TruyenHHH.com

Manh sư tại thượng: nghịch đồ chớ làm loạn!

chương 1: Trọng sinh xuyên qua

canhcutkinhi

credit by: tiểu Phương muốn ngủ ngày

Yêu cầu không reup dưới mọi hình thức

___________________________________________

Khói bụi mịt mù, che kín cả bầu trời.

Nam nhân tuấn mỹ thân mặc trường bào xanh biển đứng trên không trung, hắn lạnh mắt nhìn xuống phía dưới, mặt đất bị san phẳng. Chờ khi uy lực của cú đánh vừa rồi qua đi, chỉ thấy ở cái hố sâu nhất, nổi bật lên là thân ảnh màu đỏ rực bị chon dưới đáy, thắng bại đã phân.

Trong trận chiến này, Dạ Trầm Uyên cũng bị trộng thương, sắc mặt hắn lúc này tái nhợt thế nhưng lại ngự kiếm cười nói:

"Tuy rằng mỗi lần có cơ duyên đều bị ngươi chiếm trước tiên cơ, nhưng thắng làm vua thua làm giặc, người còn lời gì để nói?"

Nguyên Sơ chỉ còn mọt chút sức lực cuối cùng, khó khăn đứng dậy khỏi đống đất đá, ánh mắt đột nhiên sáng lên, dựng ẳng ngón giữa lên trời!

"...Dạ Trầm Uyên...... tên khốn nạn nhà ngươi....."

Phanh! Không thể nhịn được nữa, Dạ Trầm Uyên liền kết thúc nàng bằng một chưởng. Chung quy, nàng vẫn là không thể tránh khỏi một chữ chết!

Trọng lòng nàng bây giờ cực kì khó chịu, vô cùng khó chịu!

Làm nàng xuyên vào một cuốn tiểu thuyết tu tiên, nàng chịu! Lại xuyên vào làm nhân vật pháo hôi dâng đồ cho nam chính, nàng cũng chịu!

Nhưng rõ ràng nàng nỗ lực để mạnh mẽ như vậy, vì cái gì mà cuối cùng vẫn thua?

Là do pháp bảo của nàng không đủ trâu? Rõ ràng đồ nàng lấy toàn là thần khí a! Hay là do vox công của nàng chưa đủ cao? Hiện tại thực lực của nàng còn hơn nam chính một đại cảnh giới! Nàng đã như vậy mà vẫn bị nam chính giết chết, thế giới này tuyệt đối có BUG, nàng không phục!

Mang theo sự tiếc nuối cùng không cam lòng mãnh liệt, Nguyên Sơ nhắm hai mắt lại.

Nhưng nàng không hề biết rằng, nàng vẫn có thể tỉnh lại một lần nữa...

"Đông __ đông __ đông __"

Tiếng chuông lớn có cả linh lực truyền đi khắp mọi ngóc ngách của Vạn Kiếm Tông Đại Sơn ( núi Vạn Kiếm Tông), mmootj dand tiên hạc nghe tiếng bây lên, phá tan bầu trời, cứ hướng về phía vầng thái dương mà bay lên.

Nguyên Sơ lấy tay bịt tai lại, mẹ nó là muốn mắng người... Lại là cái tiếng chuông phiền phức phá mộng người này!

Nàng không phải đã rời khỏi cái tông môn cổ hủ Vạn Kiếm Tông  kia từ lâu rồi sao?  Tại sao lại nghe được cái tiếng chuông vạn năm không đổi của nhà họ cơ chứ?

Từ từ đã..... Vạn Kiếm Tông???

Nguyên Sơ đột nhiên bật dậy từ trên giường, chớp chớp mắt, daaij não đột nhiên truyền đến một trận co rút đau đớn khiến nàng không khỏi ôm đầu rên rỉ.

Nàng còn phát hiện linh khí trong người lại giảm đi hơn phân nửa, nàng chưa từng yếu như vậy!

Còn cả! Nàng... không phải là chết rồi sao? Sao bây giờ còn sống được? Chẳng lẽ lúc nàng chết đi có quá nhiều chấp niệm nên bây giờ là trọng sinh?

Xem cách bài trí xung quanh, rõ ràng là lúc nàng còn đang ở Vạn  Kiếm Tông, đây là Nam Phong Điện của nàng...?

Áp đi nỗi khiếp sợ trong lòng, Nguyên Sơ dùng linh lực vẽ lên không trung một cái nguyên quang kính (gương nguyên quang/ ta dùng bản hán việt cho nó hay), nhìn bản thân trong gương, nàng trợn tròn mắt!

... Nàng đã bị nam chính đánh chết thì thôi, vậy mà còn bị đánh đến teo người!?  Tay chân bé tý, còn chẳng nhận ra được nàng của thời điểm lúc bị nam chính giết? Nàng trọng sinh về thời điểm nào không biết!?

Lúc này. một tỳ nữ dung mạo thanh tú như mang tiên khí tiến vào, hành lễ với nàng.

"Tôn thượng, để ta hầu hạ người thay quần áo, đại lễ khai sơn mười năm một lần sắp diễn ra, chưởng môn mời phong chủ đại nhân tới Nghị Sự Điện (đại khái là phòng họp ý) để bàn luận trước!"

Nguyên Sơ nhìn người thân thuộc trước mặt, vẻ mặt vẫn còn đờ đẫn. Quả nhiên, nàng vẫn là tiểu nha đầu hỗn đảng, phong chủ của Hàn Kiếm Phong, tức là nàng hiện tại chỉ mói vài tuổi?!

Nguyên Sơ nhìn chằm chằm tiểu tỳ nữ hỏi: "Tiểu... tiểu Thu, bản tôn(ta) bây giờ bao nhiêu tuổi?"

Câu hỏi làm tiểu tỳ nữ Tiểu Thu sửng sốt một chút, đôi mắt sáng lên nhìn nàng đầy ôn nhu: "Tôn thượng, ngài bây giờ đã sáu tuổi."

Sáu tuổi!

Con đường tu tiên đọt phá cảnh giới khó khăn gian nan thế nào? Từ Luyện Khí, đến Trúc Cơ, rồi đến Kết Đan, lại đến Nguyên Anh..... Người có thiên phú nhất cũng phải một trăm năm mới miễn cưỡng đạt đến cảnh giới Nguyên Anh.

Nhưng nàng sáu tuổi đã là Nguyên Anh, lại còn là một phong chủ của tông môn, có thể có được đặc ân này, tất cả đều nhờ Xuất Khiếu Cảnh (cấm thuật) của mẫu thân nàng.

Năm nàng 3 tuổi, mẫu thân nàng sử dụng cấm thuật, đem toàn bộ tu vi cùng sinh mệnh còn lại của bản thân chuyển đổi, khiến từ nàng từ một người bình thường thúc đẩy tu vi lên cảnh giới Nguyên Anh, trở thành một phong chi chủ (chủ một núi ý)

Nói cách khác, nói cách khác.....

"Ha ha ha ha! Ha ha ha!"

Tiếng cười trầm bổng đầy ma mị của tiểu nữ oa (bé gái) trên chiếc giường đầy tinh xảo truyền ra, đáng sợ tới mức linh điểu sau núi Nam Phong Điện bay thành một đống tán loạn, Tiểu Thu cũng sợ ngây người, tôn thượng đây là bị là sao?

Chẳng trách Nguyên Sơ kích động như vậy, bởi vì nàng đột nhiên nghĩ đến, thời điểm năm nàng sáu tuổi, Dạ Trầm Uyên mới có mười tuổi a!

Nhưng Dạ Trầm Uyên không có vận khí tốt như nàng, nàng may mắn được mẫu thân dùng cấm thuật mà thúc đẩy, Dạ Trầm Uyên bây giờ có khi chưa đến Luyện Khí đâu!

Như vậy..... hắn chết chắc rồi!

Nguyên Sơ càng nghĩ lại càng đắc ý, lộn mình từ trên giường nhảy xuống, cầm lấy kiếm mà phống ra bên ngoài!

Nhất định là ông trời đồng cảm với nàng liền thương tình,cố tình cho nàng trở lại lúc nam chính còn nhỏ, cho nàng có cơ hội xử lý hắn, đoạt lấy cơ duyên của nam chính, từ đó đi lên đỉnh cao nhân sinh! Loại chuyện tốt như vậy, nàng một giây cũng không thể chần chờ!

kết qua là, vừa mới ra đến cửa, nàng trong nháy mắt bị Tiểu Thu gắt gao túm lại, nàng cảm giác tôn thượng từ khi tỉnh lại liền như biến thành một người khác?

Nàng làm bộ mặt đau khổ, lắp bắp nói: "Tôn thượng, ngài muốn đi đâu? Chưởng môn mời ngài đến bàn luận....."

Lúc này thì còn bàn luận cái khỉ khô!

Nguyên Sơ vội vã đẩy nàng ra, ngự kiếm (cưỡi kiếm) mà đi, thanh âm vui sướng từ trên trời truyền về.

"Một tiểu hài tử (đứa trẻ) như ta thì bàn luận cái gì? Ngươi nói với trưởng môn đại thúc(em trai của mẹ), ta muốn đi cứu vớt thế giới!"

Nói xong đã chẳng thấy nàng đâu...

Bên kia, Chư Thiên Giới(tên một vùng ở thế giới đó), nội thành Triều Tịch quốc.

Trời mưa to, trong tiểu viện(khu nhà nhỏ| trong một gia đình lớn thì mỗi người đều có một khu nhà riêng) cũ nát, nước mưa và máu tươi hội tụ lại thành sông, thi thể (xác chết) khắp nơi.

Một đạo kiếm quang(nhát kiếm mang theo khí| sử dụng linh lực vào nhát chém thì sẽ sáng lên do đặc tính của linh lực nên gọi là đạo kiếm quang) hiện lên, tiểu nam hài (bé trai) che lại miệng vết thương, quỳ một gói ngã xuống đất, nhìn là biết trên người bị trọng thương(bị thương nghiêm trọng)!

Người đả thương (làm bị thương) hắn mặc bạch y (trang phục màu trắng), ánh mắt nhìn đầy trào phúng (mỉa mai).

"Thật ngu xuẩn a... Nếu ta là ngươi, nhìn người đuổi giết mình chạy tới, chắc chắc phải quay đầu chạy, nhưng ngươi lại ngây ngốc chạy tới cứu người khác ư? Bất quá như vậy cũng tốt, ta đỡ phải đi tìm ngươi. Những người này cũng thật xui xẻo, chưa chấp ai không chứa chấp, lại đi chứa chấp cái thằng tai tinh (vận đen,mang đến xui xẻo), bị ta giết chết cũng đáng đời!"

Tiểu nam hài (bé trai) nghe vậy trong lòng cảm thấy đau xót! Chỉ hận hắn trở về qua muộn, cứu người trong viện (khu nhà), một người hắn cũng không cứu kịp!

Hắn cắn răng đứng lên... Hai mắt đen như mực nhìn chằm chằm đối phương, thân hình đơng bạc gầy yếu run rẩy trong làn gió lạnh, lòng phẫn nộ rít gào!

"Ngươi giết bọn họ... Ta muốn ngươi ___ ĐỀN MẠNG!"

Nghe hắn nói như vậy, bạch y nhân (người mặc trang phục màu trắng) ha hả cười lên: "Chỉ bằng ngươi? Cho dù tập luyện thêm 800 năm nữa ngươi cũng không phải đối thủ của ta, ngươi vẫn nên ngoan ngoãn để ta lấy mạng đi, chủ tử (chủ nhân) đã chờ rất lâu để ta đem đầu ngươi về."

Ngay lúc này, tiểu nam hài (bé trai) đáng nhẽ không đứng vững được bộng nhiên nhíu hai mắt lại, sự dụng một loại bộ pháp (cách di chuyển) kì dị, như sương khói nhanh chóng tới gần!

Chỉ nghe "Phanh!" một tiếng lớn, bạch y nhân dùng bản mạng pháp bảo (phép bảo hộ) ngăn cản, nhưng dù vậy, tấn chắn cũng có chút không thể bảo vệ hết, trên vai hắn bị một vết máu dài, thiếu chút nữa là bị thằng nhóc một phát lấy mạng!

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com