TruyenHHH.com

Joan


"Tóm nó lại đi, nó là đứa con của quỷ!!! "

Joann chạy, nàng cố chạy thật nhanh, men theo chiếc rễ rừng dài to ngoằn nghoèo, tiến sâu vào giữa khu rừng, nơi thần rừng ngự trị.

Sau lưng nàng là những kẻ ngoại đạo vô phép, là lũ người ngoại đạo hám của, họ sẽ bắt cô và cống nộp cho chúa để vào đạo.

"Hỡi thần rừng, xin người hãy giải thoát cho con, hãy cứu rỗi linh hồn con... "

Đôi chân gầy gò nhuốm máu với những vết xước loang lổ tanh tưởi đang tức tốc chạy, mặc cho đôi bàn chân có nhuốm máu, mặc cho nhưng bông hồng đỏ thẫm đặc quánh của dòng máu cao quý nở rộ theo bước chân nàng.

Gió gào thé bên tai như tiếng gọi của nhưng vong linh đi lạc trong rừng rậm, cầu xin đến với chúa, cầu xin được đến coi hư vô, cầu xin được giải thoát khỏi kiếp vất vưởng nhân gian.

Nó bấu víu lấy nàng, bấu víu đôi chân loanh lổ máu.

"Chạy nhanh lên, đứa con của quỷ... "

Joann cố chạy cho dù hai bên tai đã ù đi bởi gió rít, cho dù đôi mắt xanh thẫm đẹp đẽ hoá mù loà, cho dù nước mắt có cạn trên khuôn mặt khốn khổ.

"Chào mừng con... "

"Cha... "

"Lại đây với ta... "

Nhưng kẻ ngoại đạo bị nghiền chết trong bụi tầm xuân dày đặc nhưng răng cưa nhọn hoắt, chúng chết rồi, và biến thành nhưng linh hồn vất vưởng cùng mơ tưởng được chạm tới chúa.

Người ta kể rằng, ngày xửa ngày xưa, trong một khu rừng bao phủ bởi những bụi tầm xuân, có một cô công chúa xinh đẹp, nàng đẹp hơn cả những bức tượng vàng sắc sảo nhất được khảm bởi đá quý và ngọc ngà, với mái tóc được dệt từ những giọt nắng chói sáng và đẹp đẽ nhất của thần mặt trời, với đôi môi đỏ tươi, đôi mắt xanh trong sâu thẳm được ban tặng từ nữ thần của biển cả. Nàng là con của thần rừng và là thứ thuốc nghiện của những kẻ ngoại đạo...

"Hỡi ôi nàng Joann,hỡi ôi đứa con của quỷ
Hỡi ôi thứ thuốc nghiện của những kẻ ngoại đạo... "

| Written: 14:42 - 08/04/2018 _ • By @X-Cage • |
| Published: 17:20 - 01/06/2018 |

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com