TruyenHHH.com

[LIZKOOK] Lựa chọn của tôi là anh

Intro

hthaovk

Lisa: Là cô học sinh mới vào lớp 10, hiền lành, nhút nhát, trẻ con, ngây thơ. Sở trường là những môn xã hội và đặc biệt là hát hay, nhảy đẹp.

Jungkook: Là tiền bối khối trên được nhiều nữ sinh trong trường theo đuổi, vì học rất giỏi, đẹp trai, con nhà giàu nhưng lại rất thân thiện và cởi mở không như những "cậu ấm" khác trong trường.

Taehyung: Là "đại ca" của trường, chỉ ăn chơi, gái gú mà không quan tâm gì đến việc học hành (em xin lỗi anh e k có ý gì ạ huhu) . Đặc biệt là một thằng sở khanh, chuyên đi tán các em khối dưới và những tân học sinh, rồi hại con gái nhà người ta, chơi đùa với họ rồi lại đi tìm mối khác để chơi. (em xin lỗi lần nữa :( )

Jennie: Là cô học sinh lớp 11 , lúc đầu thì rất ngoan ngoãn, hoà đồng nhưng vì.. (các cậu theo dõi trong các chap sắp tới để biết Jennie là người như nào nhé hihi xin lỗi vì đã dừng ở đây và xin lỗi những bạn bias Jen mà có đọc fic của tớ nhé tớ không có ý gì với Jen đâu nhaa :3 ) 

Và trong những chap về sau sẽ xuất hiện thêm những nhân vật khác nữa  các cậu cùng theo dõi tiếp và ủng hộ fic này của tớ nhaa❤️ Cảm ơn nhìu nhìuu

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com