TruyenHHH.com

Mosa Abo Tai Ngo Tai Hau Kiep

Sana thấy thái độ như vậy của Momo cũng chỉ có thể thở dài. Vừa lúc một nữ nhân viên cũng mang thứ mà Momo cần đến.

Sana còn đang thắc mắc không thôi, thì lại bị Momo ấn ngồi xuống ghế, mà nàng ấy cư nhiên quỳ xuống dưới chân nàng, đám người xem náo nhiệt xung quanh lẫn nhân viên bán hàng đều hung hăng hút mấy ngụm khí lạnh, alpha lại quỳ dưới chân một cái omega quả thực là điều phi thường hiếm thấy.

Sana đều là không thể tin cùng khiếp sợ nhìn Momo đang ôn nhu mang giày cao gót cho mình. Thậm chí quên mết cả phản ứng để mặc cho luồng điện từ chân mình động chạm với ngọc thủ của Momo sinh ra đến tê dại chạy dọc lấy thân thể.

Chân của Sana rất nhỏ, chỉ bằng một tay Momo gần như đã bao hết bàn chân nhỏ bé đó. Hơn nữa chân Sana còn đặc biệt khả ái, da thịt trắng nõn mượt mà, từng ngón chân chỉnh tề nhỏ xinh như một đóa hoa liên còn đang khép nụ, móng chân nho nhỏ phủ một lớp hồng nhạt mê người. Thật khiến Momo yêu thích không buông. Nàng từng chút một cẩn trọng mang giày cao gót vào cho Sana, giày cao gót đỏ rực càng làm nổi bật nước da trắng như tuyết của nàng ấy. Cảm nhận được liên hương vờn quanh chóp mũi cùng lớp da thịt tuyết trắng gần trong gang tấc. Yết hầu của Momo lại không tiếng động nhấp nhô.

Đến khi Momo đều đã mang xong Sana mới giật mình rụt chân về, nhỏ giọng nói "Hirai tổng, người thế nào lại như vậy, mau đứng lên ".

Momo ngước mắt lên, nhìn thấy vết hồng hồng khả nghi trên gò má Sana thì cười nhẹ nhàng, nàng khẽ nói " Sau này trong giờ làm việc có thể cho chị gọi em là tổng tài, nhưng mà ngoài giờ chị cứ gọi em là Momo được rồi ".

Sana có điểm ngẩn ngơ, nàng có thể xưng hô thân mật như vậy với một cái alpha sao, mi mắt nàng khẽ hạ chỉ nghe thấy thanh âm trong trẻo của nàng "Hiện tại không còn sớm, tôi nghĩ tôi nên về ".

Momo sao không nhìn ra tránh né trong mắt Sana, nàng cũng biết mọi thứ không thể quá vội vàng được. Nàng chậm rãi đứng dậy, nhân viên bán hàng đứng bên cạnh liền hiểu ý mang giấy kí nhận đến cho nàng, Momo tùy tiện kí vài đường rồi nói với nhân viên bán hàng " Cho người mang đồ đến địa chỉ tôi đã nói khi nãy ", nói rồi chậm rãi quay sang nâng Sana còn đang thất thần đứng dậy, li khai khỏi đó.

Lúc Momo đưa Sana về đều đã hơn sáu giờ, phố xá tan tầm tấp nập, đèn xe dồn dập, dừng lại ở một ngã từ, Momo khẽ hỏi Sana đang ngồi ở ghế phó lái " Chị không muốn ăn tối cùng em sao ?".

Sana tựa đầu mình bên cửa sổ thủy tinh lặng băng, nàng không nhìn Momo mà nhẹ giọng nói " Tôi đã có hẹn cùng bạn mình, thật có lỗi ".

Momo đã an bài hơn mười cái thám tử xung quanh Sana, nhất cử nhất động của Sana nàng đều nắm rõ trong lòng bàn tay, làm sao không biết đối phương là đang nói dối, nhưng nàng cũng không chọc thủng. Một đường trầm mặc đến ngưng trọng mà đưa Sana về.

Momo vẫn ôn nhu tri kỉ giúp Sana mở cửa xe, Sana lại nhíu mày nhìn hộp quà nhỏ bằng một bàn tay gói giấy hoa tinh xảo trước mặt nhíu mày. Momo cười khẽ " Quà cho chị, coi như cảm ơn chị vì đã làm việc cho Hirai thị, hy vọng sau này em cùng chị có thể hợp tác vui vẻ ".

Sana mím môi một lúc rồi cũng nhận lấy, nhàn nhạt nói " Mong có thể hợp tác vui vẻ ".

Momo ôn nhu cười chờ Sana quay lưng mất hút vào nhà, mới cô độc lái xe rời đi.

Sana lẳng lặng đợi tiếng động cơ xe biến mất, mới tại một góc khuất không tiếng động nâng đôi đồng tử hắc ngọc dõi theo. Chậm rãi đặt tay lên ngực trái mình, hôm nay tim nàng đã lệch nhịp rất nhiều lần, phảng phất như nhân sinh nàng cũng đang vì một cái nữ nhân mà lệch khỏi quỹ đạo nên có... Mọi thứ đã sớm không thể quay về điểm khởi đầu... hoặc cũng có thể nàng chưa từng có thứ được gọi là khởi đầu... Hirai Momo mới là khởi đầu của nàng ?

Lại nhìn hộp quà trong tay mình, tâm không tự chủ được có điểm ấm áp... hôm nay là sinh nhật của nàng, từ lúc mẹ nàng mất đây là món quà sinh nhật đầu tiên nàng được nhận trong ngày sinh nhật...

*********

Hana còn đang tắm gội thì nghe thấy tiếng gõ cửa dồn dập, ả ta bực mình vận áo ngủ hững hờ ra mở cửa, liền trông thấy hai ba cái nhân viên tiến vào trong nhà, đều xưng là người của tập đoàn Hirai thị, chu đáo đặt một đống lớn túi xách lên bàn trong phòng khách, ả ta có chút mơ mộng " Tôi đã mua mấy thứ này bao giờ ?".

Một nữ nhân viên trong mắt lóe qua khinh thường khi nhìn cách ăn mặc xuồng xã của Hana, nhưng vẫn cười ôn hòa nói " Đây là của Minatozaki tiểu thư" sắc mặt của Hana tức khắc trắng bệt, mấy loại quần áo ở đây đều là loại xa xỉ nhất trong tập đoàn Hirai thị, ả ta mấy lần đòi Seoyeon mua cho mình nhưng Seoyeon đều lảng tránh. Hiện tại Sana làm sao mà có được chứ.

Đợi mấy cái nhân viên giao hàng mất hút, Hana vội vã lục tung đống túi xách lên, càng xem càng hút khí lạnh, đều là những loại đắt giá nhất. Ả có nằm mơ cũng không ngờ mình có thể chạm vào, lại nghĩ đến Sana vừa cổ hủ vừa tầm thường thế nhưng lại có được mấy thứ đắt giá này. Hana đều bị ghen tỵ bức điên rồi.

Vừa lúc Sana cũng đang đẩy cửa tiến vào, Hana liền quay phắt qua nhìn nàng. Chỉ thấy Sana vận một bộ váy trắng ren liền thân, chân váy dùng chỉ kim tuyến thêu vài cánh bướm cách điệu qua đầu gối, nàng vận áo khoác vàng sẫm cổ lông phủ ngoài, túi xách cũng là loại đắc tiền, chân mang giày cao gót màu đỏ xa xỉ, phảng phất như một cái lọ lem được hoàng gia chọn lựa mà trở thành thiên nga kiêu hãnh chỉ trong một giây, mắt ả đều bị đâm đau rồi.

Sana lại không nhận ra dị thường của Hana, nàng chậm rãi tháo giày cáo gót đặt lên kệ mang dép lê trong nhà của mình vào, quả thật mang thứ đắt tiền này nàng một điểm thoải mái cũng không có. Nàng khẽ hỏi Hana " Cậu đã ăn tối gì chưa ?".

Hana nuốt mấy ngụm nước bọt, cố che đi ghen tỵ của mình nhưng trong ngữ khí vẫn không giấu được âm hiểm " Biểu tỷ, mấy thứ này cậu từ đâu mà có ?".

Sana lại không nhận ra oán độc trong lời nói của Hana nàng tùy tiện đáp " Tôi nhận làm thư ký cho Hirai tổng, mấy thứ này đều là nàng tặng tôi ".

Giọng Hana liền cao vút đến đau tai người khác " Cái gì ? Cậu làm thư ký cho Hirai tổng ? Chuyện khi nào chứ ?".

Sana lúc này mới nhíu mày nhìn Hana " Chuyện chỉ mới hôm nay thôi, mà cậu làm sao vậy ?".

Hana cũng nhận ra bản thân có điểm thất thố, nàng hạ giọng giả lả cười, nhưng trong ngữ khí vẫn có một tia cắn răng không dễ nhận ra " À không có gì, nhưng mà cũng không ngờ biểu tỷ nhà ta lại may mắn đến như vậy, được Hirai tổng để ý ".

Sana đặt túi xách lên bàn tự mình rót cốc nước nhấp một ngụm nhỏ rồi nói " Nàng... đối xử với ai cũng thế thôi " hoặc cũng không là vậy.

Hana khẽ đảo mắt rồi tiến đến giả giả vờ vờ bóp vai cho Sana, cười nói " Biểu tỷ a, sắp tới tôi phải quay hình ở tận thành phố Z, cậu cho tôi mượn mấy bộ quần áo này được không, cậu cũng biết tôi bị đám diễn viên giàu có khác chế nhạo mà ".

Sana mệt mỏi cầm theo túi xách, khẽ nói " Cậu để lại túi quần áo công sở cho tôi, còn lại thì tùy tiện " nói xong thì bước vào khách phòng lạnh băng vốn không phải của mình, nhưng giờ cũng đã là của mình mất rồi. Cơm tối cũng quên mất mà quay đi.

Nàng như mất hết khí lực mà ngã người xuống đống đệm chăn trải trên đất lạnh, đèn trong phòng nàng cũng không mở, trong phòng một mảnh tối om, nàng cảm nhận nệm chăn thô ráp va vào da thịt nàng sinh đau, cũng không để tâm đến nàng nằm vật trên đó thở dài đầy mệt mỏi...

Hôm nay là ngày đầy biến đổi lớn lao trong cuộc đời nàng, cả bản thân nàng cũng không rõ quyết định đến Hirai thị hiện giờ là đúng hay sai nữa...

Suy tư một lúc, Sana nhấc người ngồi dậy, lục túi xách tìm hộp quà mà Momo tặng mình khi nãy. Nàng nâng tay tháo bỏ ruy băng hồng phấn bên ngoài, tỉ mỉ mở hộp ra. Lại nhận ra bên trong là một chiếc điện thoại xa xỉ. Cầm lấy điẹn thoại, Sana ngàn vạn không ngờ một lời tùy tiện của mình lại được Momo ghi nhớ mà tri kỉ tặng quà như vậy.

Nàng còn đang hiếu kỳ làm sao để mở điện thoại lên thì màn hình điện thoại chợt sáng, trên màn hình là tin nhắn của Momo. Sana kiềm không được mà bật cười thành tiếng, Momo cư nhiên lưu số nàng ấy trong điện thoại là "Ngố tổng tài" còn để hình nền điện thoại lúc nàng ấy đang nháy mắt chu môi, dung nhan ngọc khắc nhiễm đầy ôn nhu cùng nghịch ngợm đến khả ái.

Lời Momo nhắn cho nàng là "Sinh nhật vui vẻ" . Sana cảm thấy lòng mình đều đã bị nước ấm vỗ về, từng chút một ôn nhu cùng ôn noãn.

Nàng mò mẫm tìm cách trả lời lại Momo, phải mất những một tiếng đồng hồ, nàng mới tìm được cách sử dụng loại điện thoại xa xỉ này.

Tại một nơi khác, Momo lười biếng nằm trên giường kingsize trong căn phòng xa hoa của mình, trên trần treo một đèn chùm pha lê nhiễm đầy ánh sáng nhu hòa. Nàng tĩnh lặng nhìn màn hình điện thoại tối tăm không có hồi đáp mà tim đầy lạnh lẽo, nhưng nàng vẫn cố chấp chờ đợi. Cuối cùng màn hình điện thoại sáng lên như đáp lại lòng nàng. Dòng tin nhắn trả lời từ "Sa Hạ", nàng ấy nhắn "Cảm ơn".

Tuy chỉ là hai từ đơn giản nhưng với Momo lại như được rót mật mà ngọt ngào cười đến ngây ngô, nàng vội vã nhắn lại "Em còn nghĩ chị không muốn trả lời tin nhắn của em".

Lại mất thêm một lúc lâu mới có tin nhắn hồi đáp "Tôi không biết dùng loại điện thoại này" .

Momo liền bật cười khanh khách, nàng ôm lấy gối đầu vào lòng, ngồi trên giường nhắn tin cùng Sana "Vậy nên chị mất lâu như vậy để trả lời em, làm em còn tưởng chị đã giận em".

Bên kia lại yên tĩnh rất lâu, cuối cùng vẫn Momo không đủ nhẫn mà gọi cho Sana.

Sana còn đang lưỡng lự nên trả lời làm sao thì đối phương lại gọi đến dọa nàng một trận giật mình. Chần chừ một lúc nàng cũng nghe máy, liền nghe thấy âm thanh ôn nhu như hương trà của Momo truyền sang "Chị đã ăn tối chưa ?".

Sana mím môi trả lời "Rồi" lại nghe thấy Momo khẽ hỏi "Ngày mai chị có tiết vào buổi sáng sao ?". Sana lấy chăn bông cuộn lấy mình, không rõ tại sao khi nói chuyện cùng Momo thì nàng đều có điểm thẹn thùng, nhỏ như muỗi kêu đáp "Ân, khoảng giữa trưa sẽ hết tiết".

Momo tại một nơi khác cũng đang lấy chăn lụa mềm mỏng cuộn lấy mình, chui vào trong chăn mà nói chuyện cùng Sana "Nếu vậy ngày mai, chị đừng ăn trưa em đến đón chị rồi ăn trưa luôn được không ?".

Sana lăn một vòng trên đệm chăn, ba ngàn tóc đen đều bị nàng làm rối tung, vừa ngốc nghếch vừa khả ái, nàng nói "Thế có làm phiền Hirai tổng quá không ? Tôi có thể tự mình đi đến Hirai Thị mà ". Liền nghe thấy giọng nói trầm ấm của đối phương "Không phiền, ngày mai em khảo sát một công trường gần đó, tiện thể đón chị".

Sana lại có điểm hiếu kì "Hirai tổng, cô chưa từng học qua đại học ?". Momo vốn còn đang ở trong chăn, nghe thấy Sana hỏi cũng ngẩn người, sau nhẹ nhàng đáp "Em từ nhỏ đã lựa chọn là người thừa kế. Vừa đủ tuổi liền tiếp nhận Hirai thị, quả thật chưa từng học đại học".

Sana nghe xong cũng giật mình, trước giờ thông tin của Hirai thị chưa từng bị truyền ra, kín đáo đáng cấm kị. Hầu như chẳng ai biết gì về gia đình, cuộc sống của những người trong Hirai gia, ngoại trừ tên của người thừa kế.

Sana cũng có điểm giật mình, nhưng còn chưa để nàng nói gì thêm đã nghe thấy Momo khẽ nói "Sana, em đã nói với chị, chị có thể gọi em là Momo, đừng gọi là Hirai tổng nữa".

Sana nghe thấy xưng hô thân mật như vậy của Momo, tâm đều một trận đập lên dồn dập, hơn nữa nàng còn có cảm giác thích, thích sao. Làm sao mà nàng lại thích cùng Momo thân cận chứ. Sana đều bị chính mình dọa sợ. Nàng vội vã nói "Hiện tại tôi có chút chuyện, gặp lại cô sau...".

Ở một nơi khác, Momo vẫn ôn nhu tựa gió xuân nói "Ân, Sana ngủ ngon...". Chỉ là đáp lại nàng là tiếng tút dài lạnh lẽo. Cả lời chúc ngủ ngon cũng không thể đến được, Sa Hạ nàng thật sự biết cách khiến ta từ địa ngục đến thiên đường, rồi lại từ thiên đường giáng xuống địa ngục... Chỉ là thế nào ta lại càng lúc càng không dứt ra khỏi nàng được nữa rồi... Sa Hạ ngủ ngon...

Sana thì lại không thể tĩnh lặng được nữa, nàng dùng hai tay ôm lấy đầu gối mình, cảm nhận khách phòng về đêm từng cơn buốt giá... Vỏ kim loại của điện thoại đều bị nàng cầm đến nóng lên... Rõ ràng còn muốn chúc đối phương ngủ ngon... thế nào lại tự mình cắt ngang như vậy... cả bản thân nàng cũng không rõ nàng đang sợ hãi cùng chạy trốn cái gì...

********

Hana cật lực vận mấy bộ quần áo của Sana lên người, lại ngắm nhìn mình trong gương, so với Hana vóc người Sana thanh mảnh hơn rất nhiều, nên quần áo mà Hana cố tình chiếm đoạt của Sana, bộ nào ả ta cũng chật chội, nhưng cũng không muốn trả.

Nét cười của Hana phản chiếu qua tấm gương mờ nhạt, phá lệ quỷ dị ghê người. Ả ta rít qua kẽ răng "Thư kí sao ? Sana thật không ngờ cô còn được một đại nhân vật như vậy để tâm... Nhưng không sao, tôi đã cướp được Seoyeon từ cô..." ngừng lại một chút mới chậm rãi bôi son lên môi lạnh lùng nói tiếp "... Tôi cũng có thể cướp được thêm một cái Alpha thứ hai...".

Sau Hana lại gọi điện cho ai đó, chỉ nghe thấy ngữ khí cao vút đến đau tai của ả vang lên khe khẽ "Seoyeon, chị chưa biết gì về cô bạn gái cũ của chị sao... À, nếu vậy để em nói cho chị biết, ả ta hiện tại đã là thư riêng cho Hirai tổng rồi ".

Liền nghe thấy ngữ khí chấn kinh của Seoyeon truyền qua điện thoại "Cái gì ? Em ấy thế nào lại là thư kí của Hirai tổng".

Hana làm sao không nghe ra quan tâm của Seoyeon dành cho Sana, ả ta cắn răng nói "Làm sao hiện tại chị là đang lo lắng cho tình cũ của mình sao ? Vậy lúc chị lên giường với tôi lại không thấy chị nặng tình như vậy ?!".

Seoyeon nghe xong lời này của Hana liền nhíu mày không vui, dù muốn dù không Hana vẫn là kẻ thứ ba trong chuyện của nàng cùng Sana. Mà nàng cưng chiều Hana cũng chỉ vì tiêu kí, đây là quan hệ sòng phẳng không một tia tình cảm với nhau. Nàng cũng không muốn Hana can thiệp quá nhiều vào cuộc sống của mình, càng sẽ không thừa nhận một cái omega lẳng lơ như vậy làm dâu Han gia. Nàng lạnh lùng thốt "Chị có chút chuyện, sẽ nói chuyện với em sau".

Hana còn chưa kịp nói thêm gì thì Seoyeon đã tắt máy, ả ta gọi lại mấy lần cũng không bắt máy. Hung hăng vất điện thoại vào góc giường, ả ta nghiến răng oán độc nói "Sana cô giỏi lắm !! Cả khi chia tay chị ta vẫn chưa thể quên cô !!!!".

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com