TruyenHHH.com

Khai Thien Chuyen Ver Nguoi Vo Playboy Cua Thieu Bang Chu Tre Con

Cậu và hắn đến trường từ sớm, Kỳ Lâm thức dậy không thấy ai thì cũng tự biết. Sau khi đã giải quyết mới thức ăn trong tủ lạnh nhà cậu thì nhóc nằm dài trên sôfa xem tivi. Chuyển kênh liên tục vì không có gì để coi, nhóc ngáp dài ngáp ngắn vì chán.

"Nhìn tới nhìn lui trong nhà chỉ có một mình làm gì đây ta?"

" Hay là cho nổ thử máy quả bom vừa chế tạo xong?"

" Không được! Thế thì hai vợ chồng em họ sẽ đuổi ra khỏi nhà mất."

" đốt pháo thì sao nhỉ?"

"Tiếng nổ rất vui tai, bụi bay mịt trời luôn"

" mà thôi! Ô nhiễm môi trường quá!"

" hay là kiếm cái gì đó đập cho banh rồi ngồi sửa lại?"

"Uầy.... Nếu sữa không được thì chắc em dâu sẽ vặn họng cho coi."

" ruốt cuộc làm sao cho hết chán đây ta????"

Sau một hồi suy nghĩ với mọi tư thế, Kỳ Lâm quyết định đi đến khu mua sắm hôm bữa vì nhóc vẫn còn nhớ đường. Nhóc vọi chạy lên phòng thay quần áo. Là một cái áo phong màu vàng, bên ngoài có là chiếc áo khoát da rất đẹp. Nhóc hí hửng khóa cổng lại rồi lái chiếc xe của hắn đi. Chiếc siêu xe nhanh chóng biến mất ở cuối con đường.

* trung tâm mua sắm

Hai tay cầm với mấy chục túi đồ. Kỳ Lâm thích thú đi vòng quanh để mua tiếp. Cũng may là chôm được cái thẻ tín dụng của hắn, Thế thì sẽ tiết kiệm được cho bản thân. Nhóc khoái chí cười tươi và nghĩ mình quá thông minh.

Trời quá trưa, Kỳ Lâm mệt rã rời ngồi nghỉ mệt ở căn tin. Vừa nghịch ly nước trái cây vừa ngắm mấy túi đồ dưới chân. Hôm nay bao nhiêu chất đủ rồi nhỉ? Bỗng cái bụng của nhóc réo lên, Chắc sáng giờ chưa bổ sung năng lượng ý mà. Từ xa có một chị nhân viên xinh đẹp tiếng tới trước mặt nhóc.

-" Chào em!"

-" À hả? Chào chị!"- Kỳ Lâm hơi bất ngờ.

Chị nhân viên cười tươi

-" Chúc mừng em! Em là khách hàng thứ 100 trong ngày hôm nay, đây là phần thưởng mà cửa hàng dành cho vị khách may mắn."- chị nhân viên đặt lên bàn một cái vé gì đấy

Kỳ Lâm trợn mắt

-" Trúng.... trúng thưởng ạ?"

-" Vâng!"- chị nhân viên gật đầu

Sau khi chị ta rời đi, Kỳ Lâm nhà ta mới lật đật cầm cái vé lên xem. Oa! Là vé mời đến buổi tiệc Buffe tại một khách sạn sang trọng trong thành phố. Oa! Sao số may mắng thế này. Kỳ Lâm hai mắt sáng rỡ quơ đại mấy túi đồ chạy xuống chỗ để xe.

-" Buffe hải sản ơi! Hãy đợi ta! Ta tới đây!"- vừa chạy vừa lẩm bẩm như một đứa điên

Chiếc siêu xe theo bản đồ được in trên tấm vé cuối cùng cũng tới nơi. Trước mặt nhóc là một cái khách sạn kim luôn nhà hàng kim luôn quán bar bự kinh khủng khiếp. Cao hơn 50 tầng chứ chẳng chơi. Dùng bữa trưa ở đây thì hết ý nhá.

Nhóc lái chiếc xe đi đổ rồi bước vào thang máy lên tầng 40. Khách sạn NY Night thuộc sở hữu của tập đoàn họ Vệ. Tập đoàn này cũng có quy mô khá lớn đồng thời là đối tác làm ăn với Vương Đại đã lâu năm. Căn phòng có để tắm biển tiệc Buffe hải sản hiện ra trước mặt Kỳ Lâm. Nhóc liếm mép cười thích thú.

-" Bụp xong thì phê! Haha...."

Sau khi 2 bảo vệ xem vé, nhóc được bước vào bên trong. Cũng không đông người lắm, toàn là dân thượng lưu không cơ đấy. Kỳ Lâm lấy dĩa rồi bắt đầu chọn thức ăn. Nhóc lấy vài con hào sống, 1 ít tôm hùm và một ít hải sản sâm cho vào dĩa. Mấy anh chàng công tử cứ đứng nhìn nhóc mãi, hai anh chàng lịch lãm đứng cạnh nhau thì thầm

-" Cậu thấy nhóc đó chứ? Xinh quá!"

Anh kia gật gù

-" Đúng thế! Ra dáng một công tử sành điệu quà quý phái!"

-" nhìn nhóc trong rất quen, mình không nhớ là đã gặp ở đâu rồi"

Trên báo chứ đâu, mấy vụ phá trường khủng bố thầy cô đấy mà. Hai anh nhìn theo kỳ Lâm cho đến khi nhóc ngồi xuống một cái bàn và bắt đầu dùng bữa. Anh này huýt vai anh kia

-" đến làm quen không?"

-" sẳn sàng thôi!"

Mặt dù than đói nhưng Kỳ Lâm đã quen với Tôn nghiêm của một cậu chủ từ nhỏ. Nhóc từ tốn cho thức ăn vào miệng và thưởng thức mùi vị của chúng. Bửa ăn của nhóc không hề có một tiếng động nhỏ nào (hay ghê chưa). Hai anh chàng bước đến gần nhóc, người hơi cúi xuống

-" hân hạnh được làm quen với em!"

Kỳ Lâm ngước lên, đang ăn mà thằng cha nào phá đám thế không biết? Nghĩ thì nghĩ vậy nhưng vừa nhìn thấy hai cái bản mặt phải nói đẹp dã man thì nhóc lại nở nụ cười chết người. Kỳ Lâm đứng lên cúi đầu chào nhẹ

-" chào hai anh!"

Cả hai nhìn nhau hài lòng, không những đẹp mà còn lịch sự. Ba người bắt đầu ngồi xuống trò chuyện. Tuy ngoài mặt cười nói vui vẻ nhưng trong bụng nhóc thì lại rủa thầm

" mẹ kiếp! Hai thằng này ở đâu chui ra không biết? Mất cả bửa Bụp-phê của bổn thiếu gia. Nói gì thì nói lẹ đi rồi biến khỏi mắt ta, không thì tao bụp vào mặt cho mà phê nhé.!"

Kỳ Lâm cười cười rồi cầm ly nước cam lên uống một hơi dài. Bỗng tiếng của một người đàn ông vang lên, theo sau đó là một vài người tiến vào phía cửa.

-" Chào Hoàng chủ tịch! Lâu quá ta không gặp nhau."

-" Ồ chào Vệ chủ tịch!"- một giọng nói quen thuộc vang lên

"Phụt"

"Khụ... khụ"

Ngụm nước cam trong miệng Kỳ Lâm văn vào mặt anh bạn đối diện không thương tiếc. Nhóc bị sặc ho bán sống bán chết. Nhóc lấy cái túi xách che mặt mình lại rồi đưa hai con mắt ra nhìn về phía đám đông vừa tiến vào.

Người đàn ông trẻ nhất chổ đó, phong độ nhất chỗ đó, người có tên là Hoàng chủ tịch chẳng.... chẳng.... phải là người ba đang truy lùng nhóc sao? Tại sao ông lại có mặt tại cái chỗ này hỡi trời? Thôi tiêu đời nhóc rồi, Kỳ Lâm chỉ lo cho mình mà không thèm đoái hoài gì đến 4 con mắt đang mở trân trân ra nhìn nhóc. Hình tượng thiếu gia quý phái đã bị sụp đổ trong phút chốc.

Kỳ Lâm hoang mang, nhở ba phát hiện ra mình thì coi như toi. Phải tảu thoát nhanh đi rồi tính gì tính. Nghĩ là làm, nhóc nấp sau lưng cô phục vụ vừa đi ra định chạy theo lối cửa. Ai ngờ một trong hai anh chàng lúc nãy lên tiếng

-" Nhóc à! Nhóc có thể để lại số điện thoại cho tụi anh không?"

-"ĐỂ CÁI ĐẦU NHÀ NGƯƠI! BIẾN ĐI CHO KHUẤT MẮT TA!"- Kỳ Lâm bựt bội quát lại. ( thiệt tình ông này đang trốn mà không biết kiềm chế gì cả.)

Ai ngờ cái giọng quát máy nghìn độ rít-te của nhóc khiến cả nhà hàng chú ý. Trong số đó có một người nhận ra nhóc và hét lên

-" TIỂU KỲ! TIỂU KỲ CON ĐỨNG YÊN ĐÓ"- còn ai khác ngoài Hoàng chủ tịch của chúng ta.

Nhóc co giò bỏ chạy thục mạng, bây giờ chỉ có chạy mới mong sống sót thôi. Hoàng chủ tịch đứng phắt dậy ra lệnh cho đám vệ sĩ đứng gần đấy.

-" Mâu bắt cậu chủ lại! không được để cho nó chạy thoát!"

-" Dạ vâng"

Mười mấy tên vệ sĩ đuổi theo nhóc. Kỳ Lâm hất máy đóng chén dĩa, xô ngả đóng bàn ghế xuống đất để ngắn đường bọn chúng. Nhà hàng trong phút chốc đã thành một cái bãi rác bừa bộn và rất chi là lộn xộn.

"Ầm.... xoảng.... ầm"

Vệ chủ tịch một phen bất ngờ, ông toát cả mồ hôi hột.

-" Hoàng.... Hoàng chủ tịch! Chuyện này là sao?"

Ba Kỳ Lâm cười khổ

-" xin lỗi ông! Mọi thiệt hại tôi sẽ đền bù thỏa đáng!"

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com