TruyenHHH.com

Lookism Chuyen Thuong Nhat Cua Gungoo


Lấy cảm hứng từ bài Under the influence - Chris Brown

______________

Hai bên khoé miệng Goo đau rát sau công cuộc thổi kèn đầy tâm huyết vừa rồi. Cảm nhận vị hăng nồng của tinh dịch vẫn còn đọng trên lưỡi anh. Goo đưa tay lên, lần theo đường viền sưng tấy của đôi môi mình, cố gắng xoa nhẹ lên khóe miệng trầy xước để làm dịu đi cảm giác khó chịu.

Gã cũng chẳng biết anh đã làm gì với gã nữa, mà gã cảm giác như giữa đũng quần gã là một thằng nhóc vừa chào đời, còn cả cuộc đời nhiệt huyết để cháy phía trước vậy.

Chỉ biết rằng, đêm nay, Park Jong Gun sẽ xăm tên gã ta vào đôi môi ngọc ngà này, khiến anh phải rên rỉ tên gã xuyên màn đêm, chiếm trọn từng hơi thở của anh.

Gun nắm lấy dáng hình mảnh khảnh đang quỳ gối trước mặt. Chỉ với một cái hoa mắt, Goo đã đập lưng mình trên nệm sofa, gã nhấc bổng anh lên và ném anh lên chiếc ghế sofa sang trọng một cách dễ dàng.

Đôi bàn tay to lớn của Gun gấp gáp lướt trên khắp cơ thể của Goo, lần theo vòng eo nhỏ nhắn, lướt trên những đường nét và cơ bắp duyên dáng của anh ẩn hiện dưới lớp vải mỏng của chiếc áo sơ mi trắng.

Cho đến khi lòng bàn tay gã chạm vào đôi gò bồng đảo mềm mại của Goo, Gun dừng lại, những ngón tay gã vẽ vòng tròn xung quanh hai điểm nhô lên trên lớp vải, thỉnh thoảng ấn đầu ngón tay xuống để trêu chọc đầu vú nhạy cảm.

Gã bắt đầu xoa nắn phần thịt mềm mại bằng một cú bóp nhẹ, ngón tay cái tìm và trêu chọc hai nhũ hoa qua vải cotton. Bị kích thích, hơi thở của Goo dần trở nên gấp gáp hơn, lưng anh hơi cong lên khi khoái cảm lan tỏa khắp người. Những cú chạm của Gun vừa dịu dàng vừa mạnh bạo, bùng lên những tia lửa khoái cảm nhảy múa trên ngực Goo.

"Hưm....Gun...."

Gun cúi thân mình xuống, áp môi mình lên môi anh trong một nụ hôn thống trị, chặn lại những tiếng nỉ non gợi cảm phát ra từ đôi môi làm tai gã say đắm. Lưỡi gã cướp bóc trong khoang miệng Goo, cướp đoạt nước bọt của anh, nuốt lấy tất cả những mật ngọt.

Trong khi hôn, ngón tay Gun vẫn tiếp tục chơi đùa trên ngực Goo, lăn, gẩy và nhéo chúng qua lớp áo cho đến khi chúng nhô lên thành hai điểm hồng nhuận háo hức, cứng đờ nổi lên trên lớp áo sơ mi mỏng manh. Lưỡi bản thân bị cuốn lấy khiến Goo chỉ biết phát ra những âm thanh mũi nũng nịu, như lông vũ lướt qua trái tim gã.

Tiếng kêu làm nũng của Goo đã cắt phựt đi sợi dây lí trí còn sòn lại của Gun. Đáng lẽ ra gã không nên uống cái thứ thuốc giảm đau họng chết tiệt đó, gã cảm nhận Endorphins đang bùng nổ trong não gã.

Không biết là do cơn cảm cúm đang hoành hành hay là sự kết hợp của những hormone ham muốn đang tiết ra mạnh mẽ. Mọi thứ xung quanh như mờ đi, chỉ còn lại bóng hình Goo rõ ràng ngay trước mắt, cái cảm giác thèm khát và hưng phấn đầy mong chờ để được xâm phạm người đàn ông này, cuộn trào làm mờ đi tầm mắt gã.

Dừng lại việc trêu chọc, Gun nắm lấy chiếc áo sơ mi đắt đỏ từ một nhãn hiệu cao cấp nào đó của Goo, chỉ cần dùng lực một chút. Tiếng vải rách vang lên trong căn phòng tĩnh lặng, chiếc áo sơ mi trắng bị xé toạc, để lộ ra làn da mịn màng dưới lớp vải và hoàn toàn cơ thể rắn chắc cùng với những cơ bắp tinh tế của Goo.

Gun như đang xẻ thịt con mồi, gã hành động nhanh nhẹn và dứt khoát, Gun luồn tay xuống dưới. Bàn tay gã kéo mạnh khóa và dây nịt của Goo, mở chúng ra một cách gọn gàng và hiệu quả, để Goo hoàn toàn khỏa thân, từng động tác nhanh gọn như thể đã được gã thực hành hàng trăm lần.

Từng centimet da thịt của Goo bại lộ như đang mời gọi gã, hấp dẫn đến mức khiến Gun muốn in từng dấu ấn của gã lên đó, đánh dấu anh là của riêng mình. Gun lột quần lót của anh, cậu nhỏ của Goo bật ra, giật giật trong không khí mát lạnh, cương cứng, lỗ tiểu rỉ ra dịch nhờn sau những khoảnh khắc mãnh liệt mà bọn họ đã chia sẻ với nhau.

Gã áp sát mặt mình vào khuôn mặt Goo, đầu mũi hai người chạm vào nhau, khiến họ như đang thở chung một nhịp. Gun quấn những ngón tay chai sạn vì luyện tập của mình quanh dương vật Goo, thực hiện động tác vuốt ve lên xuống từ từ và chậm rãi. Anh thở hắt ra một hơi thở run rẩy, hông anh nghiêng về phía trước một cách vô thức để tìm kiếm thêm sự tiếp xúc.

Bật cười trước phản ứng của con cáo nhỏ, gã nghĩ nếu anh có đuôi ở đây thì chắc nó đang vẫy đạp liên hồi. Gun cúi xuống, hơi thở nóng hổi phả vào tai Goo khi gã thì thầm, giọng nói trầm ấm như lửa nung, len lỏi vào từng giác quan của Goo. "Nói cho tôi nghe, giờ thì ai mới là ông xã thực sự đây?"

Goo mím môi, khuôn mặt anh đỏ ửng vì động tình, nhưng anh vẫn bướng bỉnh, trợn mắt tỏ vẻ mình không hề yếu thế.

Nhìn gương mặt đang hờn dỗi của anh, dù sao gã cũng nhịn hết nổi rồi. Thôi thì, tha cho anh lần này, theo từng giây trôi qua, tay gã lên xuống trên dương vật của Goo ngày càng nhanh, thúc giục anh bắn tinh.

Trôi dạt theo những xúc cảm, hơi thở của Goo dần trở nên gấp gáp và đứt quãng, lồng ngực anh dồn dập theo từng nhịp thở hổn hển. Mắt anh đảo ngược trong đầu khi từng đợt khoái cảm ập đến, Goo ngửa đẩu để lộ cần cổ trắng thơm mềm.

Bữa tiệc bày thịnh soạn ra trước mặt Gun không chần chừ mà há miệng cắn lên yết hầu ngon miệng của anh. Cuối cùng, với một tiếng kêu nghẹn ngào, anh bắn ra, phun hết dòng tinh dịch nóng hổi của mình vào lòng bàn tay của kẻ đang nắm chặt cậu nhỏ của mình.

Tinh dịch Goo trào ra đầy ắp trong lòng bàn tay gã. Như thể đã mong ngóng giây phút này từ lâu, Gun sử dụng tinh dịch trên tay như chất bôi trơn. Gã di chuyển, đặt tay vào giữa hai đùi của Goo, đầu ngón tay giữa từ từ thăm dò lối vào cơ thể anh, cái lỗ háu ăn ngay lập tức mút chặt lấy đầu ngón giữa Gun, ngay khi gã ấn vào.

Gã muốn tiến vào mà không làm anh bị rách nên không thể vội vàng. Gun từ từ thăm dò từng chút một, nhẹ nhàng cho thêm ngón tay vào bên trong, mặc cho ham muốn mãnh liệt đang gào thét trong lòng gã.

Goo cắn chặt môi, toàn bộ cơ thể anh căng cứng, cố nén lại tiếng rên rỉ trong cổ họng vì cảm giác xâm lược, nhưng bằng cách nào đó, anh lại thèm muốn gã thứ gì đó hơn nữa.

Với một cú xoay cổ tay khéo léo, đầu ngón tay của Gun tìm thấy tuyến tiền liệt của Goo, gã nhẹ nhàng dùng tay cọ xát và ấn vào điểm nhạy cảm ấy. Hiệu ứng diễn ra ngay lập tức và dữ dội, lưng của Goo cong lên một cách không tự chủ, một tiếng rên rỉ nghẹn ngào thoát ra khỏi đôi môi anh khi những đợt khoái cảm như điện giật lan tỏa từ điểm kích thích lên đại não.

Các bức tường bên trong siết chặt xung quanh ngón tay Gun, những cơn co thắt không tự chủ đầy mê hoặc, khiến con cặc trong quần gã đập mạnh, cứng đến mức muốn nổ tung. Goo chống tay ngồi dậy, nhón ngón chân của anh trên ghế, đưa đẩy eo, anh cưỡi lên trên ngón tay của gã, mật hoa ngọt ngào chảy ra ướt sũng những ngón tay thon dài của Gun, thấm ướt ra ga ghế sofa.

"Mới chỉ chọc có một chút mà đã chảy nhiều nước như vậy, đúng là thích bị đụ mà."

Khi cảm thấy đã đủ, Gun rút những ngón tay ướt đẫm dịch nhờn của mình ra, gã với lấy con cặc thô to, đang cương cứng đến tím bầm của mình, vuốt ve an ủi nó một chút, trước khi đặt khẩu súng của gã nhắm ngay hồng tâm giữa hai chân anh. Gun nhếch mép, liếc mắt xuống nhìn vẻ mặt cam chịu của Goo khi biết chuyện gì sắp xảy ra.

Dịch ruột non chảy ra sau khi bị kích thích chảy lên đỉnh đầu khấc của gã, cái lỗ dâm chảy nước dầm dề, cứ mấp máy, háo hức mút lấy đỉnh quy đầu như thèm muốn gã tiến vào.

Không để anh phải chờ lâu, Gun ấn đầu dương vật thô to của mình vào hậu huyệt non mềm, đút con cặc đã cứng đến đau nhức của mình vào cơ thể Goo. Mới chỉ qua được đến hết đầu khấc thôi mà gã đã cảm nhận được lực hút mạnh mẽ đang kẹp chặt lấy gã qua các bức tường chật hẹp.

Nhưng dù sao cái kích thước của gã cũng quá lớn, cái lỗ của Goo dù đã được gã mơn trớn nhưng cũng không một phát ăn nổi hết cây gậy thịt khủng bố này. Goo vặn vẹo eo khi cơ thể bị kéo căng quá mức, nỗi đau và khoái cảm đấu tranh bên trong khi anh cố gắng thư giãn, vật lộn để chứa toàn bộ bề dày to lớn của Gun.

"Thích ăn con cặc của tôi đến vậy sao, thả lỏng ra."

Tay Gun vuốt ve dọc theo dương vật đang xìu xuống của Goo, giúp cơ thể căng thẳng của anh dời đi sự chú ý, dụ dỗ hậu huyệt của anh thả lỏng.

Ngay khi cơ vòng thắt chặt dần dần giãn ra để thích ứng với con cặc của Gun. Như cảm thấy được cơ hội của mình, với một cú đẩy hông, Gun tàn nhẫn đâm mạnh về phía trước. Cơ bắp Goo căng cứng, bụng dưới co thắt, chống lại sự thâm nhập đau đớn, nhưng Gun chỉ nghiến răng mà cười, không thương tiếc mà đâm vào sâu hơn, thô bạo vượt qua bức tường đang chống cự cho đến khi gã chạm đáy bên trong ruột con mồi.

Sau một hồi vất vả, cuối cùng, cái lỗ ướt nhẹp của Goo cũng ngoan ngoãn mà ăn hết cây hàng của gã, xương chậu của gã ép chặt vào mông Goo, dương vật chôn sâu đến tận gốc. Mẹ kiếp, thật là một cảm giác sướng không thể tả nổi - toàn bộ cơ thể và cả mạch máu gã như đang được thiêu đốt bởi hơi ấm chặt chẽ, bao chặt trong cái mông dâm đãng của Goo. Gun bật ra một tiếng kêu thoả mãn khi gã tận hưởng khoảnh khắc đó.

Liếm đôi môi khô khốc, Gun cúi đầu đầu hôn xuống, như thưởng cho sự vất vả của Goo. Mũi bọn họ chạm vào nhau trước, thở hổn hển, hai đôi mắt nhìn vào nhau, một cử chỉ đầy dịu dàng trước khi gã dần dần tách ra để môi mình áp lên môi anh. Nụ hôn bắt đầu nhẹ nhàng, ngập ngừng khi gã mút lấy miệng anh, sau đó ngày càng mạnh bạo hơn khi lưỡi gã thọc sâu vào trong, quấn lấy lưỡi Goo, đảo loạn trong khoang miệng anh.

Gã cũng không bỏ quên công việc phía dưới, Gun bắt đầu chuyển động hông nhanh hơn, con cặc của gã chôn vùi hoàn toàn bên trong sức nóng trơn trượt của Goo. Theo thời gian cảm giác đau đớn ban đầu dần biến mất thay bằng những tia lửa khoái cảm nhảy múa trên cột sống của Goo, khiến anh cong người lên để đón nhận mỗi cú thúc mạnh mẽ. Hơi thở nặng nề của họ hòa quyện, xen kẽ với tiếng da thịt cọ xát thô tục và tiếng va chạm của da thịt.

Thần trí anh chìm đắm trong điệu nhảy xác thịt, Goo quấn chân mình quanh eo Gun, kéo gã vào sâu hơn. Khi anh đầu hàng những khoái cảm mãnh liệt chảy qua cơ thể mình, tiếng rên rỉ của anh ngày càng yểu điệu, mê hoặc hơn tiến vào tai gã như làn kiến khiến gã ngứa ran.

Nhưng Gun lại càng thích thú với cách mà dâm huyệt của Goo mút chặt lấy con cặc của gã, tưới đầy nước dâm lên nó, mỗi lần rút ra, đầu dương vật đều kéo theo một dải đỏ hồng của các bức tường bên trong. Cảnh tượng đó chỉ làm tăng thêm ham muốn của gã, trước khi đâm mạnh trở lại vào sức nóng siết chặt của Goo một cách mạnh bạo hơn, lấp đầy từng chỗ hở trong cái lỗ đói khát của anh.

Một tay gã mãnh mẽ cố định eo anh không cho anh vặn vẹo chạy thoát, bàn tay rảnh rỗi còn lại của Gun lướt trên ngực Goo, ngón tay cái xoay quanh núm vú, nhéo và miết nó, trước khi gã cúi đầu xuống, mút và cắn bên còn lại.

Những ngón tay của anh cố gắng bám vào lưng Gun khi cơ thể xốc nảy lên với từng cú thúc đảo điên, đầu Goo đập vào thành ghế không biết bao nhiêu lần, tạo ra những vết xước ngoài ý muốn trên mặt lưng gã.

Có vẻ gã bị con hồ ly tinh này bỏ bùa mê thuốc lú rồi, càng đụ anh gã lại càng mê đắm như đang hít Heroin vậy. Anh sẽ không biết, anh đã khiến gã ghiền đến thế nào đâu. Gã không cần anh phải trả lời, dù sao dáng vẻ yêu kiều bây giờ của Goo đã nói hết lên với vã, cơ thể mảnh mai uyển chuyển đó của anh, hút chặt lấy tâm hồn, thầm thì vào tâm trí gã. Rõ ràng con hồ ly dâm đãng này đang quyến rũ gã, mời gọi gã địt chết mà.

Tối nay, Goo đơn giản chỉ nghĩ sau khi vui vẻ uống rượu no say, về nhà sớm một chút để được ăn cây cà lem của Gun thoả thích. Sau đó trèo lên giường ngủ thẳng căng khi đã được thoả mãn, mặc kệ tên bệnh tật kia, bệnh thì làm gì được lâu.

Nhưng anh hối hận rồi, bây giờ anh đã nhận thức được sai lầm của mình. Không biết hôm nay Gun ăn nhầm phải thứ gì mà nứng đến mức không có điểm dừng. Goo bị gã giã từ trên sofa, đến bàn, cửa sổ, không chừa một góc nào. Gã đâm anh từ phòng khách đến tận bậc thang, rồi kéo lê thân anh vào phòng ngủ, như một hố sâu đói khát không đáy.

Khi Gun bế anh lên cầu thang, tầm mắt Goo quay cuồng trước độ sâu tuyệt đối của con cặc Gun vẫn đang nằm bên trong mình. Mỗi bước chân đi lên là sự chèn ép không ngừng vào ruột dưới của anh, khiến anh có cảm giác nội tạng mình đang nhảy múa sau mỗi bậc thang.

Anh chỉ biết gục đầu vào hõm cổ gã, nghiến răng trợn mắt mà rên rỉ, nước bọt của anh nhiễu trên vai Gun. Trong khi hậu huyệt bên dưới vẫn phải phun ra nuốt vào côn thịt cứng như muốn chọc thủng thẳng lên ruột anh của gã.

Hư...ư...địt mẹ cả lò nhà Yamazaki, xương đã cứng rồi mà chỗ đó cũng cứng nữa.

Bị đâm đến tận phòng ngủ, trong lúc anh còn cảm thấy mọi thứ xung quanh đang xoay mòng mòng. Gun bế anh về phía chiếc gương đứng trong phòng, tâm trí mù mịt của Goo không rõ ý định của gã. Anh chỉ có thể tự hỏi những cực hình mới nào đang chờ đợi mình khi Gun ép buộc anh nằm trước mặt gương lớn.

Anh bị ép phải quỳ gối trên sàn, Goo gục đầu xuống vì mệt mỏi. Anh loạng choạng chống khuỷu tay lên sàn nhà khi Gun chổng mông anh lên, nắm lấy cằm anh và dựng đầu anh dậy để anh nhìn thấy rõ ràng hình ảnh của mình trong gương đang bị gã đụ địt từ phía sau.

Liếc nhìn cảnh tượng đồi trụy trong gương, ánh mắt của anh ánh lên vẻ hoảng hốt, khi mà phản chiếu trong gương là thân thể trắng hồng khoả thân của chàng trai tóc vàng, ánh mắt mờ đục vì tình dục, bị một gã đàn ông đâm loạn từ phía sau.

"Đây mà là khuôn mặt của thiên tài kiếm đạo sao, trông giống một con đĩ dâm đãng thì đúng hơn." Gun nhếch mép cười, giọng điệu nặng nề đầy chế giễu và ác ý.

Cảnh tượng Kim Joon Goo kiêu ngạo, giờ đây tất cả sự sắc bén và kiêu căng thường thấy trong đôi mắt ấy giờ đã tan biến. Ánh mắt anh mờ đục, như bị phủ một lớp sương mỏng của dục vọng, dương vật anh cương cứng rỉ nước, trên gò má toàn là nước mắt, cả cơ thể đỏ bừng đầy dấu xanh trắng - bằng chứng cho việc được yêu thương hết mực, cảnh tượng tràn ngập một cảm giác dâm loạn.

Như bị tổn thương lòng tự trọng, một màu đỏ thẫm nhuộm đỏ tai và đôi má đã ửng hồng của anh, lan xuống cổ nơi những ngón tay của Gun đang cắm vào cổ họng anh. Trong nhục nhã, anh chỉ biết ầm thầm mà phỉ nhổ Gun trong lòng mình vô số lần. Nhưng nhận lại chỉ là việc Gun cong ngón tay lại một cách độc đoán, bóp nghẹt tiếng rên rỉ từ dây thanh quản anh trong khi đằng sau không ngừng ra vào chỗ nhạy cảm của anh.

Kèm theo mỗi cú đẩy hông mạnh mẽ của Gun là việc xương chậu của gã đập vào cặp mông mềm mại của anh, mỗi lần đưa đẩy đều xốc nảy cả cơ thể anh về phía trước. Âm thanh bạch bạch của da thịt va chạm vang vọng khắp không gian phòng. Hậu huyệt bị cắm đến nát vụn, nhưng vẫn không ngừng phun nước, thấm ướt cả đám lông rậm rạp bên trên con cặc cứng đến tím bầm của Gun.

Sau đó, Goo phải chứng kiến toàn bộ quá trình Gun cày xới trong hậu huyệt mình, ngắm nhìn đôi môi của bản thân bật ra những âm thanh rên rỉ đầy dâm đãng trong gương, như một món đồ chơi tình dục, mặc người ta ra sức dày vò. Phải nhìn hình ảnh bản thân bị xâm phạm và rên la bất lực như vậy khiến tâm trí anh dần nứt vỡ.

Đầu gối của Goo khuỵu xuống, những cơ bắp đàn hồi ở đùi anh gào thét phản đối khi chúng chà xát vào sàn gỗ cứng rắn. Đầu gối Goo kêu răng rắc khi ma sát với bề mặt sàn gỗ, tạo ra những vệt đỏ rực nổi bật trên làn da trắng muốt.

Anh cố gắng chống đỡ sức nặng của mình bằng cánh tay, nhưng Gun siết chặt cổ họng anh không thương tiếc, ép anh ngẩng đầu lên khiến điều đó trở nên bất khả thi. Khuỷu tay của Goo run run cong lại, đầu gối anh lê đau đớn trên sàn khi anh cố gắng giữ thăng bằng. Mỗi lần da thịt cọ xát vào gỗ lại bùng lên ngọn lửa đau đớn mới.

Tâm trí dần trở nên mờ ảo khiến Goo xuất hiện những hành động theo cảm tính. Anh bắt đầu muốn chạy trốn, cố gắng loạng choạng bò về phía trước. Đáng tiếc, đón nhận lại sự vùng vẫy yếu ớt ấy của Goo là việc Gun nắm lấy cổ tay anh, dùng một lực mạnh kéo anh lại về phía sau và đụ anh mạnh bạo hơn nữa.

Gã hung hãn tát vài cái vào cặp mông cong mẩy trắng trẻo của Goo khiến chúng đỏ ửng lên để trừng phạt cho việc anh dám bò đi, vệt đỏ hồng từ hai quả đào căng mọng lan rộng xuống cả cặp đùi đang run lẩy bẩy của anh, sau đó được gã kết thúc bằng một cú dập thẳng vào điểm sâu nhất trong bụng Goo.

Bên trong, tuyến tiền liệt nhạy cảm của anh rung lên trong sung sướng khi bị chèn ép, mỗi cú thúc sâu đều như dòng điện chạy khắp hệ thần kinh anh. Cơ thể Goo run lên liên tục, anh phát ra một tiếng rên như bị áp bức, con ngươi đen láy của anh co lại, cảnh vật trước mắt nhòe đi trong chốc lát và đầu dương vật anh run lên, phun ra những luồng chất lỏng theo hình vòng cung, từng tia tinh dịch bắn tung tóe lên sàn nhà gỗ trơn bóng.

Sau khi bắn xong, sức lực cuối cùng của anh cũng cạn kiệt triệt để, Gun buông tay, để Goo ngã gục xuống sàn như một đống bùn nhão. Đối với Goo, trong khoảnh khắc đó, anh như được có được một khoảng nghỉ ngơi may mắn trong một hơi thở ngắn ngủi, Goo úp mặt lên tay, nằm run rẩy trên sàn, ngực anh phập phồng lên xuống, nước mắt ầng ầng trào ra nơi khóe mắt. Sau đó, với một tiếng rên rỉ nhỏ, anh bị Gun kéo lê về phía giường.

Gun ném anh lên giường, trước cả khi anh kịp thở trở lại, đôi bàn tay gân guốc đầy mạnh mẽ của Gun nắm lấy hông Goo, cố định và tiếp tục nâng mông anh lên cao. Tay gã siết chặt lấy vòng eo thon gọn, tiếp tục không ngừng ra vào trong cơ thể Goo. Anh cảm thấy mình sắp chết tới nơi, đồng tử anh co rút kịch liệt, theo bản năng bám chặt vào tấm ga trải giường, rồi cũng chỉ biết úp mặt vào gối mà rên rỉ không ngớt.

Đột nhiên, tiếng chuông điện thoại vang lên từ túi quần của Gun, phá vỡ hành động của gã. Gun từ từ lấy điện thoại ra, cười bệnh hoạn khi nhìn thấy tên người gọi, anh thích thú nhìn Goo đang hoảng loạn cực điểm, tàn nhẫn nhấn nút nghe. Giọng nói của lão già Choi Dong Soo vọng ra từ đầu dây bên kia.

"Gun, nghe bảo hôm nay cậu bị bệnh, đã khoẻ hơn chưa?"

Gun liếc nhìn cơ thể lộn xộn của Goo, anh căng cứng lên ngay khi gã bắt máy, cái lỗ phía dưới cũng thắt chặt lại. Gã nhếch mép, ánh mắt chứa đựng ý định trêu chọc, ức hiếp con cáo xinh đẹp đang nằm dưới thân. Goo nguyền rủa Gun trong đầu cầu mong gã xuống địa ngục.

Trong khi nghe máy, một tay Gun nắm lấy tóc anh, ngẩng đầu anh lên khỏi gối, gã lướt tay xuống cằm rồi cho tay vào, đảo loạn trong miệng Goo, không cho phép anh im lặng.

Ngón tay gã luồn qua những nếp gấp trơn trượt của lưỡi để thăm dò sâu trong khoang miệng như muốn thọc sâu đến tận cổ họng, trêu chọc cái lưỡi ướt át, những ngón tay gã vuốt ve, đảo và xoay quanh lưỡi anh khiến nước bọt chảy ra ngày càng nhiều.

"Tôi ổn."

Gun bật cười, tiếng cười khàn khàn của Gun vang vọng khắp phòng, như một sự chế giễu tàn nhẫn về tình trạng đáng thương của Goo. Tên tóc vàng chỉ biết gục đầu xuống, cố gắng xử lý những cảm giác choáng ngợp đang tấn công cơ thể mình. Nước bọt rơi loạn xuống trên nệm, hơi thở của anh trở nên hổn hển khi Gun không cho anh một khoảng nghỉ nào.

"Vì có người ở đây chăm sóc nhiệt tình lắm. Phải không, Goo?"

Anh cắn chặt răng không trả lời, hông của Goo bị gã nắm lấy, để lộ phần mông cong lên trước ánh mắt của Gun. Gun nắm lấy cặp mông đang run rẩy của Goo, những ngón tay ấn vào phần thịt mềm mại khi anh tách khe mông ra, như một lời nhắc nhở khắc nghiệt về sự sỉ nhục mà anh phải chịu đựng.

Ngắm nhìn hậu huyệt bị giã nát đến sưng tấy của Goo, nước dâm chảy ra ngày càng kịch liệt, mép thịt căng ra xung quanh, cố nuốt con cặc đang xâm nhập của gã, rung lên một cách yếu ớt, vô tình con cặc gã bị đẩy lùi ra một chút, có thể nhìn thấy cả bức tường thịt bên trong trượt ra khi anh chuyển động. Cảnh tượng này rõ ràng khiến Gun không hài lòng, gã cau mày vứt điện thoại xuống bên cạnh Goo.

Goo chỉ muốn úp mặt xuống gối để thở một chút nhưng cũng không được, hai cổ tay anh bị Gun nắm chặt lấy bằng một tay, kéo lại khoảng cách vừa mới bị anh tách ra, ăn trọn lại con cặc gã.

"Aah-hự....Thằng khốn...nạn"

Trợn mắt, anh cắn răng cố gắng kìm nén tiếng rên rỉ của mình. Goo có thể cảm nhận từng cơn co thắt trong bụng mình vì sự căng thẳng và đau đớn hòa quyện với khoái cảm, bụng dưới anh phồng lên mỗi khi Gun cắm vào, mỗi lần đều đâm đến điểm cuối của ruột kết phát ra tiếng nước nhóp nhép, tất cả tạo nên một cảm giác mãnh liệt đến mức não anh gần như không thể chịu đựng nổi.

Móng tay gã bấu chặt vào da thịt mềm mại trên mông Goo, tạo nên những vết xanh tím loang lổ. Gun tiếp tục cuộc tấn công tàn nhẫn của mình, chôn vùi bản thân mình trong sức nóng của Goo, mỗi cú thúc gã giáng vào đều phát ra tiếng kêu bạch bạch, Choi không điếc để không nghe thấy.

"Thích bị nghe lén lắm sao, kẹp chặt đến như này, so với tôi còn biến thái hơn."

Cảm giác căng thẳng xấu hổ khi có người nghe thấy, theo bản năng siết chặt lấy con cặc gã. Bất chấp sự cố gắng của anh, một tiếng rên rỉ nghẹn ngào thoát ra khỏi đôi môi hé mở của anh, bị bóp nghẹt bởi chiếc gối khi anh cố gắng kiềm nén khoái cảm đáng xấu hổ đang trào dâng trong lòng mình.

Gun cúi người về phía trước, hơi thở nóng hổi phả vào tai Goo khi gã gầm gừ, thầm thì ra lệnh. "Đừng kìm nén, cục cưng. Hãy cho tất cả mọi người nghe thấy cậu thích bị địt đến mức nào."

Những giọt nước mắt không biết vì đau đớn hay khoái cảm trào ra từ khóe mắt anh, lăn dài trên gò má đỏ hồng, trong khi nước bọt chảy, ướt trên gối một mảnh lớn.

"Ngày mai tôi còn có công việc cần cậu ấy, nhớ đừng làm quá sức."Lão già như hiểu được gì đó chỉ dặn dò một câu rồi tắt máy.

Công việc hay nhiệm vụ khỉ gió gì gã cũng chả quan tâm nữa, chỉ có Goo trong mắt gã lúc này.

Trong khi đó, Gun vẫn điên cuồng ra vào bên trong anh như vũ bão, gã liếm mút lên ót Goo trước khi lại làm thêm một dấu răng mới. Gã ghì chặt Goo từ phía trên, Gun cắn mạnh đến mức, máu bắt đầu chảy ra khiến Goo nhăn mặt vì đau đớn, anh dùng chút sức lực yếu nhược cuối cùng của mình, nắm lấy tóc Gun hòng kéo gã ta ra.

Gun dường như chẳng có cảm giác gì, gã cắn chặt răng lên cổ Goo rồi gầm gừ bắn ra, người Goo run rẩy vì chất lỏng nóng bỏng dâng trào trong bụng, anh rên lên một tiếng nghẹn ngào, dương vật của anh cũng co giật, bắn tung tóe ra khắp nệm. Ngay khi Gun lùi ra, liền kéo theo một dải nước bọt đứt đoạn xen lẫn chút hồng nhạt của máu.

Căn phòng trở nên im lặng ngoại trừ tiếng thở hổn hển nặng nề và tiếng môi lưỡi giao nhau. Gun nắm lấy tóc Goo, xoay đầu anh ra sau để cắn xé miệng anh. Trước khi anh kịp chớp mắt, môi của Gun đã đập vào môi anh, răng cắm sâu vào phần thịt mềm mại của môi dưới anh khiến da thịt nơi đó rách nát. Miệng Goo ngập đầy vị tanh của máu khi lưỡi Gun luồn vào bên trong, nuốt ừng ực hết nước bọt trong khoang miệng anh. Dứt ra khỏi nụ hôn, Gun chấm dứt khoảng lặng đó bằng một câu nói lạnh lùng.

"Đổi tư thế nào."

Liếm vị máu trên môi mình, Goo mệt đến nổi chẳng còn sức lực để chửi mắng tên này vì dám để lão già kia nghe thấy, chỉ còn biết úp mặt vào gối, thở hồng hộc. Gun ôm lấy vai anh, lật người anh lại.

Goo biết mình đang mất dần khả năng khống chế cơ thể, nhưng anh vẫn cố gắng níu giữ sự tỉnh táo. Anh cắn chặt răng và nhắm chặt mắt, hy vọng có thể chống chọi lại cơn sóng tình dục đang muốn nhấn chìm tâm trí mình, bởi vì nếu còn bị làm nữa anh sẽ phát điên lên mất.

"Đủ rồi.. Um-ah...Tha....Tha cho tao đi-" Goo uốn éo eo, muốn gã dừng hành động đâm rút lại.

"Muốn dừng lại sao?". Gun đưa tay kéo, nhéo và chơi đùa với núm vú trước ngực Goo lúc này đã bị miết, nắm đến đỏ bừng, run rẩy nhô lên trong không khí, xung quanh còn có vết cắn như thú vật.

"Ahh...Ha-aah..Đừng sờ-"

Goo nấc lên, gật gật đầu trong khoài cảm, anh ưỡn ngực, rên rỉ, rồi lại thở hổn hển vì dòng tinh dịch đang lưu động bên trong, khiến bụng Goo sưng lên khó chịu.

"Hmph-ưm....Trướng quá...rút nó ra đi."

Gun xem như không nghe thấy lời đó, gã lại chèn vào sâu thêm, cúi xuống thì thầm vào tai Goo. "Vậy thì cục cưng, gọi một tiếng ông xã đi, rồi tôi sẽ dừng lại." Bàn tay của Gun vươn đến nắm lấy tay Goo, bao bọc tay anh mạnh mẽ trong bàn tay to lớn của mình.

Goo hét lên khi gã tiếp tục chèn vào nhưng anh vẫn cố chấp, bướng bỉnh không chịu thua. "Ah-hự.....Đéo có mùa xuân đó đâu.". Hừ, không đời nào có chuyện anh chịu gọi tên khốn biến thái này là ông xã.

Không tức giận, Gun chỉ tiếp tục nhấp vào cái lỗ rệu rã của Goo, phát ra tiếng kêu nhóp nhép. Mỗi lần đẩy gã đều dẫn hỗn hợp chất lỏng của dịch ruột và dòng tinh dịch trở lại bên trong, đảm bảo Goo được "thụ tinh" hoàn toàn với tinh trùng của gã. Những lời phản đối của Goo tan thành những tiếng rên rỉ yếu ớt, cơ thể anh ngày càng mềm nhũn khi Gun thô bạo đụ anh cùng với dịch thể đang đầy ứ trong cơ thể.

Sau một hồi tra tấn, cho đến khi tiếng rên rỉ của anh gần như là thanh âm ủy khuất khóc nức nở, Goo cảm thấy cả bụng phía dưới căng trướng, không thoải mái như được uống quá nhiều nước, anh cảm thấy cực kì khó chịu với cảm giác này. Cuối cùng, khi không còn sức chịu đựng, Goo nheo lại đôi mắt cáo hẹp dài, mím môi thoả hiệp, nấc lên hai từ.

"Hức...Ahh.....H-Hah....Ông xã..."

Khi ấy, làn da của Goo trắng đến mức gần như phát sáng trong bóng tối, nhưng lại phủ đầy những mảng xanh tím đầy màu sắc. Ánh sáng mờ nhạt trong căn phòng cũng không che lấp được vẻ đẹp rực rỡ ấy, trái lại, nó càng thêm nổi bật.

Từng đường nét trên cơ thể Goo khắc sâu trong mắt gã như một bức tượng bằng sứ, làn da trắng mịn màng, phản chiếu chút ánh sáng yếu ớt từ ánh trăng chiếu rọi từ khung cửa sổ trong phòng, tạo ra một sự tương phản đầy mê hoặc giữa bóng tối bao quanh. Đã thế, từ đôi môi đỏ mọng ấy bật ra hai chữ.

"Huhu....Aah.....Ông xã"

Ngay khoảnh khắc đó, trong đầu Gun chỉ vang lên hai từ ấy, sự căng thẳng, tình yêu, cơn ghen tuông dồn nén, ham muốn chiếm hữu, tất cả như hòa trộn lại thành một cơn bão cảm xúc không thể nào ngăn cản. Gun biết mình đang bước qua ranh giới giữa lý trí và sự mất kiểm soát, nhưng lần này gã chẳng buồn ngăn mình lại nữa, để cơn điên loạn trong đầu gã bùng nổ hoàn toàn.

"Ngoan, ông xã thương em."

Với một tiếng gầm gừ thoả mãn, Gun tăng tốc, mỗi lần rút ra chỉ chừa lại quy đầu ở bên trong rồi lao vào trong Goo với sự man rợ nguyên thủy gần như tàn nhẫn, lần này Gun tiếp tục đẩy hông còn mạnh bạo hơn trước.

Khi dương vật của Gun đâm vào, mắt anh đảo ngược, đồng tử giãn ra khi anh khuất phục trước những cú thúc tàn nhẫn của Gun. Những nụ hôn của Gun trở nên dữ dội, chiếm lấy cắn xé miệng Goo trong sự đói khát khiến cả hai đều nghẹt thở.

"Uhm....thằng khốn- Ư..Hah-h.... thằng chó điên n-" Goo hét lên, mềm yếu chửi mắng gã vì nói không giữ lời.

Haha, Ừ, gã điên rồi, gã điên vì anh mất rồi.

Tứ chi của Goo đạt đến trạng thái tê liệt đến mức anh không còn khép chân lại nổi nữa, Gun nắm lấy cổ chân yếu ớt của Goo, liếm lên lòng bàn chân của anh, trong khi vẫn tiếp tục cuộc vui hăng say ở phía dưới.

"Sau này còn dám bỏ chồng đi tiệc tùng uống rượu không hả?" Càng về gần cuối, giọng nói của Gun càng âm trầm đến đáng sợ.

Goo cố gắng giật chân mình ra vì cảm giác nhột ngứa và ẩm ướt khó chịu, nhưng chỉ thúc đẩy gã tăng thêm lực đạo trên tay như muốn bóp gãy cổ chân anh. Một khi bẻ gãy rồi thì xem anh còn dám bỏ mặc gã mà đi vui vẻ với trai nữa không. Nhưng cuối cùng vẫn là không nỡ, hôn lên cổ chân anh, gã thả tay ra, để cổ chân nhỏ bé của anh dần dần hằn lên vết tím bầm.

Gun đặt chân anh lên trên vai gã, để cái lỗ sưng đỏ của Goo mở rộng hơn, khiến gã dễ dàng tiến vào, Gun đóng cọc vào trong anh với cường độ dữ dội. Tốc độ và độ sâu tăng lên khiến toàn bộ thế giới của Goo thu hẹp lại thành chỉ còn một điểm nhỏ.

"Ư...hư..Không dám nữa...Aah...hức...sắp bị địt chết rồi..." Goo khóc lóc, lắc lắc đầu.

Lượng tinh dịch khổng lồ tràn ngập trong ruột của Goo. Bị đụ cùng với tinh dịch sóng sánh bên trong, cùng với cảm giác đầy đặn và áp lực phía dưới cơ thể Goo chỉ gia tăng, khiến anh cảm thấy như mình đang bị đẩy đến giới hạn cuối cùng của sự chịu đựng, sau cùng anh rên rỉ đến ngất đi trên giường.

Nhìn anh ngất, Gun không những không ngừng lại mà còn dày vò đủ thứ đối với cơ thể đã ngất đi của Goo. Adrenaline sản sinh ra liên tục khi làm tình khiến gã rơi vào một cơn hưng phấn điên loạn.

Mí mắt của Goo khép lại, ý thức của anh trôi dạt đi nhưng sự tra tấn tàn bạo trên cơ thể anh vẫn tiếp diễn không ngừng nghỉ. Mặc dù Goo đã không còn nhận thức, Gun vẫn không chịu dừng lại. Thay vào đó, tên bạo dâm này lại phấn khích gấp đôi khi chiêm ngưỡng thân thể mềm nhũn, không còn khả năng tự vệ của Goo.

Gun đưa tay ra, quấn các ngón tay mình quanh tay Goo, kéo tay anh lên phía miệng mình. Cánh tay của Goo buông thõng, không hề phản kháng khi lưỡi của Gun thò ra, liếm một đường từ cổ tay đến đầu ngón tay anh với sự tục tĩu. Sau đó, gã cho tay anh vào miệng mà liếm mút, ngậm chặt môi quanh từng ngón tay, mút và cắn với nhiều mức độ áp lực khác nhau, lưỡi gã di chuyển dọc theo bàn tay mảnh khảnh như muốn ngấu nghiến cả cơ thể anh vào bụng.

Miệng của Gun khám phá từng đốt trên ngón tay của Goo, răng gã cắm lên những miếng đệm thịt mềm mại, cắn đủ mạnh để khiến nạn nhân nằm sấp của gã rên rỉ trong vô thức. Đống tinh dịch ứ đọng trong bụng khiến bụng dưới anh phồng lên thấy rõ.

Cuối cùng, Gun cũng thương tình rút dương vật của gã ra khỏi người Goo, để dòng tinh dịch đậm đặc ồ ạt thoát ra ngoài, chảy ra khỏi hậu huyệt đã bị cắm đến mềm mại, đang co giật đến đáng yêu của Goo, thành một dòng chảy đều đặn.

Gun nắm lấy bàn tay ướt đẫm nước bọt của anh trên miệng, rồi để nó quấn quanh trên con cặc khổng lồ của mình, gã bắt đầu dùng tay anh để tuốt. Bàn tay Gun bao bọc hết lấy bàn tay thon gầy của Goo, nó chỉ tạo điều kiện giúp gã làm cho hành động tuốt lộng trở nên dễ dàng hơn.

Má và tai gã đỏ rực vì nứng, trong khi miệng cười khằng khặc, mãi cho đến khi lòng bàn tay của Goo sắp bị ma sát đến rách da, với một tiếng gầm nhẹ, dương vật của Gun co giật, phun ra dòng tinh dịch, bắn lên đầy khuôn mặt xinh đẹp của anh.

Không biết thời gian đã trôi qua bao lâu Goo lại bị đỉnh đến tỉnh dậy.

Lúc này, trong phòng, tinh dịch dính đầy trên mặt, bụng và hai bên đùi đang run rẩy kịch liệt. Hậu huyệt tơi tả của anh giờ đây chứa đầy tinh dịch trắng đục, nóng hổi của gã đến mức bụng phồng lên, trướng căng, khó chịu. Mỗi khi gã chuyển động chúng lại theo khe hở mà trào ra ngoài một ít. Goo bị đụ đến mất trí, chỉ biết mê mang mà rên ư ử.

Gun đưa tay vuốt ngược mái tóc vàng nhạt, ướt đẫm mồ hôi của Goo. Trong mắt gã những điều đó chỉ càng làm tăng thêm vẻ quyến rũ và mệt mỏi hấp dẫn của con hồ ly xinh đẹp dưới thân mình. Không suy nghĩ gì thêm, gã cúi xuống, áp môi mình vào đôi môi đỏ mọng của Goo, chặn lại những tiếng rên rỉ và nức nở đang thoát ra từ miệng anh.

Miệng Goo tự động mở ra, đón nhận nụ hôn của Gun như thể đó là phản xạ tự nhiên. Anh cảm nhận được Gun đang liếm lên lưỡi của mình. Tâm trí Goo bị lạc lối trong cảm giác, anh mất hết ý thức về mọi thứ xung quanh, mọi suy nghĩ đều mờ nhạt dần, chỉ còn biết phản ứng theo từng hành động của Gun.

Nóng, nóng quá, nóng chết đi được.

Điều hòa trong phòng đang hoạt động hết công suất, nhưng cơn nóng hừng hực trong người Goo dường như không hề giảm bớt. Dù không khí xung quanh mình khô nóng như lửa đốt, làn da của Goo vẫn cảm thấy nóng, như thể cơ thể anh đang cháy bỏng từ bên trong.

Trong cơn chóng mặt, Goo cảm thấy mũi mình nóng rát và có chất lỏng gì đó đang chảy ra từ mũi mình. Tuy nhiên, sự kích thích không ngừng của tuyến tiền liệt và đau đớn khiến mọi thứ xung quanh anh dần không còn quan trọng nữa.

"Ư...ư...sướng...Aah..chết mất..."

Anh nằm nhoài trên giường, ngực phập phồng lên xuống được gã vuốt trụ cho, Gun thèm thuồng liếm hết máu đang chảy ra từ mũi Goo, cảm nhận vị sắt trong miệng. Trong khi Goo không còn nhìn rõ mọi thứ xung quanh, anh há miệng bật ra vài âm tiết vô nghĩa, thể xác không còn tự chủ nữa chỉ biết phản ứng co giật mà bắn ra, không biết đây là lần thứ bao nhiêu, thứ anh bắn ra gần như là nước.

Gun cười khẩy, liếm liếm lên môi Goo. "Sẽ không sao đâu, đừng lo" Mồ hôi lấm tấm trên trán Gun, vị sắt đậm đà của máu lan tỏa trong miệng gã, càng làm tăng thêm sự kích thích và điên loạn trong gã. Gun liếm và hôn dọc lên quai hàm Goo, trước khi hôn lên trán anh như một lời thì thầm, một lời trấn an, nhưng cũng đồng thời khẳng định quyền chiếm hữu đầy độc đoán.

Liếm đi giọt nước mắt chảy ra từ đôi mắt trống rỗng của Goo, Gun nhếch mép cười. "dù cưng có biến thành một con đĩ dâm đãng thì ông xã vẫn sẽ yêu em mà."

Sáng hôm sau, cơ thể của hai người đàn ông hoàn toàn khoả thân nhưng khác biệt rõ rành, từng giọt mồ hôi như những hạt đậu lăn dài trên cơ thể cường tráng của Gun, làm nổi bật các cơ bắp săn chắc dưới ánh sáng ban ngày.

Khi mặt trời lên và chiếu ánh sánh qua khung cửa sổ, Gun mới chịu rút con cặc của gã ra, phát ra một tiếng "phốc" lớn, đống tinh dịch của gã trào ra ga giường, ướt đẫm một mảng lớn, có vài mảng tinh dịch đã đặc lại.

"Chào buổi sáng, cục cưng."

Hai chân Goo bị banh rộng, mặc cho cơ thể người tình đang run rẩy kịch liệt vì chất lỏng chảy ra khỏi cơ thể, Gun thọc ngón tay mình vào hậu huyệt mềm nhũn bị giã đến nát bấy của anh, bới móc đống tinh dịch đặc quánh còn sót lại bên trong. Và với một nụ cười như kẻ điên, gã rút tay ra, vẽ loạn đống tinh dịch trên ngực và môi anh trước khi đút ngón tay vào miệng Goo - người vừa mới tỉnh dậy và không còn nói năng được đàng hoàn.

Những vết bầm tím sẫm màu làm hỏng đi làn da trắng hồng ở vai, lưng và đùi trong của Goo, bằng chứng cho thấy Gun đã đối xử với anh cực kỳ thô bạo. Làn da mỏng manh quanh cổ Goo được gã hôn và gặm cắn suốt đêm đến chảy máu, nhuộm đỏ cả bao gối trắng tinh, chúng khiến anh nghẹt thở và đau nhức.

Đặc biệt ở cổ tay và eo anh, chúng bị cầm nắm đến chầy xước và bầm tím, vết bàn tay của Gun in rõ trên vòng eo nhỏ nhắn của Goo. Thậm chí, ngay cả trên cánh tay và bàn tay thon thả của Goo cũng đầy vết cắn và hôn đến tàn tạ, dường như gã không tha cho một tấc da thịt nào trên cơ thể anh. Làn da hoàn hảo của anh giờ đây đầy những dấu vết đồi trụy, mỗi vết thương đều nhói lên đau nhức như đánh dấu cho sự chiếm hữu dữ dội như loài dã thú của gã.

_____________________________

🦊 Khi ở không khí khô hanh (có thể do sử dụng điều hoà thường xuyên) hoặc khi não căng thẳng làm huyết áp tăng lên, sẽ gây vỡ các mạch máu ở mũi đấy nhé.......Mn nhớ giữ gìn sức khoẻ đừng như Gu =))))))

tui sửa tới sửa lui sao lên hơn 7k từ luôn ( mà còn không hài lòng nữa) 💀

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com