TruyenHHH.com

mẹ em quản nghiêm lắm

💔

Qi_ivv









minho thẩn thờ lê bước trên đường lớn, cậu chẳng biết nên đi đâu cứ vô tri mà bước đi một hồi bất tri bất giác lại đi đến phòng chơi game lúc trước.

"cậu học sinh có vào không?"

nhân viên trong tiệm thấy minho cứ đứng mãi ở đại sảnh nên buồn bực hối thúc.

lúc nãy rời đi vội quá, minho cái gì cũng không có mang theo, lục lọi trong túi quần một hồi thì chỉ có được một ít tiền lẻ may mắn là có chứng minh thư nên cũng không có bị đuổi ra ngoài.

minho chọn căn phòng hôm trước, nơi mà cậu và người nọ đã phát sinh quan hệ với nhau.

đẩy cửa, bên trong không có chút thay đổi nào khiến minho không khỏi nhớ về ngày hôm đó. minho không nghĩ mình sẽ trở lại chỗ này và thậm chí là chỉ đến một mình.

minho ngồi lên chiếc ghế gaming chầm chậm khởi động máy tính rồi lại chần chừ không biết nên chọn tựa game nào, nếu có chan ở đây anh nhất định sẽ mắng cậu chập chạm hoặc là ngốc nghếch đại loại thế.

lại nữa rồi

minho lắc đầu, không cho phép bản thân nhớ đến người đó lần nào nữa, dù sao hai người cũng kết thúc rồi, tất cả mọi thứ đều kết thúc.

nhấn chuột vào tựa game mà lúc trước cậu đòi chan chỉ cho chơi, thay vì chọn tài khoản khách minho lại nhấn nhấn mật khẩu tài khoản game của chan.

đợi một lúc thì cũng ghép được trận, tài khoản của chan rank thật sự rất cao minho lại không chút do dự mà chọn vào đấu hạng, tướng game cũng là tùy ý mà nhấn.

vừa vào đã bị đánh sắp chết

"chan giúp em...." minho điều khiển nhân vật chạy đi, vô thức gọi tên người nọ.

khi minho nhận ra người nọ đã không còn ở bên cạnh mà giúp đỡ cậu nữa rồi thì nhân vật cũng vừa lúc chết đi.

minho thẫn thờ nhìn con số đếm ngược trên đầu màn hình, lúc này cửa buồng chơi game nhỏ phát ra âm thanh, lộc cộc mấy tiếng như có người gõ vào và dường như người bên ngoài đang mất kiên nhẫn mà âm thanh gõ cửa càng lúc lại càng to lên.

nhìn đồng hồ trên tường chỉ mới có mười phút, số tiền còn lại của minho có thể dùng phòng game tận một giờ cơ mà?

vì nghĩ người gõ cửa là nhân viên nên minho không có chút phòng bị, cửa phòng vừa hé mở người bên ngoài đã chen người đi vào bên trong.

nhìn cái người mang theo khuôn mặt giận dữ bước vào, minho sợ hãi thoáng lùi về phía sau.

"xin lỗi" minho lí nhí nói, tay siết chặt góc áo nước mắt trong vô thức mà bắt đầu chảy dài trên gò má.

"em xin lỗi cái gì?"

bang chan cởi áo khoác ngoài, không nhìn minho mà ngồi lên cái ghế gaming lúc nãy cậu vừa ngồi, nhìn thấy thời gian đếm ngược đã hết từ lâu động đội cũng mất kiên nhẫn mà chửi rủa, hắn liền tập trung chơi game mà ngó lơ người đang đứng trong góc phòng.

"xin lỗi" minho thấy chan không có để  ý đến mình liền lần nữa nói lời xin lỗi, tuy cậu không biết mình làm sai cái gì nhưng vì sợ hắn bỏ đi lần nữa, lại bỏ rơi cậu nên mới xin lỗi như thế.

"chan à"

"em bỏ tiền mua phòng này rồi, anh trả chỗ lại cho em đi"

minho lấy hết can đảm đi qua, cúi người chui dưới cánh tay đang giữ chuột của chan. cậu chen người vào giữa hai cánh tay của hắn, cũng vô tình che luôn màn hình máy tính.

"em muốn cái gì đây?"

màn hình cũng bị che rồi, chan muốn chơi game để cố giả vờ bình tĩnh cũng chẳng nổi nữa nên đành dựa người lên thành ghế, nhướng chân mày nhìn người đang lúng túng đứng trước mặt mình.

con thỏ nhỏ của hắn vẫn chưa ngưng khóc.

thật ra lúc nãy khi minho đi vào trong tiệm game hắn cũng đang cùng hee jin chơi ở mấy cái máy bên ngoài. nhìn con thỏ nhỏ dám một mình đi đến nơi thế này, chan đã định đi đến túm cổ lôi cậu ra ngoài rồi nhưng minho lại chọn vào phòng riêng.

còn chưa nguôi cơn giận thì tài khoản game của hắn lại báo là có người khác đăng nhập, chan dùng đầu gối nghĩ cũng biết là ai làm nên mới đi vào trong đây.

chưa kịp nói gì con thỏ đã xin lỗi hắn.

"em muốn chúng ta quay lại" minho vừa nói vừa trèo lên người chan. vì khoảng trống còn lại trên ghế có chút nhỏ nên minho phải ôm lấy cổ hắn để không bị ngã xuống.

trong lòng có chút tủi thân vì chan không ôm cậu như lúc trước.

"tại sao? không phải em vứt bỏ tôi trước sao?" chan cắn răng tay siết chặt lấy thành ghế để ngăn bản thân không đè con mèo nhỏ chủ động này ra hôn một trận.

"em không có"










viết quài mà không end fic được là sao dẫy

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com