TruyenHHH.com

MS °Tiệm Cà Phê 825。

1. Uống cà phê có việc làm

scxxwb

Quán cà phê lớn nằm ở gần trung tâm thành phố nổi tiếng dạo gần đây vì chủ quán phi thường đẹp trai. Không những vậy còn là người pha cà phê cho khách hàng. Thử nghĩ xem nếu vào quán và được ngắm còn được uống cà phê do người ta pha thì sẽ thế nào. Chính xác là hạnh phúc ngất trời rồi. Chiếm đa số là khách nữ bàn lúc nào cũng chật ních người, nhân viên lúc nào cũng tất bật thật khổ. Có lẽ phải thuê thêm người.

Wang Jackson là thanh niên hai mươi ba tuổi đã học xong đại học và đang trong tình trạng thất nghiệp dài hạn. Cậu vừa mới đi phỏng vấn và tiếp tục thất bại, tâm trạng chán nản bước đại vào một quán cà phê gần đó. Sao mà nhiều người quá vậy nè ? Thấy vị trí ở dãy ghế gần nơi pha cà phê đang trống Jackson mau chóng tiến đến chiếm chỗ. Cậu nhân viên tốt bụng nhắc khéo " Anh ơi phải ra kia oder đó ạ "

Jackson gật đầu ra đợi cũng nhanh chóng chọn cà phê mình muốn uống xong. Nhưng mà cuộc đời luôn muốn đối chọi với cậu chỗ ngồi lúc nãy đã có người khác lấy mất. Trời ạ, bây giờ ngồi ở đâu đây.

" Cậu có thể ngồi ở đây, xin lỗi quán hơi đông " Mark hướng mắt về phía cậu trai đang đứng ngó nghiêng xung quanh. Jackson nhanh chân ngồi xuống chỗ được chỉ, vị trí này có thể nhìn rõ anh ta pha cà phê.

" Yugyeom em đóng cửa đi chúng ta hết chỗ rồi " Mark nói nhỏ với cậu. Quán này rất hạn chế về khách hàng nếu đã hết chỗ liền đóng cửa đợi sau khi thưa bớt thì mới mở lại. Nhưng việc này không hề ảnh hưởng đến doanh thu của quán.

Ngồi đợi mười phút hơn Jackson đang thở dài ngao ngán về chuyện tìm việc làm. Có lẽ mình nên trở về Hong Kong.

" Ly của cậu" Mark nở nụ cười hối lỗi, khách hàng là thượng đế để cậu ấy chờ lâu vậy cũng kì.

Jackson ngơ mặt bây giờ thì cậu hiểu tại sao quán này lại đông khách rồi anh ấy mỉm cười một cái cậu muốn rụng tim luôn nói chi đến con gái bọn họ. Nhưng mà khoan cậu đang rung động ? Không phải chứ Jackson mày đang nghĩ bậy bạ cái gì đó. Mày chán bánh bèo mà thèm bánh chuối rồi ? " Anh đẹp trai thiệt, chắc chắn là chưa có bạn gái "

Lúc này Mark đang rảnh rỗi nên quyết định tán gẫu với cậu thanh niên đối diện mình. " Sao cậu lại biết ? "

Jackson cười cười, mình đúng là có mắt nhìn người. Anh chủ quán đẹp trai Jackson tôi nhắm trúng anh rồi đó." Nếu có thì anh không bán được đâu mà phải cãi nhau với cô ấy đấy "

" Cậu có vẻ sành sỏi mấy chuyện này đã có bạn gái rồi à ? "

" Tôi á, không đâu chưa từng quen ai cả " Jackson chỉ vào mình rồi xua xua tay.

" Mà nhìn cậu cũng trẻ, cậu làm nghề gì ? " Hiếm khi Mark có hứng thú tán gẫu với một vị khách lạ mà còn đào sâu chuyện của người ta nữa chứ.

" Ashh anh đừng nhắc tới tôi đang thất nghiệp chán lắm đây, a phải rồi hay là anh cưu mang tôi nhận tôi vào làm việc đi " Jackson hôm nay mày thật thông minh có thể một công đôi chuyện vừa có việc làm vừa có thể gần gũi anh đẹp trai.

" Nhận cậu vào làm, cũng được khách đông có thể sẽ cực cho cậu đấy không vấn đề chứ " Mark đang định tìm thêm nhân viên nhưng không cần nữa, vậy cũng tốt.

" Không không sao , cảm ơn anh nhé " Cầm ly cà phê đã nguội lên uống một ngụm. Hôm nay cà phê cũng thật ngọt.

"Mà tôi cũng muốn học pha cà phê anh có lòng chỉ tôi không ? Cà phê anh pha ngon lắm " Nở nụ cười đầy xu nịnh, thấy cái gật đầu đồng ý của ai kia thì cười muốn ngoác cả mồm nhưng phải kiềm chế.

Khách đã thưa bớt, cửa tiệm được mở lại Mark tiếp tục với công việc pha cà phê của mình. Hai người kết thúc cuộc trò chuyện ngày mai Jackson sẽ đến đây làm việc. Cậu đang mong đợi mọi việc diễn ra thật suông sẻ.

...
Về đến nhà việc làm đầu tiên là gọi điện thoại cho thằng nhóc thân thiết ở phòng bên cạnh. " Bam Bam anh đây tìm việc được rồi, thấy giỏi không ?"

Đối phương bất ngờ và hào hứng hỏi lại " Ơ anh làm ở đâu thế tốt không ?"

" Quán cà phê siêu hot, hôm nào đến thử đi có khi tìm được bạn gái đấy "

"Ôi thật hả anh thích thế " Bam Bam cười khúc khích ở đầu dây bên kia.

" Anh dối mày bao giờ đâu, khách nữ xinh dã man loại nào cũng có " Jackson hồ hởi giới thiệu không thích bánh bèo nhưng mắt nhìn của anh đây phi thường chuẩn xác. Không có sai đi đâu được!

Nói chuyện thêm một chút thì Bam Bam có tiết học, Jackson nằm ngủ trên giường để lát nữa đi tập gym. Tìm được công việc rồi thật là nhẹ nhõm.

-------
Ôi mẹ ơi, mấy chương đầu giờ đọc lại khủng khiếp tinh thần thật sự...

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com