TruyenHHH.com

Into1 Ky Tuc Xa Hom Nay Co Gi Vui

Lại một ngày nữa bắt đầu tại ký túc xá của nhà trẻ quốc tế INTO1. Hôm nay, anh cả Bá Viễn có công việc phải bay đến Bắc Kinh cùng Mika và Rikimaru. Ba ông anh cả đồng thời ra khỏi nhà, bỏ lại đàn em thơ hơi "luyến tiếc" mà nhìn theo. Đôi mắt long lanh của mấy đứa em nhìn các anh cảm động ghê chưa, Viễn ca nhìn thấy mà đau cả lòng.
Anh chạy lại ôm chấm lấy Pai Pai, giọng ấm ức nói:
"Hay anh không đi nữa, xin công ty ở nhà với các em, có bị trừ lương anh cũng mặc kệ. Anh không nỡ để các em bơ vơ ở nhà, anh không yên tâm"
Patrick đẩy phắt anh ra:
"Không cần đâu anh, anh đi đi"
Lâm Mặc bên cạnh giấu đi lọ thuốc nhỏ mắt, vờ vịt rưng rưng nước mắt:
"Viễn ca, dù chúng em không nỡ, nhưng không thể để ảnh hưởng đến tương lại của anh được. Anh phải chăm chỉ làm việc, sau này sớm kiếm chị dâu về cho chúng em"
"Anh Viễnnnnn" - Trương Gia Nguyên lao đến ôm lấy anh, mặt vùi vào vai anh cả, bờ vai rung lên như đang buồn (cười)"
"Các em ngoan của anh, anh đi đây" - Bá Viễn dứt khoát đẩy Nguyên Nhỉ ra, chạy lên xe
"Huhu, bọn em mãi chờ anh về huhuhu"
Lưu Vũ nhìn thấy một màn chia tay giả đến không thể giả hơn, bất đắc dĩ ôm đầu
Lưu Chương bên cạnh cười đến ná thở, thương cho cái mỏ zịt zàng của mình khống khép lại nổi
Mấy người trong nhà len lén nhìn qua khe cửa. Chia tay thủ tục xong, đám người kia kéo nhau vào nhà. Lâm Mặc vặn khoá cửa, Santa và Châu Kha Vũ đang hóng hớt qua lỗ khoá, nhào ra. Lâm Mặc nhanh nhẹn né được, hai ông thánh tọc mạch "nhẹ nhàng" tiếp đất, hôn thắm thiết cái sân trước cửa nhà
Lồm cồm bò dậy, hai ông ba lỗ hứng ngay trận cười lăn cười bò từ đàn em quý hoá. Châu Kha Vũ vừa phủi đám bụi bám trên áo, vừa ngó ra ngoài:
"Mấy ảnh đi hết rồi đúng không cả nhà?"
Lưu Chương quàng vai vá cổ cậu, kéo vào nhà:
"Đi hết rồi, nhanh nhanh, tranh thủ thời gian"
Thế là INTO1 kéo nhau vào nhà, Lưu Vũ thì thầm với Gia Nguyên:
"Em lên lầu gọi Tiểu Cửu xuống đây, cẩn thận đừng để Pai Pai thức dậy"
Nguyên Nhi làm dấu tay ra hiệu đã biết, trèo cầu thang lên lầu trên gọi Nine. Santa ôm từ dưới tầng hầm lên một cái thùng rõ to, hò AK đem nốt đống giấu dưới đống chậu cây rỗng ngoài sân thượng vào
Chẳng mấy chốc các thành viên INTO1 đã tụ tập đầy đủ dưới phòng khách, chỉ thiếu ba người anh lớn  và đứa em út bất hạnh bị các anh cho vào dĩ vãng. Châu - Lãnh Hàn - Kha Vũ thì thầm:
"Em tắt đèn nha các anh"
—————————-
Mọi người đoán xem INTO1 đang âm mưu làm chuyện gì mà phải chờ mấy ông anh đi hết và giấu em út Pai Pai nhỉ.Comment cho Chanh nhoá 🤗

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com