TruyenHHH.com

[JENROSÉ] Bắt cóc em về làm vợ [cover]

Chap 37

KJN_0902

Jennie cởi chiếc áo khoác của cô ra, ném sang một bên. Chaeyoung che ngực lại, đỏ mặt nói.

"Đây là ở sảnh, sẽ bị nhìn thấy, chúng ta....không phải nên dừng lại sao?"

"Cửa đã đóng, màn cũng đã kéo, em còn muốn sao nữa?" - Jennie nghiêng đầu nhìn cô, cất tiếng nói.

"T...Tắt đèn."

"Như vậy Jennie sẽ không thể thấy em."

Dứt lời, cậu đưa tay kéo mạnh hai cánh tay đang che của cô, cậu nhếch miệng cười. 

"Em không mặc bra?"

"Ưm..."

Chaeyoung đỏ mặt cô nhắm mắt lại, xấu hổ đến nỗi ngay cả nhìn cũng không dám. Jennie chợt buông tay cô ra, lạnh nhạt nói.

"Phải rồi, chẳng phải Mino đã dạy em cách để quyến rũ Jen sao? Vậy thì bây giờ hãy cho Jen thấy em đã nghe và học được gì !?"

"Hả ?"

"Làm đi."

"Anh ấy...chỉ nói em làm giống lúc nãy, hết rồi..." - Cô ngượng ngạo trả lời.

"Vậy thì... Jen muốn em quyến rũ Jen."

Chaeyoung mếu máo nhìn cậu , cô biết phải làm sao chứ ???

"Nếu không Jen sẽ không nói chuyện với em và không cho em ngủ chung nữa"

Jennie cười tà, cô bặm môi, đó chẳng phải là câu nói cô uy hiếp cậu hôm qua sao???

"Chậc...vậy hôm nay em ăn cơm một mình nhé."

Cậu đứng dậy, Chaeyoung vội níu tay áo Jennie , khuôn mặt đỏ như trái cà chua, lí nhí nói.

"Em...sẽ làm."

Jennie ngồi xuống, im lặng chờ hành động của cô....

Chaeyoung bắt đầu... Cô hôn cậu , dù là một nụ hôn không có kinh nghiệm, dù là cứng nhắc nhưng cô vẫn cố gắng làm cho cậu thỏa mãn. Jennie đột nhiên giữ đầu cô, cuồng nhiệt hôn Chaeyoung,cậu dẫn dắt nụ hôn của cô thêm điêu luyện, cô hiện tại đang khó thở, dù vậy cũng không dám buông ra. Một hồi lâu sau, cậu mới chịu buông cô ra, Chaeyoung thở hổn hển. Cô ngồi lên đùi cậu , bàn tay nhỏ xinh run run cởi những cúc áo sơ mi của cậu , tim cô đang đập rất mạnh, nhiệt độ ngày càng nóng, sự im lặng này khiến cậu có thể nghe rõ nhịp tim đang đập loạn xạ của cô. Đến cái cúc áo cuối cùng, hơi thở của Chaeyoung đột nhiên chậm lại. Cả lồng ngực của Jennie hiện ra trước mắt cô, làn da màu lúa mạch toát ra mùi hương dễ chịu, nhưng trên lồng ngực ấy xuất hiện một vết sẹo ngay ngực phải, có vẻ rất sâu, cô đưa tay chạm vào, ánh mắt nhìn cậu khó hiểu hỏi.

"Jen ...bị thương?"

"Phải !" - Jennie vuốt sợi tóc vương trên má cô, lạnh nhạt trả lời.

"Có đau lắm không? Hình như rất sâu. Tại sao Jen lại bị thương."

"Jen quen rồi, không cảm thấy đau! Là do bị kẻ thù ám toán." - Cậu chậm rãi nói.

Vết thương này có từ 10 năm trước, do một lần cậu truy sát kẻ phản bội trong bang Hắc Nguyệt mà bị thương. Chaeyoung chăm chú nhìn vết thương, khuôn mặt hiện rõ sự lo lắng, cô biết rõ cậu không phải người bình thường, vừa là chủ tịch một tập đoàn lớn mạnh vừa là lão đại trong hắc bang, tất nhiên sẽ không tránh khỏi việc đẫm máu nhưng như vậy sẽ rất nguy hiểm. Cô không muốn nhìn thấy cậu bị thương. Cô cúi người, hôn lên vết thương, cô nhẹ giọng. 

"Em rất lo cho Jen."

"Không cần phải lo. Em cứ tiếp tục việc đang làm" - Cậu híp mắt nói.

Cô nhìn cậu , rõ ràng là đang nói chuyện rất nghiêm túc mà, con người cậu sao lại.... Thấy cô trầm mặc như vậy, lời trêu ghẹo lại phát ra.

"Sao hả."

Nhìn vẻ mặt tự cao tự đại của cậu , Chaeyoung thật rất tức giận, cô nhướng người đặt cặp môi đỏ mọng của mình lên cặp môi mỏng quyến rũ của cậu , Jennie vẫn ngồi im mà hưởng thụ cho đến khi...môi của cậu bị cô cắn mạnh. Jennie nhíu mày, Chaeyoung buông ra, bặm môi trừng mắt nhìn cậu , cô vừa mới cắn cậu ... Một dòng máu tươi chảy ra, Jennie sững người nhìn cô, tuy cô có chút sợ nhưng vẫn cương quyết trừng mắt với cậu . 

" Park Chaeyoung."

Jennie nhíu mày, nhấn mạnh từng chữ như đang biểu hiện sự tức giận. Dù cô có can đảm thế nào thì khi thấy khuôn mặt tối sầm của cậu sự can đảm vừa nãy chợt biến mất trong không trung, Chaeyoung cúi đầu, lí nhí nói.

"Em xin lỗi."

"Lau đi !"

Jennie cất tiếng, khuôn mặt vẫn lạnh như tiền, cậu đưa ngón tay trỏ chỉ vào môi dưới, hiểu câu nói của cậu , Chaeyoung hôn lên phần môi dưới đang bị chảy máu của Jennie , cô đưa lưỡi liếm vết thương, thật nhẹ nhàng, và rất ấm. 

Cái lưỡi thơm tho của cô lượn xung quanh khóe miệng cậu , càng làm kích thích dục vọng ham muốn của Jennie. Cậu cũng thật không ngờ cô lại dám làm như vậy. Cứ nghĩ là cô sẽ lấy khăn lau chứ không phải dùng miệng. Jennie trầm mặc, cả lồng ngực của cậu đang cọ sát với ngực của Chaeyoung, như đang khiêu khích dục vọng của cậu .

Khi đã "lau" xong, cô vốn định buông ra, nhưng khi vừa mở mắt, Jennie đưa tay kéo cô lại hung hăng hôn cô. Cô gái này thật quá khiêu gợi, hành động mời gọi này khiến cậu không thể kiềm chế dục hỏa trong lòng được.

"Ưm..."

Chaeyoung kêu nhẹ, nụ hôn của cậu quá cuồng nhiệt, hai cánh tay thon thả vô thức leo lên cổ cậu . Tiếng rên của cô khiến cho Jennie càng hôn cô sâu hơn, cơ hồ có chút thô bạo, dây áo trên vai Chaeyoung bị tuột xuống. Đến lúc cảm nhận được hơi thở đứt quãng của cô, cậu mới dừng lại, nhìn khuôn mặt nhỏ xinh đang ửng đỏ, cùng đôi mắt mị hoặc của Chaeyoung khiến dục hỏa của cậu cứ dâng lên.

Jennie nâng cằm cô lên, ánh mắt đục ngầu, như là sắp biến thành sói xám, thanh âm trở nên ấm áp. 

"Là em đang đốt lửa đấy nhé."

Chaeyoung như hiểu được câu nói mập mờ của cậu , khuôn mặt càng đỏ lên, chiếc đầm ngủ màu đỏ tuột xuống, để lộ nơi đẫy đà của cô, giương ra trước mắt cậu . Đến nước này, thú trêu chọc cô đã bị cậu nhanh chóng ném vào không trung.

Jennie đè cô xuống ghế sofa rộng dài, cởi bỏ cái đầm ngủ màu đỏ của cô, bắt đầu phần tiếp theo. Chaeyoung bị cậu làm cho mê man, hết lần này đến lần khác, hôn sâu lên môi cô, khắp cơ thể trắng nõn hiện đầy ấn ký màu đỏ. Đó là dấu ấn chứng tỏ quyền sở hữu của Jennie đối với cô.

Sau hai lần vận động... Jennie nhẹ nhàng bế cô vào trong phòng, đắp chăn thật cẩn thận cho cô rồi đi xuống bếp. Cô vẫn chưa ăn tối, thế nào cũng sẽ đói bụng đợi khi nào cô tỉnh dậy cậu sẽ chuẩn bị bữa tối cho cô....

Đêm khuya, tòa biệt thự phương Tây phá lệ yên tĩnh, ánh sáng mờ ảo từ ánh trăng chiếu qua cánh cửa sổ sát đất vào phòng của cô và Jennie. Chaeyoung nằm trong lòng cậu mơ nàng tỉnh dậy, cô dụi dụi đôi mắt ướt nhẹp, ngáp nhẹ một cái, Chaeyoung nhấc nhẹ tay của Jennie ra, cố gắng ngồi dậy.

"Đói quá."

Chaeyoung nhìn Jennie, bất mãn nói nhỏ. Tất cả cũng là tại cậu , hết giận là được rồi sao lại khiến cô ôm bụng đói mà đi ngủ chứ. Cô đưa tay lay người cậu .

"Jen... Jen à! "

Jennie nhíu mày, mở mắt ra, thanh âm trầm thấp lạnh tanh vang lên giữa đêm khuya.

"Chuyện gì?"

"Em đói..."- Chaeyoung phụng phịu nói. Kèm theo đó là khuôn mặt giận dỗi.

Jennie ngồi dậy với tay lấy cái áo khoác bên cạnh khoác lên người cô, cái áo rộng thùng thình, phần tay áo dài hơn tay cô một khúc. Cậu vén tóc cô gọn gàng, cưng chiều cất tiếng.

"Đi xuống dưới ăn cơm."

Rồi bước xuống giường, chợt cô lên tiếng.

"Jennie à..."

Nghe giọng nói cô chợt ngọt một cách lạ thường, cậu nhíu mày quay lại. Jennie giang hai tay ra, híp mắt nói.

"Bế em."

"Sao ?"- Cậu khó hiểu nhìn cô, cô sao lại nhõng nhẽo đến vậy !???

"Là tại Jen khiến em không ăn cơm được, bây giờ em rất đói. Không đi nổi."

"Chaeyoung em bắt đầu biết nói dối từ khi nào vậy hả?"

"Không biết! Jen bế em đi."

Không còn cách nào khác, Jennie đành phải bế cô. Ra khỏi phòng, Jennie bước từng bước đi xuống dưới sảnh. Phát hiện có tiếng bước chân, đèn trong nhà chợt sáng bừng lên. Đặt cô ngồi xuống ghế trong nhà bếp, Jennie lấy thức ăn đã chuẩn bị lúc tối đem hâm lại. Chaeyoung ngồi trên ghế chăm chú nhìn cậu . Cô đang phạt cậu đó nha! Phải bắt cậu phục vụ cô .... Jennie , đặt thức ăn lên bàn, đưa đũa cho cô rồi kéo ghế ngồi xuống. 

"Ưm...không thò tay ra được!"

Chaeyoung vươn tay ra, nhưng bàn tay nhỏ bé bị lớp áo dài che mất. Cô quay sang nhìn cậu , tủm tỉm cười.

"Jen, em không ăn được. Đút em ăn đi."

"Em đang cố tình muốn hành hạ Jen sao?"

"Ưm..không có nha. Nè nè, mau đút đi. Em đói lắm rồi."

Jen nhìn cô, bảo bối của cậu đang muốn giở trò gì đây? Không phải là đang cố tình muốn trả thù cậu đấy chứ? Jen nhếch môi cười, đưa tay nhấc cô lên đặt trên đùi cậu . Chaeyoung giật mình la lên. 

"Jen làm gì vậy?"

"Chẳng phải em muốn Jen đút ăn sao? Vậy thì phải ngồi ở đây. Tay Jen ngắn lắm không đút cho em được nếu em ngồi ở đó."

Cậu cười trêu ghẹo, đưa đũa gắp thức ăn đưa tới miệng cô, nỉ non nói...

"Vợ à há miệng ra nào!"

Chaeyoung bĩu môi, cậu thật không dễ ăn hiếp chút nào, nhưng dù sao cũng phải ăn trước đã.

"A...Ưm.."

Cô há miệng cho cậu đút, vui vẻ nhai miếng thịt chiên thơm ngon.Dường như là rất thỏa mãn. Jennie nhịn không nổi nhéo má cô một cái. Thế là giữa đêm khuya, cậu phải đút cô ăn, đưa nước cô uống, chấp nhận làm osin cao cấp cho cô. Còn Chaeyoung sau khi ăn no lại nằm yên trong lòng cậu mà ngủ. Cảm giác vô cùng hạnh phúc.....

End chap.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com