TruyenHHH.com

Minh Đế Tuyệt Sủng: Nghịch Thiên Thần Y Độc Phi

Chương 6 Khoản Bồi Thường Duy Nhất Bạn Muốn

anhlaia211

Chương 6 Khoản bồi thường duy nhất bạn muốn

Sau khi từ ly hôn xuất hiện, quảng trường đột nhiên rơi vào im lặng.

Khoản bồi thường này thật bất ngờ. Mọi người nghĩ về hàng ngàn khoản bồi thường có thể mà cô Xia Yang sẽ sớm đề xuất, nhưng họ không mong đợi được nghỉ hưu.

Trong mắt mọi người, việc có thể có một hợp đồng hôn nhân với Hoàng thân là một vấn đề xứng đáng với Guangzong Yaozu. Bạn có phải lo lắng về cuộc sống khi kết hôn với hoàng gia? Bạn có cần phải lo lắng về tài nguyên đào tạo?

Mặc dù cô Xia Yang là một sự lãng phí và không cần phải thực hành các nguồn lực, nhưng vì lý do này, cô không nên đề xuất nghỉ hưu. Nếu một người không thể thực hành ảo ảnh, nếu anh ta ẩn náu trong hoàng gia, anh ta vẫn lo lắng về việc không thể sống sót? Bạn vẫn lo lắng về sự chế giễu của người khác?

Trong một khoảnh khắc, mọi người nhìn vào mắt Xia Yangmeng Ling một cách khác biệt, một số người ngưỡng mộ, thương hại và thậm chí cảm thấy rằng cô ấy bị thần kinh ...

Xia Yangmeng Ling không quan tâm đến điều này, cô chỉ lặng lẽ đứng đó, khuôn mặt tái nhợt, như thể đây chẳng là gì hơn một điều bình thường.

Ngoài ra còn có một dấu vết bất ngờ trong khuôn mặt kiên cố và chính trực của Đại sứ Hu Guo. Ông dừng lại và nói, "Hoàng tử, yêu cầu của cô Xia Yang, không, đó là sự đền bù. Bạn có thể chấp nhận không?"

"Xia Yang Meng Ling, bạn đang đùa tôi à?" Có một dấu hiệu mỉa mai trên khuôn mặt đẹp trai của hoàng tử vương miện. Xia Yang Meng Ling là một sự lãng phí. Anh ấy vẫn phải gắn bó với anh ấy trong tương lai. Làm thế nào anh ấy có thể đề nghị nghỉ hưu?

"Hoàng tử, Mạnh Linh rất nghiêm túc, và anh ta không đùa." Xia Yang Meng Ling nói với hoàng tử từng chữ, tóc cô rối tung, quần áo xộc xệch, cơ thể dính đầy máu, nhưng cô không thể che giấu ý định nghiêm túc của mình.

Nụ cười của Hoàng tử cứng đờ trên khuôn mặt anh ta, mặt anh ta đen như đáy chậu, và đôi mắt đào hoa khẽ mở to. Vật chất thải này ... thực sự muốn làm anh ta tan biến!

"Cung điện này không đồng ý." Hoàng tử hét lên phấn khích, anh ta là một hoàng tử đồng quê, ngay cả khi anh ta bị rút khỏi công chúng bởi một vật liệu phế thải, khuôn mặt của anh ta là gì?

"Đây là khoản bồi thường duy nhất mà Mạnh Linh muốn." Xia Yang Meng Ling nói với một nụ cười nhạo báng trên môi, nói chắc chắn.

Không khí trong quảng trường hơi kỳ lạ, và mọi người đang nói chuyện.

Đại sứ Hu Guo nói một cách long trọng, "Hoàng tử, bạn ..."

Trước khi nói xong, anh đã bị hoàng tử ngắt lời.

"Cung điện này nói, cung điện này không đồng ý. Bất kỳ khoản bồi thường nào khác có thể được hứa với cung điện này, nhưng cung điện này sẽ không hoạt động." Hoàng tử nhìn chằm chằm vào Xia Yang Meng Ling dữ dội, tại sao? Quyền lãng phí để cầu hôn anh ấy là gì? Nếu anh ấy muốn nghỉ hưu, anh ấy cũng nên đề xuất nó.

Hơn nữa, anh ta dường như không muốn hủy bỏ hợp đồng hôn nhân.

"Hoàng tử. Người đàn ông nói, con ngựa rất khó đuổi theo. Có phải hoàng tử muốn ăn năn không?" Xia Yang Mengling vẫn tỏ ra thờ ơ, suy nghĩ, chỉ cố gắng giải tán hợp đồng hôn nhân, làm sao bây giờ anh ta không thể đồng ý? Đó có phải là lòng tự trọng cho khuôn mặt chết tiệt đó?

Cô ấy là ai Đại lý của thế kỷ 21, bạn không quan tâm đến những điều tồi tệ này? Cô chỉ biết rằng mình sẽ được trả lại hàng ngàn lần cho những kẻ bắt nạt cô.

"Xia Yang Meng Ling, hợp đồng hôn nhân này được tạo ra bởi những người lớn tuổi, bạn không cần phải phá bỏ lời thề sao?" Hoàng tử không thể quan tâm quá nhiều, và di chuyển những người lớn tuổi ra ngoài. Anh ấy có biết những gì sai về anh ấy không? Anh cảm thấy một cảm giác khó tả khi nghĩ đến việc chấm dứt hợp đồng hôn nhân.

Đại sứ Hu Guo nhìn hoàng tử ngày càng phấn khích và bí mật lắc đầu. "Hoàng tử, đây là khoản bồi thường duy nhất mà cô Xia Yang đã yêu cầu. Vì bạn đã hứa bồi thường cho cô ấy, nên bạn phải đồng ý bất kể điều gì."

"Xia Yang Meng Ling, bạn chưa từng bị vướng vào cung điện này trước đây? Tại sao bạn muốn giải thể hợp đồng hôn nhân? Bạn có đủ điều kiện để đề nghị cung điện giải thể hợp đồng hôn nhân? Tại sao?"

Xia Yangmeng Ling liếc nhẹ vào hoàng tử phấn khích, kéo cơ thể khủng khiếp của mình từ từ đi.

"Xia Yang Meng Ling, bạn sẽ hối hận, chắc chắn bạn sẽ hối hận." Hoàng tử hét răng vào lưng Xia Yang Meng Ling.

Khung cảnh phía sau thật chói mắt dưới ánh mặt trời thiêu đốt, và bộ quần áo dính máu thêm một chút từ chối với cô.

Hoàng tử nhìn chằm chằm vào lưng Xia Yangmeng và vẫy tay áo, thậm chí quên làm hài lòng đại sứ của đất nước.

Mọi người dần dần giải tán, nhưng vấn đề này sẽ trở thành tin đồn về trà của Jiang Xiaguo.

Trong phòng riêng trên tầng hai của Mingyue Inn, một người đàn ông mặc áo đen đứng bên cửa sổ với hai tay đặt trên lưng và một đôi mắt lạnh lùng nhìn xuống.

Xia Yangmeng Ling, người đang đi bộ, cảm thấy lạnh trong lòng và cảm thấy một đôi mắt lạnh lùng rơi vào cô trong trạng thái thôi miên.

Xia Yang Meng Ling hiện đang rất khó chịu và tuyệt vọng muốn tắm để tránh vết thương bị nhiễm vi khuẩn và bị viêm. Vì vậy, cô đã chọn đi bộ trở lại Nhà Xiayang.

Khi lần đầu tiên bước vào con hẻm, bước chân của Xia Yangmeng Ling, đôi mắt anh đột nhiên cảnh giác, nhưng trái tim anh đầy những lời chế nhạo, "Tôi không thể chịu đựng được nhanh như vậy. Đó có phải là hoàng tử? Hay là gia đình Mu?

Cô không quên vụ giết người của những người lớn tuổi trong Mu Family Three!

Xia Yangmeng Ling Qiang chịu đựng sự khó chịu của cơ thể anh ta, và đôi mắt lạnh lùng cảnh giác của anh ta nhanh chóng quét môi trường xung quanh, tính toán trong lòng anh ta làm thế nào để thoát khỏi những kẻ ám sát cô.

"Huh, Senior, tại sao bạn lại ở đây?"

Xia Yangmeng Ling đột nhiên hét lên, quay lại và đi vào một con hẻm khác.

Kẻ ám sát đi theo cô đã nghe thấy từ "tiền thân", và cô bị chết ngạt và không kịp đuổi kịp. Rốt cuộc, người được gọi là người tiền nhiệm trong lòng họ là một bậc thầy mạnh mẽ hoặc một nhà giả kim. Xúc phạm nặng nề, đó không phải là mất vợ và sự sụp đổ của những người lính của cô ấy sao?

Xia Yangmeng Ling đã vật lộn trong thời gian đã mất này và sớm xuất hiện trên đường phố một lần nữa. Khi anh đi quá nhanh, vết thương đã khô trên cơ thể anh lại tách ra và máu từ từ chảy ra.

Xia Yangmeng Ling đặt các ngón tay của mình lại với nhau và cẩn thận đập. Suy dinh dưỡng và mất máu quá nhiều.

Xia Yang Meng Ling bất chấp ánh mắt kỳ lạ của mọi người và xé chiếc váy rách để quấn vết thương.

"Những người ám sát cô ấy hẳn đã nghĩ rằng cô ấy đã trở về Nhà Xiayang, vì vậy cô ấy sẽ đi theo hướng ngược lại!" Xia Yangmeng Ling phân tích cẩn thận.

Nhanh chóng huy động một vài thông tin hữu ích trong tâm trí của tôi. Phía tây thành phố gần rừng Luoxia. Phải có thảo dược trong rừng.

Xia Yang Meng Ling nói sẽ biến đi, kéo xác người khủng khiếp hơn đến rừng Luoxia.

Ở đó, tên sát thủ chỉ nhìn chằm chằm vào con hẻm nơi Xia Yangmeng Ling quay lại, đôi mắt lộ ra sự xấu xa và nham hiểm.

Sau một lúc, anh cảm thấy có gì đó không ổn và thì thầm với một người bên cạnh, "Đi xem đi."

Người đàn ông cũng sợ, nhưng vì mệnh lệnh, anh ta chỉ có thể run rẩy ở gần con hẻm và liếc nhìn cẩn thận vào con hẻm. Này, không có gì, nên anh ta hét lên: "Ông chủ, không có ai ở đây cả."

Kẻ ám sát đầu tiên đã nguyền rủa và hét lên, "Huh, nó thực sự được chơi bởi một vật liệu phế thải."

Quét đôi mắt độc ác và quỷ quyệt của mình bên dưới, lạnh lùng nói: "Chất thải này đã bị tra tấn và cô ấy không thể đi xa được. Chúng tôi đã đến Nhà Xiayang và đợi cô ấy. Dù sao, mọi người ở Nhà Xiayang Bất kể cuộc sống hay cái chết của cô ấy. Đi! "

Một số sát thủ nhanh chóng đi về hướng Biệt thự Xiayang.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com