thân người James đều trần trụi, bàn tay trắng noãn của cậu di chuyển trên ngực hắn, nụ cười đầy ma mị câu hồn đối phương, cậu khẽ cắn môi rên rỉ khi hắn không kìm chế được mà đưa tay nắm lấy eo cậu thúc mạnh phần thân dưới:

- A a a... Ông xã, chậm thôi...

Net thở hổn hển trong khi thân dưới vẫn di chuyển, cả 2 không đổi tư thế nên lực đẩy của hắn không mạnh lắm nhưng phần nam nhân kia vẫn cắm sâu vào nơi nhỏ bé của cậu.

Hắn thúc mạnh hông vài cái nữa trước khi phóng thích chất lỏng nóng bỏng vào người cậu:

- Anh... anh không... được rồi... a a... ưm...

James khẽ cong người đón nhận dòng chất lỏng của hắn chảy vào trong nơi nhỏ của mình, tay cậu bám chặt vào tay hắn bật ra tiếng rên rỉ nỉ non:

- Ha... a...

Net nằm im trên giường vài giây để ổn định lại cảm xúc dưới thân, sau vài giây ngắn ngủi liền lật James đang ngồi trên người mình xuống giường. Động tác của hắn khá đột ngột nên cậu chưa kịp chuẩn bị tinh thần gì đã cảm nhận được phía dưới của mình ẩm ướt, khẽ ngẩn đầu lên nhìn thì thấy hắn đang ngậm lấy thứ nam nhân của mình mút lấy mút để.

James bị động tác này của đối phương làm cho run rẩy cả người, cậu đưa tay nắm chặt đầu hắn vùi sâu hơn vào thứ nam nhân của mình, miệng không ngừng phát ra tiếng rên rỉ đầy thỏa mãn:

- Hưm hưm... a a... ưm ưm...

Net cũng không làm cậu thất vọng, hắn di chuyển miệng mình 1 cách điêu luyện đưa cậu chạm đến sự thỏa mãn tuyệt vời nhất. Lúc cậu sắp ra hắn lại ngồi dậy, thấy hắn đột nhiên ngồi dậy cậu cũng mơ màng theo.

Ngay sau đó Net đã cầm lấy thứ nam nhân vẫn cương cứng của mình đặt trước thứ nam nhân đang cương cứng của cậu, hắn xấu xa dùng "Net nhỏ" của mình đập vào "James nhỏ" của cậu khiến cậu giật bắn cả người.

Thấy vậy hắn càng vui vẻ hơn, sau đó hắn nắm lấy thứ nam nhân của cậu và hắn cọ vào nhau dùng tay chà xát chúng khiến cậu bị kích thích đến chịu không nổi mà bắn ra 1 luồng chất lỏng trắng đục.

Cùng lúc đó hắn đã vội vàng nhón người lên đặt thứ nam nhân căng cứng của mình lên trước mặt cậu, nhìn thấy vật to lớn vẫn thường xuyên cắm vào lối nhỏ của mình khiến cậu không khỏi nuốt nước bọt.

Tuy hơi sợ hãi vì độ to của đối phương
nhưng cậu vẫn há miệng ra ngậm lấy nam căn của hắn, nhưng tốc độ cậu không nhanh nên hắn đã chịu không nổi mà tự thân vận động di chuyển eo ra vào trong miệng cậu khiến nước bọt cũng trào ra ngoài.

Sau hơn 5 phút cuối cùng hắn cũng giải phóng bản thân, cong người rút thứ nam nhân của mình ra bắn lên trên mặt cậu không chút do dự.

Chuyện tình thú này cả 2 đã làm không biết bao nhiêu lần nhưng hôm nay lại khác, cậu đưa tay quẹt 1 ít dung dịch lỏng màu trắng đục trên mặt đưa vào miệng nhấm nháp.

Hành động này của cậu khiến hắn bị kích thích thêm lần nữa, hắn đưa tay nắm lấy cổ tay cậu kéo ra:

- Đừng liếm...

James đưa tay quẹt hết "con cháu" nhà hắn trên mặt mình rồi lại dùng bàn tay đó đặt lên nam căn của hắn mơn trớn:

- Thế này sẽ tốt hơn sao?.

Hắn vừa mới bình tĩnh lại thì 1 lần nữa bị bàn tay nhớp nháp của cậu làm cho "anh em nhà hắn" ngóc đầu lên chờ được phục vụ, hắn cắn răng lật úp người cậu xuống giường:

- Chết tiệt!. Là em câu dẫn anh trước đấy nhé...

James khẽ cười xấu xa nói:

- Ông xã à, đêm nay là dành cho anh mà... ưmmm...

Ngay khi cậu nói xong câu đó hắn liền đẩy eo đưa thứ nam nhân của mình đi sâu vào trong người cậu, căn phòng ngay lập tức chỉ còn tiếng hít thở khó khăn và tiếng rên rỉ đầy khoái cảm đê mê của tình dục.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com