TruyenHHH.com

[Identity V][JackxNaib] Ám Nguyện

Chương 94

sauanrang

Bị dồn ép liên tục, nhịp tim của Naib bắt đầu rơi vào trạng thái không kiểm soát, cả cơ thể nằm ngoài khả năng điều khiển của não bộ, thứ duy nhất anh nghĩ đến là phải chạy thật nhanh.

Đến chính Naib cũng không phân được thứ Jack nói có thật không, có phải anh là kẻ phản bội hay không, anh chỉ quá hoảng loạn, quá sợ hãi để suy nghĩ, cổ họng như bị bóp nghẹt, mọi khả năng giải thích đều bị phong bế.

Chợt, có dòng điện rất nhỏ phát ra từ vòng cổ của Naib, tạm đưa anh quay về trạng thái bình tĩnh.

Naib giật mình, né ánh mắt của Jack, cố gắng nhớ lại trạng thái vừa xảy ra.

Đúng là anh có liên hệ với Trayton, nhưng nói chuẩn thì là Trayton đã nối máy với Naib, và anh từ chối. Naib hoàn toàn không hề tính kế Jack, đối với anh, người này lúc nào cũng rất thông minh, anh không phải kẻ không biết trời cao đất dày để mà ngông nghênh đi đấu mưu đấu trí với Jack.

Thế nhưng mới vừa nãy thôi, Naib không hề có chút ý nghĩ muốn phân trần biện hộ nào, anh chỉ rất sợ, rất rất sợ, quá sợ hãi để suy xét tình hình. Nếu không nhờ có dòng điện này, có lẽ Naib đã nhận cái tội danh không thuộc về mình kia.

Naib từ từ ngẩng đầu, lấy hết dũng khí đối mặt với đôi mắt màu hổ phách của người kia.

Áp lực quá kinh khủng.

Anh vừa mới phát hiện ra một điều trước đó anh hoàn toàn không nghĩ đến.

"...lại là...ngươi, đúng không? Người...đã giải ước với ta."

Trước đây, Naib luôn thấy kì lạ, vì sao một người thân kinh bách chiến như anh, người có thể mặt không đỏ tim không run chịu cắt da xẻ thịt, lại có cảm giác sợ hãi điên cuồng thế trong ngày mà Jack giải ước với anh. Cảm giác mới nãy cũng thế, trong đầu không còn gì khác ngoài khủng hoảng, sợ hãi, bất an.

Vốn dĩ, Naib không nên sợ hãi chủ nhân của mình đến vậy.

Người kia dừng lại hai giây, nhìn kĩ vào đôi mắt màu trà trong sáng thanh minh của Naib, rồi bật cười:

"Xem ra lần này không thành công được nữa rồi."

Trắng trợn thừa nhận lời Naib nói là thật.

Nói đoạn, Jack búng tay, trạng thái thôi miên mà hắn đặt ra nãy giờ cũng kết thúc, Naib hoàn toàn tỉnh táo.

"Điện hạ ở đâu? Ngươi làm gì ngài ấy rồi?" - Naib nhíu mày, dù cho tạm thời thoát khỏi sự kiểm soát, anh vẫn rất sợ người này, đặc biệt khi rõ ràng anh không thể tấn công cơ thể xác thịt thuộc về Jack được.

"Ở đây chứ đâu? Tôi không phải là điện hạ của em sao?" - Jack híp mắt, cái giọng nói đi nói lại trong đầu làm hắn dễ mất tập trung hơn - "Tôi cũng là Jack, là nguyên bản, là chủ nhân của cơ thể này, không hơn không kém."

Naib nuốt nước bọt, anh cảm thấy không nên tranh cãi đúng sai với cái người này. Có lẽ vì Naib luôn khát cầu sự dịu dàng, anh chỉ ghi nhớ những lúc Jack dịu dàng ân cần với mình, vậy nên anh từ chối chấp nhận rằng hắn cũng có một mặt tàn bạo như thế.

Ở một phương diện nào đó, Naib bắt đầu cảm thấy việc giải ước chỉ là tội lỗi của riêng kẻ này, còn Jack vẫn luôn rất dịu dàng, rất tốt.

"Vậy...điện hạ thường nói chuyện với tôi, ngài ấy đâu rồi?" - Naib đổi cách đặt câu hỏi. Anh nhận ra người trước mặt rất ghét việc anh phủ nhận rằng hắn cũng là "Jack".

"Tạm thời không gặp em được." - Jack nhoẻn miệng cười giảo hoạt - "Đây là lãnh địa của tôi, đừng có để ý người khác."

Bởi vì đây là lãnh địa ảo cảnh của Jack, nên nửa linh hồn vốn quen thuộc với Naib kia không có cách nào chiếm quyền cơ thể được.

Naib thở phào, nói "tạm thời" tức là Jack không gặp nguy hiểm gì.

Trạng thái căng thẳng trôi qua, sức lực trong người Naib như bị rút cạn. Thoát khỏi trạng thái thôi miên của Jack, trong chính ảo cảnh của hắn, là thứ tiêu hao năng lượng hơn bất cứ nhiệm vụ nào anh từng làm qua.

"Vậy thì...tốt..." - Naib dần cảm thấy cơ thể mình nhẹ bẫng, rồi cứ thế ngất đi.

Jack nhẹ nhàng đỡ được người Naib, bế anh trong tay, bĩu môi. Hắn chưa từng thất bại trong việc thôi miên này, thậm chí, đến cả việc giải ước, nửa linh hồn bên kia cũng bị hắn thôi miên đến mức tự hợp thức hóa việc bản thân đột ngột giải ước với Naib, bất chấp sự vô lí của nó.

Nếu như hôm nay hắn thành công, hắn có thể hoàn toàn cắt đứt quan hệ của Jack và Naib. Naib có thế tạm quên đau bỏ qua một lần giải ước, nhưng không thể chịu thêm một lần khủng hoảng tâm lí và hiểu lầm nữa, anh giống như con ốc sên mãi mới dám rụt rè ra khỏi vỏ, nếu tiếp tục bị dọa, sẽ chẳng bao giờ ló mặt ra thêm.

Vậy nhưng người vốn luôn yếu thế hơn về tâm lí là Naib, hôm nay lại phá lệ vượt mặt được Jack. Là vì sao, vì trong thời gian qua, tên kia quá mức nhẹ nhàng ân cần đối với anh sao?

Mặc dù phần lớn lời Jack nói ra là để thôi miên Naib, thì cả hắn và tên kia cùng để ý việc Naib từng thích Trayton là thật. Bọn họ đều sẽ ghen, và đối với hắn, nếu như Naib không vượt qua được bài kiểm tra ngày hôm nay, thì đúng là Naib thật sự không quan tâm tới Jack nhiều như anh đã từng với cựu chủ nhân kia.

Một phần, Jack khó chịu vì bị phá vỡ kế hoạch, phần còn lại có lẽ do bị tên kia ảnh hưởng, thấy lâng lâng vui vẻ vì Naib đã nhìn ra sự bất thường của hắn.

Naib cũng quan tâm đến hắn đó chớ?

Nhìn gương mặt có thể gọi là xinh đẹp của người kia bất tỉnh trong tay mình, Jack bỗng nhiên có dục vọng muốn hôn anh. Hắn thành kính đặt Naib lên giường, cúi xuống thật gần, đến mức có thể cảm nhận thấy hơi thở đều đều của người kia.

Hắn có thể làm bất cứ điều gì, không chỉ hôn, hắn có thể làm cho cơ thể anh vĩnh viễn nhớ lấy hắn, làm cho anh khuất phục.

Nhưng rốt cuộc hắn cũng không hôn xuống.

Biết sao được, tên kia không thích việc lợi dụng lúc người ta không có sức phản kháng để làm càn.

==={}===

A/N: Nói chung là với Naib Ám Nguyện thì mọi người hãy lun tin tưởng 👉👈 em bé thật sự đáng tin á k như đàn anh đâu =)))

Về chuyện 2 "nhân cách" của Jack, cả 2 đều là Jack, bọn họ trò chuyện trong đầu không có nghĩa bọn họ độc lập. Cả 2 đều đã xuất hiện rất lâu, thay phiên, chỉ là tới tận chap này Naib mới nhận ra có sự khác biệt, chứ vốn dĩ Naib đã đồng hành cùng cả 2 từ rất, rất lâu rồi. Vì vậy nên mình cũng không thay xưng hô, đều sẽ gọi là Jack, mọi người tự nhận ra bằng những khác biệt tính cách nho nhỏ thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com