TruyenHHH.com

Killer Peter und achtzehn + oneshot

🔞Double D**k🔞

TrnQu9335

summary : sang nhà bồ gặp bồ mình nhưng mà ở một khoảng thời gian khác.

cp : Peter 1978 x Alipede x Kim Sun Gu.

yếu tố hài là chính thôi.

Kim Sun Gu không khỏi cảm thấy cuộc đời điều gì cũng có thể xảy ra, nếu cậu có thể từ lão già gần đất xa trời với căn bệnh ung thư và một lỗ đạn ở bụng mà trẻ lại về năm 19 tuổi, mặc đồ học sinh đến trường như bao người, và hẹn hò với sát thủ của tổ chức mà mình định tiêu diệt, thì việc một sáng thức dậy mà phát hiện ra một ' mình ' khác đang ngồi chiễm chệ trong nhà cũng không quá bất ngờ đi.

Peter năm 1978 đang thoải mái ngồi trên sofa trong phòng khách mà tự mình châm thuốc, khuôn mặt sắc lạnh mang nét rắn rỏi của một người đàn ông trường thành phả ra một hơi thuốc rồi mới ngẩng đầu nhìn lên Kim Sun Gu.

Hiển nhiên gã cũng khá ngạc nhiên khi tự  dưng tỉnh dậy thì thấy bản thân đang ở một nơi xa lạ, chưa kể còn gặp một thằng nhóc trông giống như mình hồi trẻ khiến gã không khỏi cảm thấy hứng thú. Trông khuôn mặt thì non nớt, nhưng đôi mắt lại chứa đầy sát khí quen thuộc khiến gã chưa động thủ. Peter trầm ngâm suy nghĩ.

Gã nhớ là mình không có họ hàng thân thích nào cơ mà.

Kim Sun Gu nhìn thấy vẻ nghi ngờ trong mắt gã, cũng ngồi xuống chiếc ghế đối diện với gã kia mà mở lời giải thích. Sau một hồi lời qua tiếng lại, Peter cũng nghe hiểu sơ sơ tình hình hiện tại, còn gã tin hay không thì tùy. 

Kim Sun Gu cảm thấy với tính cách của mình hồi trẻ không thể để gã ra ngoài đường, chỉ đành nhắc nhở gã cẩn thận rằng có nhiều kẻ đang nhăm nhe đầu gã nên hãy ở yên trong nhà. Còn cậu phải đi hoạt động ngoại khóa với trường.

Peter nhìn ' mình ' trẻ hơn đang đeo cặp có chút cảm thấy không tin nổi, nhưng gã cũng chỉ trơ mắt nhìn Kim Sun Gu khóa cửa lại để nhốt gã, trước khi đóng lại hoàn toàn còn nhắc nhở gã không được gây ra bất kì rắc rồi gì.

Nhưng có vẻ Kim Sun Gu quên đề cập với ' mình ' trong quá khứ rằng cậu đang có một người bạn trai.

Peter chán chường khám phá hết ngôi nhà từ trong ra ngoài cũng thấy chán, bật tivi cũng chẳng có gì coi nên gã lựa chọn đánh một giấc cho khỏe, dù sao gã cũng chỉ mới vừa về nhà từ nhiệm vụ giải cứu con trai của chủ tịch tập đoàn Daeha, chưa kịp nghỉ ngơi thì nhận ra mình đã nhảy vọt một phát từ năm 1978 tới năm 2024, Kim Sun Gu đã kể tóm tắt cho gã diễn biến của sự việc, trong lòng gã vẫn cảm thấy khó tin, nhưng người trước mặt chẳng lẽ lại là ma, việc này nằm quá khả năng hiểu biết của gã nên Peter chỉ có thể miễn cưỡng chấp nhận hiện thực.

Gã đang bắt đầu dần chìm vào giấc ngủ thì cảm nhận được có ai đó đang ở bên ngoài và đang xoay tay nắm cửa. Peter không có nghĩa vụ đón tiếp khách của Kim Sun Gu nên gã lờ nó đi, mong rằng người đó sẽ nhận ra Kim Sun Gu không có nhà và rời đi. Một lúc sau, sự hiện diện đó biến mất, gã lại quay về với giấc ngủ của mình. 

" Đoàng ". 

Tiếng cửa sổ bị đập vỡ tung khiến gã thoát khỏi cơn buồn ngủ, Peter cảnh giác nhìn xung quanh. Mình ở hiện tại đang làm trò gì mà sáng sớm cũng bị người ta phá cửa vậy không biết.

Gã quan sát xung quanh vị trí cửa sổ bị phá nhưng không phát hiện ra kẻ đột nhập. Một sát thủ à ? Nhưng nếu đến để ám sát Kim Sun Gu thì cũng không cần phải màu mè vậy chứ. Khi gã đang cố lý giải hành vi của kẻ phá hoại của công thì một bóng người ôm lấy gã từ phía sau. Người này không có sát khí nên gã chỉ để yên xem hắn định làm gì. 

" Sun Gu...".

Peter hơi đẩy người kia ra, xoay lưng lại để quan sát kẻ đột nhập. 

Tóc trắng, mắt đỏ, người nước ngoài. Não bộ của Peter cố gắng phân tích xem ' mình ' và người đẹp trước mặt có quan hệ gì.

Người kia thấy mình bị đẩy ra có chút bất ngờ, Kim Sun Gu chưa bao giờ từ chối hắn cả. Không phải cậu ta giận hắn vì đập vỡ một cái cửa sổ đúng không ?

" Trông giống thỏ ghê ". Peter nâng cằm người kia lên, quan sát kĩ khuôn mặt của đối phương.

" Hả !?".

Peter thích thú bóp chặt mặt Alipede, bắt đầu sờ soạng khắp mặt hắn, mở miệng hắn để quan sát.

" Này! Làm gì vậy ? ". Alipede có chút cáu lên, hất tay gã ra. Hôm nay Kim Sun Gu bị làm sao vậy ? Bị phá hỏng cái cửa nên giận hắn rồi sao ?

Peter bị hất ra cũng không để bụng, lại tiến đến vòng tay qua eo Alipede kéo hắn lại gần mình, một tay nâng cằm hắn lên vuốt ve, những đầu ngón tay bắt đầu mơn trớn đôi môi người kia. 

" Trông cậu đẹp đấy ". Gã cắn nhẹ lên tai hắn. 

Peter cảm thấy mình chịu bức bối cũng đã lâu, gã luôn phải di chuyển khắp nơi để thực hiện nhiệm vụ mà cha Gabriel giao cho, khiến gã cũng ít có thời gian thỏa mãn. Nay lại gặp được người trông hợp gu, lại chủ động ôm gã trước, Peter cảm thấy đây là cơ hội tốt để phát tiết. Gã  ở nụ cười quyến rũ trước mặt Alipede, nói.

" Làm một nháy đi ".

" Chờ chút đã! ".

 Alipede cảm thấy có gì đó không ổn, Kim Sun Gu hôm nay lạ quá, từ bao giờ mà cậu ta trơ trẽn thế này. Nhịp tim, hơi thở và cả giọng nói đều như cũ, chỉ có cảm giác người này mang lại là khác biệt. 

" Tôi nói là chờ đã mà ".

 Alipede cố gắng đẩy gã ra, nhưng sức mạnh của tên này cứ như quái vật, hắn cố thế nào cũng không thoát ra được, trước giờ lúc cãi nhau đều là Kim Sun Gu nhường hắn, còn người trước mặt lại không màng đến hắn khó chịu giãy dụa mà giữ chặt hắn. Peter mặc kệ phản kháng của người kia, cái lưỡi đỏ hư hỏng bắt đầu liếm xuống phần cổ trắng nõn của hắn. 

" Đã nói là khoan rồi mà ". 

Alipede tức tối cong cùi chỏ nện một cú vào mặt Peter, nhưng do hoảng loạn nên hắn tác dụng lực hơi mạnh, khiến đầu gã nghiêng hẳn sang một bên, vết đỏ dữ tợn bắt đầu hình thành trên má, khóe môi cũng bị rỉ máu. 

" Ơ...Tôi..Sun Gu à...Tôi không cố ý ". Alipede thấy mình làm gã bị thương thì bắt đầu lo lắng, muốn giơ tay xem xét vết thương thì bị gã nắm chặt cổ tay chặn lại. Peter lấy tay còn lại lau đi chút máu rỉ ra bên khóe miệng, nhìn Alipede cười không mấy thân thiện.

" Mặt trông xinh mà hung hãn quá nhỉ ? ". Gã đẩy cả hai người ngã xuống đất, cơ thể to lớn của Peter nằm đè lên Alipede khiến hắn không di chuyển được.

" Tôi cũng thích kiểu làm tình mạnh bạo lắm đấy ".

Peter một bên giữ cho Alipede không cựa quậy, bên kia lại tranh thủ cởi áo hắn.

Alipede kinh ngạc nhìn gã, hắn và Kim Sun Gu quen biết cũng chỉ mới mấy tháng, trong suốt thời gian đó, bọn họ vẫn chưa làm gì ngoài nắm tay cả. Bị gạ gẫm đột ngột thế này khiến hắn có chút mất cảnh giác, mặt mũi hơi ửng đỏ.

Peter dời tầm mắt quan sát người trước mặt. Ánh mắt Alipede đang xấu hổ tránh né không nhìn gã, lông mi dài hơi vểnh lên, đôi môi mỏng cùng chiếc mũi nhọn trông cực kỳ đáng yêu. Gã không kìm được liền cúi xuống hôn mạnh lên xương quai xanh của hắn hồi lâu, mãi đến khi làn da trắng tuyết kia in lại vài vết đỏ ám muội đánh dấu chủ quyền mới chịu thả ra.

" Cậu..cậu làm gì vậy? ". Alipede kinh ngạc nhìn hắn, Kim Sun Gu chưa làm cái này bao giờ hết. Hắn luôn nghĩ cậu ấy rất ngây thơ.

" Tôi có làm gì đâu ". Peter ôm cổ hắn, miệng luôn mỉm cười. " Chỉ muốn làm cậu vui chút thôi ".

Alipede chưa kịp đáp lời thì đầu gã đã chôn sâu trở lại. Alipede vốn muốn nói lên lời mắng vốn, hay chửi bới gì đó, nhưng vừa lên tiếng thì lại bị động tác của gã kích thích, khiến hắn cắn chặt môi dưới không cho bất kì âm thanh nào thoát ra.

Cái này..Chết tiệt.

Ở trường người ta cũng dạy học sinh mấy cái này à ?

Vùng da nhạy cảm quanh xương quai xanh bị hôn hít. Bụng dưới chịu tác động của gã nên ngày càng trở nên tê dại. Alipede khó chịu liên tục cọ cọ mình vào người gã, nhưng hành động bộc lộ sự không thoải mái của Alipede không khiến Peter khó chịu, trái lại do sự tiếp xúc thân thể khiến gã thấy bứt rứt hơn.

" Ngoan chút đi ". Peter dỗ dành hắn, giọng nói mang theo chút mê hoặc. " Đã nói đừng lộn xộn rồi mà! ".

" Tôi ghét cậu..". Alipede đang khó chịu trong người, tối qua hắn làm việc đến khuya, với về nhà ngủ được chút thì lại bị gọi đến văn phòng của cấp trên phê bình, nói rằng hắn dạo này bỏ bê công việc, hay trốn ra ngoài khiến hắn tức tối. Vốn muốn tìm Kim Sun Gu để chữa lành thì thấy cửa bị khóa, nhưng hắn cảm nhận được trong nhà có người nên mới đập cửa để lỡ cậu ta xảy ra chuyện gì. Thế mà cậu ta không ôm an ủi hắn như mọi khi thì thôi, lại đè hắn ra sàn mà liếm cắn. Lại thêm cái giọng điệu quyến rũ gạt người đó khiến hắn muốn cho gã một bạt tay vào mặt.

" Ghét tôi ? ". Peter rõ ràng không vui, mới gặp nhau mà người dưới thân đã chủ động ôm gã, còn nũng nịu với gã, giờ lại bảo ghét mình khiến gã không vui. " Tại sao ghét tôi ? "

Peter cúi xuống mạnh bạo hôn môi người kia, không muốn nghe mấy lời khó chịu từ cái miệng nhỏ xinh đó nữa.

Alipede cật lực muốn tách khỏi nụ hôn của gã, nhưng gã chẳng chịu buông ra, tay còn lần mò sờ nắn ngực hắn. Peter đột ngột cúi xuống ngậm một bên đầu ngực của hắn vào miệng khiến Alipede hét lên hoảng hốt. Bây giờ hắn chỉ muốn đâm chết tên lưu manh kia.

Khi Peter bắt đầu dùng lưỡi mơn trớn, đảo quanh đầu ngực hắn thì cơ thể Alipede trở nên căng cứng, những đầu ngón tay vốn đang nắm lại thành quyền thì khó nhọc cào cấu, bám víu vào mặt sàn. Ý định giết chết bạn trai bỗng chốc bay biến, cả người run rẩy.

" Đừng..đừng mà ". Hắn vốn muốn trách cứ gã, nhưng lời nói ra đến miệng lại nhão nhụn tan thành bọt bóng. " Đừng như vậy...".

Động tác này quá xấu hổ đi, Alipede xấu hổ nóng bừng mặt, muốn dồn sức đẩy gã ra thì cơ thể lại như bùn nhão vì đón nhận kích thích gã mang lại. Peter ở bên kia thì đối lập lại với hắn, gã vô cùng thích thú với trò này, mỗi khi gã cạ răng qua đỉnh ngực hắn thì cơ thể người kia lại nảy lên, cọ xát vào người gã. Cộng thêm khuôn mặt xinh đẹp thanh thoát nhiễm đỏ khiến hắn quyến rũ hơn mấy phần. 

Đối với con thú đói khát đã lâu, hắn đúng là một bữa ăn ngon miệng mà.

Chỉ cần kích thích một bên thôi đã khiến Alipede muốn chết rồi, bây giờ tay gã còn đặt sang chỗ kế bên nữa chứ. Bạn trai hắn muốn giết hắn tại chỗ luôn mà.

Đỉnh ngực bị ngón tay to lớn thô ráp khẩy nhẹ, bên kia được gã tạm thời nhả ra. Alipede chưa kịp thở phào nhẹ nhỏm thì.

' Chát ' một tiếng, đầu ngực bị gã đàn ông tát một bạt tay, hai đầu ngực trần trụi run lên, Alipede ăn đau nên cong lưng liều mạng giãy giụa.

Nhưng dù có kháng cự thế nào thì vẫn bị Peter ghim chặt dưới thân, thậm chí vì cử động mạnh nên ngực cũng nhảy lên nhảy xuống dữ dội, từ góc nhìn của Peter, chẳng khác nào Alipede đang ưỡn ngực khoe ra cho gã.

Peter nhìn cảnh đó liền thấy rạo rực trong người, gã thanh thoát tháo thắt lưng cởi quần hắn ra, mặc cho hai chân Alipede dãy nãy chống cự, hai chân cong lên muốn đá gã thì lại bị Peter bắt lấy lôi xồng xộc xuống.

" Đừng...Cậu làm vậy là đang cưỡng hiếp, phạm pháp... không được.. ".

Peter nghe vậy cười khẩy, hai tay không kiêng kị xoa bóp hai cánh mông trắng nõn. " Không sao đâu, tôi sống ngoài vòng pháp luật mà ". Gã banh hai chân hắn ra. " Nhưng nếu cậu lo cho tôi vậy thì hãy yên tâm nhé, pháp luật cũng không làm được gì tôi đâu ".

Nói rồi gã nhét một ngón tay vào bên trong hắn, lần đầu tiên bị dị vật xâm nhập khiến Alipede rên rỉ đau đớn, hai chân run bần bật, đầu ngón chân cuộn lại, hắn tuyệt vọng bật khóc như một con vật nhỏ bị dồn vào đường cùng.

" Thả tôi ra... Cái tên biến thái này...". 

Bên trong Alipede đau không chịu nổi, ngón tay của gẫm đâm rút ngày càng nhanh. Peter nhân lúc hắn không để ý lại cho thêm ngón tay vào, ba ngón tay nhanh chóng đâm rút vách tường chật hẹp. Alipede cắn răng cố kìm nén cơn đau ban đầu dần hóa thành khoái cảm, nhưng vẫn không được, cuối cùng bắt đầu đong đưa cặp mông tròn cuốn theo động tác giao hợp của ngón tay gã.

" Ah...! Không được...Dừng lại...Tại sao chứ .."

Alipede không kìm nén nỗi uất ức nữa khóc toáng lên, hắn đã làm gì sai mà bị đối xử như vậy, hôm qua họ vẫn rất tốt mà. Nhớ lại sự dịu dàng bình thường của Kim Sun Gu dành cho mình, sao tới bây giờ Alipede mới nhận ra gã đàn ông trước mặt mình là một người hoàn toàn khác, bản chất thì giống hệt nhau khiến hắn không phân biệt được, nhưng cử chỉ và hành động đối với hắn thì hoàn toàn khác biệt. Đây không phải là Kim Sun Gu mà hắn biết.

" Cậu..Cậu..không phải là Sun Gu..". Hắn kinh hoàng trước nhận thức muộn màng của mình.

Peter nghe vậy thì động tác tay tạm dừng lại, gã nhìn Alipede đang nước mắt lưng tròng, ánh mắt mở to hoảng hốt thì không khỏi buồn cười.

" Tôi có bao giờ nhận mình là Sun Gu của cậu đâu ". Gã rút ba ngón tay ra, để hai chân Alipede mất đà rơi xuống đất. Mặc dù được thả ra nhưng hắn vẫn chưa thể hoàn hồn để di chuyển, cứ nằm run rẩy trên mặt đất. Peter nắm lấy mặt hắn bắt hắn ngẩng lên nhìn mình. 

" Là cậu ôm tôi trước ".

" Tôi...tưởng cậu là Sun Gu ". Alipede ngạc nhiên nhìn gã, đôi mắt của con người bình thường có thể bị lừa dối nhưng các giác quan của hắn sẽ không bao giờ phản bội hắn. Người trước mặt hắn là Kim Sun Gu, nhưng đồng thời cũng không phải người đàn ông dịu dàng mà hắn biết.

Peter nhìn Alipede trên mặt đất, thu vào đáy mắt biểu cảm ngạc nhiên, phủ nhận, chấp nhận rồi sợ hãi. Không hiểu sao gã có chút khó chịu ở trong lòng.

Gã tiến đến xách đầu Alipede lên, một tay kéo khóa quần, lấy cái dương vật to lớn đã cương sẵn của mình ra kề bên miệng hắn.

" Mút bắn thì tôi sẽ để cậu đi ".

Cái gì...Khuôn mặt của Alipede dại ra, hắn không dám tin người giống Kim Sun Gu này dám bắt hắn làm thế. Cơn nóng trong lòng khiến trán Alipede nổi gân xanh, hắn mở miệng đang chuẩn bị chửi gã kia.

" Nếu cậu nói linh tinh thì tôi sẽ bẻ răng cậu ".

Alipede im bặt, hắn cảm thấy bản thân hèn ngang, hắn đã phát triển hoàn toàn rồi, răng sẽ không tự mọc lại nữa, còn nếu đi làm răng giả thì quá mất mặt đi. So với việc nhắm mắt mút đại cho gã kia bắn thì nghe có vẻ hợp tình hợp lý hơn.

Alipede âm thầm dùng những từ ngữ thậm tệ trong lòng để mắng chửi gã, nhưng ngoài mặt lại thực hiện hành động liếm mút. Có điều cái các hắn liếm mút rất vụng về, giống như đứa con nít đang ăn kem, nên mút khoảng mười lăm phút mà Peter vẫn chưa bắn ra.

" Cậu....có vấn đề đúng không ? ". Alipede tạm dừng phục vụ mà nghi ngại hỏi gã.

Peter chỉ nhún vai chê " Là do cậu mút quá tệ, tôi ' ra ' không nổi ".

Câu nói đó khiến lòng tự trọng của Alipede tổn thương, hắn hậm hực trừng mắt nhìn Peter, dù cho chẳng thể hình dung được khuôn mặt gã đang làm ra biểu cảm gì, nhưng theo cảm nhận của hắn thì gã đang nhăn mặt coi thường mình. Cho dù gã đó không phải là Kim Sun Gu thật, nhưng cảm giác một bản sao Kim Sun Gu coi thường mình khiến hắn nổi đóa.

" Tao đã bao giờ mút mấy cái này đâu ? ". Alipede bực bội phản bác.

" Thế để tôi dạy cậu cách mút cho đúng nhé ". Peter tạm bỏ qua thái độ bố láo của Alipede, tay gã nắm lấy đám tóc trắng, đem dương vật nhét lút cán vào họng hắn làm hắn nhất thời không thích ứng được, hai mắt trợn to.

Bị dọng nguyên cái dương vật to đùng vào sâu tận cuống họng khiến Alipede vô thức giãy giụa kháng cự muốn rút ra.

Peter bịt được cái miệng hỗn láo thì vui hẳn, nhìn gương mặt hốt hoảng của hắn khiến vui sướng nổi lên trong lòng, bàn tay gân guốc đang nắm tóc hắn thô bạo nhấc lên hạ xuống. Mỗi lần gã thúc con hàng vào trong miệng hắn đều đâm xuống tận cuống họng khiến hắn khó nhọc hớp từng ngụm không khí, chưa kịp hít vào thì lại bị dương vật thô to chèn kín cổ họng làm hắn nhói lên.

Tốc độ đâm rút quá nhanh khiến cho Alipede không khống chế được chảy đầy nước dãi, nước mắt cũng liên tục túa ra, mồm thì vừa mỏi vừa tê, ma sát liên tục với thân dương vật khiến môi hắn đau rát.

" Cái miệng này của cậu cũng có ích hơn chút rồi đấy ". Peter thở ra một hơi thỏa mãn nói.

Alipede lúc này miệng bị nhét đầy, không thể thốt ra bất kì lời chửi mắng mà chỉ phát ra những âm thanh yếu ớt vô nghĩa để bộc bạch bức xúc của mình. " Ưm...ư...ưu.. ".

Peter tiếp tục đưa đẩy trong mồm hắn được gần nửa tiếng thì mới chịu bắn ra, Alipede cảm nhận được gã sắp xuất tinh thì yếu ớt bấu vào đùi gã ý bảo rút ra, nhưng Peter không nghe mà còn ấn đầu hắn một phát nhét dương vật ngập cổ họng hắn tới một độ sâu chưa từng thấy khiến hai mắt Alipede trợn ngược lên, đôi mắt dần mất đi tiêu cự khi một dòng tinh dịch đặc quánh bắt thẳng xuống cuống họng, đầu hắn bị tay Peter giữ chặt không thể di chuyển, chỉ có thể chịu trận nuốt xuống. Khi Peter rút ra, đám tinh dịch quá tải không thể chứa được trong miệng cũng theo đó mà chảy dài trên mặt hắn.

Alipede nhớ lại cảm giác hôm bị Kim Sun Gu đánh cho một cú vào mồm cũng không khép lại được như thế này, từng dòng tinh dịch cứ theo cằm chảy nhỏ giọt xuống sàn nhà.

Chưa kịp để hắn hoàn hồn thì Peter đã cất giọng tiếc nuối. " Ước gì được chụp tấm ảnh lưu lại khoảnh khắc cậu ngậm đầy mấy con tinh trùng của tôi ".

" Chết đi...Tao không muốn mày..Không phải Sun Gu...".

Peter nhìn xuống điệu bộ ủy khuất của Alipede, hai mắt hắn sưng đỏ, môi hơi tóe máu, còn miệng thì vẫn đang hé mở, hắn vẫn từ chối nhìn gã. Peter thấy trong lòng khó chịu liền cúi xuống bắt hắn ngẩng mặt lên, lại bị Alipede cắn vào tay, do hàm còn đang yếu nên lực cắn không mạnh, nhưng hành động chống đối này khiến cảm xúc bức bối trong Peter bùng lên mãnh liệt. Gã thô bạo giật tóc hắn đập mạnh đầu hắn xuống sàn liên tục.

Hành vi bạo lực quá đáng này khiến cái trán đẹp không tì vết của hắn bị tét ra đổ máu đầy khắp mặt. Alipede vừa đau vừa giãy giụa như con cá bị mắc cạn, kêu la oai oái.

" A..Thả...Thả ra.. ".

Hắn chỉ cắn gã một cái nhẹ hều mà bị túm đầu đập liên tục xuống sàn thế này. Alipede thấy sợ rồi, cái đầu này của hắn làm bằng da thịt chứ có phải sắt thép đâu mà gã cứ nện mạnh xuống sàn như vậy, mỗi lần đầu hắn đập xuống đất là máu tóe ra nhiều hơn, thấm ướt một mảng gạch.

Alipede cong những ngón tay cào cấu khắp hai tay Peter, cầu xin hắn dừng lại. 

" Dừng lại đi...Ư...Chết tao mất...Làm ơn...Dừng.. lại..".

Khi tiếng thều thào của Alipede nhỏ dần thì Peter mới nhận thức lại hành động mình đang làm, gã hốt hoảng lật người hắn lại, nhìn thấy cả một bên trán hắn bị máu phủ đầy, trong mắt gã hiện lên một tia lo lắng. 

Nhưng Alipede dường như vẫn còn tỉnh táo, hai mắt hắn vẫn khó chịu nhìn về phía Peter, dù cho thứ hắn nhìn thấy chỉ là hình thể thoáng qua, nhưng ánh mắt không giấu nổi sự ghét bỏ đối với kẻ hành hung mình ra nông nổi này. 

Peter vừa lóe lên một chút cảm giác tội lỗi thì bị thái độ thù địch của hắn làm tắt phụt đi. Gã lật người Alipede nằm sấp trên sàn nhà, không muốn thấy ánh mắt ghét bỏ hắn dành cho mình.

" Ư.. ". Alipede bị gã đột ngột lật lại không khỏi nhăn mặt kếu đau, máu trên trán vẫn đang chảy dài xuống khuôn mặt nhợt nhạt, lúc này trông hắn thảm thương vô cùng. May mà không có ai thấy hắn lúc này, nếu không Alipede sẽ nhảy xuống biển tự sát chứ còn sứ đồ gì nữa.

Peter nâng hông hắn lên, suy nghĩ một lát rồi vẫn quyết định đâm một phát lút cán vào trong lỗ nhỏ của hắn. Alipede đã chuẩn bị sẵn tinh thần mất đời trai hôm nay, nhưng cảm giác lần đầu nuốt chửng một dương vật to lớn như vậy là quá sức với hắn. Cả người hắn run lên bần bật, cơ thể vì sợ đau mà gồng cứng cả người, làm cho Peter ở bên trong cũng bị kẹp đau nhói. Gã lên tiếng trấn an Alipede.

" Bình tĩnh lại, thở đi ". Gã nhẹ giọng hướng dẫn hắn, Alipede hết cách chỉ biết làm theo lời gã nói, cố gắng thả lỏng người ra. 

" Đúng rồi, giỏi lắm, đừng quá căng thẳng ". Gã dịu dàng xoa đầu hắn như khen thưởng. Chỉ trong một thoáng chốc, Alipede có cảm giác mình bắt gặp dáng dấp của Kim Sun Gu.

" Bây giờ tôi sẽ cử động đấy, nhớ thả lỏng ra ". Gã vỗ nhẹ vào đầu Alipede để trấn án, rồi đặt hai tay lên eo hắn, chậm rãi thúc vào bên trong.

" Đau..".

" Rất nhanh sẽ hết đau ".

Hình gã nói đúng thật, cơn đau khi dương vật của gã mới tiến vào đã bay biến đi, chỉ còn lại cảm giác ngứa ngáy khó chịu.

Alipede thấy Peter bắt đầu ra vào bên trong mình thì nài nỉ.

" Không được, chậm thôi.."

" Bảo tôi chậm thôi sao ? Cậu đang tự động đấy ".

"Không có !". Alipede nghe gã nói liền quay phắt lại, dường như quên đi cơn đau trên trán mà phủ nhận.

" Không có chuyện đó ".

Peter thấy hài hài liền cười nói.

" Nhưng đó là sự thật mà, bây giờ mông cậu đang tự nuốt dương vật của tôi này ".

" Mày im đi !". Hắn đỏ mặt gào lên, nhưng do lớn tiếng quá nên vết thương trên trán lại rách ra một chút làm hắn khẽ rên rỉ.

Peter không quan tâm đến lời mắng chửi của hắn, cất giọng quyến rũ hỏi.

" Cậu thích dương vật của tôi bên trong cậu phải không ? "

" Không thích, ai mà thích ". Alipede vẫn cứng miệng cãi dẫu cho hắn cũng khó chịu lắm rồi, nhưng vì sĩ diện nên không thể để bản thân thất thố trước mặt gã.

Peter nghe không lọt tai lời hắn nói, gã nắm chặt eo Alipede điên cuồng giã vào lỗ nhỏ bên dưới, nhanh và mạnh đến nỗi liên tục tạo ra âm thanh ' bạch bạch ' chói tai mỗi khi gã rút ra rồi dập thật mạnh vào hai bờ mông căng tròn. Bị đối xử thô bạo khiến Alipede ngửa đầu rên la.

" Hức...ư...Ah...aá...đồ khốn nạn...hừ..".

Peter nghe hắn chửi lại càng thấy hăng máu, đưa đẩy con hàng to lớn vào trong lỗ nhỏ bị đụ đến trương ra, gã càng giã càng hăng, mỗi lần đâm vào bên trong đều cố nhét đến tận cùng.

" Có vẻ như cái lỗ này thành thật hơn cái miệng của cậu đấy ".

Gã không chút nhân nhượng đâm rút ngày càng nhanh, miệng cũng không ngừng tuôn ra mấy lời nhục mạ hắn.

" Cái lỗ này khít quá đấy, mút dương vật của tôi cũng chặt như vậy, cậu đúng là sinh ra để bị chịch mà ".

"Urh.... ức.... haa..... Đau quá... tôi đau... dừng lại đi... "

 Gã đang không chút lưu tình đem thứ hung khí kia xỏ xuyên ra vào cơ thể hắn. Alipede lần đầu cảm nhận được thứ xúc cảm trần trụi khi làm tình này, bị làm bởi gã, bị gã thô bạo xâm chiếm từng thớ thịt trên cơ thể mình. Mỗi lần gã thúc vào bên dưới lại nhói lên, rốt cuộc gã đâm vào đến tận đâu vậy? Hắn thấy bụng mình nhộn nhạo bên trong, buồn nôn quá... giống như toàn bộ ruột gan bị gã khuấy đảo đến loạn thành một đống vậy. 

 " Đau sao, tôi làm cậu đau à ? " . Peter tỏ vẻ ân cần hỏi han hắn.

" Ừ..đau lắm ".

" Đau ở đâu ? ".  

" Bên dưới...ah...hức...bên dưới đau lắm ".

  Sau câu nói đó, lập tức tốc độ đâm thúc của Peter tăng lên. Lúc này gã không còn đâm trọn dương vật vào sâu mà là dùng tốc độ cực nhanh nhấp nhả nó nghiến vào một điểm nhất định ở thành ruột của Alipede dương vật to lớn liên tiếp đâm thẳng vào tuyến tiền liệt của hắn.

 " Hư... Á.aa.... Khôn..g..!" .

Cả người Alipede như sốc điện, cơn sướng điên người kéo tới tức thì, tốc độ đâm thúc quá nhanh khiến nơi giao hợp nóng như thiêu đốt. Bên trong nóng quá, nóng đến điên lên. Khoái cảm từ đâu xuất hiện đột ngột khiến hắn không cách nào chống đỡ nổi. Hai chân run rẩy sớm đã chẳng thể trụ vững được nữa, những đầu ngón chân cong hết lại chịu đựng từng cú thúc xé thịt.

Nhưng kể cả như thế tốc độ thúc đẩy của gã lúc này vẫn không ngớt đi dù chỉ một nhịp, gã vẫn cứ thế tiếp tục đâm thúc vào người hắn, đem cả người Alipede chơi đến nảy lên liên tục.

 "Ư.. hức... arhh..... Dừng lại.... điên mất.... không thể thêm... ư.. nữa đâu.... " 

" Thế nào? Còn làm cậu đau không ? " . Peter nhìn vào khuôn mặt dại đi vì cơn sướng của Alipede không khỏi mỉm cười, mồ hôi chảy dài xuống khuôn mặt đẹp trai, một vài sợi tóc rũ dính vào trán khiến gã trở nên quyến rũ lạ thường, gã đàn ông này, luôn có sức hút khiến người ta mê đắm, gã tin chắc người dưới thân gã cũng sẽ say mê vẻ đẹp của mình, nhưng gã vẫn chưa biết hắn bị mù nên ra sức tán tỉnh, phô diễn sức hút như con công đực xòe đuôi thu hút bạn tình.

" Không..ưgh...không..đau..nữa ".

" Thật sao ? Vậy có sướng không ? ". Peter vui vẻ mở cờ trong bụng.

Tiếng giao hoan thô tục khi da thịt va vào nhau dội thẳng lên não Alipede. Thằng nhỏ phía trước của hắn cũng đã cương lên cọ xát vào sàn mà không ngừng rỉ dịch. 

" Sướng...agh..sướng..lắm.. ". Bị liên tiếp tấn công bởi khoái cảm dạt dào khiến đầu óc hắn mụ mị, đôi mắt lúc này đã hoàn toàn bị dục vọng bao phủ. Nơi giao hợp lúc này vì ma sát đã nhầy nhụa dịch ruột, dương vật gã càng ra vào dễ dàng hơn. Cũng bởi vì thế mỗi lần gã nhấp vào, xúc cảm trơn tuột khiến Alipede cảm nhận được dương vật của gã kia đang xỏ xiên nơi đó của hắn vô cùng rõ ràng.

Đến nước này mọi thứ đã vượt quá sức chịu đựng của hắn, cơn sướng điên người kia đã triệt để dập tắt toàn lý trí của hắn. Ánh mắt hắn dại đi, toàn thân run rẩy kịch liệt, cong người xuất tinh đầy ra sàn nhà.

" Agh....ahh..". Hắn thở hồng hồng trên sàn nhà, nước mắt nước mũi chảy tèm lem trông đáng thương vô cùng. Miệng cứ lẩm bẩm mấy câu gã không hiểu. Peter có chút thấy thú vị, gã tạm thời dừng nhấp dương vật vào cái lỗ ngon lành kia, chậm rãi kéo người hắn quay lại, một tay giữ lấy gương mặt hắn, quay nó sang phía gã. Và đôi mắt thẫn thờ ướt đẫm lệ đó đang nhìn vào gã. Bỗng nhiên Peter cảm thấy tim mình đập loạn xạ trong lồng ngực.

Cảm giác này gã chưa từng cảm nhận qua bao giờ. Con tim đang nổi trống trong lồng ngực khiến gã vừa khó chịu vừa hân hoan. Vui vì khiến cho thằng nhóc láo lếu lúc nãy phải run rẩy kêu sướng, nhưng cũng buồn bực vì thằng nhóc này khiến tim gã nhảy bừng bừng.

Alipede bên dưới mơ hồ cảm nhận được thứ đang chôn sâu trong cơ thể mình to lên một vòng. Peter khó chịu xoay người đè hắn nằm ngửa, đem hai chân hắn vòng ra sau eo gã, bản thân dán sát tới bắt đầu nhấp hông chịch vào cái lỗ huyệt của hắn với tốc độ kinh người. Alipede vừa mới bắn ra lại lần nữa bị đè ra chịch thô bạo, cả cơ thể nhạy cảm tiếp nhận dương vật của gã, hắn ngửa đầu rên lên từng tiếng thống khổ, giọng lúc này cũng đã khàn đi. 

 " Hâhh.... ah..... đừng nữa mà... ư..hức... ah.....".

" Chắc chưa ai thấy cái bộ dạng dâm đãng này của cậu đâu nhỉ ? Vì bất kể thằng nào khi thấy nó đều chỉ muốn đem cậu ghì xuống mà đụ đến khi cái lỗ này nát bét thì thôi... ".

Nói cái quái gì vậy... tên điên khùng này. 

" Tôi rất vui vì là người đầu tiên chịch cái lỗ này của cậu, tên kia mà biết sẽ tức lắm đây ".

Tốc độ đâm thúc của gã càng lúc càng mãnh liệt hơn, cả người Alipede nảy lên dữ dội, hắn không chịu nổi nữa, cứ thể này sẽ phát điên mất... làm ơn ngừng nó lại, làm ơn đi...

 " Hư.... hah..... không thể nữa đâu.... sẽ chết.. tôi chết.. mất... ahh.... ".

Peter đẩy tốc độ đâm thúc lên đến cực hạn, sau cùng gã nhấp một phát thật mạnh, đem dương vật cắm sâu vào cơ thể Alipede. Gã gầm lên một tiếng thỏa mãn, cứ thế bắn ra dòng tinh trùng nóng rát vào nơi tận cùng trong hắn.

" Nóng quá..không muốn..dừng đi...nóng quá..dừng nó lại đi..".

Sau khi gã phát tiết, Alipede dường như không còn chút sức lực nào nữa. Hắn nằm vật ra sàn, toàn thân vô lực, mí mắt nặng trĩu, miệng vẫn thở hổn hển từng cơn. Peter thấy vậy thì nhẹ nhàng nâng đầu hắn dậy, liếc nhìn khuôn mặt bị chà đạp nãy giờ, máu bên trán cũng đã đông lại, cả một mảng tóc trắng bị nhuốm đỏ dán chặt vào vết thương vô cùng đau đớn. Gã khẽ nâng cằm người kia lên, dịu dàng đến mức gã còn không nhận ra, muốn đặt lên đôi môi run rẩy đó một nụ hôn.

Vậy mà thằng nhóc không biết tốt xấu này lại tránh né gã, đầu hắn ngoảnh sang một bên.

" Tại sao ? ". Peter cảm thấy có chút tổn thương hỏi.

Alipede trong tay hắn vẫn chưa thôi cơn run, lồng ngực phập phồng yếu ớt.

" Không cho. Chỉ cho Kim Sun Gu hôn thôi ".

Câu trả lời này cũng quá đáng quá đi.

Peter trong một khoảng khắc cảm giác cả người bị ném vào một hố nước sâu đến độ cả người gã bị hụt xuống dưới đáy, lần đầu tiên gã ham muốn một người đến vậy. Nhưng người này lại chỉ muốn một ' gã ' khác. Peter cảm thấy uất ức, đều là một người cả, tại sao chỉ có kẻ kia là được hắn chấp nhận.

Peter có chút không cam tâm.

Sự bực tức đó lại hóa thành dục vọng, gã một lần nữa banh hai chân vốn đã không còn chút sức lực nào của hắn ra, một phát lại đẩy dương vật thẳng vào trong. Tinh trùng gã bắn ra ban nãy vẫn còn kẹt lại ở bên trong chưa chảy ra ngoài, nay lại bị lần nữa đẩy tuột vào trong tận ruột non. Nhưng lần này gã không còn khí thế thô bạo như muốn xẻ đôi người hắn ra làm hai, mà chậm rãi đưa đẩy vào trong như trêu ngươi hắn.

Lỗ nhỏ của Alipede râm ran phát điên, bắt đầu bất mãn với nhịp điệu chậm chạm này, xin gã nhanh lên, nhưng người kia lại như cố ý giày vò hắn, chẳng buồn để ý đến. Chó chết, đã làm hắn thành ra như vậy rồi mà còn muốn tra tấn hắn.

"Hức... Chết tiệt... Ức hiếp người khác...".

Alipede trách móc mấy câu, hai tay tì lên vai người đối diện, bắt đầu tự lực cánh sinh. Lỗ nhỏ ra sức cắn nuốt hạ dương vật sung mãn, cảm nhận khoái cảm trào dâng. Cuối cùng Peter cũng bớt khó chịu, đôi tay bên hông đã tăng thêm sức, mạnh bạo ghì chặt hắn xuống, đồng thời con quái vật hung bạo cũng xộc sâu vào trong, điên cuồng trút những cú thọc rút lên người đối phương, tốc độ dồn dập, dứt khoát. Trong phòng đầy ắp âm thanh da thịt va vào nhau cuồng loạn.

Alipede bắt đầu thấy đuối, cất tiếng khóc xin tha.

"Aaa...! Không... Không được... Nhanh quá... Ư haa... Hức... Sâu quá rồi... Hức hức hức.. Khốn kiếp..."

" Sao lại không được? "

"Hưm... Cái lỗ khít chặt quá, mới bắn ra mà vẫn còn chặt... Cậu đúng là thiếu hơi trai mà! Chịch chết cậu !"

"Hức.. Ức, ức hiếp người khác... Ư haa..."

"Nói vậy oan cho tôi quá. Tôi chỉ ức hiếp mình cậu thôi ". Gã vừa nói vừa nhấp con hàng bên dưới nhanh hơn.

" Nhanh quá... Haa... Tôi... Tôi chết mất... Hứccc... Aaa..."

" Chết đi là tốt nhất... Để cậu khỏi tìm người khác...Chúng ta cùng chết chung..."

Peter gầm gừ trong cổ họng, phập vào hắn càng mạnh bạo hơn, con quái vật hung hãn ra sức tấn công, đỉnh dương vật lại đâm thẳng vào tuyến tiền liệt, khiến Alipede bất chợt bật ra tiếng rên lớn, oằn người ưỡn lên, cùng lúc đó trong lỗ sưng đỏ cũng ứa ra dòng chất lỏng nhớp nhúa, nhưng rất nhanh đã bị dương vật hung bạo đẩy ngược vào thật sâu.

" Chết đi...Thật sự muốn chịch chết cậu...".

" Ưgh...Tôi chết mất...đồ khốn...Sun Gu..cứu tôi với...". Alipede hét toáng lên khóc lóc trong vô vọng, hắn thật sự sắp trụ không nổi, chẳng lẽ hắn thật sự sẽ bị gã này cưỡng hiếp đến chết sao?

Vậy mà lúc đó, cánh cửa nhà thật sự bật mở, từ bên ngoài, Kim Sun Gu đứng sừng sững ở cửa phòng, mắt nhìn vào hai con người đang dính chặt vào nhau. Peter cũng vì vậy mà dừng lại động tác.

" Kim...Sun..Gu !?? ". Alipede giật mình hoảng hồn, lần này là thật rồi, bạn trai hắn đang đứng trước mặt.

" Sun..Gu..cứu tôi...làm ơn...tôi sắp chết rồi...".

" Tôi thấy cậu đang rất vui mà ". Bạn trai của hắn lại cất giọng đều đều trả lời, giọng điệu không có vẻ gì là vui vẻ cả.

" Không phải...không phải mà...tôi...". Alipede nằm trên sàn sợ hãi tột độ, hắn không biết phải nói sao với Kim Sun Gu nữa, mà bạn trai của hắn không có vẻ gì mà muốn cứu hắn. Dương vật của gã kia vẫn còn đang đâm sâu bên trong hắn.

" Sun Gu à...cứu tôi với....ahhhh ".

Alipede chưa kịp nói hết câu thì Peter đã nâng cả người hắn lên, để hắn ngồi trên đùi mình, dương vật cũng vì vậy mà đâm sâu thêm một nấc, tuyến tiền liệt bị đâm chính diện khiến hắn không kiểm soát được chính mình bắt đầu chảy dãi, hai mắt trợn tròn, trên phần bụng cơ bắp còn bị nhô ra hình dáng dương vật gã.

Peter vui vẻ cắn vào vành tai yếu ớt ửng đỏ của hắn, mỉm cười nói với Kim Sun Gu.

" Cậu cũng về rồi, đến chơi cùng đi. Cậu sẽ không tức giận vì tôi chơi thằng nhóc này trước cậu chứ ? ".

Kim Sun Gu im lặng không nói, tầm mắt tối sầm. Alipede sợ hãi khi cảm nhận không khí đặc quánh giữa ba người họ.

Sau cùng Kim Sun Gu tiến đến gần, chạm tay lên gương mặt đỏ ửng bầm dập vì bị đánh, khẽ vuốt ve bạn trai nói.

" Phải. Tôi cũng nên tham gia chứ ".

" Đừng...đừng mà...làm..ơn..tha cho tôi ".

" Sao lại khóc, Alipede, đừng khóc, bạn trai của cậu về rồi này ". Peter cúi xuống liếm đi những giọt nước mặt đang trào ra.

Kim Sun Gu lặng lẽ nhìn cái lỗ sau của Alipede bị ép căng đến mức không còn nhìn thấy nếp nhăn nào đang nuốt trọn một cây dương vật khổng lồ, nhìn thôi cũng thấy quá mức dâm dục. Yết hầu cậu liền trượt lên xuống.

Cậu đã cố nhẫn nhịn Alipede từ lâu rồi vì chưa muốn làm hắn sợ, vậy mà bây giờ lại bị ' mình ' khác hẫng tay trên, thử hỏi cậu làm sao mà không tức cho được. Nhưng nhìn khung cảnh Alipede đang bị đè nghiến trên sàn hai mắt ướt đẫm, còn lỗ sau thì bị dương vật của chính mình trong quá khứ nhét đến căng trướng lên. Kim Sun Gu bên dưới cũng đã cương lên làm cậu thấy đau nhói.

Vì thế Kim Sun Gu vứt bỏ quan ngại của bản thân mà nhào tới cắn xé con mồi xấu số tội nghiệp.

Peter đang điên cuồng cắm rút thì thấy Kim Sun Gu đã quyết định tham gia cùng, gã phấn khích kéo cái lỗ chật chội của Alipede thành một cái khe hở, nhất thời lớp niêm mạc bóng bẩy đỏ như máu lộ ra, tràn đầy mê hoặc.

" Cùng vui vẻ nào ".

Kim Sun Gu thở dài vuốt đám tóc mái trước mắt mình ra phía sau, sau đó cậu đè lên người Alipede và cố dùng dương vật chen chúc với Peter. Chỉ mỗi cái dương vật của gã thôi cũng đủ to chiếm hết chỗ chứ đừng nói chi là nhét thêm một cây cũng to y như vậy.

Lặp tức trong không gian vang lên âm thanh rách toạc.

"AAAAAAaaaa!!!! " .

Alipede đau đớn quá mà tỉnh lại, hắn hoảng hốt giãy giụa nhưng điều này càng khiến cho vết thương rách lớn hơn.

Peter và Kim Sun Gu tất nhiên sẽ không vì hắn đau đớn mà dừng lại, cả hai đều đồng thời nhấp hông đem cái mông đáng thương của hắn dập như súng liên thanh.

"Không...hức...đau..đ..au quá...ư...hức... " .

Alipede thà bị đập đầu đến chết như lúc nãy còn hơn, ít nhất nó còn vụt qua nhanh chứ không có kéo dài nỗi đau đằng đẵng như vậy.

" Đồ...khốn..chó..chết...chia tay đi...".

Alipede nghiến chặt răng cố thốt ra mấy lời chửi rủa, hắn cứ chửi một câu lại bị hai tên kia dập cho một phát khiến hắn cuối cùng phải im bặt.

" Đồ..đáng ghét...đối xử với tao như vậy...hức..hức... ".

Hắn thật sự quá tải rồi, bây giờ cả người hắn ngoài cơn đau xé ruột gan ra thì chẳng cảm nhận được gì nữa. Hắn mặc cho hai tên khốn kia mặc sức giày vò hắn đến ngất đi.

Khi Alipede tỉnh lại thì thấy mình đang nằm trên giường, ở hai bên là hai người đàn ông đang ôm lấy hắn, chân còn gác hết lên người hắn khiến hắn không cử động được. Hai gã này, cả hơi thở và nhịp tim đều giống nhau khiến cho hắn tưởng rằng Kim Sun Gu đã phân thân ra thành hai người.

Điều đầu tiên hắn làm là gào to lên, mặc cho cơn đau dưới thân khiến hắn muốn ngất thêm lần nữa.

" Bọn khốn này! Bọn mày nghĩ mình đang làm gì vậy hả !? ".

Peter và Kim Sun Gu bị giọng hét của hắn đánh thức dậy, liền cảm thấy khó chịu. Peter còn lấy tay bịt miệng hắn lại, nói.

" Làm đau tai tôi thêm lần nữa là tôi sẽ chịch cậu tiếp ".

Alipede im bặt. Hắn quay sang nhìn bạn trai phản bội của mình đang từ từ ngồi dậy bò khỏi giường. Ơ khoan đã, Kim Sun Gu định để mặc hắn ở đây với gã này à, lúc kia hắn nói chia tay là do giận quá thôi.

Alipede lại cảm thấy muốn khóc. Hắn uất ức nhìn chằm chằm xuống giường, muốn chết luôn tại chỗ. Peter thấy nước mắt lại bắt đầu ứa ra khó chịu bóp lấy hai má hắn bắt ngẩng lên.

" Lại khóc, suốt ngày khóc, đàn ông con trai kiểu gì vậy ? ".

Miệng thì tỏ vẻ chán ghét dáng vẻ khóc lóc của hắn, nhưng tay gã lại ân cần lau đi những giọt lệ chực chờ rơi xuống kia.

Kim Sun Gu lúc này đã quay lại, trên tay là một tuýp mỡ bôi và mấy lọ thuốc.

Cậu nhìn cảnh gian díu của hai con người kia thì thấy khó chịu, đặt đống thuốc xuống mé giường, nắm lấy cổ chân Alipede lôi xềnh xệch về phía mình. Peter thấy chính thất về rồi thì cũng buông tay ra để Alipede bị kéo đi trong sự ngỡ ngàng.

" Sun Gu...".

" Có đau không ? ". Cậu ôn tồn hỏi. Hai tay nắm lấy hai bên đùi hắn dang rộng ra nhìn vào cái lỗ nhỏ bị chịch đến sưng tấy.

" Ư...Đau lắm ". Hắn bắt đầu gào lên ăn vạ cậu, hai tay đập mạnh vào giường bức xúc vô cùng.

Kim Sun Gu phết thuốc mỡ lên ngón tay, sau đó đưa vào bên trong lỗ nhỏ. Chất mỡ mát lạnh khuấy đảo niêm mạc trơn ướt, tiếng rên trong miệng Alipede lớn dần, Kim Sun Gu vẫn luôn để ý sắc mặt hắn.

Kim Sun Gu bôi thuốc hết sức thuận lợi, nhưng Alipede đáng thương đã hoàn toàn rơi vào cơn say nhục dục, không ngừng cựa mông, khiến ga giường trở nên nhăn nhúm. Chẳng biết tại sao Kim Sun Gu lại tha cho hắn, trèo lên giường khuỵu gối xuống cạnh hắn, luồn tay vào giữa đôi chân trắng muốt đang khép chặt của hắn mà ve vuốt. Cậu ghé sát vào gáy Alipede, hơi thở nóng bỏng phả vào tai hắn, giọng nói hơi khàn: "Nứng ghê thế ? Muốn bị chịch nữa à ? ".

Alipede nghe thấy từ 'chịch' từ miệng cậu thì sợ rụt lại, cơn nứng ban nãy đã bay mất, hắn cúi lên quàng hai tay ôm lấy cổ cậu, nũng nịu khóc.

" Đồ khốn, cậu chơi tôi, sao cậu tàn nhẫn như vậy với tôi ".

" Tôi rất thương cậu mà Alipede ".

" Không đúng, cậu với gã ta chơi tôi gần chết ".

Kim Sun Gu không nói lại hắn nữa, chỉ đành vòng tay qua lưng hắn vỗ nhẹ an ủi.

" Tôi yêu cậu như vậy, sao có thể chơi chết cậu được ". Vẫn chưa. Nhưng Kim Sun Gu nuốt hai từ cuối lại.

" Nhưng Alipede muốn chia tay với tôi sao? Cậu muốn bỏ tôi sao ? ". Kim Sun Gu đột ngột gây sức ép lên người hắn, làm Alipede đang tận hưởng cái ôm dịu dàng kia cứng người lại.

" Đâu có. Lúc đó tôi giận quá ".

Kim Sun Gu nắm lấy bàn tay hắn, khẽ lướt môi qua mười đầu ngón tay.

" Thật sao ? ".

" Thật ". Alipede tựa như bị cử chỉ quá đỗi tình tứ này của cậu làm mê hoặc, hoàn toàn quên biến mất việc mình mới bị chịch suýt chết.

" Đây là của tôi ". Kim Sun Gu ôm lấy Alipede, áp mặt hắn vào lồng ngực to lớn của mình. " Là công sức cả đời của tôi mới có được ".

Lời này tựa hồ không dành cho hắn, mà cho chính mình của quá khứ.

Peter trầm ngâm nhìn hai cơ thể đang ôm lấy nhau. Gã cảm thấy chạnh lòng.

Kim Sun Gu bế Alipede ra ngoài, để lại gã ngồi trên giường một mình. Peter nuối tiếc tiếc nhìn gương mặt người kia lần cuối, cố gắng khắc ghi từng đường nét vào trong trí nhớ mình.

Có lẽ gã sẽ chẳng bao giờ gặp lại người đó nữa. Có lẽ đây chỉ là một giấc mơ hoang tưởng của chính gã mà thôi. Peter khẽ nhắm mắt lại.

Khi một lần nữa mở mắt ra, gã phát hiện mình đang nằm trên giường trong căn nhà của chính mình, dường như gã đã vô tình ngủ quên sau khi hoàn thành nhiệm vụ đưa nhóc con Eunchang về nhà an toàn.

Peter có cảm giác mình đã có một giấc mơ tốt đẹp, nhưng gã lại không nhớ nổi mình đã mơ thấy gì. Thứ duy nhất mà gã có được từ những mảnh kí ức vụn vặt của mình, là một đôi mắt đỏ rực và mái tóc trắng mềm mại.

Gã bước ra ngoài ban công khẽ rít một hơi thuốc. Có khi gã lại mơ thấy người yêu tương lai của mình không chừng. Sẽ thật vô lý khi gã nói với người khác rằng, trái tim gã đã đập loạn nhịp vì một bóng hình mờ ảo trong giấc mơ của mình.

Nhưng có một điều gã nhớ rõ. Văng vẳng trong giấc mơ đó là câu nói ' công sức cả đời mới có được '.

Nếu vậy gã sẽ còn cả cuộc đời dài phía trước mới có thể gặp lại người trong giấc mơ đó. Peter bỗng cảm thấy hưng phấn khi có được một mục tiêu để theo đuổi, suy cho cùng, ' Peter chưa từng để lọt lưới con cá nào '.


" Đại ca, dạo đây trông anh thơ thẩn quá vậy ". Simon hỏi gã khi cả hai đang đi dạo dọc bờ hồ dưới ánh hoàng hôn, thật hiếm khi bọn họ có quãng thời gian nghỉ ngơi thư giãn thế này.

" Thật sao? ".

" Ừ. Ai cũng bảo đại ca giờ khác lắm, như đang tương tư ai ấy, anh Johan bảo em như vậy ".

" Có lẽ cậu ta nói đúng đấy ". Peter không khỏi cười nhẹ.

Simon không thể tin nổi mở to hai mắt. " Thật ạ, ai vậy, em có biết không ? ".

" Không. Anh cũng không biết ". Gã thành thật trả lời.

" Sao anh lại không biết được, anh gặp người đó bao giờ chưa ? ".

" Rồi. Gặp trong mơ ".

Mặt mũi Simon méo xệch đi, miệng cậu ta lẩm bẩm tội nghiệp gã. Nhưng Peter không để tâm đến điều đó, chỉ cần bản thân gã biết. Có lẽ một ngày nào đó gã sẽ quên đi hình bóng bí ẩn trong mơ đó.

Peter đang chờ đợi một người mà gã không thể gặp được. Trong quá trình chờ đợi việc không thể xảy ra ấy. Gã sẽ chỉ sống tiếp cuộc đời của mình. Tiếp tục chờ đợi.

Hết trận mưa lớn này đến trận mưa lớn khác, sa mạc biến thành biển cả, ánh nắng mặt trời mỗi ngày lại thêm gay gắt hơn, rừng mưa biến thành sa mạc Gobi, đợi đến khi tất cả đồng hồ đều ngừng chạy, đợi tất cả mọi người bên cạnh đều đến hết rồi bỏ đi, đợi họ không bao giờ quay lại nữa.

Đợi tới cuối cùng của cuối cùng, còn điều gì tồn tại nữa ? Hay là vẫn còn thứ gì đó ngoan cường tồn tại ? Thế thì chắc hẳn là, con tim lệch nhịp của gã về hình bóng trong mơ đó. Đợi đến khi rừng cây hoang dại biến thành thảo nguyên vô tư, mặt trời sẽ lại mọc, chiếu sáng từng ngóc ngách. Người gã muốn gặp sẽ xuất hiện, bọn họ sẽ gặp nhau, ôm lấy nhau hoặc cùng giết chết nhau.

End.

Side story:

A: Không hiểu sao đêm qua tôi có một giấc mơ kinh dị lắm.

P: Kinh dị là như thế nào?

A: Tôi bị hai tên Kim Sun Gu chịch bán sống bán chết, là do cậu ghét tôi nên mới muốn chơi chết tôi đúng không ?

P: Sao em lúc nào cũng nghĩ theo hướng xấu cho tôi vậy ? Sao em không nghĩ là do tình yêu tôi dành cho em quá lớn, cơ thể này không chứa nổi nên mới phân ra làm hai để yêu em gấp đôi.

A : .......

P.s : muốn viết pỏn, nhưng không muốn là pỏn without plot.

Peter 1978 thật sự quá ngầu, đúng chuẩn boi phố lòng tôi nên mới có cái fic này. Dù tui hành Alipede hơi quá🙃.

Nói chung là cả 3 năm học khối A1 của tui không có dính tới chữ văn nào đâu, nên câu từ chưa chau chuốt, đọc vui vui thôi nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com