TruyenHHH.com

Kth Jjk Tu Luyen Cau Tinh Yeu Gio Dau

Anh và tôi.

Trang giấy trắng khi đã bị vãy mực lên, liền không còn sử dụng được nữa và tôi cũng vậy. Tôi Jungkook là sinh viên bình thường như bao người, ăn học, sinh hoạt cũng bình thường cuộc sống tôi thật bình thường và nhạt nhẽo. Và tôi đã nhận ra rằng người luôn bên cạnh tôi hiện nay không có ở đây, hơi ấm đó đâu rồi.

Anh ơi có nghe, tiếng lời than kẽ gọi của em hay những giọt nước mắt màu trắng kia hay tiếng nức nở trong đêm của chính em. Em là hoạ sĩ dởm vẽ lên anh như kiệt tác còn có em đứng cạnh anh thì lại đ***o đẹp.

Chuyện chúng ta như đường và cà phê, ly đắng trà chát không đường sao ngon hả? Anh ơi!

Lại bảo không đúng thì em vả anh vài  bạt có được không anh ơi. Anh không nói em cũng biết anh tốt xấu thế nào nếu lần đó em cho anh hộp milo có lẻ tình ta ngọt như si-rô. Anh nhà ở đâu, em tới nói vài ba lời với mẹ anh là hai ta về chung một nhà liền anh ơi. Hay để em kiếm cho anh cuốn album ảnh của em được không anh ơi. Đây không phải thơ cũng chẳng là văn vậy em sẽ viết cho anh bài văn nghị luận về ma tuý vì em không biết đó là thứ gì khiến em cứ bám lấy anh như kẻ cuồng yêu. Anh trả lời đi còn yêu không.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com