TruyenHHH.com

Kyumashi Doi Dong Cho Em


Khi Junkyu lần đầu nhìn thấy Mashiho trắng trẻo nhỏ xinh ở phòng tập, tim anh bỗng hẫng một nhịp. Nụ cười em rực rỡ không gì sánh bằng, ánh mắt em trong trẻo phản chiếu tâm hồn anh say mê.

Trái tim anh nở hoa khi em lựa chọn mình, nhưng nó rỉ máu đến xót xa khi em ngã, khi em khóc, khi em thấy có lỗi vì để hai người thua cuộc. Đã là kho báu, cho dù trải qua bao đớn đau, em vẫn sẽ luôn tỏa sáng. Vì thế Mashiho của anh, xin em đừng khóc.

Em chạy đến chui vào lòng anh khi trái tim anh quặn thắt không nói nên lời. Tình yêu của anh, chúng ta không thể đứng cùng một nơi, nhưng anh luôn hướng về em, cho nên xin em đừng bỏ cuộc, đừng gục ngã. Khoảnh khắc ôm em trong vòng tay, anh cảm thấy sợ hãi trước tương lai không có em kề bên. Anh thầm ước giờ khắc này dừng lại mãi.

Anh như vỡ òa khi giờ phút này, em đứng cạnh anh, mười ngón đan xen. Xuyên qua hàng vạn người, ánh mắt anh chỉ nhìn về phía nụ cười em. Tiếng lòng anh muốn cất lên rằng, Mashiho, anh đang hạnh phúc, hy vọng em cũng thế.

Nếu em mệt mỏi, có anh ở đây. Chỉ mong em đừng bao giờ rời xa anh. Anh yêu Mashiho nhiệt huyết trên sân khấu, yêu nụ cười em tỏa sáng trước lấp lánh của vạn nghìn ánh đèn. Khoảng trống em để lại làm anh hụt hẫng nhớ nhung. Nhưng hãy nghỉ ngơi cho đến khi em đủ sẵn sàng, khi em có thể xinh đẹp chạy về phía vòng tay dang rộng của anh. Dù vui dù buồn, xin đừng quên anh, và đừng quên rằng chính bản thân em vẫn sẽ luôn rực rỡ chói lòa như thế.

Trái tim anh dù có trải qua muôn ngàn cảm xúc cũng chỉ đều vì em. Mặc cho em có giận anh đến đâu, kiệt quệ đến mức nào, hãy tha thứ và xin đừng bao giờ để nó ngừng rung động. Anh mong rằng Mashiho sẽ luôn ở trong tim anh.

Trân quý của anh.

—--------------------
tiktok clip credit: kieuthanhlg. vì không thể up clip tiktok lên đây nên t sẽ cop link cho ai muốn coi, có 30 giây thôi mà khóc huhu ý. 

https://www.tiktok.com/@kieuthanhlg/video/7116493980782578971?is_from_webapp=1&sender_device=pc&web_id=7038046049203160578

Một chiếc oneshot lấy cảm hứng từ vid tiktok ở đầu chap. Nếu mọi người so sánh đối chiếu + hồi tưởng sương sương hồi YGTB thì tớ viết theo mạch thời gian. 
Lần đầu gặp ở buổi đánh giá hàng tháng → chung team → tập đấu 2-2 và Kyumashi thua vì Mashi không thể làm cú nhào lộn → ôm nhau trong tập cuối → được debut chung → khi YG thông báo Mashi về Mie.

Trong 1 phút tớ đã khóc vì nhớ Mashi, vid tiktok của bạn kieuthanhlg đến đúng lúc đấy nên tớ muốn viết vài dòng cho 2 anh bé. Tớ viết nông nổi và không chỉnh sửa quá nhiều vì muốn giữ lại nguyên bản những gì mình viết trong lúc khóc nên hơi lủng củng. Cảm ơn mọi người đã đọc. 
 


Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com