TruyenHHH.com

[ Longfic/TingNong - Đình Nông] Cưng chiều tiểu bảo bối của Tổng Giám đốc (Hoàn)

Chương 11

beyourroll

Hôn lễ được tổ chức rất long trọng, họ hàng 2 bên đều đến đông đủ cả ngoại trừ gia đình của Trần Lập Nông ra. Vì Chu gia là một gia tộc có tiếng nên chẳng mấy chốc hàng chục bài báo và status về hai người đã được đăng lên ùn ùn trước sự mong đợi và tò mò của mọi người của cả trong và ngoài nước Trung Quốc.

Đáng để kể nhất chính là từ khi công bố kết hôn, tin tức này đã giữ được vị trí thứ nhất suốt 3 tháng trên top search của weibo. Đồng thời Trần Lập Nông từ đó cũng có hơn hàng chục triệu người follow ID weibo của cậu. Đúng là một mũi tên trúng trăm đích mà haha !

Trần Lập Nông hôm nay thực sự rất đẹp khiến cho con người nào đó rất muốn có thể lao vào ăn cậu ngay, nhưng vì hôm nay là ngày trọng đại nên cố nhịn xuống sự ham muốn đó và quyết định tối bề thì tính tiếp. ( Ai thì chắc mọi người cũng đều biết cả rồi nhỉ ! )

Ấy vậy mà cậu không để ý đến cảm xúc của người kia, liên tục cười nói vui vẻ còn chưa kể đến việc cởi bỏ 3 nút áo đầu ngay trước mắt của người đó. Còn nhiều tội lắm cơ nhưng kết quả cuối cùng thì vẫn là bị đè ra hôn và ăn hai nhũ hoa nhỏ bé cho đến thấm mệt thì thôi.

Rõ ràng đã nói hôm nay sẽ không động vào mà ? Cậu hận không thể cắn chết người kia.

Hôn lễ của hai người thì cũng như bao người khác, không có gì đáng để quan tâm cả. Trọng tâm của buổi hôn lễ chính là cảnh hai người hôn nhau. Và đương nhiên chúng ta cũng được nhìn thấy nó nhiều rồi nên cũng bình thường thôi. Điều đó chỉ gây bất ngờ hay phấn khích cho những người không được đọc fic như chúng ta. Và điều đáng chú ý bây giờ của mọi người đọc fic chính là cảnh động phòng của hai anh Chính Đình và Lập Nông đó.

Và không để mọi người chần chờ thêm nữa, sau đây chính là cảnh xuân mà mọi người cần.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Sau khi hôn lễ kết thúc, anh bế cậu kiểu công chúa rồi thì thầm bào bên tai cậu :

" Bây giờ anh và em cùng nhau ... Tắm .... Chung và sau đó thì .... em biết rồi đấy" từng lời nói của anh còn vương một chút rượu, từng đợt phả hơi nóng vào khiến cho mặt cậu đỏ lên.

Aaaaaaaaa.... Đúng là đưa thỏ vào miệng sói mà, cái gì mà Chu Chính Đình là người ôn nhu, biết nghĩ cho vợ, nâng vợ như nâng trứng cơ chứ. Có chết cậu cũng không tin nha.

Chap sau H nha mọi người !

_Neko Sama_

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com