TruyenHHH.com

Minh Đế Tuyệt Sủng: Nghịch Thiên Thần Y Độc Phi

Chương 9 Kỷ Luật

anhlaia211

Chương 9 Kỷ luật

Xia Yang Meng Ling Trước sức mạnh ma thuật của Xia Yang Xiaolu, cô ấy nhanh chóng vỗ tay vài lần, cô ấy không quên rằng Xia Yang Xiaolu là thiên tài của Xia Yang House!

"Chó cái, anh đang làm gì vậy?" Xia Yang Xiaolu đột nhiên cảm thấy cơ thể mình bắt đầu mềm mại. Cô vội vàng cố gắng huy động sức mạnh ma thuật, nhưng không có tác dụng, nhưng năng lượng trên cơ thể cô có chút mất đi.

"Không có gì." Xia Yang Meng Ling nói nhẹ nhàng, đôi môi anh nhếch lên một vòng cung.

"Chó cái, cô đang làm cái quái gì thế?" Xia Yang Xiaolu tỏ vẻ sợ hãi, không ngừng cố gắng huy động ảo ảnh của mình. Nhưng bất kể cô ấy đã làm gì, ảo ảnh giống như một đứa trẻ đang ngủ, không có phản ứng gì cả.

Khuôn mặt của Xia Yang Meng Ling vẫn đầy nụ cười, nhưng nụ cười thì thật trớ trêu.

Xia Yang Xiaolu đã lo lắng và hét lên, "Chó cái, chó cái ..."

Hơi thở băng giá xuất hiện từ đôi mắt đen của Xia Yangmeng ngay lập tức, cầm chiếc kẹp tóc trên tay, sẵn sàng tấn công bất cứ lúc nào.

"Nói lại lần nữa đi." Những lời nói cay đắng, lạnh lùng và giết người lạnh lùng, đưa Đức Phật vào hầm băng giết người.

"Bạn ... bạn ..." Xia Yang Xiaolu nhìn vào sự thay đổi đột ngột của Xia Yang Mengling, và thậm chí còn kinh hoàng hơn trong lòng, lưỡi cô run rẩy.

Khi Xia Yangmeng Ling duỗi chân, Xia Yang Xiaolu ngã xuống và với âm thanh "bùng nổ", anh ngã xuống cánh cửa rơi xuống. Đột nhiên, khói cuộn và cánh cửa nứt ra.

"Ho hay ho ..." Tóc và khuôn mặt của Xia Yang Xiaolu phủ đầy bụi, thật là buồn cười.

"Làm thế nào? Bạn cảm thấy thế nào? Không phải là nó mát mẻ khi bạn bắt nạt tôi sao?" Xia Yang Meng Ling ngồi xổm và bước lên đùi cô, đôi mắt lạnh lùng đầy nụ cười khinh bỉ.

"Pho mát ... Xia Yang Meng Ling, xin hãy để tôi đi, nếu không cha tôi sẽ biết, và tôi sẽ không để bạn đi." Xia Yang Xiao nói xấu, chỉ nghĩ rằng sự lạnh lùng của Xia Yang Meng Ling chỉ khiến mọi người dường như ngã xuống Cô phải thay đổi ngoại hình trong hầm băng. Thực tế, cô rất sợ những gì Xia Yangmeng Ling sẽ làm với cô. Rốt cuộc, cô không thể làm gì bây giờ.

"Làm sao anh ấy biết được?" Những lời độc đoán của anh Qi chặn những gì Xia Yang Xiaolu chỉ muốn nói trong cổ họng.

Xia Yangmeng Ling giẫm lên chân của Xia Yangxiao dần dần tăng lên. Cô muốn để người này thường xuyên bắt nạt chủ sở hữu ban đầu cũng nếm trải những gì giống như được giẫm lên chân, nhưng không thể cưỡng lại.

"Xia Yang Meng Ling, bạn chỉ là một sự lãng phí. Khi tôi có thể sử dụng trí tưởng tượng của mình, tôi sẽ không để bạn đi." Xia Yang Xiaolu chịu đựng cơn đau từ chân và nghiến răng. Cô Xia Yang đàng hoàng, thiên tài của Xia Yang House, con gái ruột của chủ gia đình, luôn bị cô bắt nạt người khác, khi nào họ bị người khác bắt nạt như thế này?

Sự giết người trong mắt Xia Yangxiaolu không có gì bí mật, và cô không tin rằng một sự lãng phí không thể nuôi dưỡng ảo ảnh sẽ chiến đấu với chính mình. Huh, nếu đó là sự kiện vì sự xuất hiện của đại sứ bảo vệ đất nước ngày nay, Xia Yang Meng Ling, một con đĩ, đã chết. Chuyện này sẽ xảy ra ở đâu bây giờ?

Xia Yang Xiaolu không biết gì về quảng trường. Cô ấy vẫn nghĩ rằng Xia Yang Meng Ling chỉ là một sự lãng phí. Mặc dù hiện tại cô đang rơi xuống đất bởi Xia Yangmeng Ling, cô chỉ nghĩ đó là một tai nạn.

"Lãng phí? Sau đó, bạn bị dẫm lên mặt đất bởi một chất thải, đó có phải là chất thải không?" Xia Yang Meng Ling đột nhiên tỏ ra ngạc nhiên, và sau đó là một người khác như thế này.

"Pho mát ... Xia Yangmeng Ling, bạn là rác thải, toàn thành phố Luoxi, và thậm chí toàn bộ Jiang Xiaguo, người không biết rằng bạn là một sự lãng phí." Xia Yang Xiaolu bị kích thích bởi những lời của Xia Yang Meng Ling "thậm chí không lãng phí". Hét lên hết sức có thể.

"Hehe ... lãng phí?" Xia Yangmeng lạnh lùng mỉm cười, giẫm lên chân của Xia Yangxiao dần dần tăng lên.

Lãng phí? Xia Yangmeng Ling một ngày nào đó sẽ nói với mọi người, ai là người lãng phí?

"Của anh ấy ... Mạnh Linh, tôi ... tôi sai rồi. Sau đó ... sau đó ... tôi sẽ không bắt nạt em nữa." Cơn đau ở chân của Xia Yangxiao ngày càng nghiêm trọng và xương anh gần như bị nứt. Bây giờ cô không thể chịu được ảo ảnh, giống như những người bình thường, cuối cùng cô không thể chịu đựng nổi, cô bật khóc và cầu xin sự thương xót.

"Sai? Khi bạn hỏi tôi về lòng thương xót trước đây, tại sao bạn lại để tôi đi?" Xia Yangmeng lạnh lùng nói, với mùi thuốc súng nồng nặc trong giọng nói.

Trong ký ức của chủ sở hữu ban đầu, ký ức về những cảnh bắt nạt rõ ràng đến mức cô thậm chí có thể cảm thấy nỗi đau của mình vào thời điểm đó. Xia Yangmeng Ling hiểu rằng đây là lời phàn nàn trong trái tim của chủ sở hữu ban đầu quá mạnh mẽ, cô ấy phải giúp đỡ cô ấy trở lại.

"Mạnh Linh, tôi ..." Xia Yang Xiaolu chuẩn bị rửa mặt.

Đột nhiên, một giọng nói dịu dàng vang lên, "Xiao Lu, Mạnh Linh, anh đang làm gì vậy?"

Xia Yangmeng Ling ngước đôi mắt lạnh lùng, và một vẻ đẹp cổ điển xuất hiện. Tôi thấy cô ấy mặc một chiếc váy màu xanh, tóc dài và thắt lưng, tóc được trang trí đẹp mắt, liễu cong, một đôi mắt Danfeng toát ra một bầu không khí quyến rũ, đôi môi đỏ rực lửa, mọi người không thể chờ đợi để hôn Fangze.

Tôi thực sự xứng đáng là người đẹp lớn nhất của Jiang Xiaguo!

"Chị ơi, làm ơn cứu em nhanh lên. Xia Yang Meng Ling không biết chuyện gì đã làm với em. Anh ấy bất lực và không thể sử dụng ảo ảnh của mình." Xia Yang Xiaolu hét lên với Xia Yangya mà không thấy vị cứu tinh. .

Xia Yang Yajing nhanh chóng đến trước mắt Xia Yang Meng Ling, nhìn Xia Yang Xiaolu và Xia Yang Meng Ling một lần nữa, không biết cô đang nghĩ gì.

"Chị ơi, cứu em nhanh lên, chân em sắp gãy rồi." Xia Yang Xiaolu đối mặt với tình trạng xương bị tách ra từng phút và giây, vì vậy cô rất lo lắng.

"Mạnh Linh, tôi nghe nói rằng bạn đã trở lại sau khi bị kết án. Tôi sẽ đến gặp bạn. Tuy nhiên, hãy từ bỏ Xiaolu trước! Xiaolu thật khó chịu." Xia Yang Yajing khẽ mỉm cười và nói nhẹ nhàng. Tuy nhiên, tính toán trong mắt cô không thoát khỏi mắt Xia Yangmeng.

Xia Yang Yajing, giống như tên của cô, là một người phụ nữ trầm tính hơn. Danh hiệu thiên tài và danh hiệu người phụ nữ xinh đẹp đầu tiên, không ai ở Jiang Xiaguo không biết cô. Đặc biệt là sau đám cưới, số lượng người thân đến tận nhà là vô số, và ngưỡng cửa không biết có bao nhiêu người đã bị phá vỡ.

Thật đáng tiếc khi Xia Yang Yajing và hoàng tử vương miện đều nổi tiếng. Nếu Xia Yang Meng Ling có hợp đồng hôn nhân với hoàng tử từ nhỏ, có lẽ họ đã kết hôn.

Mặc dù Xia Yang Yajing sẽ không bắt nạt Xia Yang Meng Ling một cách trắng trợn, nhưng cô không biết mình đã làm được bao nhiêu. Bí mật giữ lại tiền hàng tháng của Xia Yangmeng, cố tình không cho những bữa ăn ngon của Xia Yangmeng, v.v.

Xia Yangmeng Ling hiểu những điều này khi cô nghĩ về nó, và cô sẽ không bị đánh lừa bởi vẻ ngoài dịu dàng và vô hại của mình. Đó thực sự là bởi vì chủ sở hữu ban đầu đã tin tưởng cô ấy rất nhiều trong quá khứ mà cô ấy nghĩ rằng cô ấy là tốt nhất cho chính mình.

"Có phải chị gái đến quan tâm đến Mạnh Linh, hay Xia Yang Xiaolu?" Xia Yang Meng Ling nói một cách thờ ơ, sức mạnh dưới chân cô vẫn không suy giảm.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com