TruyenHHH.com

Khi Phao Hoi Bi Van Nhan Me Xuyen Vao

Thế giới thứ 1: Hào môn văn

Chương 1



Đêm lạnh như nước, Đàm Y ngồi bên ngoài sân thượng tầng tám, thú vị có hơi nhạt nhẽo.

Trước mặt anh là hai nam nhân phân biệt là bạn trai cũ của anh cùng bạn là bạn trai cũ của anh, hai người oan gia ngõ hẹp, lôi kéo anh đến sân thượng, kết quả là một lời nói không hợp tác đánh nhau, hiện tại trên mặt hai người đều mang theo vết thương xanh tím, bộ dáng anh tuấn tuấn tú ngày trở nên có chút chật vật.

Gió sân thượng có chút linh hoạt, Đàm Y tùy ý lấy rượu, dốc ngược xuống, mới phát hiện một chai bia cuối cùng cũng được uống hết, trên gương mặt không có chút thất vọng.

Mọi người đều biết, có muôn vàn thiếu nữ là nam thần quốc dân, ảnh trẻ luôn hâm mộ và giải thưởng nhiều nhất Đàm Y sinh hoạt cá nhân cực loạn, xuất hiện 5 năm, đối tượng Truyền tin tức quá "Ái muội" cùng đủ để tạo thành không nửa giới hạn giải trí.

Nhưng cứ làm việc như thế, nhân khí Đàm Y cứ tăng lên không giảm. Từ lứa tuổi năm ấy lấy quay quảng cáo cho nhãn hàng nước hoa Pháp bắt đầu xuất đạo, tất cả mọi người đều giống như trúng độc của anh ta. Cứ việc anh tai tiếng vô số, cứ việc anh hoa tâm biến, cứ việc anh bạc tình xứng đáng, mọi người càng ngày càng yêu anh, thậm chí mỗi năm đều sở hữu "Nam minh tinh muốn ôm nhất" " Người muốn cùng hôn phối "," Bạn trai lý tưởng "từ chính phủ không chính thức kết quả bầu chọn đều thành bất biến, đứng đầu bảng vĩnh viễn đều là cái tên —— Đàm Y.

Không có bia, Đàm Y có chút tiếc nuối. Không có đồ ăn vặt, tiết mục giải trí không có thú vị. Anh làm quen với gương mặt của mình bởi vì anh ấy mà nóng lên, "Ngày mai tôi có thông báo, giờ về trước, anh tiếp tục."

Hải nam nhân chính quay đầu lại, ánh mắt đồng loạt quay lại Đàm Y chậm chạp.

Mùi rượu lên, đôi mắt anh không còn trong sáng như ngày thường nữa, hơi nước nhàn nhạt chuyển qua một loại mê mang vô tội, chiếc áo màu đỏ cũng vì nóng bỏng xé rách mà lung tung rối loạn, xương quai xanh gợi cảm như ẩn như hiện.

Thanh niên sắc mặt dưới chân vừa động, phản xạ có điều kiện muốn tiến lên giúp anh sửa lại áo cổ, lại điều kiện phục hồi, hắn đã sớm không còn là người yêu của anh. Vào cái buổi tối ngày kỷ niệm kết hợp một tháng, giữa lúc chuẩn bị chuẩn bị cho bữa tối, một câu "Chia tay đi" của Đàm Y, cậu đánh dấu vào địa điểm, ngày kỷ niệm đúng là vui sướng nhất. from here Biến thành ký ức hệ thống nhất của hắn. Hiện tại, hắn chỉ là tên "tiền nhiệm" giữa ngàn vạn vạn người khác, là người trong quá khứ bị loại bỏ.

So với khổ hệ thống mà nhìn thấy anh ấy là người khác có thể được, không cùng nhau hủy diệt. Only is ......

Thời điểm thanh niên nội dung không ngừng nghỉ, Đàm Y lại phất lên không hề hay biết, thậm chí còn theo thói quen mà hồi đáp lại một nụ cười chỉ lười biếng, môi trường nhạt nhạt trong đêm đen câu độ cung cấp một cách nhẹ nhàng, thời gian khắc chế hắn không ngừng luân chuyển, cho đến khi hoàn toàn bị bao phủ.

"Tiểu Y, em đưa anh về nhà." Một thanh niên khác lên tiếng, tuy rằng trên mặt còn vết đan xen, tác động của cậu ta vẫn như cũ ưu tiên mà ôn hòa.

Đàm Y nhìn thấy phải đi theo cậu, thanh niên trong đầu "ong" một tiếng, tay ra ngoài.

Đàm Y tuy nói, lại phản hồi có điều kiện lui về sau một bước, tránh đi cái tay đẩy anh, nhưng thực sự mau anh liền cảm giác được dưới chân rút lui, cả người không chịu chế mà ngã ra ngoài.

Thanh niên tay áo ngơ ngác, thanh niên còn lại tự nhiên lướt về phía trước, nhưng cả góc nhìn của Đàm Y đều không kịp lấy, chỉ có thể tê liệt liệt kê mà nhìn thấy thân ảnh Đàm Y bị một mảnh màu đen hết.

Thời gian cấp tốc rơi xuống, trong đầu Đàm Y vụt qua vô số hình ảnh, cuối cùng chỉ để lại một ý tưởng —— từ tầng tám rơi xuống, một đống phụt ra, không nghĩ tới thế nhưng sẽ gặp khó khăn coi như vậy.

Đúng lúc này, trong đầu Đàm Y tự động vang lên một thanh âm thanh.

【Tích, chúc mừng ký chủ thành công hoạt động hệ thống của liêu ban cải tạo pháo hôi. 】

【Ký chủ, xuyên qua thế giới mua sắm các loại pháo hôi, bổ sung cốt truyện của pháo hôi, chương trình tình yêu của nhân vật tiêu biểu. 】

【Tôn chỉ của chúng ta là, hôm nay làm pháo hôi, ngày mai trở thành vạn nhân mê, moah moah. 】

. đây là ký hiệu phân cách :)

Một ly rượu vang đỏ bật lên, rượu đỏ như máu từ lò nướng xuống, cảm xúc băng bó theo cổ chân vào cổ áo, kí tự ŧɦíƈɦ da thịt chạy ở một trận đấu rất nhỏ.

Dám rượu tôi, thực sự có cá tính. Đàm Y nghĩ, đồng thời tẩy rửa rượu chảy ra bên ngoài môi trường, hương vị cũng không tệ lắm, phỏng chừng là Laffe năm 82.

Không chờ Đàm Y hứng thú từ rượu đến người, một tiếng dạy vang lên ở bên ngoài.

"Ngẩn người làm gì! Chân tay về, không nhanh chóng chạy!"

Đàm Y chậm triển khai, dạy anh chính là một người trẻ tuổi, đại khái đầu hai mươi, bộ anh tuấn, nhưng giữa trang biểu hiện một số phần, y nghiêng lệch trên sô pha, trong Lòng dạ ôm một nữ làng chơi trang điểm đậm của hộp đêm.

【Tích, kiểm tra đo lường với công lược đối tượng —— Giang Nhất Phàm, độ cảm trước mắt 0, loại mục tiêu: Đối tượng không sử dụng chế độ lược. 】

Trò chơi? Đàm Y cảm thấy có chút vui chơi, lại nhìn vào mắt cái gọi là "Công lược đối tượng", phân phối thập phân mà vì trò chơi bổ sung "Số liệu": Hoa tâm phú nhị đại, cơ sở dung mạo bảy phần, y add a section, the password is to down a section, the style is too bad for a section. Tuy nhiên, tạt rượu vang đỏ lên anh, có điểm tứ, lại thêm một phần, tổng cộng bảy phần.

【Đàm Y: Kết luận —— Giang Nhất Phàm, tay ăn bảy phần, đáng tin là thể loại từng kết hợp, trước mắt hứng thú giống nhau. ^^】

【hệ thống: !!! 】

Thấy Đàm Y không có phản ứng, Giang Nhất Phàm càng không thêm kiên nhẫn, nữ nhân nhân trong lồng ngực, tiến lên kéo cổ Đàm Y, muốn có một quyền qua, nhưng điểm điểm của tay sắp xếp lên gương mặt, tác động của y lại không ngừng.

Một khi nâng lên nắm đấm thiếu niên trên tay chống nóng nhắm hai mắt lại, giữa các chùm ánh sáng như ẩn như hiện, lông mi nhẹ nhàng rung động, môi trường màu hồng nhạt, gương mặt trắng như tuyết , có vẻ không bớt mà xinh đẹp.

Vì "sợ" sợ hãi, thời điểm đấm bốc theo gió quét tới, Đàm Y nhắm lại hai mắt. Chỉ là nửa ngày, anh cũng không nhận được cảm giác đau như trong tưởng tượng, vì thế nên đành phải thử mở một mắt trái, nhìn qua bàn tay bình thường dừng lại, lập tức nhận thấy không có đối phương. tức giận.

【Tích, Giang Nhất Phàm độ cảm tăng 10 điểm, độ cảm trước mắt 10, bổ sung tâm lý hành động: Đáng giận, thế nhưng có điểm đáng yêu! 】

Không cần thiết phải được đánh giá là chuyện tốt, Đàm Y có hai mắt đều mở ra, phát sáng mắt với người nhìn trước.

Nắm tay Giang Nhất Phàm run, cái tay bắt chiếc áo cổ chạy lại căng thẳng, đáy lòng nảy sinh chút vi diệu. Tiểu máy chủ như tìm hiểu, cho phép hắn muốn động thủ, thân thể lập tức né tránh, cặp mắt đen cũng hơi hơi phóng đại, cảm giác mà nhìn y, giống như một con thú nhỏ bị mất uy tín.

"Đuổi cậu ra ngoài đi." Một nam nhân trong phòng vẫn luôn không nói gì mở lời, thanh âm ôn nhu ưu nhã, tựa như dòng rượu đỏ vang trong ly rượu pha lê nhẹ nhàng.

Hôm nay * Boss mở miệng, Giang Nhất Phàm tự nhiên thuận lợi cho chương trình mà thả tay. Tiểu phục vụ sinh sống sau tai nạn lộ ra biểu cảm dài hơi nhẹ nhàng, một bên nói xin lỗi một bên cẩn thận mà rời khỏi phòng, tiểu chủ nhân thấy phải rời đi, Giang Nhất Phàm cảm giác có chút tiếc nhạt.

Lúc này, tiểu máy phục vụ quay lại đầu tiên, đôi mắt tối bạch phân tích bằng một cái thật nhanh, cùng nhìn vào nhau sau đó như bị điện giật mà cũng trở về, ngay sau đó cửa phòng " cùm cụp "một tiếng đóng lại. Tâm tình Giang Nhất Phàm lại quỷ dị mà trở nên sung sướng.

. đây lại là ký hiệu phân cách :)

Đàm Y nhẹ nhàng vốc nước lên mặt, nhìn bản thân trong gương, khủng khiếp trong mắt không lấy một mảnh, đôi mắt đen như mực hơi nước mở ra, tràn đầy cười, đáy mắt tìm kiếm ba phần cảnh giác. Đàm Y nhìn gương cười, "Mày ở đâu?"

【System version at hereyy! 】 Âm thanh nhiều lần xuất hiện trong đầu lập tức vang lên.

"Mày là ......" Đàm Y thử giống vừa rồi sử dụng giao thức, small vật thể không biết tên trong đầu kết quả nghe được, âm thanh shota mềm mại nhanh chóng định rõ ràng buộc mà tự giới thiệu.

【Tui là cơ quan quản lý hệ thống cải tạo pháo hôi, hệ thống tặng kèm khẩu hiệu "Công lược (*) vai chính! Công lược vai ác! Công lược pháo hôi!", Ký chủ có thể kêu tui hết tiểu, hệ thống. Nhưng theo "Nguyên tắc chủ nghĩa do thế kỷ mới", ký chủ cũng có thể đặt tên cho hệ thống bản ~】

(*): từ gốc là "liêu tẫn". Ai bad, hãy nhắc mình nha

【Phép thuật của chủ nhân là xuyên vào bia ký của các thế giới, thông qua chương trình tư vấn của nhân vật tiêu biểu, bổ sung cốt truyện của pháo hôi, tăng chiều sâu cho nhân vật pháo hôi. Mỗi thế giới kết thúc, hệ thống đều sẽ tiến hành vào chương trình cải tạo của pháo sáng mà đánh giá, chỉ đánh giá chính là giá trị cảm xúc của nhân vật, xuất sắc của nội dung cùng chiều nhân vật, Cố vấn chủ đề đăng ký. 】

"Thì ra như thế này ......" Đàm Y dựa vào bồn rửa tay, không chút để ý mà đếm bọt nước, nghĩ đến nam nhân mới trên sô pha, rất hứng thú. thú mà ngoắc ngoắc môi.

Lúc ra phòng, anh nhìn thoáng qua sô pha, nam nhân kia một mình một người sử dụng toàn bộ sô pha, một bàn tay bảo quản rượu vang đỏ, mắt kính vàng làm cho người ta thấy không rõ cảm xúc chân thật trong mắt hắn. Sau khi phát hiện ra ánh mắt của anh, nam nhân viên tự nhiên nhìn qua, thậm chí còn có cả ánh mắt cười.

Áo chỉnh sửa, nói cười yến yến, nhìn qua phần thân nhà lương.

Natural, only is look through that thôi. Sau khi xé bỏ vỏ ngoài ôn nhu, phần dư sẽ là cái gì ...... Đàm Y có chút chờ mong.

Lúc anh đánh giá nam nhân, hệ thống lại một số lần phát hành cũng nhắc nhở: 【tích, kiểm tra đo lường công việc đối tượng —— Tạ Thừa Ngôn, độ cảm trước mắt 0, loại mục tiêu: Đối tượng lược lược chế. 】

Mặc kệ là quỷ hay là biến thái, anh đều thích. Đàm Y nhìn ly rượu, "Mục tiêu nhân vật chia làm đối với các chế độ sử dụng và đối tượng không chế độ sử dụng, đối tượng không chế độ sử dụng.

【Đúng vậy, but the value of the he hecó thể tăng thêm điểm đánh giá. 】

Đàm Y hiểu rõ, lại hỏi một vấn đề, "Hóa ra 'tao' là đã chết sao?"

【"Ừm ......" Hệ thống do dự, ngay sau đó trả lời, "Ra là vậy. Nhưng là, chỉ cần ký túc xá hoàn thành nhiệm vụ, thu hoạch riêng về phân tích sau liền kề. may ra được nước thuốc hồi sinh, nước thuốc hồi sinh có thể sử dụng ** khởi động hồi sinh một lần.】

"Thật thần kỳ ......" Đàm Y chớp mắt, biểu cảm kinh ngạc mà khen ngợi báo cáo, "

【"Tạm thời, tạm được." Âm thanh Shota biệt nữ tự do một chút, có điểm lâng lâng, "Những người bình thường tôi đều không nói cho đâu. Bạn nguyện ý tiếp thu nhiệm vụ không?" 】

"Ui, but or not the selected backup? Không hổ là hệ thống tuân theo 'Nguyên tắc chủ nghĩa làm thế kỷ mới', tự do cao đó." Đàm Y tiếp tục khen ngợi, mỗi một biểu hiện đều có vẻ đẹp chân thành.

【"Cảm ơn." Hệ thống liên kết được khen ngợi "Thiệt quan trọng" khiến người ta choáng váng, bắt đầu mà đóng thùng, trong lòng đối với người mới ký tên cảm động theo dõi mà tăng lên. 】

"Bất quá, không nói, thân thể của ta đã chết đi." Đàm Y hơi men, tựa hồ nghĩ đến sự thật chính mình đã chết, mắt phượng xinh đẹp lộ ra vài phần phức tạp.

【"Ờ ......" Hệ thống tự động có điểm chột, cảm thấy mình cân bằng với người chủ mới khen ngợi. Không nói "Vâng" liền sẽ chết, kỳ sự lựa chọn có thể nói là vô cùng dối trá. 】

Đàm Y vui vẻ nhìn hệ thống náy đến mức dần dần có thể hóa thành một con mèo nhỏ màu trắng, tay sờ thấy cái đầu nhỏ chỉ bằng nửa bàn tay của nó, càng thiện ý, " Không có việc gì, tôi cũng thấy vui, dù có thể chọn cự ly, tôi cũng không muốn cự tuyệt. "

【"Thật vậy chăng?" Mèo con bỏ các móng tay che hai mắt xuống, hai con mắt tròn vo như trái nho đen. 】

"Đương nhiên." Đàm Y nhìn hệ thống hướng dẫn bàn tay anh, ý cười trong mắt thêm thiết bị, "Thế giới bây giờ,

【"Lập tức!" Mèo con ngồi xổm trong lòng bàn tay Đàm Y lập tinh thần đứng lên, móng nhỏ truyền thống gương mặt, hư hỏng thực hiện bán manh, "Tui hướng nội dung." 】

"Cảm ơn." Đàm Y nâng cằm xem mèo con hóa thành một đạo bạch quang rồi biến mất, cảm khái, thật đúng là dễ dàng (*) a.

(*): type as Mantoured the system

after variable is not long, in the first Đàm Y chạy vào một tin tức dài chuỗi.

Đây là một thế giới ngôn tình bình thường, nam chủ là con riêng Tạ gia Tạ Thần Phong. Trước bảy tuổi, không ai biết cậu ta là con riêng Tạ gia nuôi bên ngoài, một người khác là đại thiếu gia của gia tộc anh trai cùng cha khác mẹ của cậu Tạ Thừa Ngôn. Cho đến khi mẹ Tạ Thừa Ngôn qua đời ngoài ý muốn, cậu và mẹ cậu Hứa Yên mới được đón về nhà.

Nguyên chủ của thân cũng kêu "Đàm Y", là con nuôi Hứa Yên thu dưỡng sau khi trở lại Tạ gia. Nguyên chủ là cô nhi không cha không mẹ, sau đó là tự nhiên đối với Hứa Yên phục tùng. Sau khi Hứa Yên trở lại Tạ gia liền bắt đầu cân bằng và lấy quyền thừa kế Tạ gia, nhưng cô ấy biết đầu tiên mình đơn giản, không tranh đấu lục đục với nhau nổi bật, phương pháp đơn giản nhất chính là gϊếŧ chết Tạ Thừa ngôn ngữ, sau đó người thừa kế sẽ trực tiếp rơi xuống trên con người của bà, nhưng kế hoạch của bà lại luôn là thất bại, hơn nữa mấy hành động nhỏ còn lại cho gia chủ thập phần bất mãn.

Sau đó, thân thể Hứa Yên càng ngày càng kém, mà Tạ Thừa Ngôn lại ưu ái làm cho cô ấy càng ngày càng thấy sốt ruột, bệnh tình càng ngày càng thấy rõ. Nguyên chủ xem trong mắt, trong lòng cũng có phần sốt thập phân, nhưng muốn vì mẹ nuôi bài phương pháp ưu tiên chỉ có một. Vì thế có một số lần, Tạ Thừa Ngôn thấy chỉ có một mình, chủ nguyên ở phía sau đẩy xuống cầu thang. Không nghĩ tới, "kế hoạch tiến độ" hồi trước mà vẫn không có kết quả, lần này thủ thuật của một đứa trẻ lại thành công, sau khi được đưa xuống thang lầu, Tạ Thừa Ngôn trong suốt tháng ở bệnh viện, trên đùi but to back a large track.

Chuyện này đầu tiên làm nên chuyện của Tạ gia lão gia tử tức giận, cứ việc nguyên chủ bảo lãnh vẻ ngoài như vậy là bởi vì chính ghen ghét Tạ Thừa Ngôn, nhưng lời nói dối sứt mẻ của một đứa trẻ sao có thể qua mặt con cáo già Tạ gia này. Cuối cùng, Tạ lão gia tử ra lệnh một tiếng, mẹ con Hứa Yên ba người đuổi khỏi nhà, chỉ cho quản gia chi trả bọn họ sinh hoạt phí từng tháng, từng năm, Tạ Thần Phong tuổi, nguyên chủ hai tuổi.

Bị trục xuất gia môn không lâu, Hứa Yên lập tức bệnh qua đời, để lại hai người Tạ Thần Phong cùng nguyên chủ sống sót. Theo lý thuyết, Tạ gia mỗi tháng đều sẽ trả một đoạn tuyệt đối bút sinh hoạt, Tạ Thần Phong sống sót. Nhưng đại quản lý Tạ gia từ nhỏ nhìn Tạ Thừa Ngôn lớn lên, ông ta đã sớm đối với mẹ con Hứa Yên cực kỳ bất mãn, chuyện này xảy ra, đối với nguyên chủ là định thù đến tận xương tủy. Bởi vậy, mỗi lần chủ nguyên về giá trị đều muốn sinh hoạt phí sẽ nhận hết chiết xuất, cuối cùng sinh hoạt chi phí đến tay luôn là ít đến đáng thương.

Nguyên chủ tuy rằng từ nhỏ Hứa Yên mang oai, tính cách cũng bướng bỉnh, không trải qua mấy năm giáo dục đứng đắn, không biết tam quan là vật gì, nhưng Hứa Yên cùng Tạ Thần Phong trở lại trang phần trung tâm. Bởi vì tiền tài trợ hiếm, chủ nguyên không có học cao trung, mà bắt đầu làm việc vặt nuôi gia đình. Bởi vì tuổi còn nhỏ, nguyên chủ chịu được việc thường xuyên. Vì để dành tiền, chủ nguyên thường một ngày chỉ ăn một bữa cơm, thế cho nên mắc bệnh bao tử, cuối cùng thành ung thư dạ dày.

Nguyên chủ đối với Tạ Thần Phong tận tâm tận lực, quan hệ hai người lại phi thường không xong. Lúc còn rất nhỏ, Tạ Thần Phong sẽ kêu gọi nguyên chủ một tiếng anh trai, nhưng vào lúc nguyên chủ giúp Hứa Yên làm việc không ra người, cậu cùng nguyên chủ bắt đầu dần dần xa dần. Năm nguyên chủ quyết định bỏ học, bọn họ nổ ra một khẩu khắc rất lớn. Nguyên chủ bỏ học, mà Tạ Thần Phong quyết định không đồng ý.

Nguyên chủ trước giờ chưa nói về việc Tạ gia cắt xén phí sinh hoạt, khi đi học cũng lưu manh giao tiếp, Tạ Thần Phong cho là hắn kế thừa bản tính ăn mòn nhiệt tình Hứa Yên, mình trụy lạc không chịu nổi, bởi vậy vô quyển sách. Lúc cãi vã, Tạ Thần Phong không tự giác mà nghĩ ra lời này, nguyên chủ giận tím mặt nhưng cũng thừa nhận, hai người nói không theo lời mà công kích nhau, quan hệ càng thêm ác liệt.

Nguyên chủ bỏ học lập tức bắt đầu tìm việc, bởi vì chỉ có bằng cấp hai, hắn không tìm thấy công việc gì, nhất là không có trở ngại chính là mặt, vì thế tự nhiên mà đi tìm công việc tuyệt vời. . Sau khi bắt đầu làm việc, nguyên cả ngày cả đêm không về nhà, mỗi lần vừa trở về là cùng với mùi rượu nồng nặc, Tạ Thần Phong châm chọc châm lửa nói một vài lần cũng không quản lý được, dần dần không quản lý được. '' ', is only Random Random, and the cãi nhau. Lần xuất hiện đó, giữa hai hệ thống lớn nhất là tiền sinh hoạt mỗi tháng hơi mỏng trong ngăn kéo.

Tạ Thần Phong chưa biết bao giờ, những khoản tiền đó sinh ra đều là tài nguyên ăn mặc định cần làm việc không ngừng nghỉ. Từ sau văn bản tới xem, cậu ta chỉ cho rằng nguyên chủ thường không ngủ lại là lấy tiền Tạ gia lêu lổng bên ngoài.

Khi học cấp ba, Tạ Thần Phong tham gia cuộc thi trong nước một tháng cũng thành ngày thi, cậu ta quen nữ chính. Mà nguyên chủ phát lại bệnh lúc này, vô thanh vô tức mà chết trong căn phòng Hứa Yên mua, cho đến khi cuộc thi kết thúc Tạ Thần Phong trở về, mới phát hiện có thể bốc mùi hôi của chủ nguyên.

Tạ Thần Phong chủ nguyên đã sớm không còn tình cảm gì, sau đó đơn giản là xử lý tang sự của hắn, cậu ta phòng ở nguyên chủ chết cũng không chịu bán đi. Từ đây, cả đời nguyên chủ làm pháo cứ như vậy kết thúc.

Chải xong cốt truyện, Đàm Y công việc còn lại làm xong, rồi cùng giám đốc chào hỏi tan tầm.

Khi đi đến dưới lầu tiểu khu, Đàm Y nhìn đèn bên ngoài cửa sổ lầu ba còn sáng. View ra, people at general đã trở lại. Cũng đúng, 10 giờ rồi, làm học sinh cấp ba nhỏ hơn anh hai tuổi, chắc sớm về nhà.

Kiểu người tiểu tươi mát trong nóng a ...... Đàm Y gọi hệ thống ra, "Nam chủ, sẽ là đối tượng chế tạo à?"

【Nói như vậy cũng đúng. 】

Tạ Thần Phong, Tạ Thừa Ngôn, lần này đối tượng công lược là hai anh em, thật kí ŧɦíƈɦ. Anh nhớ, lần trước khi còn nhỏ nguyên chủ cùng Tạ Thần Phong gặp lại một trận, sau đó thì hơn một tháng không gặp lại. Đàm Y chậm đi lên lầu, dừng lại trước cửa sổ, tay bắt đầu gõ cửa.

【Hệ thống quản lý mà nhắc nhở: Chủ nhân, chìa khóa của anh trong túi nhỏ của mặt ba lô nga. 】

"Tao biết." Đàm Y ấp ủ tình cảm của "Đàm Y", "Có đôi khi, nói dối chút chút cũng là thực hiện tất cả."

【??? 】

Cửa mở rất nhanh, thiếu niên thân hình cao gầy người xuất hiện sau cánh cửa, nửa người trên trần hiện lên đường cong xinh đẹp chủ lực, một tay cậu nâng khăn lau tóc, đôi mắt sâu như trại nước dưới chân lông, từ trên cao nhìn xuống Đàm Y, trong mắt cảnh giác qua kinh phí, nhanh chóng khôi phục lại thành trầm mặc.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com