TruyenHHH.com

Nam Chính, Ngươi Là Của Ta! (Np)

Chương 19: Nói yêu anh đi (12)

tieuly2

Sau khi cô hát xong, hàng loạt tiếng vỗ tay vang lên. Sau đó mọi người lần lượt đến ghế và chờ đọc báo danh người trúng tuyển.
Cô ngồi một mình, ung dung lên mạng tìm hiểu tình hình của nữ chính. Hơ... Minh Lý kia vì cha mẹ không đồng ý cho quen với Nguyệt Linh thì càm dao rồi đòi tự xác ( tên này thật sự giải quyết theo cách quá đàn ông). Cha mẹ nào mà chẳng thương con? Ông bà Minh thấy vậy thì hốt hoảng liền gật đầu đồng ý cho cặp uyên ương kia quen nhau. Thật là quá éo le rồi. Bây giờ việc cô đi tuyển sinh ở đau cũng được nhà báo thu thập tin tức rồi.
Vì sao cô biết được chuyện đó à? Đó là vì... Bọn họ đang phỏng vấn Quế Linh nè!
_ Cô Lục, cô thật sự có hứng thú làm ca sĩ thật sao?
_ Tôi được biết bạn trai cô cũng ở đây! Cô có cảm nghĩ gì?
...........
Còn nữa, nhiều câu hỏi nữa đó. Chỉ hận không thể hét lên: "Tao muốn đi vệ sinh" thôi. Thật sự... sắp hết chịu nổi rồi.
Quế Linh nở nụ cười khả á, đôi môi hồng đào mấp mấy.
_ Thật thất lễ! Nhưng mà... tôi muốn sau cuộc tuyển cử sẽ trả lời phỏng vấn của mọi người! Chỉ sợ nói trước bước không qua! - Thế là cái bọn phóng viên đó đành lủi thủi bước ra ngoài.
Thấy họ đã đi khuất, Quế Linh phóng đến nhà vệ sinh giải quyết nổi buồn phiền. Sau đó lại co giò chạy về phòng tuyển sinh.
"Hàn Bảo Ân
Ngô Quý Nghi
Nhạc Uyển Linh
Đồng Tĩnh Nhi
.......
Lục A My"
Phù... cuối cùng cô cũng trúng tuyển rồi. Cũng đúng! Giọng hát này thật sự quá ngọt ngào rồi.
_ Sáng hôm sau mọi người đến công ty sớm để được nhận việc.
Có con mọe nào đó "soang choảnh" bước ra ngoài cửa, mắt cứ láo liên nên đập thẳng vào ngực của một tên nào đó.
Quế Linh lúi húi ngã về phía sau. Bà mẹ nó! Mũi vàng mũi ngọc của bà? Chị không có nhu cầu phẩu thuật thẩm mĩ, đừng đập mũi chị.
_ Tiên sư thằng nào đụng phải chị. Lão tử nói cho ngươi biết, ngươi mà động vào lão tử ta lần nữa ta cho vào bệnh viện khoa răng - hàm - mặt luôn cho bây biết nhá! Còn muốn nữa thì bà đánh cho răng bay theo gió cho chó gậm xương luôn. Còn nữa, sau này tôi rủa nhá. Cậu ăn cơm thì sặc nước. Uống nước thì sặc cơm. Đi vệ sinh thì..... -Hơ... boss đại nhân à! Anh là boss nam phụ đó. Đừng có đi loanh quanh như vậy chứ?
_ Anh... Anh....
Minh Phan thật sự là muốn mắng nữ nhân này lắm rồi, nhưng mà lại có người ở đây. Hắn không thể nào mà tùy tiện phát ngôn được.
_ Honey à ♡♡! Vợ đi đến đây mà không báo anh để anh đến đón em? Đúng là hư quá đi.
Hừ, cậu không phải là muốn chửi tôi chết đi sống lại hay sao mà còn diễn trò? Diễn? Tôi diễn với cậu.
_ Nhưng mà hôm qua em nhắn tin náo với chồng là hôm nay em đến đây casting không phải là chồng nói kệ em muốn làm gì thì làm sao? - Bộ dáng của Quế Linh đáng thương làm cho Minh Phan không khỏi méo mặt. Cô thật sự muốn tôi mất mặt ở chính công ty mình sao?
_ Thôi mà vợ yêu! Là hôm qua anh quá mệt mà. Để anh đưa vợ về. - Chưa kịp để Quế Linh mở miệng. Hắn đã mặt dày kéo cô đi mất rồi

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com