TruyenHHH.com

Moi Ngay Mot Cau Truyen Ve Hac Mieu

Viên Nhất Kỳ hôm nay hẹn Thẩm Mộng Dao ra chỗ mà trước đây hai người từng gặp mặt. Em ngồi nhìn chị một lúc thì lên tiếng: "Dao Dao à! Em nghĩ rằng mình nên suy nghĩ lại chuyện tình cảm này, bởi vì em luôn cảm thấy giữa chúng ta đang ngày một xa cách rồi, em...

Thẩm Mộng Dao hiểu ý em muốn nói gì liền cắt ngang lời rồi bảo: "Chị hiểu, và chị cũng có cảm giác này. Giống như chúng ta dù nói là yêu nhau nhưng thật ra thứ tình cảm này cũng đã dần phai mờ theo thời gian và cho đến khi cả hai đã không còn cảm thấy người kia quan trọng với mình nữa... Hay là nói thật lòng mình là đã không còn yêu đối phương!

Viên Nhất Kỳ đồng ý với cách nghĩ của chị, vậy nên hôm nay em hẹn chị ra để nói là: "Em muốn chia tay" Thẩm Mộng Dao hiểu tính cách của em và đó là điều mà cô cũng muốn nói với em tại thời điểm này.

Cô gật đầu đồng ý nhưng còn đưa ra một điều kiện. Viên Nhất Kỳ đồng ý và muốn nghe thử điều kiện mà chị nói là gì.

Thẩm Mộng Dao nhìn em rồi suy nghĩ cái gì đó, sau đó nói: "Nếu như sau này vẫn còn tình cảm với đối phương thì chị muốn chúng ta quay trở lại. Có được không em?

Viên Nhất Kỳ mất 10 phút suy nghĩ sau đó lại nói: "Được nhưng đến lúc đó người kia không được có người khác đấy nhé! Thẩm Mộng Dao gật đầu.

Cả hai ôm nhau lần cuối cùng!!! Sau đó đường ai nấy đi. Lời đã nói ra tất nhiên sẽ không rút lại... Bây giờ hãy để thời gian trả lời tất cả, để xem tình cảm của bọn họ có thể quay trở lại như lúc đầu hay không...

Hay cuối cùng là mỗi người một ngã!!!

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com