TruyenHHH.com

mẹ em quản nghiêm lắm

💔

Qi_ivv






"chan, ngồi dậy đi tắm đi"

minho chống tay trên ngực chan muốn đẩy anh ngồi dậy nhưng căn bản là không đủ sức, dùng lực bao nhiêu cũng chẳng thể đẩy nổi cái người đã giả chết trên người cậu xuống được.

minho bất lực, há miệng cắn lên vai người nọ.

"a" nhưng ngược lại, người bị cậu cắn lại dường như không thấy đau mà còn trả thù, cái đầu đang vùi ở hõm vai minho khẽ nhúc nhích, cắn lại một cái trên cổ cậu.

nhưng không chỉ có thế mà chan chọn buông tha, cắn xong chan còn ở nơi vẫn còn dính nước bọt của mình mút mạnh xuống, thoáng chốc đã lưu lại một vết đỏ ửng trên cần cổ trắng ngần của minho.

"còn dám cắn tôi nữa không?"

chan nhếch môi, hài lòng khi thấy dáng vẻ uất ức của người dưới thân.

cái ý định trêu chọc cậu bất tri bất giác mà dâng trào lên. chan hơi nhướng người ngồi dậy, một tay chống bên người minho, tay còn lại luồn vào trong lớp áo rộng thùng thình của cậu.

"nè!" minho đỏ mặt, sau hàng tá lần làm tình cùng chan, cậu làm sao không rõ chan lại dự định làm cái gì.

nhưng căn bản chuyện này không trách chan được, lúc nãy khi nằm đè trên người cậu hắn không kịp nhìn thấy minho mặc quần áo của hắn trong nhỏ bé và xinh đẹp đến mức nào.

cổ áo quá cỡ khiến đôi vai nhỏ gầy lộ ra, thậm chí là một nửa phần ngực trắng nõn hoàn toàn lọt hết vào tầm mắt chan.

chỉ trong một khắc, chan cảm thấy thứ ngủ say trong đũng quần mình đã có dấu hiệu rục rịch.

"không phải lúc chiều em bảo tôi làm em sao?"

tay chan làm loạn dưới lớp áo, dù không rõ ràng nhưng minho có thể nhìn thấy bàn tay lớn của chan đã mò đến một bên ngực cậu.

hắn vừa cất lời vừa xoa bóp, đầu vú hồng hào dưới lớp áo bị nắn thành đủ hình dạng, sức ép khiến minho có chút đau nhưng nhiều hơn là kích thích, hai chân cũng bắt đầu chủ động ôm lấy thắc lưng cường tráng của chan.

"em đâu có từ chối..." minho nhỏ giọng, hơi thở trở nên gấp gáp khiến vùng bụng phẳng cũng phập phồng vì sự trêu đùa ở đầu ngực của người kia.

"dâm"

"anh....anh...."

minho hoàn toàn không ngờ chan sẽ nói cậu như thế, ngượng đến đỏ cả hai má nhưng lại không thể phản bác lại lời của anh.

chỉ có thể uất ức mà lắp bắp.

mà chan chẳng quan tâm đến, hắn chỉ lo đem áo của minho kéo lên cao khiến hai đầu vú đã bị xoa bóp đến trướng to của minho lộ ra không khí.

tiếp xúc với nhiệt độ trong phòng khiến minho có chút run rẩy. nhưng rất nhanh cảm giác đó đã bay hết vì chan đã đem đầu vú ngậm vào trong miệng.

đầu lưỡi từng vòng đảo lượn, minho còn mơ hồ cảm giác chan còn dùng răng day day lên đó, cắn rồi lại mút.

liên tục lặp lại đến khi nó dính đầy nước bọt của chan.

bên còn lại cũng không buông tha.

minho rên rỉ, vô thức cọ xát thân dưới vào thắc lưng chan.

sau khi ở cùng người nọ, minho sẽ ướt khi chan kích thích bên trên, thậm chí là chỉ hôn thôi.

"em xem coi, ướt nhẹp rồi, nói em dâm thì em không nhận"

tay chan vuốt dọc theo sóng lưng tìm đến gò đồi đã ướt đẫm dâm thủy của minho, dịch ruột tiết nhiều đến mức cửa động trở nên trơn mềm, chan luồn tay vào ống quần, một ngón tay dễ dàng trượt vào bên trong huyệt động mà chỉ nhờ vào dịch ruột bôi trơn.

"đều tại anh dạy"

"đúng là học sinh giỏi, học gì cũng giỏi nhỉ?"















tui biết cắt ngang như vậy sẽ ác lắm

nhưng mà chia ra để chap sau ụ nhìu hơn






Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com