TruyenHHH.com

[ Longfic ] Nghiệt ngã | Yulsic | PG-15

Chap 20

Pu_Royal

Chap 20 .

- Anh nói sao ... Yuri đã mất tích ư ? - Jessica đứng bật dậy .

- Yuri mất tích ? - Taeyeon bên ngoài nghe Jessica la toán lên cũng giật mình xông vào phòng chủ tịch xem có việc gì .

- Taeyeon unnie - Jessica nước mắt trực tràn nhìn Taeyeon .

- Có chuyện gì vậy ? - Taeyeon lo lắng hỏi .

- Yul ... Cảnh sát vừa gọi cho em ... - Jessica hoang mang nói .

- Đưa unnie xem nào - Taeyeon đi đến chỗ Jessica .

- ... - Jessica tay run run đưa điện thoại cho Taeyeon .

- Alo ... Xin lỗi đã có chuyện gì xảy ra ạ ? - Taeyeon nói vào điện thoại .

- ... .

- Vâng , có thể cho tôi biết địa điểm được chứ ?

- ... .

- Vâng , chúng tôi sẽ đến ngay .

Taeyeon ngắt máy , Jessica hai mắt ướt đẫm vì nước mắt , cô lo lắng nhìn Taeyeon .

- Được rồi , trước tiên em cần giữ bình tĩnh đã , unnie sẽ đưa em đến đó - Taeyeon cố kìm nén cảm xúc nói với Jessica .

- Em ... Em biết rồi ... Liệu Yul có sao không unnie ? - Jessica càng thêm lo lắng cho Yuri hơn nữa .

- Không sao ... Cậu ấy rất mạnh mẽ , sẽ không sao đâu - Taeyeon ôm lấy Jessica vỗ về .

- Unnie à ... đưa em đến đó có được không ... - Jessica tách Taeyeon ra lo lắng nói .

- Được rồi đi thôi .

Taeyeon nhanh chóng cùng Jessica xuống nhà xe và lái xe rời khỏi công ty còn có Tiffany đi cùng vì cô ấy cảm thấy lo lắng cho Jessica . Bằng tốc độ nhanh nhất có thể , Taeyeon lái xe bán sống bán chết đến nơi mà anh cảnh sát nhắc đến trong điện thoại . Jessica không kiềm được nổi xúc động cùng sự lo lắng , cô cố nén nước mắt liên tục cầu nguyện với Chúa mong cho Yuri của cô không sao . Chiếc xe dừng lại tại một đoạn đường cao tốc một bên là núi còn bên kia là biển , Jessica nhanh chóng xuống xe và chạy đến hiện trường nơi cảnh sát đang đứng đó .

- Xin lỗi ... cô không vào đó được - Một anh chàng mặc bộ đồng phục cảnh sát ngăn Jessica lại .

- Sao tôi không được vào kia chứ , tôi muốn biết Yuri của tôi như thế nào - Jessica có hơi kích động .

- Xin lỗi , tôi đến từ Kwon thị - Taeyeon đưa tấm danh thiếp cho anh cảnh sát rồi nói tiếp - Chúng tôi vừa nhận được điện thoại của cảnh sát và chúng tôi đến đây để xác nhận thông tin ấy .

- Ồ xin lỗi , cô có thể vào - Anh cảnh sát tránh sang một bên nhường đường cho họ .

- Cô có phải là người lúc này nghe điện thoại không ạ ? - Vị thanh tra bước đến hỏi Jessica .

- Vâng , Y- Yuri của tôi ... - Hai dòng nước mắt Jessica lăn dài trên má khi nhắc đến Yuri .

- Chúng tôi ... Vẫn chưa tìm được cô ấy , thứ mà chúng tôi tìm được là điện thoại và một số giấy tờ cùng vật dụng khác - Anh chàng thanh tra trẻ tuổi đưa cho Jessica một chiếc túi trong suốt đựng những vật dụng mà cảnh sát tìm được .

- Sica - Tiffany đỡ lấy Jessica khi cô ấy đột nhiên ngất đi .

- Tôi sẽ thay cô ấy cung cấp thông tin cho anh - Taeyeon nói với anh cảnh sát rồi quay sang Tiffany - Em đưa em ấy lên xe trước đi .

Trong lúc mơ màng , Jessica chợt nhận thấy ai đó đã bế mình trên tay , Jessica chỉ biết người đó mặc một chiếc áo da và đội chiếc nón kết phủ xuống gần hết mặt . Một điều kì lạ là hơi ấm của người đó , một hơi ấm quen thuộc từ bé nhưng rồi Jessica ngất đi mất . Khi tỉnh dậy Jessica thấy mình đang ở phòng bệnh tư của bệnh viện bên cạnh là Tiffany đang tỉ mỉ gọt vỏ quả táo .

- Cậu tỉnh rồi à - Tiffany đặt mọi thứ trong tay mình lên bàn rồi đỡ Jessica ngồi dậy .

- Yuri ... Yuri sao rồi - Jessica lo lắng hỏi Tiffany .

- Không sao , không sao cả , Yuri unnie sẽ ổn thôi mà cậu đừng lo nữa - Tiffany trấn an bạn mình .

- Tớ thật sự sợ lắm Fany à ... Liệu Yul có xảy ra chuyện gì không ? - Jessica càng lúc càng lo lắng hơn .

- Unnie ấy rất thông minh và cũng rất kiên cường nữa sẽ không sao đâu - Ngừng một chút rồi Tiffany nói tiếp - Cậu đói không , tớ đi mua cháo cho cậu nhé .

- Tớ không muốn ăn đâu - Jessica nói .

- Như thế làm sao được chứ , cậu thử nghĩ xem cậu không chịu ăn gì cả có phải sẽ khiến Yuri unnie lo lắng không chứ ? Nghe lời tớ ăn một chút gì đi rồi mới có sức để chờ tin của Yuri unnie ... Có được Không ? - Tiffany nhìn Jessica .

- Ừm - Jessica gật đầu .

Tiffany thấy Jessica có vẻ đã khá hơn rồi cô mới yên tâm rời khỏi đó để đi mua thức ăn cho Jessica . Jessica tự trấn an bản thân mình rằng Yuri sẽ không sao đâu cô sẽ cố gắng đợi tin của Yuri . Bỗng chốc , Jessica nghĩ đến khi nãy dường như có ai đó bế mình lên xe đưa đến bệnh viện này , còn hơi ấm quen thuộc đó nữa nó khiến cô có cảm giác người đó chính là Yuri . Jessica lắc đầu vì có lẽ cô đã nhớ Yuri quá nên đâm ra có ảo giác vậy thôi , đưa mắt nhìn ra bên ngoài cánh cửa thông qua tấm kính . Hình bóng một người khoác chiếc áo da đội nón kết ấy lọt vào tầm mắt Jessica rồi bỗng dưng lại biến mất trong nháy mắt . Một linh cảm hiện hữu trong lòng Jessica , linh cảm đó nói với cô rằng đó chính là Yuri .

- Sica - Ông Jung bước vào phòng bệnh Jessica cùng vợ mình với tâm trạng lo lắng vô cùng .

- Appa - Jessica ôm lấy ông Jung nức nở khóc .

- Con ngoan ... Không sao cả appa nhất định sẽ tìm Yul về cho con - Ông Jung ôm lấy con gái mình rồi vỗ về cô ấy .

Bà Jung cũng không khá hơn Jessica là bao nhiêu vì bà cũng đang rất lo lắng cho Yuri nhưng là vì bà biết kiềm chế cảm xúc của mình và cố tỉnh táo để có thể giải quyết được mọi chuyện .

Vài ngày sau đó , Jessica như người mất hồn , lúc nào cô cũng nhớ về Yuri mà chẳng tập trung làm được việc gì cả . Đến nổi điều cô thích nhất là ngủ mà cũng chẳng ngủ được giấc nào trọn vẹn , đêm nào cô cũng giật mình thức giấc vì gặp ác mộng hay là cảm thấy nhớ về Yuri . Ngày nào cũng vậy , Jessica đều ra nơi đã xảy ra tai nạn để chờ Yuri với hy vọng là con người ấy quay về để rồi tuyệt vọng vì khi cô chờ đến tối mịt lại phải lặng lẽ ra về . Cô cũng đã được biết thông qua cảnh sát rằng vụ việc này không phải là tai nạn đơn thuần vì đã có một chiếc xe cố tình đâm vào xe của Yuri và khiến Yuri mất tay lái nên mới lao thẳng xuống biển . Nhưng nó chẳng còn quan trọng nữa , điều quan trọng là Yuri , Jessica rất lo lắng cho Yuri và cô càng lo lắng hơn khi cho đến bây giờ vẫn chưa có một tin tức nào về Yuri cả .

- Của cậu đây - Tiffany đưa cho Jessica một chén cơm .

Hiện giờ Tiffany và Taeyeon đều ở lại Kwon gia để chăm sóc cho Jessica vì từ khi Yuri mất tích cô ấy như không còn sức sống gì nữa . Tiffany còn sợ Jessica sẽ làm điều dại dột nên mới kéo Taeyeon qua ở cùng Jessica để tiện chăm sóc cho cô ấy .

Bữa cơm tối lặng lẽ trôi qua , Jessica chỉ gắp vài đủa qua loa cho có lệ rồi lên phòng khách xem tivi . Nói là xem tivi chứ thật ra Jessica đang ôm tấm ảnh của Yuri vào lòng mà lặng lẽ khóc . Đã hơn một tuần trôi qua mà con người ấy vẫn không có tin tức gì , cô thật sự rất lo lắng và còn lo sợ nữa . Jessica rất sợ , cô sợ Yuri sẽ biến mất , cô sợ mình sẽ mất đi Yuri - Người mà cô yêu thương nhất trên đời . Rồi cô sẽ sống thế nào nếu như không có con người ấy , cô sẽ ra sao nếu như Yuri rời xa cô mãi mãi . Chắc lúc ấy Jessica cũng chẳng còn tha thiết chi cái cuộc sống này vì nó chẳng còn ý nghĩa gì nữa khi không có Yuri .

- Sica đừng vậy nữa mà - Tiffany bước lên phòng khách ngồi xuống cạnh Jessica .

- Tớ phải làm sao đây ... Hức ... Tớ thực sự sợ lắm ... Fany à ... Tớ phải làm sao đây - Jessica nhìn Tiffany bằng ánh mắt tràn ngập nước mắt .

- Cậu ngốc quá - Tiffany ôm lấy người bạn của mình - Yuri unnie sẽ không sao đâu mà , tin mình đi , unnie ấy sẽ sớm trở về thôi .

Jessica lại khóc , khóc thật nhiều , cả Tiffany và Taeyeon đều cảm thấy đau lòng khi nhìn Jessica như thế này . Lại một đêm nữa lặng lẽ trôi qua , một đêm nữa không có Yuri bên cạnh cô , một đêm nữa trong căn phòng lạnh lẽo khi không có Yuri ở bên . Điều duy nhất mà Jessica có thể làm đó chính là chờ đợi và cầu nguyện cho Yuri của cô không sao , con người ấy không nói không rằng đã rời bỏ cô rồi . Jessica luôn tự hỏi bây giờ Yuri đang ở đâu , không biết khi nào Yuri sẽ về , không biết Yuri có đang nhớ về cô như cô đang nhớ về Yuri hay không . Lúc nãy Tiffany đã đưa cô về phòng , cô ấy nghĩ cô khóc mệt quá nên đã ngủ thiếp đi nhưng thật ra Jessica có ngủ vô đâu chứ . Đứng bên cửa sổ , Jessica nhìn ra bên ngoài , trời bắt đầu đổ một cơn mưa , một cơn mưa nặng hạt , một cơn mưa làm xoá đi tất cả mọi thứ trên đường . Jessica nhìn những hạt mưa đang làm ướt đi tất cả , cô thầm mong khi nhìn xuống dưới sẽ thấy hình bóng con người quen thuộc ấy đi vào nhà . Nhưng rồi không có gì cả , mọi thứ đều yên lặng chỉ còn tiếng những hạt mưa tí tách rơi . Tự vòng tay ôm lấy bản thân mình , Jessica nhắm mắt lại và tưởng tượng Yuri đang ôm lấy cô , vòng tay khẽ siết lại như sợ cô biến mất . Rồi khi mở mắt ra , tất cả mọi thứ đều là giả , vẫn là một vòng tay , vẫn ở trong căn phòng quen thuộc của hai người nhưng sao khác quá , nó không giống những lúc Yuri ôm lấy cô vì đơn giản vòng tay đó không phải là của Yuri . Rồi Jessica cảm nhận được một vòng tay nhẹ nhàng ôm lấy cô từ phía sau , hơi ấm quen thuộc từ bé len lõi vào mũi cô .

- Đừng khóc nữa - Âm thanh trầm bỗng quen thuộc vang lên bên tai khiến cô không thể nào mà không nhận ra được .

- Yuri - Jessica gọi tên người mà mình nghĩ đến .

- Ừm . Là Yul - Giọng nói dịu dàng ấy , Jessica có thể khẳng định đó là Yuri .

- Yul à - Jessica xoay người lại ôm lấy con người ấy - Đã đi đâu vậy hả , Yul có biết em lo lắm không .

- Sica ngoan , đừng khóc ... Em khóc Yul sẽ đau lòng lắm đó - Yuri vuốt nhẹ mái tóc của Jessica .

- Đừng bỏ em đi nữa mà ... Hức ... Yul à ... - Jessica khóc thật lớn trong lòng Yuri .

- Ngoan , không phải là Yul muốn làm như vậy đâu , Sica ngoan , đợi Yul làm xong việc này Yul nhất đinh sẽ về bên em - Yuri đau lòng nhìn Jessica trong lòng mình .

- Việc gì chứ ... Hức ... Em không biết đâu ... Hức ... Yul ... Yul không được đi - Jessica hai tay nắm chặc chiếc áo da của Yuri hơn nữa như thể sợ con người ấy sẽ biến mất .

- Xin lỗi đã làm em phải khóc nhiều như vậy , xin lỗi đã khiến em phải lo lắng nhưng hãy tin Yul , sẽ không lâu nữa đâu khi nào việc này hoàn thành , Yul nhất định sẽ trở về bên em ... Yul hứa đó - Yuri nâng mặt Jessica lên lau đi hai hàng nước mắt ấy .

Jessica nhìn Yuri , cô chợt nhận ra Yuri chính là người hôm ấy đã bế cô đưa cô đến bệnh viện , cũng chính là con người hôm ấy đứng trước phòng bệnh lén nhìn cô . Không thể nhầm lẫn được , là cái áo khoác da ấy , là chiếc nón kết che gần hết gương mặt ấy và cũng là thân ảnh quen thộc ấy , thì ra Yuri luôn theo dõi cô , có thể cô ấy làm vậy vì một lý do nào đó nhưng lúc nào Yuri cũng dõi theo cô mọi lúc mọi nơi . Jessica nhìn Yuri hồi lâu cô khẽ gật đầu đồng ý rồi ôm lấy Yuri tựa đầu vào ngực cô ấy rồi nhắm mắt lại tận hưởng giây phút cô đang ở cạnh người mà mình yêu nhất . Yuri cũng mĩm cười ôm lấy Jessica vào lòng mình rồi khẽ thì thầm .

- Yul yêu em , công chúa của Yul ... Chờ đợi một thời gian nữa nhé , rồi Yul sẽ lại về bên em ...

TBC .

Có lẽ chap này hơi ngắn nhỉ ... Thông cảm nhé 😝😝😝 .

Cho mình chút ý kiến nà 😁😁😁

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com