TruyenHHH.com

namon/pangwave | who are you?

10 - not my nanon

ayoahihiho




Pang đang nằm lướt xem video về Nanon và Chimon, cậu muốn tìm hiểu rõ hơn về chuyện tình của "mình" ở thế giới này.

Nanon và Chimon cùng bước chân vào con đường nghệ thuật từ khi còn là những cậu học sinh vô tư trong sáng. Ở độ tuổi các bạn đồng trang lứa chỉ cần lo ăn lo học, một ngày của hai người bắt đầu từ 6 giờ sáng, và kết thúc vào 2 3 giờ khuya. Sáng đi học, chiều tối đi quay phim, những khoảng thời gian trống thì tranh thủ làm bài tập. Không phải ngày nào cũng bạt mạng như thế, GMM không hẳn là một công ty mất nhân tính, một tuần hai người cũng được vài ba ngày nghỉ ngơi. Khởi đầu của hai đứa trẻ dù có phần khác nhau, Nanon là con nhà nòi, còn Chimon thì vô tình bén duyên với nghề; nhưng đã bước chân vào con đường này, tất cả đều có chung một mục tiêu hoài bão. Phải thật thành công, phải thật nổi tiếng. Ở độ tuổi đôi mươi, có thể nói Nanon và Chimon đã gần chạm được tới đỉnh cao của sự nghiệp khi hiện đang là hai gương mặt ưu tú luôn được săn đón ở nền điện ảnh trong và ngoài nước.

Lần đầu gặp nhau là khi cả hai 15 tuổi, định mệnh dẫn dắt hai đứa trẻ vào cùng một công ty. Vì ngang tuổi, lại được hợp tác với nhau trong một vài tác phẩm, cả hai dễ dàng kết thân. Sau đó liền trở thành đôi bạn thân hợp cạ. Từ những video phân tích hint trên Youtube, Pang có thể nhận ra chữ "tình" trong ánh mắt của Nanon và Chimon dành cho nhau từ những năm ấy. Cậu đoán tình cảm trong tim mỗi người đã sớm nảy nở, nhưng vì cả hai còn quá nhỏ nên tất cả chỉ dừng lại ở hai chữ "bạn thân". Đúng thật vậy, cả hai đã có cảm giác với đối phương từ sớm, hai đứa trẻ cùng hoàn cảnh, cùng mục tiêu, dễ chia sẻ cảm thông. Những năm tháng non nớt của tuổi 15, Nanon và Chimon từ khi nào đã quen với sự hiện diện của đối phương trong cuộc sống thường ngày. Những ân cần quan tâm, những câu chào buổi sáng hay chúc ngủ ngon, đều là những an ủi khích lệ cho hai đứa trẻ cùng cố gắng mỗi ngày. Lúc ấy, cả hai vẫn chưa đặt nặng những cảm xúc không tên đó, cứ nghĩ là do mãi mới tìm thấy một người bạn hợp ý với mình. Cộng thêm việc tình yêu đồng giới vẫn chưa thật sự được nhìn nhận một cách cởi mở ở Thái Lan lúc bấy giờ. Thứ tình cảm này vẫn còn quá đỗi mới mẻ với hai cậu nhóc 15 tuổi.

Mọi thứ vẫn diễn ra bình thường dưới cái mác "bạn thân" cho đến những năm tháng của tuổi 16. Pang có thể nhận ra sự thay đổi giữa mối quan hệ của Nanon và Chimon. Cả hai thường né tránh ánh mắt của nhau, sự ngại ngùng căng thẳng đều rất dễ nhận thấy mỗi khi cả hai đứng chung khung hình. Những lần xuất hiện của hai người ở trong năm này cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Trừ những sự kiện bắt buộc của GMM, hầu như không có moment nào khác của Namon. Pang ôm một bụng thắc mắc đi tìm kiếm những thông tin liên quan tới Nanon và Chimon vào năm 2016. Đúng là không có gì qua khỏi mắt của những nhà thám tử online, Pang kiếm được những bài phân tích hint của Chimon và bạn gái tin đồn. Có lẽ đây chính là nguyên nhân dẫn đến việc Nanon và Chimon dần trở nên xa cách.

Chimon 16 tuổi đúng là đã từng có bạn gái, bạn gái của em là bạn học chung cấp 3. Khi Chimon nhận được lời tỏ tình của nữ sinh này, em liền đồng ý. Bạn gái này rất dễ thương, tính tình tốt, học giỏi, lại còn rất hiểu chuyện. Chimon vốn cũng rất mến nữ sinh này. Ban đầu khi Chimon thông báo, Nanon tỏ ra rất bình thường. Nhưng không biết từ bao giờ "tình bạn" của cả hai trở nên nhạt dần, rồi không còn nói chuyện với nhau nữa. Chimon rất bức bối vì điều này, em nhớ những quan tâm ấm áp của Nanon. Mặc dù cô bạn gái hằng ngày vẫn chào buổi sáng, chúc ngủ ngon, vẫn hỏi han những câu Nanon thường hỏi em, nhưng cảm giác lại không giống. Vì vậy, em quyết định nói lời chia tay. Tình yêu học đường dễ đến dễ đi là chuyện bình thường, nên cô bạn gái cũng bình tĩnh chấp nhận. Không cáu gắt giận dỗi, không lên mạng bóc phốt. Chỉ đơn giản là chia tay, mỗi người một hướng.

Chimon sau đó đi nói chuyện rõ ràng với Nanon, em giãi bày những cảm xúc suy nghĩ của bản thân. Và Nanon cũng vậy. Cả hai lại trở về như lúc ban đầu. Nhưng lần này là một khởi đầu mới cho mối quan hệ của hai người. Nanon và Chimon hiểu rõ bản thân mình muốn gì, hiểu rõ vị trí của đối phương trong tim mình quan trọng như thế nào. Một bước ngoặt lớn xảy ra vào hôm sinh nhật 17 tuổi của Nanon. Chimon hỏi cậu muốn được nhận quà gì, cậu đùa đùa nói rằng muốn nhận được một nụ hôn. Cậu trai 17 tuổi lúc đó chỉ đùa tí thôi, thế mà lại được em hôn thật. Nụ hôn đó chính là mắt xích quan trọng trong đoạn tình cảm của hai đứa nhỏ. Một tháng sau, vào ngày sinh nhật 18 tuổi của Chimon, Nanon tỏ tình. Chuyện tình của cả hai bước sang một trang mới.

Vào năm này có rất nhiều moment đáng yêu của cả hai, shipdom ngày càng lớn mạnh, trở thành ngoại lệ duy nhất ở showbiz Thái Lan - một couple chưa từng diễn chung bất kỳ phim BL nào nhưng lại có shipdom cực kỳ hùng mạnh. Đến đầu năm 2019, cả hai công khai.

...

Khi Pang đang mải mê nằm xem những video moment, đọc những bài phân tích hint của Namon, bỗng cánh cửa phòng mở ra, Chimon bước vào. Pang bối rối gập laptop lại đứng lên trân trân nhìn Chimon. Một khoảng im lặng kỳ dị bao trùm cả căn phòng.

"Cậu muốn nói gì với tớ?" Chimon lên tiếng.

"Ừm... anh... ngồi đi..." Pang dọn chỗ cho Chimon ngồi lên giường.

"P'Chimon... anh bình tĩnh nghe em kể hết nhé..."

"Hửm?" Chimon khó chịu nhướng mày.

"Thật ra em không phải là Nanon, em tên là Pang..."

"Ừ cậu là Pang còn tôi là Wave chứ gì? Cái này cậu nói rồi!" Chimon hơi cao giọng.

"Xin anh bình tĩnh nghe em nói..."

"Rồi cậu nói tiếp đi!" Chimon hít sâu.

"Em là Pang, là một học sinh cấp 3 bình thường, không phải một người nổi tiếng gì cả. Một hôm em đang ngồi học bỗng nhiên đầu em cực kỳ đau và em ngất xỉu. Sau khi tỉnh lại thì em đã ở đây... ở thế giới này rồi. Ngoại hình của P'Nanon trông cực kỳ giống em, và anh, P'Chimon, cực kỳ giống Wave, người yêu của em. Đó là lý do vì sao lần đầu tiên gặp anh sau khi tỉnh dậy em lại gọi anh là Wave..."

Pang nhắm chặt mắt nói một hơi, khi mở mắt cậu thấy Chimon cúi gằm mặt, vai run bần bật. Pang không bao giờ muốn làm ai phải khóc, càng không muốn nhìn thấy một người giống hệt Wave khóc.

"Đừng khóc... xin anh đừng khóc..." Pang tiến lại gần Chimon.

"Tránh ra!" Chimon đẩy Pang.

"Tại sao phải nói dối? Tại sao phải bịa chuyện?" Chimon bắt đầu đánh lên người Pang.

Pang hoảng loạn tránh những đòn đánh của Chimon, cậu nắm chặt cổ tay của anh lại và lớn tiếng: "Anh bình tĩnh lại! Xin hãy tin em!"

Chimon bất chợt im lặng, ánh mắt vô hồn nhìn Pang. Một vài giây sau, anh mỉm cười nói với cậu: "Được, anh tin em!"

Lúc này, Pang lại càng hoảng hơn, cậu buông tay Chimon ra, kinh ngạc nhìn vào đôi bàn tay của mình.

Không, không, cậu không muốn P'Chimon tin mình bằng cách này.

Chimon vẫn ngồi đó mỉm cười nhìn Pang.

Pang luống cuống cầm lấy cổ tay Chimon một lần nữa, cậu nhẹ nói: "Xin anh hãy bình tĩnh nghe em nói, còn tin hay không là tùy vào anh..."

Chimon vẫn ngồi yên lặng, nhưng ánh mắt đã có hồn hơn một xíu.

Pang bắt đầu kể lại mọi chuyện một lần nữa, kể cả việc cậu tìm hiểu cuộc sống của Nanon, cả ý định muốn sống thử cuộc sống của người nổi tiếng, giãi bày cả lý do vì sao cậu bình thường với những người khác nhưng lại ngại ngùng với anh. Pang còn kể sơ sơ qua về thế giới của cậu, nhưng không nói rõ đến năng lực mà họ sở hữu.

"Vậy Nanon của tôi hiện giờ đang ở đâu?" Đây là câu đầu tiên Chimon hỏi sau gần nửa tiếng nghe Pang nói.

"Em không rõ, em đoán là ở trong thân xác của em ở thế giới kia." Pang thành thật trả lời.

"Vậy đã nghĩ ra cách quay trở về chưa?"

"Em chưa, mỗi lần em cố nghĩ đầu em lại đau như búa bổ..."

"Ừm, được rồi, vậy cứ từ từ nghĩ, có gì báo lại tôi sau." Chimon đứng dậy tiến ra cửa.

"Vậy anh có tin những gì em vừa nói không?" Pang hỏi với theo.

Chimon quay lại nhìn người con trai trước mặt.

"Có! Biết vì sao không? Vì Nanon của tôi sẽ không bao giờ làm tôi buồn, cũng sẽ không khiến tôi phải chờ đợi. Vậy nên cậu chắc chắn không phải là Nanon của tôi."

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com