TruyenHHH.com

Làm Lại Một Lần( H +)

chương 11

bachngocnhatpham

Trần Giang mệt mỏi tắm xong liền ngủ. Gần đây cô ngủ khá nhiều. Cô gần như rảnh là ngủ. Cũng lấy làm lạ, kể từ ngày cô về đây ở gần như chạm mặt Hoàng Quốc Thiên rất ít. Anh cũng k có chạm vào cô.

Còn về phía Quốc Thiên, anh gần như k có thời gian rảnh. Cty đang có hạng mục đầu tư lớn cần được sắp xếp để khảo sát. Anh suốt ngày đi sớm về khuya. Khi anh về nhà đã quá nửa đêm, khi ấy cô đã ngủ từ sớm rồi.

Thông suốt quá 1 tháng kể từ ngày cô về biệt thự, anh mới có thời gian rảnh. Nay anh về nhà từ sớm. Cô vẫn tăng ca ở cty. Anh nhàn nhã dáng vẻ lười biếng ngồi trên sofa phòng khách. Đứng bên cạnh là quản gia.

"Chú Phạm. Gần đây Trần Giang thế nào?"

"Cậu chủ. Gần đây cô ấy cứ đi làm về là ở trong phòng. Cơm cũng ăn ít. Người làm nhiều lần hỏi có ý muốn nói chuyện nhưng cô ấy hình như k có ý muốn nói chuyện cùng. Chúng tôi cũng..."

"Cô ấy k vui vẻ?"

"Chuyện này...tôi thấy cô ấy rất lãnh đạm. Tôi cũng k nhìn ra tâm trạng cô ấy. Đầu tháng cô ấy còn mang về 1 bịch bánh quê lớn. Nhưng sau đó thì lại k nói chuyện gì với người làm."

Anh như đang suy tư gì đó đưa tay ray ray mi tâm.

"Tôi biết rồi. Chú đi sắp xếp người làm cơm chiều đi. Lát cô ấy về chúng tôi sẽ ăn."

"Vâng."

7h30p chiều...

Trần Giang mang theo túi xách một thân trang phục công sở giày cao gót 10cm bước vào biệt thự. Cúi người thay dép đi trong nhà. Lướt ngang qua phòng khách. Cô hơi sững người. Quốc Thiên đang ngồi đọc tạp chí kinh tế nghe thấy động tĩnh ngước mắt lên.

"Lên tắm đi rồi xuống ăn cơm."

"Ừm"

Cô đi lên lầu tắm xong quay xuống . Anh đã ngồi trên bàn ăn. Cô bước lại gần kéo ghế nên ngồi xuống. Cả 1 tháng nay cô mới gặp mặt anh. Cả bữa ăn k ai nói với ai câu nào. Kết thúc bữa cô mới đứng dậy nói với anh.

"Tôi ăn xong rồi tôi lên phòng trước"

K đợi a đáp cô đã đi rồi. Về phòng mở laptop bắt đầu làm việc. Cô chăm chú đến độ làm cửa phòng đc mở ra cũng không biết. Một bàn tay vòng đến để trước ngực cô. Cách lớp áo ngủ bắt đầu vân vê.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com