TruyenHHH.com

Khuynh Thành Chi Loạn( Ngôn tình, Xuyên không, Cổ đại)

Q2-C53 : Được cứu trợ

ThoLinh604

Sau đó Hiên Nhi mới biết được, ông già đầu bạc kia là bổ đầu của trấn, Hiên Nhi vào nhà ông ta, thấy trong nhà cũ nát không chịu nổi, trong lòng lại cảm thấy chua xót, nàng phải làm thế nào mới giúp được bọn họ đây?

Hiên Nhi nghĩ đến bọn họ vừa mới khỏe lại, bây giờ cần phải giải quyết vấn đề ấm no của bọn họ, liền lấy ra một ít gạo đưa cho ông già, “Ông ơi, ông lấy ít gạo này đi phân phát cho mọi người đỡ đói đi đã, ta sẽ nghĩ biện pháp giải quyết vấn đề sinh nhai của mọi người.”

Ông già kích động nói: “Ta thay mặt toàn bộ mọi người trong thị trấn cám ơn tiên cô.”

“Đừng nói như thế nữa, ta không phải là tiên cô gì cả, các người đừng gọi ta như thế, gọi thẳng ta là Hiên Nhi là được rồi.” Hiên Nhi ngượng ngùng nói, bọn họ gọi nàng là tiên cô, sao nàng có thể dảm đương chứ?

Ông già vội vàng nói: “Không không không, coi như cô không phải là tiên cô, cô là thần của chúng tôi.”

Hiên Nhi đi ra cửa, nói với ông già: “Ông à, ta phải đi rồi, xin ông hãy yên tâm, ta sẽ làm cho mấy người vượt qua ngày lành.” Nói xong liền triệu Tiểu Bạch đến, đứng dậy chuẩn bị rời đi.

Ông già vội vàng xua tay kêu lên: “Cô nương, nhà cô ở phương nào thế? Sau này chúng tôi nhất định sẽ đến trả ơn.”

Hiên Nhi nói một câu “Tây Linh núi Bồng Lai” rồi bay mất.

Ông già lẩm bẩm nói: Tây Linh Bồng Lai, đó không phải là ——”

Hiên Nhi kiệt sức trở lại khách điếm, vừa vào cửa liền hô lên: “Bốn vị tỷ tỷ, mọi người ở đâu thế.” Nói xong liền mệt mỏi ngồi xuống đất.

Bốn vị thị nữ nghe thấy Hiên Nhi kêu mình thì vội vàng từ trên lầu đi xuống, bốn người thấy Hiên Nhi ngồi dưới đất, bước lên trước đỡ Hiên Nhi dậy, quan tâm hỏi: “Sao lại thế này?”

Hiên Nhi mặc cho bọn họ giúp đỡ, làm nũng nói: “Ta khát, ta đói, ta đau lưng, toàn thân đau nhức.”

Bốn người vội đỡ Hiên Nhi đến ghế mềm, một người đi bưng trà, một người đi lấy điểm tâm, một người đấm lưng cho Hiên Nhi, còn một người đứng đó, không biết nên làm gì.

Hiên Nhi thoải mái nằm trên ghếm ăn điểm tâm, hưởng thụ sự phục vụ chu đáo.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com