TruyenHHH.com

kooklice • would you marry me

ba

cyrenlinee

sinh nhật hai mươi lăm tuổi.

tôi vừa kết thúc lịch trình ở công ty, quay quay chụp chụp mất cả ngày trời, không có lấy một chút thời gian nghỉ ngơi. vì phải ngồi nhiều nên lưng tôi đau đến mức cử động nhẹ thôi cũng cảm thấy ê ẩm. bữa trưa cũng chỉ ăn qua loa để ghi hình cho kịp giờ. on cam vui vẻ hoạt bát như thế nhưng bây giờ tôi chỉ muốn nằm vật xuống sàn mà ngủ một giấc cho rồi. mấy anh chị staff rủ tôi đi ăn tối, tôi chỉ cười cười lắc đầu rồi vội vàng chạy vào xe của jeongguk đợi sẵn dưới tầng hầm, chẳng nói chẳng rằng mà sà vào lòng anh ấy. jeongguk hiểu ý liền ngồi yên, chỉ siết nhẹ tay tôi thì thầm:

- mệt lắm hả?
- ừ
- lili ngoan anh thương

tôi dụi đầu vào ngực anh ấy, giọng đều đều:
- em đói quá
- thế đi ăn đồ thái nhá?
- thôi, giờ này người ta đóng cửa hết rồi ăn gì nữa
- thì anh nấu cho em ăn

tôi ngước mặt lên nhìn jeongguk, bĩu môi:
- anh mà biết nấu đồ thái á?
- đừng có coi thường anh, con rể thái lan đấy

tôi bật cười thành tiếng, hôn chụt lên má anh ấy một cái. anh ấy liền được nước lấn tới, chu môi ra, còn lấy tay chỉ chỉ. tôi đanh đá hắng giọng:
- tham vừa vừa thôi


























tôi về thẳng nhà mới của jeongguk, một là vì ở đây gần trụ sở công ty nên sáng mai đi làm sẽ tiện hơn, hai là vì tôi thích thế. căn nhà này anh ấy mua từ đầu năm ngoái, chỉ vì tôi buột miệng bảo ở chung cư chật chội quá, anh ấy liền mang tiền mặt đến trung tâm bất động sản chốt ngay một căn hơn 300 mét vuông, 3 lầu, lại còn ở ngay giữa trung tâm seoul. tôi quả thật rất bất ngờ, còn ngơ ngác hỏi anh ấy mua nhà rộng như thế làm gì? anh ấy chỉ đặt chìa khóa vào tay tôi rồi bật cười:

- để cho em nuôi mèo chứ còn làm gì nữa



jeongguk đang loay hoay trong bếp, thỉnh thoảng lại ngó đầu ra xem tôi đang làm gì. tôi đi đến từ phía sau, thò tay nhéo cục sicula của hắn một cái rồi nhăn nhó hỏi:
- anh nhòm nhòm ngó ngó cái gì? sợ em phá nhà anh hả?
hắn ta cười cười đáp đâu có rồi giơ một chiếc bánh kem ra trước mặt tôi:

- chúc em yêu tuổi mới vui vẻ

tôi oà lên thích thú, đỡ lấy chiếc bánh từ tay jeongguk, miệng không ngừng xuýt xoa:

- bánh xinh thật đấy

anh ấy mỉm cười xoa đầu tôi rồi cẩn thận cắm vài cây nến lên đó. tôi quan sát từng động tác tỉ mỉ của anh ấy, sống mũi cay cay. đây là năm thứ ba liên tiếp tôi đón sinh nhật xa ba mẹ, nói không buồn chắc chắn là nói dối. bỗng nhớ lại bốn năm làm thực tập sinh, chỉ có chị jennie biết ngày sinh nhật tôi và luôn lén lút giấu quản lý mua cho tôi một thanh chocolate - món đồ ngọt mà tôi thích nhất. mỗi lần như thế, chị ấy đều sẽ dúi vào tay tôi một mẩu giấy có vài chữ: "đừng buồn lili à, có chị ở đây rồi". mãi đến khi được debut cùng blackpink, có những lần tôi bận rộn đến mức chỉ kịp chụp vài tấm hình đăng lên insta rồi lại tiếp tục chạy show cùng cả nhóm, ngày sinh nhật trọn vẹn cũng dần dà trở nên thật xa xỉ.

jeongguk lau nước mắt trên má tôi, miệng chọc ghẹo:

- đừng khóc, khóc là xấu lắm đấy

tôi nghe vậy liền oà lên ôm chầm lấy anh ấy:

- em ghét anh
- ghét thì đừng có ôm nữa?

tôi liền buông jeongguk ra, phụng phịu bỏ đi chỗ khác. anh ấy vội vàng giữ tôi lại, kéo tôi vào lòng mà thủ thỉ:

- em biết em lúc nào cũng đẹp nhất trái đất mà, bà xã

tôi lườm hắn ta cháy mặt, còn đấm tụi bụi vào ngực hắn:

- đừng có mà giở cái trò nịnh bợ ra đây với em

jeongguk cười khổ, lấy tay quẹt một một ít kem lên mũi tôi, nói to:

- chúc mừng sinh nhật bà xã 25 tuổi

tôi cũng nhón chân lên muốn quẹt kem vào mặt hắn, nào ngờ lại bị bất ngờ hôn chụt một cái. tôi bất lực thở dài, sau cùng vẫn là jeongguk cúi người xuống để tôi quẹt kem, lại còn nhìn tôi với ánh mắt gian xảo:

- lalisa, em nợ anh lần này đấy

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com