TruyenHHH.com

Map Mo Guria

trước sinh nhật lee minhyeong sáu ngày ryu minseok đã băn khoăn không biết nên tặng gì cho hắn.

mấy năm trước ryu minseok đều sẽ hỏi thẳng lee minhyeong hắn thích gì cậu sẽ chuẩn bị, thường thì hắn nói chỉ cần đi ăn một bữa là được. minseok qua loa lấy lệ ừ rồi cũng dẫn hắn đi ăn, nhưng không vì thế cậu không tặng quà cho minhyeong. minseok sẽ lén lấy điện thoại của minhyeong và xem giỏ hàng mua sắm trên sàn thương mại để xem hắn muốn gì và sẽ mua cho minhyeong.

thế nhưng năm nay mọi thứ có vẻ thay đổi khá nhiều, tỉ như tình cảm của ryu minseok dành cho lee minhyeong đã không còn đơn thuần là bạn như những năm trước, minseok đã suy nghĩ mất mấy ngày xem rốt cuộc nên tặng gì cho con gấu ngốc kia.

vòng đi vòng lại chọn một hồi, ryu minseok phát hiện ra mình có thể làm vòng tay cho lee minhyeong. nghĩ vậy, minseok đã bắt tay vào những công đoạn đầu tiên cho chiếc vòng tay mà cậu làm.

năm ngày liên tục ryu minseok bế quan ở nhà, chỉ đi học rồi đi về mà không la cà ở đâu, choi wooje gọi cậu mấy cuộc.

"đi chơi không?"

ryu minseok kẹp điện thoại bên tai, tay cậu liên tục đảo loạn trong hộp charm làm vòng để tìm ra một hạt ưng ý trong đống hạt đủ loại màu sắc.

"không đi đâu. bận lắm."

giọng choi wooje trong điện thoại phụng phịu, nó mè nheo bằng chất giọng đặc mùi trẻ con mà ryu minseok có thể tưởng tượng ngay được cái môi của nhóc đó đang dẩu lên.

"bốn ngày rồi ryu minseok, bốn ngày qua ngày nào tao gọi mày cũng kêu bận. bộ mày đang ngủ với thằng nào mà giấu tao à?"

ryu minseok chợn mắt với cái suy nghĩ quỷ quái của nhóc choi wooje, cậu mắng một tiếng:

"thằng điên. thì tao đang làm quà cho minhyeong."

"mày á? làm quà cho lee minhyeong? ở nhà à?"

ryu minseok vừa ừ một tiếng, đầu dây bên kia đã cúp cái rụp, minseok khó hiểu nhìn điện thoại, lầm bầm một tiếng tay quẳng điện thoại ra giường.

"thằng quỷ này nữa."

hai mươi phút sau choi wooje trên tay cầm hai cốc trà sữa đã mò đến nhà ryu minseok. nó thành thạo nhập vân tay mở cửa, lấy dép bông con vịt trên kệ để giày đi vào. choi wooje một đường tót đến phòng ryu minseok, quả nhiên cửa vừa mở liền nhìn thấy thân hình nhỏ nhắn bó gối trên ghế.

trên bàn sách ngổn ngang hộp lớn hộp bé, những charm trái tim ngôi sao hạt xanh hạt tròn đầy đủ màu sắc được để ngay ngắn trong các hộp. trên tay ryu minseok có một chuỗi hạt đang được làm dở.

nghe thấy tiếng mở cửa, ryu minseok quay ra nhìn nó, wooje cười hì hì giơ cốc trà sữa lên lắc lắc qua lại: "mang trà sữa tới tiếp sức bạn yêu nè."

ryu minseok bĩu môi, nhìn cái con người tự nhiên như nhà mình đặt trà sữa xuống bàn rồi nằm vật ra giường cậu lăn qua lăn lại với vẻ mặt rất hưởng thụ.

"có mà đến hóng chuyện thì có."

choi wooje từ trên giường cậu bật dậy, nó khoanh chân ngồi đấy, môi dẩu lên cãi lại:

"mày có thấy ai đi hóng chuyện mà mua trà sữa cho mày không? tao sợ mày cứ đi học rồi đi về nhà ru rú một xó lại quên mất mĩ vị nhân gian thôi."

ryu minseok chăm chú vào việc trước mặt để thằng nhóc con choi wooje nói một mình. choi wooje cũng không mấy quan tâm việc mình bị phớt lờ, nó đứng đằng sau minseok miệng hút rồn rột cốc trà sữa, mắt đã hóng đến chuyện ryu minseok đang chọn màu gì cho charm chữ L của cậu.

"tao thấy lấy màu trắng đẹp đấy."

choi wooje thân thiện góp ý một câu, tay đã sờ đến cái charm chữ L màu trắng trong hộp, nó cầm lên ướm vào cái vòng của ryu minseok. minseok cầm charm từ tay nó thử xâu vào, thấy cũng thuận mắt nên cho nó một ngón like rồi lại mặc kệ nó.

choi wooje bĩu môi, nuốt miếng chân châu xuống hừ một tiếng: "đúng là hồng nhan hoạ thuỷ mà."

ryu minseok buồn cười nhìn nó, hỏi nó nói linh tinh cái gì vậy. choi wooje quay lại giường ngồi khoanh chân, tay cầm ly trà sữa giả bộ trịnh trọng phân tích cho minseok nghe.

"tao nói không đúng à? mày thấy từ khi mày cắm đầu vào cái của khỉ này mà bỏ qua những buổi tụ tập của tụi mình không? thế không gọi là vì sắc đẹp mà huỷ hoại giang sơn à?"

"tao nghĩ mày khùng lắm rồi đó. để im tao làm nốt rồi mày muốn đi đâu tao đưa mày đi đó."

choi wooje thế mà tin câu nói đó của ryu minseok, nó ngoan ngoãn ngồi đợi cậu làm xong vòng với niềm háo hức sẽ được đi chơi. kết quả là ryu minseok ngồi một mạch đến một rưỡi đêm mới hoàn thành xong cái vòng tay của cậu. choi wooje lúc ấy đã quấn chăn của minseok mơ được ba giấc rồi.

minseok nhìn chiếc vòng tay với màu xanh trắng đan xen, ở giữa là charm chữ xếp lại thành tên của lee minhyeong mà vô cùng hài lòng. minseok cất nó vào một chiếc hộp màu bạc xinh xắn và yên tâm đi ngủ sau mấy ngày liên tiếp thức khuya dậy sớm. minseok đã ôm niềm háo hức muốn tặng ngay cho lee minhyeong mà đi ngủ.

người dùng idk.mryulsk đã cập nhật một ghi chú ở chế độ bạn thân

hy vọng cậu sẽ thích nó

với tất cả tình cảm mà minseok dồn vào món quà này, cậu thật sự hy vọng lee minhyeong sẽ thích nó và đeo nó mỗi ngày.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com