TruyenHHH.com

Longfic Updated Thieu Than Taeny Yulsic Yoonhyun Chap 50

[SLOT]

 

Kim Taeyeon (Tiểu Kim)

27 tuổi, 5 tuổi đã vào ở cô nhi viện. Từ lúc cha mẹ mất phải lưu lạc sống cùng những người lạ xa, cô hiểu rằng không có mấy ai yêu thương cô thật lòng còn tồn tại trên cõi đời. Cô nhi viện nơi đó nghe đẹp đẽ thánh thiện đầy lòng trắc ẩn, nhưng sâu xa tiềm tàng vẫn là mạnh thắng yếu thua, nhanh thì còn phần chậm thì mất. Học hành không đáng kể, được đến trung học thì cũng là khi cô trốn khỏi cô nhi viện cùng một người bạn thân. Vòng xoáy cuộc đời khắc nghiệt đã xô đẩy tương lai cô xuống vực. Bản thân cô cảm thấy mặc cảm tự ti do đó chưa từng có hoài bão hay mong ước xa xôi thực tế. Bất cần đời, thẳng thắn, và chút ngạo nghễ. Có lẽ chính cô cũng không biết rằng, trong tim đang lặng lẽ miệt mài thành hình những tham vọng, thậm chí nó vượt xa hơn những người bình thường rất nhiều, để khi thấy được cơ hội cô sẽ bất chấp tất cả chứ chẳng dễ gì buông tay.

Một người như cô sẽ cân nhắc ra sao giữa tình yêu và đỉnh cao của tham vọng?

Tiffany (Hwang Mi Young)

27 tuổi, thân thiện cởi mở, năng động, quyết đoán và đầy lòng trắc ẩn. Là chị cả trong gia đình họ Im và là nhà thiết kế thời trang tài giỏi, nhưng từ lúc hiểu chuyện đến khi trưởng thành cô vẫn mang họ Hwang. Chưa từng có ai khác mở miệng gọi cô bằng họ Im, từ người giúp việc, đến nhân viên hay thậm chí là gia đình cô. Sự xuất hiện của cô đến từ mối tình vụng trộm của ba mẹ mình. Cô phải theo họ mẹ vì gia đình đã chẳng nhìn nhận cả hai mẹ con cô. Đó luôn là sự tủi thân lẫn mặc cảm trong tiềm thức, dẫu đã lớn nhưng lắm khi nghĩ đến, cô vẫn thấy âu sầu phiền muộn, vì nơi côđang ở dường như vẫn không phải nơi cô thuộc về. Cô còn có một người em cùng cha khác mẹ, người cô hết lòng yêu thương chăm sóc, nhưng đâu đó trong đôi mắt con bé cô vẫn thấy vài tia xa lạ thường trực.

Luôn trong trạng thái khao khát vô cùng yêu thương, trái tim cô sẽ tìm thấy ai đây giữa lòng đời lạnh lẽo?

Im Yoona

26 tuổi, chủ tịch kiêm tổng giám đốc tập đoàn họ Im. Cô là người từ nhỏ đã được nuôi dạy cẩn thận, học hành ở những trường danh tiếng. Do đó khí chất trong cô luôn gây ấn tượng với tất cả mọi người. Cách cô cư xử luôn tinh tế dù kiệm lời, cách nói chuyện lịch sự có chừng mựckèm theo vài phần lạnh lùng, kiêu ngạo. Người xung quanh cũng không thấy phiền vì đó là tố chất và tính cách nên có của một người lãnh đạo, hơn nữa là của một kẻ nhà giàu đầy quyền lực. Chính vì Yoona là người có học thức biết suy nghĩ nên chưa bao giờ làm chuyện gì khiến chị cô buồn lòng. Cô hiểu sự xuất hiện của chị ấy không phải do chị ấy mong muốn, nên cô tỏ ra hiểu lý lẽ. Nhưng Yoona lại là một người cố chấp và bảo thủ, nên ít nhiều trong lòng luôn có cái gai.

Nói thế nào chăng nữa, một nửa trong người cô chị, vẫn là người dưng.

Jessica (Jung Soo Yeon)

27 tuổi, xuất thân từ cô nhi viện, nhưng sau đó đã cùng trốn đi với người bạn thân. Cha mẹ của cô do mỗi người bận rộn tìm cuộc sống mới,nên đã mang cô đến cô nhi viện, từ đó xem như trên đời này cô và họ mãi không liên quan. Cuộc sống sau khi ra khỏi nơi đócũng giống như chông chênh treo mình giữa lưng chừng núi, tuy thông minh hiểu biết, nhưng không có tấm bằng nào minh chứng điều đó, thì đối mặt với tương lai vẫn là màu vô vọng. Cô không có cảm giác an toàn, không tin vào quan hệ giữa người và người. Người duy nhất cùng cô đan tay chạy khỏi cô nhi viện là người cô cảm thấy có thể nương tựa và tìm thấy yên bình. Người ấy như lẽ sống, là chân tâm trong lòng.

Cô luôn băn khoăn, liệu lang thang giữa xã hội mục nát đầy rẫy cám dỗ, họ sẽ mãi ở cạnh dìu dắt nhau không?

Seohyun (Seo Joo Hyun)

24 tuổi, xuất thân danh môn thế gia, là cô con gái duy nhất của viện trưởng bệnh viện Seoul uy tính quốc gia. Cô giữ chức giám đốc, điều hành mọi hoạt động lớn nhỏ của bệnh viện. Cô yêu thích công việc bác sĩ nên đã theo học vài năm mãi cho đến khi phải cầm dao mổ mới biết rằng mình không thích hợp. Là cô gái thông minh và tham vọng, cô đặt tiêu chuẩn cao cho bản thân và người khác. Do đó trong tính cách của mình, cô luôn khắc khe với người xung quanh, những đánh giá của cô về con người và công việc đều nghiêm túc. Điều đặc biệt từ Seohyunlà cô ấy có những nguyên tắc và tuyệt đối luôn tuân theo. Với cô người giàu kẻ nghèo luôn có khác biệt hoặc nếu một người đã phạm sai lầm, thì về sau cũng không thể tin được nữa.

Cô chính là không thích và không tin tưởng để cho người khác cơ hội thứ hai.

Yurisk (Kwon Yuri)

28 tuổi, cô đến từ đâu, gia đình còn hay mất chẳng ai rõ, chỉ biết đây là một người thích sử dụng nấm đấm. Cô ấy toát ra là một tên lưu manh, tên ma cà bông chân chính, là tay chân trung thành cho đàn chị nhưng tuyệt đối không bán mạng. Những con chữ lằn ngoằn là kẻ thù của cô, nhưng buộc phải học chúng, vì cái xã hội này, lưu manh cũng phải có “học thức”. Thi thoảng có châm vài điếu thuốc, ngồi lặng lẽ thổi bay tàn thuốc theo cơn gió, mới thấy phảng phất từ tên ma cà bông này cũng có một chút suy ngẫm, một xíu vu vơ buồn. Chính vì bản chất con người là yếu đuối, nên trước khi họ bắt nạt được mình, thì phải đứng lên dẫm nát họ. Đó là tồn tại, là cách sống.

Một người từ hời hợt đến dửng dưng với tất cả, khi va phải tình cảm, một thứ quá mỏng manh,thì đây sẽ là mối vướng bận hay sự khích lệ trước giờ chưa từng có?

.

.

Tham vọng sẽ đưa họ đến đâu trong hành trình đi tìm sự thỏa mãn?

Tình yêu sẽ soi sáng họ bao xa đoạn đường trong vô vàn những cám dỗ?

Vô thức một lần sẩy chân nào biết đâu rằng là sa ngã cả một đời vô tội.

Những con thiêu thân miệt mài bỏng rát trong màn lửa.

Say sưa hòa cùng ánh sáng mà cái giá phải trả là bằng tính mạng.

Có lẽ cái chết là điều được tiên đoán.

Và thật ra bốc cháy cùng ngọn lửa,

dẫu lụi tàn sự sống trong đau thương,

......cũng vẫn không thấy hối hận?!

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com