TruyenHHH.com

kim taeyeon x hwang tiffany | taeyeon, em yêu tae

Chap 12

iamyoungbanana_


Mấy ngày sau cả Taeyeon và Fany đều được xuất viện. Thật ra Taeyeon phải ở lại thêm mấy ngày nữa. Nhưng do cậu quá bèo nhèo đòi ra sớm cùng với cô nên Fany đành cho cậu ra viện cùng mình. Tuy nhiên cậu không được đến công ty làm việc. Nhưng cũng tốt ở nhà cậu có thể gọi Yuri và Sooyoung đến để điều tra vụ của Fany.

" Theo như tớ điều tra được những tên còn lại, tụi nó được nhận tiền của một người chưa rõ danh tính để đến giết Tiffany. " cả tuần nay Yuri và Sooyoung đã phải điều tra cả hai vụ cùng một lúc. Vụ mua bán của lão đại chưa xong đã đến vụ của Fany

" Vậy tụi nó có nhận ra được tên đó không?" Taeyeon muốn biết tên nào dám ra tay muốn giết thiên thần của cậu

" Tụi nó nói khi ra lệnh tụi nó làm thì tên đó đeo khẩu trang đội nón kín cả mặt nên không thể phác họa được." Yuri cũng đành bó tay

" Vậy các cậu có xem băng ghi hình chưa." Taeyeon luôn cẩn thận mọi chi tiết trong công việc

" Đương nhiên là rồi nhưng vẫn không có manh mối. Hắn ta thông minh đến mức khi hẹn tụi nó ra nhưng sau khi hắn giao nhiệm vụ xong liền chuồn ra bằng cửa sau." Tới lượt Sooyoung thở dài.

*Br...Br...* Điện thoại của Taeyeon vang lên làm cắt đứt cuộc nói chuyện của ba người

" Tae hả? Tối nay em qua nhà Tae ăn nha. Bây giờ em chuẩn bị xếp đồ đi về nên chắc tầm khoảng 30 phút nữa em qua. Tae có cần em mua gì không." Fany ngọt ngào làm Taeyeon muốn xỉu luôn

" Không đâu. Sáng nay Tae mới đi chợ rồi. Tae sẽ chuẩn bị đồ ăn trước cho em nha." Tới lượt Taeyeon thể hiện aegyo làm Yuri và Sooyoung ngồi đó mắc ói. Taeyeon nhìn thấy hai người đó liền nhào đến quýnh túi bụi.

" Vậy thôi. Giờ em qua nhà Tae nha. Lát gặp. Chụt chụt." Fany hôn gió qua điện thoại 

" Lái xe cẩn thận nha. Bye Baby." Tới lượt Taeyeon ra chiêu làm hai người kia điêu đứng. Taeyeon quay qua mặt ám khí như muốn ăn hai người kia. Hai người đó biết mình cần làm gì liền nhấc mông đứng dậy.

" Tớ để tài liệu của MY ở lại nha. Cậu đưa cho tớ bản sao của doanh thu công ty đi." Yuri vẫn không quên cái quan trọng nhất trước khi rời đi. Taeyeon chạy vô phòng lấy bản sao đứa cho Yuri " Cậu có bản sao chưa?"

" Tớ có hai tờ lận đừng lo. Giờ thì làm ơn về giùm." Taeyeon sau khi trả lời xong liền mở cửa đuổi hai người đó về. Xong cậu vứt đại tập hồ sơ đó vô phòng rồi đi chuẩn bị đồ ăn
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
*Kính cong...Kính cong* Nghe tiếng chuông cửa, cậu biết chắc là Fany tới nên liền bỏ dở món mình đang làm ra mở cửa cho nàng.

" Hi baby của Tae~" Taeyeon mừng rỡ ôm chầm lấy Fany. Cậu liền hôn chóc lên môi nàng một cái. Fany mỉm cười trước hành động vô cùng đáng yêu của Taeyeon. " Chỉ cần chờ mười phút nữa là được ăn rồi." Taeyeon bế luôn Fany vào nhà.

" Nè Tae à Tae chưa có khỏe đâu thả em xuống đi. " Mặc dù rất thích như vậy nhưng cô vẫn lo cho sức khỏe của Taeyeon. Cậu buồn phiền thả cô xuống vì sợ cô giận.

" Vậy thì em lại phòng khách ngồi đi. Tae nấu xong kêu em lại ăn." Taeyeon kêu Fany ngồi còn mình thì vô bếp làm tiếp.

Thấy Taeyeon làm bếp lâu nhưng mình thì không thể giúp  nên cô đi lòng vòng trong nhà. Cô đi vào phòng ngủ của cậu. Một màu xanh đặc trưng bao trùm cả căn phòng. Cô mong sẽ có ngày cậu sơn lại màu hồng chứ không phải màu xanh. Cô rất thích phòng cậu có một ban công rất đẹp. Có thể nhìn thấy rất nhiều sao trên trời. Còn thấy được một phần của Seoul nữa. Cô nhớ rằng cậu luôn muốn có người đứng ngắm sao chung với cậu. Và cậu đã nói người đó là cô. Cô nhớ lại tự mỉm cười một mình.

Lúc định đi ra khỏi phòng cậu cô thấy cậu để một số giấy tờ bừa bộn trên bàn. Cô lại sắp xếp mớ giấy đó thì mới thấy hình như có một tờ đã gặp ở đâu rồi . Cô cố gắng nhớ lại. À nó chính là doanh thu của công ty nhưng hình như không phải là của nàng. Cô nhớ Taeyeon chỉ có doanh thu của cô thôi mà nhưng cái này là doanh thu khác. Cô thấy dưới tờ giấy đó lại là một tập hồ sơ ghi rất rõ là " Doanh thu năm 2014-2016 của MY ". Cô nghĩ làm sao mà Taeyeon lại có cái này được. Cậu chỉ mới vô làm thôi mà. Cô lật ra xem đúng là doanh thu của công ty cô. Vừa thắc mắc vừa nghi ngờ tại sao mà Taeyeon lại có những cái này. Cô lại tình cờ thấy thêm một hồ sơ nhưng chẳng ghi gì ngoài bìa hết. Cô lật ra xem. Thì ra là tài khoản cá nhân của ban lãnh đạo trong công ty cô. Hơn nữa còn có một số hình trong ban lãnh đạo và đương nhiên là có cô. Nhưng đâu dừng lại ở đó, Fany lại thấy một số hình ảnh và những số tài khoản mà cô không lầm lẫn vào đâu. Là của ba cô. Nàng thấy có một số hồ sơ bị cất ở dưới thì có một số hồ sơ nói về tài khoản riêng của ba cô kể cả những sinh hoạt và cả những hồ sơ mật ở công ty của ba cô Taeyeon đều có hết. Cô cảm thấy tức giận. Ý chí đã áp đảo đi tình cảm. Trước giờ cô nghĩ Taeyeon yêu cô thật lòng nhưng bây giờ để cô thấy những thứ này cô không tránh khỏi một suy nghĩ mà cô không bao giờ muốn nhắc đến.

Taeyeon yêu cô vì tiền!!! Taeyeon yêu cô vì số tiền lớn mà cô đang có!!! Taeyeon chỉ muốn có cái gia sản khổng lồ của nhà cô!!!

Hình ảnh một Taeyeon hoàn hảo hiện giờ đang sụp đổ trong mắt cô. Cô cứ nghĩ Taeyeon thật sự yêu cô nhưng không. Cô cứ nghĩ mình đã yêu đúng người nhưng yêu lầm một tên bị tiền làm mờ mắt. 

" Fany ơi, ra ăn được rồi em." Taeyeon vẫn chưa biết chuyện gì. Cô nghe được giọng Taeyeon liền quay lại nhưng với đôi mắt đầy hờn giận. Không những thế chẳng biết đâu đã có hai hàng nước chảy đai trên gò má cô. Taeyeon thấy thế liền hoảng nhưng chẳng hiểu vì sao.

Taeyeon thấy tay Fany cầm tập hồ sơ của minh liền giật minh nhớ ra. Cậu nhanh chóng giải thích " Fany à. Nghe Tae giải th..."

* Chát* Một vết hằn nằm gọn trên mặt Taeyeon. 

" Tôi tưởng Taeyeon yêu tôi thì ra là vì cái này." Fany giận dữ hét lên. Nàng ghét nhất là bị lừa dối

" Không phải đâu Fany à. Để Tae giải thích đã"

" Tôi không muốn nghe. Các người được lắm." Fany bịt tai lại. Nàng không muốn nghe Taeyeon giải thích.

" Fany à mọi chuyện không phải vậy đâu." Taeyeon cố gắng giải thích cậu yêu nàng vì tiền

" Dừng lại đi. Chúng ta chia tay đi." Nàng nói nhưng hàng ngàn mũi tên đang đâm vào tim nàng. Taeyeon là người đầu tiên mà cô có cảm giác muốn ở bên cạnh suốt đời. Nên thật sự khi nói chia tay nàng rất đau. Nàng không muốn bản thân mình yếu đuối nên đã bỏ Taeyeon ở lại và rời đi.

Taeyeon ngây người ra khi nghe Fany nói chia tay. Không biết khi nào cả cậu cũng đã đẫm nước mắt. Đến khi nàng đi rồi cậu mới nhận ra. Nhưng đã quá muộn không thể giữ nàng được nữa. Cậu gục người xuống khóc. Cậu ngẩng đầu thấy món ăn mình dành tặng cho nàng liền đứng dậy chạy lại hất tất cả xuống đất. Bây giờ mọi thứ như một đống đổ nát. Cả tim cậu và tim cô đều vỡ nát. Chẳng biết sao đêm nay trời lại rất tối.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com