TruyenHHH.com

Minh Đế Tuyệt Sủng: Nghịch Thiên Thần Y Độc Phi

Chương 15 Sự Kiện Trong Quá Khứ

anhlaia211

Chương 15 Sự kiện trong quá khứ

"Rừng Houshan là nơi mà biệt thự Xiayang của chúng tôi đã nghĩ đến. Tổ tiên của chúng tôi đã sử dụng nơi này để giáo dục các môn đệ đã phạm sai lầm và để họ sửa chữa khi họ biết những sai lầm. Các môn đệ bị trừng phạt không biết điều đó. "

Ông già Xia Yang thở dài thầm kín, thực sự lãng phí nỗi đau của ông nội!

"Ông già ơi, tại sao ông không thể nói trực tiếp với họ?" Trong mắt của Xia Yangmeng, vì đó là nơi tốt để tu luyện, vậy nên cho con cái của gia đình tu luyện, tại sao đó chỉ là nơi mà Mian Bi nghĩ đến?

"Tôi không biết điều này, nhưng phải tuân theo các quy tắc do tổ tiên đặt ra. Tổ tiên chỉ để lại một câu và những người được định sẵn sẽ biết điều đó một cách tự nhiên."

Cha Xia Yang khẽ cau mày. Khi tất cả những năm này trôi qua, khi nào thì nghi ngờ này sẽ được giải quyết?

Gia đình của Xia Yang không có định mệnh sao?

"Định mệnh tự nhiên biết." Xia Yang Meng Ling thì thầm nhẹ nhàng, nhưng không suy nghĩ nhiều. Dù sao đi nữa, những người định mệnh tự nhiên biết rằng thật vô ích khi nghĩ quá nhiều, phải không?

"Ông già, hãy kể cho tôi nghe về cha và mẹ tôi!" Xia Yang Meng Ling chuyển tất cả những thứ ăn được trong nhà sang bàn. Thấy vậy, anh ta định nói chuyện suốt đêm.

Ông già Xia Yang nhìn cô và lắc đầu. Đó thực sự là một đứa trẻ trưởng thành!

"Jun Ting đã có tài từ khi còn nhỏ, vì vậy tôi đã lên kế hoạch đào tạo anh ấy tốt từ khi còn nhỏ. Trước sự đối xử đặc biệt, anh ấy không tự hào và tự mãn, nhưng nói với tôi rằng anh ấy muốn được đối xử như mọi người. Anh ấy rất buồn, tôi đối xử với anh ấy Hy vọng của anh không bao giờ trở thành nỗi thất vọng. Anh trở thành thiên tài của Jiang Xiaguo, và sau đó kết hôn với Siemens Ling, con gái của trang viên Mandala Valley. Hai người chồng và người vợ yêu và yêu, và Simon từ từ chấp nhận tòa án. Than ôi ... "

Siemens Ling là con gái duy nhất của chủ sở hữu Thung lũng Simon, người cực kỳ thích. Anh ta nói rằng anh ta không đồng ý với Siemens Ling kết hôn với Xia Yang Junting, bởi vì trong mắt họ, Siemens Ling xứng đáng được giao cho một người đàn ông tốt hơn, không phải là một gia đình của một vương quốc nhỏ.

Tuy nhiên, Siemens Ling chỉ thích Xiayang Junting và bỏ nhà đi mà không có sự đồng ý của họ. Khi nói, một tiếng khóc, hai rắc rối và ba lần treo cổ, và cuối cùng, Siemens Ling kết hôn với Xia Yang Junting.

Cha Xia Yang rơi vào ký ức và tâm trạng dao động. Ông thở dài và nói tiếp: "Thế giới thật khó lường. Khi bạn được sinh ra, tôi không biết một nhóm người mặc đồ đen đến đâu. Họ che mặt. Khi chúng tôi đến, cặp vợ chồng Junting đã biến mất, chỉ còn lại bạn khóc và vết máu kinh hoàng. Vài ngày sau, kết quả của dấu vết của Simon Valley Valley Master là tin tức về cái chết của cặp vợ chồng Junting Nhưng cả tôi và Ximen Guzhu đều không tin rằng họ đã chết, và họ vẫn đang tìm kiếm. Kết quả là, Ximen Guzhu đổ lỗi trực tiếp cho gia đình Xiayang của chúng tôi, và từ đó chúng tôi không có bất kỳ dấu vết liên lạc nào với chúng tôi. "

"Tại sao?" Xia Yang Meng Ling nhìn trái cây trên bàn và ăn nó trong tâm trạng. Rốt cuộc, cơ thể này thuộc về chủ sở hữu ban đầu, cộng với tâm hồn cô ấy có mức độ phù hợp cao với cô ấy, vì vậy tâm trạng của cô ấy rất nặng nề vào lúc này. Cảm giác này là như thế, đó thực sự là cha và mẹ của cô.

"Than ôi! Thung lũng Mandala là một trong những lực lượng mạnh nhất ở lục địa Mặt trăng tím vào thời điểm đó. Ngôi nhà Xiayang bé nhỏ của chúng tôi có thể so sánh được. Vì vậy, để không gây ra sự giận dữ lớn hơn từ Master West Gate, chúng tôi nói với anh ấy rằng bạn chưa được sinh ra." Xia Yang Đôi mắt của ông lão trôi đi như thể ông không tập trung.

"Vì vậy, Lord Ximen Valley thậm chí còn không biết rằng tôi tồn tại. Ông ấy nghĩ rằng tôi đã biến mất hoặc chết cùng với mẹ tôi. Vì vậy, tôi đã sống ở Nhà Xiayang trong 13 năm. Chết rồi. "Những lời của Xia Yang Meng Ling không có cảm xúc vang lên trong căn phòng yên tĩnh này.

"Cô gái, Xia Yangfu có lỗi với bạn, Ông rất tiếc cho bạn. Ông đáng lẽ phải đưa bạn đi khắp nơi, nhưng ông không bao giờ từ bỏ việc tìm kiếm bố mẹ bạn. Ông nội tin rằng họ phải còn sống." Đứa trẻ đang già đi. Nó như một ông già cô đơn đang chờ con trai trở về.

Xia Yang Meng Ling nhìn anh như thế này, không biết nói gì, mắt cô cũng ướt đẫm, nhưng cô cố hết sức để không chảy nước mắt.

Nước mắt? Đó là cái gì Trong cuộc đời Xia Yang Meng Ling của cô, không bao giờ có nước mắt.

Cô đã khóc ở kiếp trước, không ai an ủi, không ai lau nước mắt cho mình và thậm chí không ai đưa khăn giấy. Sau khi hiểu sâu sắc điểm này, bất kể điều gì buồn Xia Xiamengling gặp phải, không có nước mắt rơi.

Kể từ khi Siemens Ling biến mất, Thung lũng Mandala đã dần dần biến mất khỏi lục địa Mặt trăng tím, và bây giờ nó là một sức mạnh tiềm ẩn. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra với Chủ nhân Thung lũng Ximen và vợ anh ta? Đến và nhìn Xia Yangmeng Ling nói.

Xia Yang Meng Ling chỉ biết rằng trong cuộc sống này, cô không chỉ có cha và mẹ, ông, mà còn có ông và bà ... tất cả những điều này, cô rất ngông cuồng cho kiếp trước.

Mặc dù cuộc sống và cái chết của cha và mẹ vẫn chưa được biết, và ông và bà được giấu trong thế giới, ít nhất là họ tồn tại, bà có thể đi tìm nó, phải không?

"Ông già ơi, nó có bị cô lập với đất liền khi nó bị giấu không?" Xia Yang Mengling không hiểu tại sao ông lại là một vật liệu phế thải khét tiếng, nhưng Ông và Bà không nghe thấy gì.

"Điều này, ông không biết. Dù sao, sau thế giới ẩn, chúng hiếm khi xuất hiện trong mắt thế giới. Hoặc chúng xuất hiện, chúng tôi không biết điều đó. Đối với bạn, Lord Simon có thể tin rằng bạn chưa được sinh ra! "

Sư phụ Xia Yang cảm thấy rất có lỗi vào lúc này. Nếu ông đã nói sự thật với Lord Simon, thì Mạnh Linh sẽ không quá đau khổ.

Tất cả những điều này đổ lỗi cho anh ta, đổ lỗi cho sự ích kỷ của anh ta lúc đó, đổ lỗi cho anh ta lúc đó hèn nhát.

Lúc đầu, anh ta nên giao cô gái Mạnh Linh cho Ximen Valley Master để chăm sóc, và anh ta đã đi tìm họ trong tòa án. Thay vì giao cô gái Mạnh Linh cho người dân ở Fushang để chăm sóc, có bao nhiêu người trong nhà thực sự đối xử với cô gái Mạnh Linh!

Xia Yang Meng Ling nhìn vào cảm giác tội lỗi trong mắt Xia Yang, và mù tạt trong trái tim anh dần biến mất. Tất cả điều này không nên đổ lỗi cho ông già, và anh không muốn điều này trong trái tim mình.

Xia Yang Meng Ling lúng túng quay đầu lại. Không nhìn vào ông của Xia Yang, cô không biết làm thế nào để đối mặt với một ông già như vậy.

"Ông già, mọi chuyện đã qua, tôi không trách bạn, đừng nhìn tôi như thế này. Nếu bạn nhìn tôi như thế này, tôi sẽ đi và rời khỏi nhà Xiayang mãi mãi." Xiayang Mengling không thể không nhổ cái miệng anh đào , Trông giống như một cô bé thích hợp.

Ông già Xia Yang nhìn Xia Yang Meng Ling và tình cờ gặp anh ta, trái tim anh ta ấm áp, sương mù đột nhiên tan biến, và khuôn mặt anh ta rõ ràng.

Khi Xia Yang Meng Ling thấy rằng anh ta đã trở lại bình thường, anh ta nghi ngờ hỏi: "Ồ, ông già, tại sao tôi không thể thực hành phép thuật?"

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com