TruyenHHH.com

kim taeyeon x hwang tiffany | taeyeon, em yêu tae

Chap 33

iamyoungbanana_

Sau khi đi làm về cô dự tính sẽ lên thăm chủ tịch Hwang

"Appa. Ba không sao chứ?" Cô đi vào phòng bệnh của ông thấy ông đang ngồi đọc báo.

"Ta không sao. Sunny đã kiểm tra kĩ rồi. Vụ của Night Star sao rồi?" Chuyện ông lo nhất cũng ở đây. Cô lắc đầu khiến ông hơi buồn một chút. Ông cũng đã đoán được là tên Gongki đó sẽ chấm dứt việc hợp tác với nhau. "Con cũng đã cố gắng lắm rồi. Mất một công ty thôi. Không sao đâu."

Cô cảm thấy có gì kì lạ ở đây. Bỗng nhiên ông nhẹ nhàng với cô hẳn. Còn cổ vũ cô nữa. "Ba à. Ba vừa mới nói với con cái gì thế?"

"Ta không có nói gì cả. Con nghe lầm rồi." Ông nói vậy làm cô hơi hụt hẵng một chút. Cô cứ nghĩ ông nói tốt cho cô. Ông nhìn biểu hiện cô bật cười "Fany à. Ta đang thật sự khen con đó. Con đã làm tốt bổn phận của con rồi. Chỉ có ta chưa tốt thôi. Từ lúc con bỏ dở bữa đám cưới mặc cả ta và công ty là ta đã biết ta sai lầm. Nhiều lần ta nhìn con khóc ta thấy mình rất tồi tệ. Ta chỉ biết phục vụ bản thân kiềm cập con. Ta là một người cha tồi tệ. Nếu mẹ con ở trên trời cũng thấy ta tồi tệ như thế nào. Nên ta muốn nói lời xin lỗi con."

Cô bật khóc ôm lấy ông một cách vô thức. Ông cảm thấy rất kì lạ nhưng vẫn ôm lại cô. Chắc đây là lần đầu tiên sau bao nhiêu năm ông có lại cái cảm giác này.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Yah Taeyeon sao rồi?" Taeyeon đã đi làm lại ở sở cảnh sát. Cậu đang cố gắng giải quyết cho xong các vụ án.

"Đang giải quyết cho hết đống hồ sơ. Xong xuôi có thể hưởng cuộc vui rồi. "

"Ê xong vụ án này cậu định xin nghỉ luôn hả?"

"Ừ. Dù gì ba tớ cũng già rồi sức khỏe yếu. Chỉ có mỗi anh Heechul lo cho Kim Thị thì không nổi nên tớ quyết định nghỉ lo việc gia đình. Cậu cũng thế mà đúng không?"

"Phải. Hồi đó chưa có suy nghĩ nhiều muốn đi trừ gian diệt bạo sống qua ngày. Bây giờ thì chân yếu tay mềm rồi rã rời cơ thể. Nếu không nghỉ sẽ có ngày mấy đứa mình vô nhà xác mất. "

"Còn Sooyoung thì sao có nghỉ không?"

"Hình như có. Do Sooyoung cứ bị thương liên tục làm Sunny lo. Cái con nhóc ấy bị vợ bắt không cho làm tiếp nữa. Nói là xong là nghỉ việc luôn. "

"Vậy một lúc ba người nghỉ hả? Chuyện này căng đấy không biết cảnh sát trưởng nghĩ thế nào?"

"Căng cỡ nào cũng được. Tớ phải giúp đỡ ba tớ. Cậu cũng thế đấy Yuri. Còn Jessica thì sao?"

"Vậy tớ sẽ nghĩ lại chuyện một lúc ba đứa nghỉ" Đang nói chuyện vui vẻ thì tiếng điện thoại của Taeyeon vang lên. Là chủ tịch Kim gọi. "Dạ. Appa?"

"Hả? Ba nói gì? Ông ấy đồng ý?" "Được rồi. Về nhà nói tiếp." Từ bình thường chuyển sang ngạc nhiên. Cúp máy cậu nở một nụ cười nham hiểm.

"Gì vậy? Gọi điện cho ba xong rồi cười. Bộ được tặng quà hả?" Yuri thấy Taeyeon mỉm cười như trúng được quà.

"Ừ. Là một món quà bự mà còn tuyệt vời nữa. " Taeyeon vẫn tiếp tục cười thầm trong bụng.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Ba nói sao? Nhà họ Kim?" Fany bất ngờ khi chủ tịch Hwang nói người tiếp theo được ông sắp đặt là người nhà họ Kim.

"Phải. Cô ấy là con gái nuôi của chủ tịch Kim. Con với cô ấy sẽ cưới nhau." Hôm trước chủ tịch Kim và chủ tịch Hwang đã nói đến vấn đề này.

"Sao ba biết được chủ tịch Kim và người nhà ông ấy tốt thế nào? Hơn nữa lại còn là con gái?"

"Chẳng phải con thích con gái sao? Cô ấy thật sự tốt lắm đấy. Với lại Kim Gia là một gia tộc rất giàu có hơn nữa còn rất tốt. Chủ tịch Kim còn là bạn cũ của ta. Mấy đứa con của ông ấy tự lập kiếm sống chứ không nhờ vào ông ấy. Một người thì con gặp rồi là tổng đốc của Kim Thị Kim Heechul. Anh ta không đồng ý con đâu. Còn cô út là biên đạo múa cũng ổn mà."

"Con biết Hyoyeon. Cậu ấy là biên đạo múa người quản lí Hit The Stage chứ gì."

"Con quen Hyoyeon sao? Vậy đỡ rồi! Nhưng không phải con bé Hyoyeon đâu."

"Hả? Không phải Hyoyeon? Vậy chứ ai?"

"Chủ tịch Kim có tới 3 người con. Người thứ nhất là con cả Heechul người thứ hai là con út Hyoyeon. Người thứ ba là con gái lớn người đang làm dự án của Kim Thị. Người đó sau khi hoàn thành xong công việc sẽ ra mắt chúng ta." Ông mỉm cười nói

"Nhắc tới vụ án đó thật sự người đó có năng lực sao? Dự án đó giờ mới vào trọng điểm đấy. Đã vậy còn đòi đầu tư một số tiền lớn vào. 1 tỷ won lận."

"Cứ từ từ rồi con thấy. Nó sẽ thành công."

"Cứ mong là vậy đi"
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tới thăm chủ tịch Hwang xong cô định về nhà nhưng thấy hơi stress nên ra quán mà cậu và cô hay ăn.

"Chào bác. Lâu quá mới gặp." Fany lễ phép chào bác chủ quán

"Chào Fany. Cháu không đi cùng Taeyeon sao?" Bác chủ quán mừng rỡ ra tiếp đón cô.

"Dạ không. Cậu ấy bận rồi. Cho cháu như bình thường với lại một chai bia lớn. "

"Được rồi. Một phần chân gà nướng và lươn nướng có ngay. Để bác kêu người đem bia ra cho cháu." Chỉ mấy phút sau đồ ăn và bia của cô mang ra. Cô nốc cạn hết 1 ly bia rồi ăn một chút đồ.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
9p.m tại Kim Gia

"Về rồi sao? Giải quyết công việc thế nào rồi?" Heechul chào đón Taeyeon vừa từ sở cảnh sát về

"Nói chung là mệt. Giờ em chỉ muốn nghỉ ngơi thôi. Anh giải quyết mấy cái để mai làm chưa?" Taeyeon ngả lưng ra ghế sofa.

"Làm xong lâu rồi. Ba nói với em cái vụ kia chưa?"

"Rồi. Đương nhiên."

"Chúc mừng em nha. Cuối cùng em cũng thành công."

"Cảm ơn anh. Nhờ sự chúc phúc của anh em sẽ ước anh có vợ sớm nha." Hai người ngồi nói chuyện thì bỗng tiếng chuông điện thoại của Taeyeon vang lên. Cậu mệt mỏi vớ lấy nó "Trời ơi Đen và Sò Lép ơi tớ lạy hai cậu đừng có kêu tớ về sở nữa."

Rất hên người gọi không phải là Yuri hay Sooyoung. Cậu bắt máy nghe rồi tự nhiên tâm trạng lo lắng xảy đến. Cúp máy cậu vội vàng mặc áo khoác vào rồi nhanh chóng ra ngoài.

"Nè đi đâu vậy hả? Mới về được một chút mà." Heechul tò mò hỏi

"Em đi ra ngoài một chút. Không có gì thì đừng gọi em nha."
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Fany cháu đừng uống nữa. Cháu say lắm rồi." Nãy giờ cô kêu gần cả chục chai bia làm bác chủ quán thấy lo lắng cho cô.

"Cháu... Hức... Không sao... Hức... cho cháu... Hức ... thêm một... Hức... chai ... bia ... Hức... nữa..." Cái giọng say mèm của cô càng làm bác chủ quán lo lắng hơn.

Đang định khuyên cô đừng uống tiếp thì Taeyeon đã đến. "Fany à. Cảm ơn bác đã báo tin cho cháu. Của cậu ấy bao nhiêu tiền ạ?"

"Ủa... Taeyeon... Hức... Tae... cũng... Hức... ăn... chân gà... Hức ...với em hả... Hức... Yêu Tae... nhất..." Cậu nhanh chóng tính tiền rồi đem cái con người say mèm này ra khỏi quán.

"Em đã uống bao nhiêu bia vậy Fany ?" Cậu nghe thấy mùi bia nồng nặc trên người cô. Cô mơ màng đếm giơ lên 1 ngón tay "Một két hả? Em làm gì mà uống nhiều dữ vậy?"

Bỗng cảm thấy có gì khó chịu trong bao tử cô lập tức kiếm chỗ nôn ra. Cậu thấy thế liền kiếm ngay chỗ nôn cho cô. Sau khi xả ra cái khó chịu cô ngủ đi. Cậu thở dài ngao ngán phải cõng cô. Một hồi tìm kiếm cậu nhẹ nhàng để cô lên xe của cô thắt dây an toàn rồi ngồi vào vị trí lái xe chở cô về nhà.

Nặng nhọc đưa cô lên nhà cậu thả cô vào trong giường. Đắp chăn lại cho cô cậu định đi về nhà nhưng để cô ở lại đây một mình thì cậu không an tâm. Cậu quyết định ngủ ở đây để chăm sóc cô. Thấy cô cứ run cầm cập cậu không yên lòng đành trèo lên giường ôm cô làm cô yên lại rút sâu trong người cậu ngủ ngon lành.

Bỗng nhiên cô thấy cô nói cái gì đó nhưng mắt vẫn nhắm cậu ghé tai lại gần hơn "Taeyeon à... Em lại bị ba sắp đặt cưới một cô nhà họ Kim. Người đó không phải Tae. Em rất buồn Taeyeon ạ."

Cậu bật cười nói "Đó là lý do em uống say đến thế hả? Ngốc quá đi." Phải chắc chắn cô ngủ say cậu mỉm cười nói "Cái cô họ Kim đó không có như em nghĩ đâu. Cô ấy trắng trẻo giỏi giang lại còn rất yêu em nữa. Cô ấy đổ em từ lần đầu gặp em rồi. Đã vậy cô ấy cực kì nuông chiều em thương em nữa. Cô đó tên là Kim Taeyeon."
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cái đầu đang cực kì nhức đã đánh thức cô dậy. Cô khó khăn mở mắt ra thấy mình đang ở nhà. Ai đã đưa mình về đây? Cô quay qua quay lại thì bất chợt dừng lại ở một vị trí. Cô thấy một cục bột quá ư là dễ thương đang nằm cạnh mình. Đã vậy tay vẫn còn ôm lấy eo cô. Nhìn cậu như một thiên thần giáng trần đang nghỉ ngơi sau một chuyến đi xuống trần gian. Cô vô thức hôn lấy đôi môi đỏ mọng ấy. Dường như cậu cảm nhận được gì nhột nhột ở môi mình cậu dùng tay gãi gãi nó rồi ngủ tiếp. Hành động đáng yêu đó của cậu khiến tim cô  đập thình thịch. Nhất định phải làm một cái gì đó cho cục bột này mới được.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Heechul oppa Taeyeon unnie đâu rồi?" Hyoyeon đi kiếm cậu mà không thấy đâu

"Hôm qua nó từ sở cảnh sát về nghe điện thoại một chút rồi đi mất rồi. Mà kiếm nó chi?" Heechul tường thuật lại tình hình hôm qua cho Hyoyeon.

"Yuri có chuyện gấp trên sở cảnh sát nên gọi cho chị ấy. Nhưng mà không gọi được."

"Vậy rút cuộc Taeyeon đã đi đâu hôm qua tới giờ ?"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cô xắt rau ra từng mảnh rồi bỏ vào bánh mì. Sau đó lấy một miếng phô mai bỏ vào trong đó. Cuối cùng là bỏ một miếng jambon lên rồi kẹp lại bánh mì. Thế là quá trình làm sandwich "đầy gian khổ" cho người không biết nấu ăn đã xong.

Cô tự hào nhìn món ăn mình làm cho cậu. Bất ngờ một vòng tay ôm lấy eo cô áp sát vào lưng cô. Cô mỉm cười quay lại lấy tay choàng qua cổ cậu hôn phóc lên môi cậu. Quả thật vào một buổi sáng được người yêu ôm lấy hôn một nụ hôn buổi sáng là tuyệt vời nhất.

"Cục cưng đang nấu gì đó?" Cậu chu môi ra hỏi

"Làm sandwich. Tae có muốn ăn không?" Thiệt hết chịu nổi với cái vẻ nũng nịu này của cậu.

"Tae chỉ muốn ăn em thôi." Cậu nhếch mép lộ rõ bản mặt byun.

"Đồ biến thái." Nhưng cô vẫn yêu cái tính biến thái này của cậu. "Ngồi xuống đi. Em bưng ra cho Tae ăn."

"Ăn em hả?" Cậu trưng ra vẻ mặt ngây thơ hỏi

"Ăn sandwich. Với lại ăn em gì giờ này." Câu sau cô nói cực nhỏ ngại ngùng không dám nhìn cậu.

"Hả em mới nói gì? Nói lại đi!" Tai cậu vẫn rất thính để nghe được.

"Không có gì. Ăn đi." Ngơ là sở trường của Fany. Cậu thấy thế liền mỉm cười. Thiên thần của cậu lúc nào cũng ngơ ra hết.

"Haizzz hết pin rồi. Fany à cho Tae mượn cái đồ sạc nha." Tối qua quên sạc điện thoại làm cho Yuri và Hyoyeon không thể liên lạc với cậu.

"Ừ. Ở trong phòng ấy." Cậu đi vào gắn sạc thì mới thấy hơn 20 cuộc gọi nhỡ từ Yuri và Hyoyeon. Cậu nghĩ có chuyện gì gấp gáp nên họ mới gọi như vậy.

"Yobuseyo. Yuri hả có chuyện gì?... Được rồi. Tớ sẽ tới ngay." Cậu nhanh chóng cúp máy sửa soạn đồ

"Tae đi đâu vậy?" Fany thấy cậu bữa sáng chưa xong mà vội vàng đi.

"Trên sở cảnh sát có chuyện gấp nên Tae phải đi. Tạm biệt em." Cậu hôn tạm biệt rồi đi.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Sao rồi Yuri? Có tin gì gấp?" Cậu nhanh chóng đi vào bắt đầu ngay vụ án.

"Sáng nay đội phòng chống ma túy đã triệt phá được một ổ ma túy. Đã điều tra ra là của lão đại." Yuri báo cáo lại tình hình.

"Mấy ngày trước ta đã biết lão đại là ai. Kì này hắn làm vậy nghĩa là tự chui vào bẫy nữa." Taeyeon cười. Sau bao năm cực khổ cuối cùng cũng kết thúc vụ này.

"Sooyoung đã hoàn thành xong rồi. Chúng ta chờ bên kia nữa là có thể bắt người."

"Kì này cả Kim Thị lẫn MY lấy lỗ thành lời rồi. Cả Kwon Thị và Choi Gia cũng ăn lời theo luôn." Taeyeon nhìn thành quả mà mọi người làm được mỉm cười.

"Đúng. Quá đúng. Công sức hơn 3 tháng của tụi mình quả là đại thành công. Tốt cho cậu tốt cho tất cả mọi người. Chỉ là không tốt cho những kẻ đáng bị trừng phạt thôi." Yuri cũng đồng ý ý kiến của Taeyeon.

"Kêu Sooyoung đi. Chúng ta lập tức đi bắt người. Gọi luôn cả đội phòng chống ma túy. Dặn họ làm theo kế hoạch đã định trước." Taeyeon đứng dậy chuẩn bị đồ ra lệnh chuẩn bị hành động
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Phó tổng Hwang ạ. Tổng giám đốc Kim đã đến rồi." Hara đi vào báo cáo cho Fany biết Heechul đã đến.

"Được rồi. Cô đưa anh ấy vào đây đi." Fany gấp tập hồ sơ lại ngước đứng dậy chuẩn bị chào đón Heechul.

"Chào cô phó tổng Hwang. Mọi thứ đã chuẩn bị xong hết chưa?" Anh mỉm cười nhìn cô.

"Dạ rồi. Chúng tôi đã chuẩn bị xong." Sau khi hôm qua Heechul tuyên bố vào trọng điểm thì Fany tức tốc làm ngay.

"Được rồi. Bên tôi sẽ chuyển tiền ngay lập tức." Heechul móc điện thoại ra gọi cho bên Kim Thị. Ngay lập tức số tiền đã đến MY. Fany bắt đầu làm việc ngay.

"Cô hãy xem điều vi diệu sắp xảy đến nhé." Heechul mỉm cười chỉ vào màn hình. Tấp tự số tiền vào dự án nhanh chóng được nhiều người biết tới và đầu tư vào. Fany rất bất ngờ với điều đó. Gấp 3 lần số tiền đã đầu tư vào.

"Wow thành công rồi. Thật không ngờ tới." Fany vẫn còn bất ngờ với điều kì diệu hồi nãy. Chủ tịch Hwang ở bệnh viện mỉm cười thành quả mà Taeyeon làm được. Ông nhắn tin cho cả Fany và Taeyeon.

"Thật bất ngờ. Kim Thị đã giúp chúng ta ra khỏi địa ngục. Số tiền càng ngày càng tăng lên." [Chủ tịch Hwang]>[Fany]

" Quả là ngoài sức tưởng tượng của tôi. Cô làm tốt lắm." [Chủ tịch Hwang]>[Taeyeon]

"Vậy chủ tịch đừng tắt TV. Hãy chuẩn bị tinh thần xem món quà tôi tặng chủ tịch đây." [Taeyeon]>[ Chủ tịch Kim]

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com