TruyenHHH.com

Nalu 18+

Cậu chủ và cô hầu dễ thương (Part2)

Maito03

Lucy Pov

Tôi vào làm ở nhà cậu chủ đã 13 năm và năm nay tôi đã tròn 18 tuổi. Không hiểu con người cậu chủ lúc say sao lại đáng sợ như thế, tôi muốn chạy ra ngoài, thoát khỏi cái sự tăm tối đang đe dọa tôi lúc này. Tôi rất sợ hãi, cảm giác như có 1 con quái thú đang lăm le tiếp cận và có thể nuốt chửng tôi lúc nào không hay.

Tôi quyết định chạy nhanh ra cưa nhưng.......................... Ôi chết mất, của đã bị khó bên ngoài, ai lại khóa cửa cơ chứ, lúc mình vô đâu có ai.

Natsu:* Nham Hiểm*:  Định chạy hả cô bé, không dễ đâu. Cậu cầm điếu thuốc hút và phả ra ngoài, mùi hương rất khó chịu.

Cậu tiến lại.  Natsu hôn gáy cổ lucy, như bị cuốn hút bởi một điều gì đó. Lucy đưa tay ngược phía sau ôm lấy đầu Natsu.. Cảm tháy hương vị lucy còn ngon hơn điếu thuốc kia natsu liền Quăng điếu thuốc xuống đất, Natsu lấy chân dí nó cho tắt rồi quay đầu để tiếp tục nụ hôn nóng rực của Lucy. Hai chiếc lưởi quyện nhau như hai con rắn vờn mồi. Natsu trêu đùa trong khoang miệng của lucy, qua lại nhè nhẹ, đều đều . Natsu lần tay mở khuy quần, rồi đưa tay ra phía trước cời váy hầu của Lucy. Tú lòn tay ào phía trong hơi khó khăn vì quần nó mặc chật quá. Nhưng bàn tay nó cũng lọt vào chạm đến chùm lông mềm mại, quăn tít. Lucy thở dồn dập, gương mặt ửng đỏ Vì cơn dục tình rạo rực. Natsu đưa ngón tay giữa lần vào khe suối tình ăm ắp nước nhờn.  ấ n nhẹ Vào, mơn trớn cái cảm giác thần tiên ấy. Lucy ưỡn người đón nhận và hẩy mông tới lui như đang làm tình với ngón tay của Natsu, và khúc thịt cứng ngắt phía sau đang dập vào mông tròn cứng. Natsu kéo quần đạp xuống đất, vật đó dương ra........., chỉa đầu đỏ ửng nhơn nhớt nước. Lucy ngại và rất sợ hãi. Nó vâ/n mặc quần dù đã mở khuy, quỳ xuống đất cầm đầu c*c vuốt vuốt rồi đưa vào đôi môi đỏ, dầy mọng thật dâm dục. Nó mút nhè nhẹ, khêu gợi. Natsu tưởng như sẽ tràn khí ra ngoài vì quá nứng. Tú hẩy mông nhè nhẹ, đứa con gái ngậm cả khúc thịt đỏ Hỏn đến lút cán. Nó ngước mắt nhìn Tú như mời mọc, như thách thức. Sau gần 3 phút, Natsu sợ sẽ bắn tinh, như thế thì quá sớm, uổng công chờ đợi một con mồi ngon lành như thế này. Natsu sắp xếp lại giường, ngồi lên trên .  Natsu dùng lục lám lu dang hai chân, bước chân, lòn tay xuố gn phía dưới cầm c*c Natsu cương cứng, nhơm nhớp chất khí, đưa về phía l*n nó rồi từ từ ngồi xuống trên đùi của Nat. C*c Nat vào đến lút cá n.bắ t đầu sàng qua sàng lại, rồi nhấ p lên, nhấp xuống thật điệu nghệ, đều đều, chầm chậm. Vú lu đưa lên đưa xuống trước mặt Natsu.  cúi xuống ngoạm lấy quả Đào tiên đẹp như bức tranh vẽ. Nó tròn lẳng, căng cứng, đầu vú chỉa ra cho biết là đứa con gái đang nứng lắ m. Tú nút tảng thịt thơm tho trắng ngần ấy thật mạnh, để lại vế t đỏ Bầm như người ta cạo gió. Nó thích làm như thế trong lúc làm tình, xem như những chiến tích của nó để lại trên người của những đứ a con gái mà nó chinh phục được. Lucy ngửa đầu ra sao, tận hưởng cái cản giác tuyệt vời trong tư thế đ* ngồi. Miệng lắp bắp "ư ư.. đã quá, đ* Em đi, đ* Em thật sâu, thật mạnh, ôi... Đã quá". hai người làm trong 8 tiếng đồng hồ và khi đã thấm mệt natsu ôm lucy ngủ, trên nệm toàn máu và tinh dịch của hai người.


.

.

.

..

.

.

.


Thật là 1 kết thúc có hậu nhỉ, các bạn muốn viết cặp nào thì cờ mờ tờ ở dưới nha. Xin lỗi vì ra chap muộn là mb hóng dài cổ nha

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com