TruyenHHH.com

MS °Tiệm Cà Phê 825。

58. Bỏ đi em ra ngoài ngủ

scxxwb

Tuần trăng mật coi như là kết thúc , Jackson vẫn tiếc nuối vì mấy ngày cuối cùng đều tốn mất nửa ngày để ngủ . Về đến phòng lại tiếp tục lăn lên giường đánh một giấc cậu thật sự là tốn quá nhiều sức .

Sáng hôm sau Mark quay trở lại làm việc làm mấy cô gái tò mò một phen , biệt tăm biệt tích gần một tháng bây giờ quay lại tự dưng đẹp trai hơn làm sao đây . Một đám nữ nhân đứng mua hàng nhìn bàn tay đeo nhẫn của Mark mà gào thét , còn trực tiếp hỏi " Mark oppa , anh đã bỏ hậu cung lấy vợ rồi sao " .

Nhận được cái gật đầu của Mark trái tim của chục thiếu nữ bắt đầu vụn vỡ , là ai là ai đã cướp anh Mark của bọn này . Jackson đi xuống dưới , mặc một cái áo hodie rộng với quần đùi màu đen dụi dụi mắt đến gần chỗ pha cà phê .

" Oppa ~~ hậu cung người ta rất nhớ anh " Jackson lấy cà phê uống một ngụm , nhẫn đeo ở ngón áp út chói loá cả mắt . Tiếp tục làm vụn vỡ thêm mấy trái tim .

" Mấy em hết cơ hội rồi , đều là bông có chủ " Yugyeom cũng giơ tay đeo nhẫn của mình lên , hôm nay là all kill đúng không ?

" Yugyeom oppa , hai người kia kết hôn với ai nha ? " Jackson uống xong cà phê cầm lấy thức ăn lên phòng , cậu không muốn làm sâu lười nhưng mà định mệnh nó như thế rồi trách sao được .

" Hai ổng hưởng tuần trăng mật mới về đó , nhìn Jackson ngáp như kia là mấy đứa phải hiểu rồi ! " Một câu trả lời làm bùng nổ , bởi ta nói trai càng đẹp càng gay . Con mẹ nó ship Markson chuẩn chân ái mà . Nhưng mà ngược lại với số đông hướng Mark chúc mừng trêu đùa thì có một người đang nghiến răng nghiến lợi tức giận .

" Mark , em muốn nói chuyện " Nhìn nữ nhân trước mắt anh miễn cưỡng gật đầu , kêu Jaebum đến quầy còn mình thì cùng cô ta đi ra ngoài . Jackson ăn uống no căng không ngủ được nữa liền xuống lầu nhưng mà không nhìn thấy chồng đâu .

Hỏi Jaebum liền biết anh ta đi cùng giếng băng sâu , cậu tức giận lấy điện thoại gọi cho Mark chuông điện thoại reo lên liền được bắt  " Anh đang ở đâu ? "

" Đang nói chuyện với bạn "

" Mẹ kiếp , anh về đây cho em ." Đi với cô ta còn nói đi với bạn ! Jackson đóng sầm cửa nhà vệ sinh , trong lòng nguyên một bụng lửa . Đi với giếng băng sâu thì nói thẳng cần gì phải vòng vo nói dối , chắc chắn là có vấn đề mà . Nữ nhân đấy lúc kia cũng rất thích Mark còn gì , mỗi ngày đều quấn lấy mua cà phê .

" Lát nữa anh về , ngủ đi " Mark nói xong thì ngắt máy cất điện thoại vào trong túi , cậu còn chưa kịp cãi lại thì thông báo kết thúc cuộc gọi vang lên . Bố tiên sư , chuyện quái gì đang xảy ra . Bây giờ không về mà còn lát nữa . Hai người có chuyện gì để nói chứ , thân thiết lắm à ?

Jackson đi ra khỏi phòng vệ sinh mặt đen hơn than , tiếp tục xả giận lên cửa" rầm " một cái to rồi bỏ ra ngoài đi dạo . Cậu đi lòng vòng trong trung tâm mua sắm , càng đi càng tệ . Quyết định đến nhà của Kim Nam Joon chơi . Lúc Jackson chịu về nhà đã là mười một giờ đêm . Thấy người đang nằm ngủ trên giường rất sâu cậu càng muốn nổi điên , anh có thể an tâm đi ngủ một cuộc điện thoại cũng không gọi . Ai là người cùng cậu đi tuần trăng mật vậy , chắc chắn là hai người khác nhau rồi .

" Em bây giờ mới về ? " Mark bị tiếng nước chảy đánh thức , bật đèn ngồi dậy nói lớn cho cậu nghe . Nhưng mà Jackson ở bên trong phòng tắm làm lơ không muốn trả lời . Tắm xong tóc cũng lau qua loa rồi leo lên giường đưa lưng với anh .

" Mark , anh không có gì muốn nói với em " Jackson vẫn không xoay người khịt mũi một tiếng , tốt nhất là anh tận dụng cơ hội này đi .

" Không có " Mark đơn giản trả lời , hôm nay cũng đâu có chuyện gì quan trọng cần nói ?

" Anh.. Thôi bỏ đi , em ra ngoài ngủ " Jackson ngồi dậy vừa mới kết hôn đã cãi nhau , phắc phắc phắc tức chết cậu !

" Sao , em có chuyện gì " Mark không hề hay biết câu này đã châm thùng thuốc nổ của cậu . Jackson liền trừng mắt to tiếng nói " Anh còn hỏi em có chuyện gì , em gọi cho anh nói sao anh đi với bạn một lát nữa anh về . Anh thực sự coi em là đứa ngốc thật hả ? "

" Em đi đến giờ này anh cũng không có đi tìm , một cuộc gọi cũng không có . Còn có thể bình an ngủ ngon nữa chứ . Em coi như là cho anh một cơ hội để nói nhưng mà anh lại bảo không có gì , Mark anh biết ghen thì em không biết ? " Jackson giống như biến thành tạc mao thụ xù đầy lông cáu gắt , bao nhiêu phẫn uất đều rủa hết một lượt .

______________________

Thôi cho biến nhè nhẹ thôi rồi mình hường phấn tiếp ~~

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com