TruyenHHH.com

(KNY x reader) Yêu và Hận.

Stt 5: Muichirou

lunarmysuga

TrnTrn854 của cô đây, không biết có vừa ý cô không? Chap này cho bé Rui của mấy nàng làm người xấu xíu... ahihi
___________

Yukiko Takahashi là bạn gái của Muichirou.Cậu bạn Mui này vô cùng cưng chiều cô dù cậu nhỏ hơn cô tận 6 tuổi, Takahashi cũng chẳng bài xích chuyện này mà còn vô cùng nhõng nhẽo khi bên cạnh Mui.

Hôm nay Takahashi có nhiệm vụ ở núi phía Đông sau khi đến nơi, trời cũng vừa chập tối. Khu vực xung quanh không có ánh sáng, chỉ có chút ánh sáng le lói từ vầng trăng. Cô cùng đám người đi chung, vì cao hơn một cấp nên cô được giao nhiệm vụ chỉ huy họ, nhưng có vẻ như mọi việc dần tồi tệ hơn khi mà số lượng người ngày càng giảm. Những sát quỷ nữ vô cùng sợ hãi, Takahashi cũng có chút rợn người nhưng nhiệm vụ chỉ huy yêu cầu cô phải giữ bình tĩnh. Dùng cảm nhận nhạy bén của bản thân cô cảm nhận xung quanh, cô giật mình khi biết rằng xung quanh bọn họ là những mạng nhện dày đặc. Cảm nhận nguy hiểm, cô cùng mọi người ra sức chiến đấu. sau một lúc, cô mới để ý rằng bản thân đã bị tách ra khỏi mọi người. Không có thời gian suy nghĩ, cô nhanh chóng tìm bọn họ, đến một lúc cô nhìn thấy một cậu bé, không, đúng hơn là một con quỷ ở hình dạng một đứa trẻ. Hắn mặc một cái haori màu trắng, mái tóc cũng trắng nốt, khuôn mặt có vài hình tròn đỏ và hắn đang mĩm cười nhìn cô đầy ẩn ý.

'keng' chiếc ly thủy tinh trên tay Muichirou rơi xuống đất, va đập một cái rồi vỡ toang. Nhìn chiếc ly vỡ mà trong lòng có chút bất an. Không chần chừ, cậu mặc nhanh áo, tay cầm kiếm rồi nhanh chóng chạy về phía ngọn núi phía Đông.

Takahashi thở gấp, cả người cô đày vết xướt. Dù không nặng nhưng nó bị nhiễm trùng rồi, nó khiến cô khó khăn trong việc tấn công. Chưa kể kiếm của cô đã bị gãy, đồng phục bị rách nhiều chổ, kể cả chiếc haori cũng bị cắt đứt làm hai mảnh. Tên quỷ trước mặt nhìn cô, hắn vẫn giữ nụ cười ẩy ý đó. Bổng, cả người Takahashi bị quấn lại bởi tơ nhện, tay và chân bị trói chặt. Hắn tiến lại gần cô, đưa tay vuốt mặt, rồi xuống cằm cô, hắn bóp nhẹ rồi nói:

- Nếu ngươi trở thành người của ta, ta sẽ cho ngươi dòng máu của người. Ngươi sẽ chẳng phải chịu đau đớn nữa.

Không cần cô đồng ý, hắn bóp miệng cô đưa tay cắt một đường trên tay, đưa vào miệng cô. " xoẹt" cánh tay của hắn rơi ra, rơi xuốngđất. Hắn trợn mắt nhìn người trước mặt chưa kịp phản ứng, đầu của bản thân đã lìa khỏi cổ. Muichirou đứng đó, mặt lạnh nhìn hắn tan biến, lần đầu tiên Takahashi thấy khuôn mặt ấy của cậu. Muichirou cắt hết tơ nhện xung quanh cô, đở lấy cô, khoác cho cô chiếc haori của mình rồi bế cô về. Nằm trong vòng tay cậu,cô khóc rất nhiều, cô cứ tưởng bản thân không thể ở bên cạnh cậu nữa rồi. Cậu khôngnói gì cứ để cô khóc. Sau đó chỉ hôn lên trán cô như một lời an ủi "Mọi chuyện ổn rồi!".

- Cơ mà hình như thấy quên quên gì nhỉ?
- quên bọn tui nè bà nội!!!- sát quỷ cấp Canh said

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com