TruyenHHH.com

[ LOSE ] ONZE

Đầu

wisttsiw

-Choi Wooje: một tuyển thủ game chuyên nghiệp và đang là Top lane nhà Tê.
-Moon Hyeonjoon người đi rừng nhà T1.

>Hyeonjoon có 1 cô bạn gái làm người mẫu tên là Moji và 2 người đã ở bên nhau được 2 tháng, họ cũng chỉ mới công khai gần đây. Tuy vậy nhưng em nhỏ Wooje lại không biết, em vô cùng thích người đi rừng đội mình.
>Wooje là 1 cậu bé vô cùng dễ thương và tốt bụng, tuy vậy nhưng em lại rất hỗn, và em chỉ hỗn với mình Hyeonjoon. Hyeonjoon cũng chả hiểu sao em lại hỗn với mỗi mình Hyeonjoon vì Wooje thích anh vô cùng bởi anh rất đẹp về mặt thể hình lẫn khuôn mặt, tính tình tuy nóng nảy nhưng bên trong rất ấm áp. Em thích anh từ những ngày đầu được đôn lên đội hình chính, em rất bám anh nhưng có lẽ anh chẳng nhận ra tình cảm của em thì phải tuy vậy em vẫn rất mãn nguyện vì được ở bên anh.

> Kỳ nghỉ hè, cả nhóm đều tách nhau ra để hưởng thụ ngày nghỉ quý báu này, người anh cả Lee SangHyeok đã qua nhà bên GenG để chơi với em nhỏ Jihoon của anh, còn cặp bot thì đã đi chơi với nhau bỏ em với Hyeonjoon ở nhà 1 mình. Mới sáng sớm mở mắt em đã thấy hắn bên phòng mình, trên giường mình. Lấy làm lạ,sao hắn lại bên phòng mình. Để trả lời cho câu hỏi đó là do hôm qua hắn đi gặp bạn gái và mấy người bạn cũ mới xuất ngũ mà lỡ uống quá chén nên đã đi vào nhầm phòng em mà ngủ say đến sáng. Em gọi hắn dậy nhưng lại nhận được mấy lời làm em tan nát com tim.

-Hyonjoon, dậy đi anh đang ngủ lộn phòng rồi đó. Về phòng đi.
-Moji à, để anh ngủ chút nữa đi. Qua anh uống nhiều quá
-Moji? Là ai vậy Hyeonjoon?
-Sao vậy Moji, tự nhiên em hỏi thế. Thôi cho anh ôm em ngủ xíu nữa đi còn sớm mà.

>Chắc do vẫn còn tác dụng của rượu nên anh nhầm tưởng rằng em là bạn gái anh mà lấn tới ôm em, lúc này em rất hoang mang cô gái tên Moji kia là ai, sao Hyeonjoon lại đòi ôm cô ấy. Em biết rằng anh không phải là người thích tiếp xúc thân mật với những người không thân nên liền thắc mắc.
-Hyeonjoon, em là Wooje, không phải người nào đó tên Moji đâu. Dậy đi.
>Em lay lay người của anh để ah tỉnh giấc. Sau vài cú lay của em, anh cũng đã tỉnh dậy và ngồi bật dậy, trong đầu đang thắc mắc tại sao mình lại ở đây, liền mở lời hỏi em.

-Sao anh lại ở đây???
-Sao anh hỏi em, người hỏi câu đó mới là em mới đúng. Vừa dậy em đã thấy anh kế bên nên mới gọi anh dậy. Vừa nãy em còn nghe anh gọi tên ai lúc em gọi anh nữa cơ, tên Moji gì ấy.
-À, chắc em chưa biết nhỉ. Đó là bạn gái anh, bọn anh mới công khai và quen nhau được 2 tháng rồi.
Tối nay anh sẽ ra mắt với cả đội ai ngờ em lại biết rồi, hết bất ngờ.
-H_hả? bạn gái anh á? Thật á?
-Ừm, em sao vậy, có gì mà bất ngờ đến vậy chứ, chuyện bình thường mà.
-À không có gì đâu, thôi em đi vscn đây. Anh về phòng đi.

>Nói xong em liền bỏ đi để lại anh ngơ ngác với thái độ đó của em, thường ngày rất bám anh sao nay lại lạnh nhạt với anh như vậy. Không nghĩ nhiều mà Hyeonjoon liền trở về căn phòng đối diện phòng em.

>Lúc này em trong nhà tắm vẫn còn bất ngờ với mớ thông tin mà anh mới báo cho em biết bởi em rất thích anh rất yêu anh nhưng tại sao anh lại không nhận ra điều đó chứ, tại sao chứ. Em như vụn vỡ con tim, có lẽ em sẽ tránh mặt anh thời gian nghỉ này, em vẫn không dám đối mặt với chuyện này. VSCN xong em đi xuống dưới nhà để ăn sáng, đang trong bếp nấu ăn liền nghe thấy tiếng anh đi xuống mà cất tiếng gọi em.

-Wooje ơi, em nấu món gì đó, cho anh ăn ké với nhé.
-Ừm.
>Em trả lời rất ngắn gọn không như mọi người rất hoạt ngôn. Anh cũng thấy em là lạ mà hỏi.
-Em sao thế, có chuyện gì không vui hả. Kể anh nghe nào.
-Không có gì hết, anh ăn đi em có việc bận rồi, em đi đây.

[ HẾT ]

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com