TruyenHHH.com

Minh Đế Tuyệt Sủng: Nghịch Thiên Thần Y Độc Phi

Chương 90 Cuộc Thi Gia Đình (6)

anhlaia211

Chương 90 Cuộc thi gia đình (6)

"Tôi nên làm gì đây?" Mặc dù Xingyang Lingxing bị sốc, cô vẫn nghe những gì Xiayang Xiaoru nói.

Xia Yang Xiaoru lườm anh, rõ ràng là không hài lòng, có phải đứa trẻ này giả vờ ngu ngốc? Anh cũng có mặt ngày hôm đó.

Xia Yang Lingxing bối rối, và không biết anh ta đã xúc phạm người phụ nữ lớn tuổi ở đâu nữa? Gãi đầu, anh bước tới và tự hỏi, "Anh nói gì?"

"Anh nói gì!" Xia Yang Xiaoru hốt hoảng trong lòng, và giọng điệu của cô ấy rất tệ.

"Bạn không nói làm sao tôi biết?" Xiayang Lingxing không phải là một quả hồng mềm. Những người khác sợ rằng Xiayang Xiaoru sẽ sợ chết.

"Không phải những gì tôi đã nói hôm qua gián tiếp nói rằng cô ấy đang lãng phí vật chất sao?" Xia Yang Xiaoru cau mày, và nhanh chóng nghĩ ra cách, nhưng dường như không có cách nào!

Theo sức mạnh của cô, ngay cả khi cô đi xa, cô có thể nghe thấy những gì cô nói sau đó. Xia Yang Xiaoru dùng tay che mặt, và trái tim anh hoảng loạn và lo lắng, nhưng những con kiến ​​trên nồi lẩu cũng như vậy.

Xia Yang Lingxing đã được cô nhắc nhở và cô nhớ lại những điều của ngày hôm qua. Thật là đáng thương, anh ta dường như xúc phạm Xia Yangmeng Ling, tôi phải làm sao đây?

Vì vậy, hai người đang vội vã ở đây đã lo lắng và họ không thể nghĩ ra cách nào để cứu họ sau khi làm hỏng bộ não của họ. Cuối cùng, họ phải cầu nguyện rằng Chúa Xia Yangmeng Ling có số lượng lớn, không phải lo lắng về điều đó.

Trong đôi mắt đáng kinh ngạc của mọi người, Xia Yang Meng Ling bước từng bước tới nền tảng cạnh tranh. Xia Yang Lingfeng theo cô nóng bỏng.

Cuối cùng, cuối cùng ...

Xia Yangmeng Ling đứng trên sân khấu trong một chiếc váy đỏ, và Yi Ju rung rinh, rất bắt mắt. Rơi vào mắt mọi người là hoang dã và hống hách. Trong chiếc váy đỏ, không có sự mặc quần áo của người khác, mà thay vào đó là nó được thiết kế riêng.

Lúc này, họ phát hiện ra rằng Xia Yangmeng Ling rất đẹp, thậm chí còn đẹp hơn cả ba người đẹp của Xia Yangguo.

Xia Yang Lingfeng tấn công quần áo bạc, và cũng khởi đầu anh ta với phong cách và phong cách. Có lẽ nhiều cô gái đã bí mật hứa điều đó! Ngoại hình ổn, sức mạnh ổn, cô gái nào muốn có chồng như vậy?

"Được rồi, mọi người yên lặng, trò chơi sắp bắt đầu." Elder Ten không bày tỏ bất kỳ ý kiến ​​nào về các cuộc thảo luận khác nhau, một cảnh tượng mà anh đã nghĩ đến từ lâu.

Trên nền tảng cạnh tranh, bầu không khí trở nên căng thẳng ngay lập tức.

Xia Yang Lingfeng giơ tay lên, và một ảo ảnh màu tím từ từ xuất hiện.

Ảo ảnh sét? Thật bất ngờ, Xiayang Lingfeng thực sự là ma thuật của sấm sét.

Đôi mắt của Xia Yang Meng Ling hơi ngạc nhiên, dường như các đệ tử của Xia Yangfu thực sự không tệ. Xiayang Lingyu là một cơ thể hiếm hoi của Holy Flame, Xiayang Yajing và Xiayang Linghao là những thuộc tính gió hiếm, và Xiayang Lingfeng là một thuộc tính sấm sét.

Vậy cô nên sử dụng loại ma lực nào để chiến đấu? Thuộc tính lửa hay thuộc tính sấm sét?

Xia Yang Meng Ling chưa bao giờ thoải mái thực hành bất kỳ thuộc tính nào kể từ ngày tu luyện. Về cơ bản, tất cả tám thuộc tính được thực hành cùng nhau, do đó sức mạnh ma thuật của bất kỳ thuộc tính nào là như nhau.

Ảo ảnh sét? Không giỏi bằng cô cũng sử dụng sức mạnh ma thuật thuộc tính hiếm, rồi sức mạnh ma thuật thuộc tính băng!

Xia Yangmeng Ling cũng giơ tay lên, với những ảo ảnh trắng và trong suốt trong tay. Không ai nhìn thấy thuộc tính của ảo ảnh lần đầu tiên.

"Cắt, không có thuộc tính sức mạnh ma thuật, còn gì tuyệt hơn?" Nhiều người xung quanh cười lớn, và giọng điệu đầy mỉa mai.

Ông của Xia Yang và Xia Yang Junhui, cũng như mười người lớn tuổi đều là những người còn sống. Sau một cái nhìn nghiêm túc, họ biết rằng đây là một phép thuật băng hiếm.

Sức mạnh ma thuật thuộc tính băng thậm chí còn hiếm hơn thuộc tính gió và thuộc tính sấm sét. Trái tim của họ bị sốc và sự tiến bộ của Xia Yangmeng Ling nhanh chóng khiến họ bị sốc. Bây giờ nhìn thấy sức mạnh ma thuật băng đang chảy trong tay cô, đó không phải là sức mạnh ma thuật kép sao? Họ còn ngạc nhiên hơn nữa!

Thật tuyệt, họ có một môn đệ của ma thuật thuộc tính kép trong Biệt thự Xiayang. Trong cuộc họp này, nhiều người lớn tuổi hài lòng với tài năng của Xia Yangmeng Ling, và dần dần chấp nhận cô hoàn toàn, nhưng điều này không bao gồm Xia Yang Junhui. Tôi thấy mặt anh ta biến thành màu đen ngay lập tức, và hơi nghiêng đầu, sợ rằng Master Xia Yang sẽ thấy khuôn mặt anh ta bất thường.

"Tài năng của vật liệu phế thải này rất tốt, tôi có thể làm gì?" Nghĩ về nó, đôi mắt của Xia Yang Junhui thoáng qua.

Tiểu Dương là ai? Tất nhiên, anh cảm thấy sự bất thường của Xia Yangjunhui và nói, "Mạnh Linh là người yêu của Lão Tử. Bất cứ ai làm tổn thương cô ấy, Lão Tử sẽ không bao giờ để anh ấy ra đi."

Ông của Xia Yang đã làm trái tim của Xia Yang Junhui ngạc nhiên và được tìm thấy?

Vì vậy, anh hầu như không mỉm cười với anh, đưa tay ra phục vụ trà cho ông già, "Vâng, bất cứ ai làm tổn thương Mạnh Linh, chúng tôi sẽ không để Xia Yangfu buông tay."

"Hừ." Thầy Xia Yang liếc nhìn anh ta. Anh ta không thích con trai trước mặt lắm. Suy nghĩ của anh ta quá nặng nề, danh tiếng và vận may quá quan trọng. Chất lượng này không phải là điều tốt!

Tuy nhiên, Jun Heting biến mất chỉ sau một đêm, cuộc sống và cái chết của anh ta vẫn chưa được biết, và biệt thự Xiayang không thể không có chủ nhà. Anh ta phải chuyển vị trí chủ nhà cho Xiayang Junhui.

May mắn thay, Xia Yang Junhui quản lý tốt, và sự tiến bộ và phát triển kinh doanh của các môn đệ trong những năm gần đây đều nằm trong tầm mắt của anh ấy. Vì vậy, nhiều điều, anh ta đã có thể đối phó với nó, anh ta không nói gì, và một số điều nhắm một mắt.

Xia Yang Ling Feifeng không phải là người ăn chay trên nền tảng cạnh tranh, mặc dù thoạt nhìn tôi không biết sức mạnh ma thuật trong tay Xia Yang Meng Ling là gì? Nhưng đột nhiên anh cảm thấy hơi lạnh, và đầu óc anh lóe lên, và anh nghĩ ngay đến phép thuật băng.

Mắt anh thậm chí còn nóng hơn, và anh muốn thử xem sấm sét của anh có mạnh không, hay băng của cô mạnh?

"Bông tuyết đang nhảy múa." Tay của Xia Yangmeng Ling trắng và trong suốt, sức mạnh ma thuật đang dâng trào và tuyết đang nhảy múa.

Trên sân chơi, nhiệt độ giảm rất nhiều. Tại thời điểm này, cuối cùng họ cũng biết sức mạnh ma thuật của Xia Yangmeng Ling là gì, và người vừa xuất khẩu trớ trêu lập tức đỏ mặt.

Xia Yang Lingfeng nhìn những bông tuyết mà không có mối đe dọa nào, và không dám thư giãn chút nào. Dường như không có mối đe dọa nào, đó là điều thực sự mạnh mẽ.

"Sấm chớp và sấm sét." Ngay khi âm thanh rơi xuống, bầu trời lập tức nhớ ra tiếng sấm sét.

Sấm sét và sấm sét và những bông tuyết nhảy múa, đây trông giống như một cảnh quan nguy hiểm và tuyệt đẹp. Nhưng tại thời điểm này, không ai sẽ coi loại cảnh này là một cảnh đẹp, bởi vì không khí chiến đấu rất mạnh mẽ.

Một số tuyết rơi trong không khí biến mất sau khi bị sét đánh, và một số tấn công chớp nhoáng, và không ai để ai.

Bước đầu tiên, Xia Yang Meng Ling và Xia Yang Ling Feng kết thúc trò chơi.

Chẳng mấy chốc, động thái thứ hai lại xuất hiện.

"Ice Cone." Lần này đòn tấn công của Xia Yangmeng Ling trông rất mạnh mẽ. Hình nón băng hình kim cương cực kỳ sắc bén. Nếu bị nó tấn công, chắc chắn sẽ rất khó chịu.

Xia Yang Lingfei cũng không sẵn lòng thể hiện điểm yếu của mình, Lei Dun. Những mảnh khiên xuất hiện trước mặt anh, bảo vệ anh.

Khi hình nón băng chạm vào lá chắn sét, một dấu vết điện xuất hiện trên tấm chắn sét.

Xia Yang Meng Ling từ từ đổ vào ma lực, Xia Yang Ling Feng cũng từ từ đổ vào ma lực, hai người gần như bằng nhau.

Hình nón băng liên tục chạm vào lá chắn sét cho đến khi chúng biến mất trong không trung, và kết quả vẫn không thể phân biệt được.

Trong khi các môn đệ sợ hãi và sợ hãi, cảm xúc của họ rất cao. Bây giờ trong mắt họ, các võ sư đang chiến đấu. Họ dường như quên đi thân phận của Xia Yangmeng.

Hết lần này đến lần khác, trí tưởng tượng của hai người họ gần như cạn kiệt, nhưng những gì họ thể hiện không chỉ hạnh phúc mà còn hạnh phúc.

"Bước cuối cùng." Đôi mắt kiên quyết của Xia Yang Meng Ling chậm rãi nói.

"Được rồi." Xia Yangmeng Ling khoanh tay lại, nhắm mắt lại và có rất nhiều ảo ảnh trong tay. Ảo ảnh này đơn giản là không thể hỗ trợ một bước tiến lớn.

Ngay khi Xiayang Lingfeng nghĩ rằng cô sẽ ngưng tụ bất kỳ mánh khóe lớn nào, Xiayang Mengling đã bay về phía anh ta và bắt đầu tấn công.

Cận chiến?

Xia Yangmeng Ling thực sự không học được bất kỳ kỹ năng chiến đấu cận chiến nào, và bây giờ tất cả đều là chiến đấu đã được học ở kiếp trước.

Xiayang Lingfeng nhìn vào những động tác kỳ lạ của cô ấy và chơi rất chăm chỉ. Động tác này là gì? Họ có những bài tập như vậy ở Xiayang không?

Ý tưởng này cũng là ý tưởng của ông nội của Xia Yang, Xia Yang Junhui và mười người lớn tuổi. Họ nhìn những động thái của Xia Yangmeng Ling một cách nghiêm túc và không bao giờ để họ đi.

Cuối cùng, cuộc chiến vẫn tốt hơn một chút, và Xiayang Lingfeng vẫn bị Xiayang Mengling hạ gục.

"Tôi thua. Tôi chưa bao giờ chơi vui như vậy, Chị Mạnh Linh, cảm ơn chị." Xia Yang Ling Feng nở một nụ cười hiếm hoi, nhưng chỉ Xia Yang Meng Ling mới có thể thấy nụ cười này.

Xia Yangmeng Ling dùng bữa, anh nói cảm ơn cô? Ngay lập tức, khóe miệng hơi cong lên, "Tôi cũng vậy."

Sau khi nói, Xiayang Lingfeng đã buông tay, và nụ cười của Xia Yang Lingfeng biến mất ngay lập tức, và khuôn mặt thây ma vô cảm của anh ta được phục hồi.

"Xiayang Lingfeng đã thi đấu với Xiayang Mengling và Xiayang Mengling đã thắng." Ten già nói điều này và khán giả lại im lặng.

Rõ ràng, họ không nghĩ rằng chiến thắng cuối cùng là Xia Yangmeng Ling, và các vật liệu phế thải trong mắt họ đột nhiên trở thành những đệ tử trẻ mạnh nhất ở Xia Yang. Sự thay đổi này thực sự khó khăn để họ chấp nhận.

Cho đến khi Elder Ten tuyên bố kết thúc trò chơi hôm nay và trò chơi Illusionist cuối cùng vào ngày mai, họ vẫn không trả lời, và họ không biết liệu họ có nghe thấy những gì Elder Ten nói không?

Xia Yang Meng Ling liếc nhìn Xia Yang Ling Yun. Xia Yang Ling Yun nhanh chóng đến bên cô và hai người bên cạnh nhau.

Các môn đệ nhìn hai người rất lòe loẹt ngày hôm nay rời khỏi nhau, và một số người ghen tị với họ trong lòng họ. Thật tốt nếu họ cũng có quan hệ tốt với hai người đó. Nhưng khi nghĩ đến hành động trước đó, anh thở dài.

Trở về Rừng Houshan, chủ nhân của Xia Yang triệu tập Xia Yang Lingyun và Xia Yang Meng Ling ngay lập tức.

Ông già Xia Yang có một nụ cười trên khuôn mặt, đây là khoảng thời gian dài nhất và hạnh phúc nhất mà ông đã cười trong rất nhiều năm.

Cháu trai của ông là một nhà giả kim, và cháu gái quý giá của bà không chỉ là một nhà giả kim, mà còn là một đôi ... Này, phải, nhà giả kim phải có hai thuộc tính của củi, là Mạnh Lingya ba thuộc tính?

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com