TruyenHHH.com

Kyuwoo Mot Cu Lua

Liên tiếp nhiều ngày, hôm nào Jang Kyujin cũng tìm tới khu tự học cùng Jiwoo ôn bài. Lần nào đi cũng mang theo bánh hoặc trà sữa tặng em.

Nhìn nét mặt ngơ ngác của Kyujin lúc nghe giảng cũng thành thói quen của Jiwoo. Em hay dùng bút gõ lên trán nó để nó tỉnh táo hơn.

Jiwoo nghĩ Kyujin là tên ngốc. Em thật sự lo nó sẽ rớt môn, giảng cái gì cũng đần mặt ra. Em cũng chẳng hiểu sao bản thân có kiên nhẫn giảng bài cho nó nữa.

Nhưng đi kèm cũng có vài mặt tốt. Jiwoo giảng đi giảng lại tới mức nhớ như in kiến thức. Em được đồ ăn ngon vỗ béo từ Kyujin còn được nó dắt tới mấy quán ăn ngon nằm trong hẻm hóc khó tìm. Nó làm em cười có được coi là mặt tốt không?

"Có. Người ta nói tiếng cười là liều thuốc bổ mà."

Jinsol cười ra tiếng mà Jiwoo đánh giá là vô cùng mất nết. Em thấy sai lầm vì đem chuyện này tâm sự với cô. Trong một phút bốc đồng, em bực mình vì Kyujin hủy hẹn học tập với mình để đi với người khác. Nó đi ăn ở quán ramen mà nó từng chỉ cho em rồi up story.

"Sắp thi cuối kì tới nơi mà còn ăn chơi được." Nó nói.

Jinsol khịt mũi, "Ồ, em cau có vì Kyujin đi với người khác à."

Jiwoo phủ nhận ngay, không nhận ra giọng nói của mình lên cao đột ngột.

"Không, em không vui vì cậu ta chưa ôn bài xong mà đi chơi."

"Gia sư có tâm."

"Chị với crush của chị có tiến triển gì không?"

"Có, Yoona chắc chắn cũng thích chị."

Jiwoo gật gù rồi thôi, không biết đang nghĩ gì nữa. Tay cầm bút của em buông xuống, cầm điện thoại kiểm tra tin nhắn để xem Kyujin về chưa. 

Kim Jiwoo: Cậu về chưa?

Jiwoo bỏ điện thoại sang một bên tiếp tục ôn bài. Ôn được một chút lại ngó qua điện thoại chờ hồi âm. Nhưng hơn nửa tiếng rồi Kyujin vẫn chưa hồi đáp, em càng thêm sốt ruột lẫn bực mình.

"Mặc xác cậu, đi đâu thì đi đi." Jiwoo làu bàu.

Jinsol tưởng Jiwoo vừa chửi mình, "Hả?"

"Không phải nói chị."

"Ở đây có chị với em thôi, em không nói chị chẳng lẽ nói Jang Kyujin?"

Jiwoo bị nói trúng tim đen nên chột dạ, trợn mắt hung dữ lườm Jinsol.

Không gian an tĩnh bị tiếng chuông phá vỡ. Không phải của Jinsol thì chắc chắn của Jiwoo. Jinsol nhìn Jiwoo cầm điện thoại nhắn gì đó, chắc chín trên mười phần người ở phía bên kia là Kyujin. Cũng đã 9 giờ tối, Jinsol chào một tiếng để về phòng của mình. Trước khi rời đi cô vẫn thấy Jiwoo dán mắt lên điện thoại nhắn tin nhiệt tình. 

Jiwoo chưa từng nhắn tin nhiều như thế trong một đêm. Kyujin lơ là chuyện học để đi chơi nên xứng đáng bị mắng, tại nó mà tối nay em chẳng ôn tập được gì.

"Mình xin lỗi Jiwoo à."

"Tập trung học đi."

Jiwoo giận dai ơi là dai, cằn nhằn bằng cả trăm tin nhắn chưa đủ. Em ngửa cổ uống cạn chai nước, bắt đầu giảng bài cho Kyujin một cách không vui vẻ cho lắm. Kyujin tiếc nuối nhìn ly trà sữa size lớn full topping mà nó cất công mua cho em bị bỏ lơ. 

"Jiwoo không uống thật hả?" 

"Đem cho cái cô mà cậu đi chung hôm qua uống đi."

"Mình mua cho Jiwoo mà..."

Jiwoo không muốn nói về chủ đề này nữa. Em chỉ vào bài tập trên sách để nó tập trung nghe giảng.

Kyujin đọc đề bài, hai mắt sáng ngời, "Nếu mình giải đúng thì Jiwoo hết giận mình được không?"

Jiwoo lật sang trang khác, tìm bài ở mức độ cao hơn nhằm kiểm tra Kyujin xem mấy ngày qua ôn tập được tới đâu.

"Cậu giải bài này đi, cho cậu 20 phút."

Kyujin đọc đề khá nhanh, viết không ngừng nghỉ lên giấy nháp, máy tính bấm với tốc độ thần tốc. Kyujin quá chú ý vào bài tập, Jiwoo thì bị cuốn vào dáng vẻ tập trung của nó từ lúc nào không hay.

Cho tới khi Kyujin đặt bút xuống, "Jiwoo à mình giải xong rồi."

Ánh mắt của Jiwoo chợt bị nhòe đi trong chốc lát, tim cũng trục trặc đâu đó hẫng đi một nhịp. 

Kyujin đẩy bài giải về phía em để em kiểm tra đáp án. Jiwoo không biết trong lúc bản thân thẩn thờ không để ý nó gian lận hay nó thật sự tiến bộ hơn. Hoặc có thể từ trước đến nay em bị nó lừa. Dáng vẻ vừa rồi của Kyujin tự tin và thu hút hơn nhiều. Nó cũng giải bài này không sai phát nào chỉ trong 10 phút.

Kyujin mỉm cười tới gần Jiwoo nói nhỏ, "Mình giải đúng rồi nên Jiwoo đừng giận mình nha."

Sao Jiwoo có cảm giác em đang bị Kyujin lừa.

*

Jiwoo thật sự bị Kyujin lừa.

Một cú lừa ngoạn mục làm em chới với.

Jiwoo còn tưởng hôm đó chỉ là khoảnh khắc xuất thần của Kyujin nhưng đến nay em mới vỡ lẽ ra Kyujin là dân học giỏi đội lốt học ngu.

Nếu không phải Jiwoo vô tình biết được từ một người học cùng khoa với Kyujin chắc em vẫn bị nó lừa. Kyujin không ngốc mà rất thông minh, môn nào nó cũng giỏi. Giảng viên phải giới hạn điểm cộng của nó chứ làm gì có chuyện sợ rớt môn.

Jiwoo bị Kyujin xoay như một con ngốc. Em hùng hổ đi qua toà nhà khoa nó để tìm nó. Sau một hồi thăm dò, em thấy nó đang ngồi một mình ở phòng tự học.

Em đứng ở bên ngoài nhìn qua cửa sổ. Hôm nay Kyujin đeo kính thay vì áp tròng, ngón tay linh hoạt đánh không ngừng trên bàn phím, tinh thần tập trung cao độ giống như tự xây nên bức tường ngăn cách với thế giới xung quanh.

Với Jiwoo mà nói, Kyujin trong trạng thái này rất thu hút. Em len lén chụp mấy tấm mới mở cửa đi vào.

Kyujin ngơ ngác mấy giây, "Hi, Jiwoo."

"Hi cái đầu cậu."

Jiwoo kéo ghế ngồi xuống bảo Kyujin mở bảng điểm lên.

Trước thái độ giận dữ của Jiwoo, Kyujin hiểu em đã biết sự thật. Bảng điểm nhiều chữ A hoặc A+ của Kyujin hiện lên màn hình. Cái lạnh chạy dọc sống lưng làm nó rùng mình. Jiwoo đang nhìn nó bằng ánh mắt đánh giá.

"Mau thú tội đi."

Nó sợ xanh mặt kể đầu đuôi câu chuyện. Kyujin thích Jiwoo nhưng không biết cách tiếp cận. Trùng hợp, Seol Yoona bạn thân của nó là người yêu của Bae Jinsol, bạn thân của Jiwoo. Yoona và Jinsol thân thiết nhờ Jinsol dạy kèm môn lập trình cho Yoona. Kyujin thấy vậy cũng giả ngu nhờ hai người kia mồi chài để Jiwoo làm gia sư cho nó.

"Cậu vừa nói Bae Jinsol là người yêu của bạn cậu?"

"Lúc đó họ mập mờ, bây giờ yêu nhau rồi."

"Jinsol biết cậu thích tôi?"

"Đúng á."

Jiwoo tức sôi máu. Em không chỉ bị Kyujin lừa mà còn bị Jinsol lừa.

"Jiwoo nghĩ sao về mình?"

Jiwoo cũng thích Kyujin, nếu không thích làm sao kiên nhẫn giảng bài cho nó. Nhưng em cay lắm vì bị nó lừa một cú ngoạn mục. 

"Mình biết mình sai rồi. Mình xin lỗi Jiwoo ơi. Jiwoo cho mình cơ hội bù đắp được không?"

Kyujin đeo cặp mắt kính tròn trông rất đáng yêu. Jiwoo phải nhìn đi chỗ khác để không mủi lòng.

"Cậu định bù đắp thế nào?"

Kyujin cười toe toét, nắm tay Jiwoo, "Jiwoo cho phép mình làm người yêu của Jiwoo được không? Mình sẽ mua trà sữa cho Jiwoo, dẫn Jiwoo đi ăn đồ ngon, chăm Jiwoo như hoa như trứng. Có người yêu như mình Jiwoo chắc chắn không lỗ đâu."  

"Tôi..."

"Nếu Jiwoo không đồng ý thì mình tìm người khác đó nha."

Jiwoo lập tức trừng mắt, bấu chặt lấy tay nó.

"Cậu có giỏi thì tìm người khác đi."

"Jiwoo ghen hả?"

"Ờ tôi đang ghen đó. Tôi-"

Jiwoo chưa kịp nói hết thì bị Kyujin hôn lên môi. Mặt mũi em đỏ bừng bừng, tim đập nhanh cuồng loạn. Em thấy nó tháo kính ra đặt lên bàn, nở nụ cười ma mãnh.

"Vậy Jiwoo có đồng ý làm người yêu của mình không?"

"Hứ, tôi không cho ai hôn môi ngoài người yêu đâu."

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com