TruyenHHH.com

Lehends Chang Phai Moi Anh

"Anh ơi, anh vào discord với em không ạ"

"Không"

"Khi nào thì anh vào game"

"Khi nào muốn thì sẽ vào"

Hôm nay lại là ngày thứ 35, Kim Hyukkyu bị làm phiền bởi người đang theo đuổi anh.

Son Siwoo thực chất không phải là một đối tượng hẹn hò quá tệ, nếu như muốn nói là không có chỗ chê, thứ duy nhất mà đàn anh Kim chê có lẽ là sự ồn ào đến từ chiếc miệng xinh yêu của em ta.

Sao nhỉ?

Anh đã từng nghe qua cái tên ấy vài đôi ba lần rồi, từ trước cả khi Siwoo chính thức công khai theo đuổi người đàn anh khóa trên, thì Kim Hyukkyu đã được một vài người bạn thì thầm to nhỏ cho nghe về cái tên hot mãi chẳng có dấu hiệu hạ nhiệt khi ấy.

Son Siwoo, thủ khoa ngành luật kinh tế, gia cảnh giàu có lại còn xinh xắn, thế nhưng Kim Hyukkyu tuyệt nhiên không hề để tâm đến cái người hướng ngoại ồn ào ấy.

Vì đơn giản thì anh là người hướng nội, lại còn sợ nhất là người đã hướng ngoại còn ồn ào.

Và còn quan trọng hơn, khi Kim Hyukkyu khẳng định bản thân là trai thẳng 100% đậm đặc không pha trộn tạp chất.

Kể từ khi cha sinh mẹ đẻ cho đến hiện tại, đàn anh họ Kim đã chắc chắn rằng bản thân chưa từng rung động trước bất kì tên cùng giới nào, cho dù người ấy có tinh hoa hội tụ đến đâu.

Thế nên nghiễm nhiên người đàn em có chút xinh đẹp như Son Siwoo, sẽ bị xếp ngay vào hàng friendzone không cần xem xét.

"Anh không cân nhắc thiệt hả, em thấy anh đó quá trời người theo"

"Em thích thì đi mà yêu"

"Người ta có ưng em đâu"

Jeong mèo béo nhảy lon ton trên băng ghế phòng khách, trong khi Kim lạc đà thì bận rộn xử lý nốt mớ bài tập bị tồn đọng vì đã cận deadline.

"Ý tin vui, tin vui, từ mai là hết phiền anh rồi nhé, người ta thích người khác rồi"

Nhóc con quậy phá vui vẻ quơ quào cái màn hình điện thoại đã bị dán kính chống nhìn trộm tối đen trước mặt Kim Hyukkyu.

"Đưa đây"

Cảm thấy bực nhọc vì bị trêu đùa, đàn anh Kim đưa tay giật phăng đi chiếc điện thoại với mức sáng gần như bằng không của con mèo mập ú.

Nổi bật trên chiếc màn hình điện thoại đời mới là dòng chữ giật tít màu đỏ "Son Siwoo và Park Jaehyuk hôn nhau, có phải họ đang hẹn hò?"

Chẳng hiểu sao khi nhìn đến bức hình mờ như máy ảnh đời tống được trang cfs lá cải của trường cung cấp, Kim Hyukkyu lại vô thức thấy khó chịu trong người, đã thích anh mà còn dám đi hôn cái tên kia, đây đích thị là đứa nhỏ ba phải nhất mà anh từng gặp được.

"Nhưng thôi, chưa là gì của nhau thì cứ mặc kệ vậy"

Kim Hyukkyu quăng ngược chiếc điện thoại có móc treo mèo đen về phía Jeong Jihoon, rồi bình thản tiếp tục gõ lách cách trên chiếc laptop bị cắn dở một nửa trái táo, để hoàn thành nốt phần bài tập còn đang hấp hối.

"Anh hông tiếc hả, cái này em tò mò thiệt"

Son Siwoo không chỉ vừa xinh đẹp lễ phép, mà lại còn sở hữu cho mình tuyệt chiêu sờ mèo vô cùng đẳng cấp tuyệt đỉnh, mỗi lần được đàn anh Son gãi bụng mèo, là mắt của loài chuyên ngủ như Jihoon lập tức lụp xụp như muốn díu lại cả vào nhau.

"Vậy là không ai gãi bụng cho em nữa ư"

Anh Siwoo không theo đuổi anh Hyukkyu => nó sẽ không còn cơ hội gặp được Siwoo nữa => mất đi một con sen.

Thế mà anh Son kia thật sự không biến mất như những gì mèo cam vẫn tưởng, mà thậm chí là còn xuất hiện bên cạnh anh Kim Hyukkyu với tầng suất thường xuyên hơn, cuối cùng thì chuyện gì đã xảy ra vậy nhỉ?

Chẳng lẽ người anh nổi tiếng băng lãnh khó gần thuộc vương quốc loài lạc đà máu lạnh, đã chủ động giao kèo với ác quỷ fi fai sống dai để Son Siwoo vẫn tiếp tục gãi bụng cho Jeong Jihoon.

"Meo meo sao mà cao cả quá"

"Khóc cái gì, đừng có mà suy diễn lung tung"

Khỏi phải nói anh cũng thừa biết, con mèo cam kia đang suy diễn điều gì trong bộ não chỉ có pate, mà quả thật chuyện này cũng dài dòng khó kể lắm.

Anh nhận ra mình thật sự thích Son Siwoo, cái người suốt ngày ăn mặc phong phanh vui vẻ đùa giỡn trong sân trường của họ.

Theo đuổi thì thấy phiền, mà vắng em thì lại thấy nhớ, đây đích thị là tình yêu, không còn gì có thể chối cãi được nữa.

Đàn anh Kim thuộc tuýt người gia trưởng mà, nên đương nhiên là quần đùi thể thao và áo thun, khi vận lên cơ thể nuột nà trắng trẻo đến ngon mắt của Siwoo, sẽ ngay lập tức bị liệt vào hàng quần áo phong phanh không được chấp nhận.

Điên máu nhất vẫn là chuyện cái tên Park Jaehyuk cứ kè kè cạnh em ta, thông qua điều tra (vì ghen) Kim Hyukkyu biết được Jaehyuk và Siwoo chỉ đơn giản là bạn bè cùng lớp,  nhưng gã kia yêu em của anh là thật.

Như cái hôn đang bị hiểu lầm trên trang báo lá cải kia, có đến 7 phần là sự vô tình có chủ ý của Park Jaehyuk.

"Em Son có còn thích anh không nhỉ"

Giữa đêm hôm khuya khoắt, bạn học Son chỉ vì một dòng tin nhắn mà nhảy cẩng cả lên, còn thích chứ, thích rất nhiều nhưng lại sợ phiền anh như trước, vì Park Jaehyuk đã khuyên cậu rằng đàn ông thì không thích bị làm phiền bởi người mà anh ta không yêu.

Nhưng mà anh ấy hỏi cậu để làm chi vậy nhỉ, check var à?

"Dạ có mà, em thích Kim Hyukkyu nhất"

"Mai đi đăng ký kết hôn với anh"

Thế là bằng cách thức như trên, đàn anh Kim đã xuất sắc giữ lại được con sen với kinh nghiệm 10 năm gãi bụng mèo cho con mèo cam nhà mình.

Còn anh thì ôm được người đẹp cười xinh, eo nhỏ về trong vòng tay.

Hóa ra yêu đàn ông cũng không tệ như những gì mà anh đã tưởng, chỉ là đánh đổi một chút để nhận về em người yêu ngon hết nước chấm mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com