TruyenHHH.com

Minh Đế Tuyệt Sủng: Nghịch Thiên Thần Y Độc Phi

Chương 32 Xỉ Hoàng Tử

anhlaia211

Chương 32 Xỉ hoàng tử

Khi những lời phát ra, ngôi nhà im lặng và không ai nói gì, vì họ không biết phải nói gì.

Bầu không khí kỳ lạ khiến Xia Yang Lingyu cảm thấy mọi thứ thậm chí còn đơn giản hơn.

"Anh ơi, anh không thấy Mạnh Linh sống tốt sao?"

Xia Yangmeng Ling cũng không muốn đề cập đến những điều đã qua, và không cần phải phát hiện ra những vết sẹo của những vết thương khi mọi thứ đã qua.

"Chị Mạnh Linh, em ..."

"Anh ơi, em không muốn nhắc đến quá khứ. Em chỉ quan tâm đến tương lai."

Đôi mắt đẹp của Xia Yangmeng Ling nhìn Xia Yang Lingyu một cách kiên quyết.

Xia Yangmeng Ling chắc chắn sẽ quay lại từng chút một cho tất cả những gì chủ sở hữu ban đầu đã mất, cô ấy sẽ giúp cô ấy quay lại từng chút một cho tất cả mọi thứ cô ấy gặp phải. Cô ấy sẽ giúp cô ấy thực hiện mong muốn của mình.

Xia Yang Lingyu nhìn thấy Xia Yang Meng Ling, người quen thuộc và kỳ lạ trước mắt cô, và đôi mắt kiên quyết của cô, và cuối cùng nuốt lời.

Vì Mạnh Linh không muốn nói, vậy thì anh ta cũng có thể điều tra riêng tư?

"Ling Yu, bạn đã không ở nhà trong một thời gian dài như vậy, chúng ta hãy có một bữa ăn ngon." Làm thế nào mà cha Xia Yang không thể hiểu được suy nghĩ của Xia Yang Ling Yu?

Tuy nhiên, để không để lộ vết sẹo của cháu gái, ông đã nhanh chóng phá vỡ bầu không khí khó xử.

Này! Không dễ đâu! Ông ban đầu là người được kính trọng nhất trong biệt thự Xiayang, nhưng bây giờ ông đã rơi vào tình trạng hòa bình cho cháu gái của mình!

Một bữa ăn sáng cuối cùng đã được dành trong một cuộc trò chuyện thú vị. Mặc dù tất cả họ đều là người trồng trọt, nhu cầu về thực phẩm không mạnh như người thường, nhưng nó chưa đạt đến mức không cần bất kỳ thực phẩm nào.

Hơn nữa, với ba bữa ăn thường xuyên của Xia Yangmeng mỗi ngày, ông của Xia Yang cũng dần dần quen với quy tắc này.

Sau một thời gian, Xia Yang Lingyu muốn kết thân với Xia Yang Meng Ling, nhưng được thông báo rằng hoàng tử vương miện đã xuống.

Xia Yang Lingyu nhìn Xia Yang Meng Ling mà không đáp lại bốn từ của Hoàng thân, và có chút ngây ngất.

"Mạnh Linh, Ling Yun, bạn sẽ gặp hoàng tử với tôi chứ?"

"Đừng đi."

"Đừng đi."

Hai giọng nói giống hệt nhau vang lên cùng một lúc, và giai điệu được pha trộn với sự ghê tởm dày đặc.

Xia Yang Ling Yu nở một nụ cười tỏa nắng, cả người được tắm trong ánh mặt trời, như một cậu bé Dương Quan sáng ngời.

Hoàng tử đang ngồi trên xe ngựa và nhìn Xia Yang qua tấm màn. Anh ta không thể không nghĩ đến vụ bê bối rằng anh ta đã ly dị công khai ở quảng trường ba tháng trước. Sự cố này là một vết nhơ trên cuộc đời anh ta và là sự xấu hổ cho cuộc đời anh ta.

Nếu nó không nhằm mục đích nói lắp Xia Yang Lingyu, người đã từng là đệ tử của Thung lũng tuyệt vọng trong mười năm, anh ta sẽ không đến nơi ma quái này đánh bại anh ta.

Trong vài tháng qua, anh ta không dám mở mắt và phái người đi ám sát Xia Yangmeng Ling. Hơn nữa, anh ta dường như không thể chơi.

Trong khi anh ta đang ngồi thiền, Xia Yang Lingyu và Xia Yang Junhui đã đưa ra một nhóm người có địa vị Xia Yang cao để chào đón họ.

Khuôn mặt của Xia Yang Junhui được bao phủ bởi một nụ cười tâng bốc, hai bàn tay nắm chặt và anh khẽ cúi xuống chờ hoàng tử.

"Tôi không biết hoàng tử có ở đây không, biệt thự Xiayang ở rất xa."

Hoàng tử vén rèm xe lên và sải bước qua. Chờ đợi Jin Yi trong một cơ thể, dường như cả người đều ngông cuồng, và Yushu đang ở trong gió.

Hoàng tử vương miện cũng là người đàn ông đẹp nổi tiếng của Jiang Xiaguo, với địa vị cao, tài năng cao và giá trị cao. Ba người cao này khiến anh luôn là người tình trong mơ của người phụ nữ chưa chồng của Jiang Xiaguo.

"Không sao đâu." Hoàng tử cũng nở một nụ cười hiếm hoi. Biệt thự Xiayang là một sự tồn tại mà Jiang Xiaguo không thể bỏ qua, chỉ vì sức mạnh của biệt thự Xiayang luôn là một bí ẩn. Sức mạnh của Xia Yangjunhui là một trong mười bậc thầy hàng đầu của Jiang Xiaguo.

Nếu anh ấy có thể nhận được sự hỗ trợ của Xia Yangfu, vị trí của anh ấy sẽ ổn định hơn.

Vì vậy, khi Xiayang Lingyu trở lại, hoàng tử không thể chờ đợi để đến thăm anh ta. Một mặt, anh ta cho Xiayang biết rằng hoàng gia rất coi trọng Xiayang. Mặt khác, anh ta cũng muốn khám phá một số điều về Thung lũng tuyệt vọng.

Một điểm khác, người cha và hoàng đế đặc biệt thú nhận rằng họ phải chọn một cô gái trẻ từ Xia Yang House để kết hôn, và cũng phải là một người vợ lẽ.

"Ling Yu, tôi đã không gặp bạn trong mười năm. Bạn có khỏe không?" Sau khi hoàng tử chào Xia Yang Junhui, anh ngước nhìn Xia Yang Ling Yu.

"Ling Yu rất tốt. Cảm ơn Hoàng tử." Xia Yang Ling Yu không có tình cảm với hoàng tử từ khi còn nhỏ. Lý do là hoàng tử thường không thích tình trạng "lãng phí vật chất" của Xia Yang Mengling.

"Hoàng tử, Ling Yu, đừng nói chuyện ở đây nữa, chúng ta hãy vào nhà và nói chuyện."

Xia Yang Junhui đã sử dụng nghi thức của người đứng đầu gia đình để dẫn hoàng tử đến hội trường.

Hoàng tử vương miện và Xia Yang Junhui đã đến thăm nhau trong sảnh, nhưng họ vẫn không thể có được một thông tin hữu ích. Và anh vô thức hỏi thung lũng tuyệt vọng của Xia Yang Lingyu.

Do đó, anh chỉ có thể sử dụng cuộc hôn nhân như một con bài mặc cả.

"Người đứng đầu Xia Yang, tôi không muốn che giấu điều đó. Có một điều khác ngoài việc tập hợp với Ling Yu lần này."

Xia Yang Junhui khẽ hỏi: "Hoàng gia của anh, còn gì nữa không?"

Xia Yang Junhui xứng đáng là một cựu chiến binh, tất nhiên anh ấy hiểu lý do tại sao hoàng tử về nhà lần này.

"Cha và Hoàng đế đã đưa ra quyết định và hy vọng rằng cung điện sẽ kết hôn với một công chúa từ nhà Xiayang làm hoàng tử. Kể từ khi Xiayang Mengling ..." Hoàng tử nói rằng ông cảm thấy tức giận.

Sau một hồi tạm dừng, cố gắng làm dịu cơn giận trong lòng, anh nói: "Vì cung điện này đã nghỉ hưu từ cô Xia Yang, nên chúng tôi sẽ kết hôn với người khác."

Xia Yang Junhui không nghĩ đó là vấn đề, và anh ấy rất hạnh phúc trong lòng. Lần này điều ước của Xiaolu có thể được thực hiện.

Tuy nhiên, liệu hoàng tử sẽ chọn Xia Yang Ya Jing?

Xia Yang Junhui mỉm cười, "Ai là hoàng tử dự định chọn?"

Xia Yang Lingyu ngồi lặng lẽ uống trà trong khi lắng nghe cuộc trò chuyện của họ. Anh tự nhiên biết rằng hoàng tử đến đây để khám phá Thung lũng tình yêu không thể nào quên, chỉ dành cho Mạnh Linh, và anh quyết định không tiết lộ bất kỳ thông tin nào.

Bây giờ tôi nghe nói rằng hoàng tử vẫn đang dự định kết hôn với Qianjin của Xiayang và Jianmei không thể không nhăn lại. Nhìn vào niềm vui của cha mình mà không giả vờ, anh không hề ngắt lời.

"Bố, anh trai." Xia Yang Xiaolu rất vui khi nghe tin tức bên ngoài mà cuối cùng cô không thể không bước vào, để cho hoàng tử nhìn cô, người đang giả vờ mặc quần áo hôm nay.

Bộ quần áo được thiết kế riêng hạng nhất được làm đặc biệt trong Jingxiu Pavilion cho thấy những đường cong tinh tế của cô. Chúng cũng là những đồ trang sức được thiết kế đặc biệt, khiến cho toàn bộ con người cô trở nên đắt đỏ và duyên dáng hơn.

Tôi thấy khuôn mặt nhỏ nhắn của Xia Yang Xiaolu bừng sáng trong một vòng tròn đỏ mặt, và đôi mắt cô ấy bí mật nhìn hoàng tử.

"Xiaolu, đừng thô lỗ. Hãy nhanh chân chào hoàng tử." Làm sao Xia Yang Junhui không biết suy nghĩ của con gái mình, không kể rằng hoàng tử đã làm việc với mình trước đây, và nếu thành công, anh ta sẽ đưa ra yêu cầu biến Xiaolu thành hoàng tử Thật không may, không ai ngờ rằng Xia Yang Meng Ling không những không chết mà còn công bố hợp đồng hôn nhân của hoàng tử trước công chúng.

Sự sỉ nhục khiến hoàng tử đủ tức giận.

Bây giờ, tất nhiên, anh hy vọng rằng con gái mình có thể trở thành công chúa và thực hiện mong muốn của mình.

Chỉ là anh ta không thể đoán được hoàng tử thực sự muốn gì?

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com