TruyenHHH.com

Hp Twilight Snow

Irene biết Harry đã đoán ra được những người mà Siana nói đến là ai, cô bảo mẹ mình bĩnh tĩnh ngồi xuống. Irene tức giận, không dám tìm đến để nói chuyện với Harry nhưng lại dám đi cả một quãng đường xa như vậy để cứu cô gái kia sao? Cô thực sự không thể hiểu nổi tên ma cà rồng Edward này!

"Irene..." Giọng nói lí nhí của Harry vang lên mang theo giọng mũi, dường như đã sắp khóc. "Irene, em muốn đến Ý..."

Irene nhìn cậu trai trước mặt đã sắp khóc vì đau lòng, cô khẽ giọng hỏi "Harry, vì sao lại quyết định như vậy?"

Chỉ thấy Harry cười khổ mà đáp "Em chỉ muốn giúp Edward mà thôi..."

Irene vốn không có ý định muốn đi, nhưng Siana lúc này lại lên tiếng.

"Irene, mẹ nghĩ tốt nhất con nên đi, mẹ nhìn thấy... lửa..."

Harry co rút đồng tử, Edward đã nói với cậu lửa sẽ có thể thêu chết ma cà rồng. Cậu chẳng nghĩ ngợi gì nữa, nước mắt cũng đã rơi. Irene cũng không còn cách nào khác đành đặt vé máy bay đến Ý. Draco không biết nghĩ gì mà cũng muốn đi cùng, Irene không ngăn cản, thế là cả ba người lại đi cùng nhau đến Ý.

Irene nhìn Harry mà thầm thở dài trong lòng. Ai yêu nhiều hơn thì sẽ tổn thương hơn...

Bởi vì hình ảnh Siana nói là buổi tối ngày hôm sau nên buổi chiều ngày hôm nay Irene và hai người Draco cùng Harry đã lên máy bay. Harry ngồi trên máy bay không ngủ được nên hai quầng thâm mắt đã hiện rõ.

"Harry, uống nước đi." Draco nhận lấy chai nước cam của Irene mà đưa đến cho Harry ngồi bên cạnh. Bọn họ chọn hạng ghế thương gia để cho Harry có thể nghỉ ngơi một chút nhưng xem ra cũng chẳng khả quan là bao.

Harry nhận lấy chai nước mà không nói gì, bây giờ cậu thực sự rất loạn, Edward đã vì cô gái Bella đó mà đã làm tổn thương cậu rất nhiều, bây giờ cũng lại là cô gái đó mà anh rời khỏi Forks không hề nói với cậu một tiếng nào. Rốt cuộc Edward xem cậu là gì? Xem cuộc tình này là gì chứ?

Irene rất dễ dàng để nghe thấy suy nghĩ của Harry, Bella chính là lí do lớn nhất khiến cho chuyện tình giữa Edward và Harry gặp vấn đề. Nhưng Edward lại không quyết đoán lựa chọn, khiến Harry tổn thương nhiều đến thế.

Bên ngoài kia trời đang mưa, từng hạt rơi năng nề như tâm trạng của một người. Ở bên kia, Edward và gia đình Cullen đã hạ cánh xuống tại đất nước Ý xinh đẹp thơ mộng. Tuy là vậy nhưng chẳng ai trong bọn họ có tâm trạng vui chơi, tất cả đến đây chỉ là vì một thiếu nữ loài người bình thường.

Buổi sáng ở Ý là một thời gian lý tưởng để tận hưởng thú vui, nhưng cả nhà Cullen đã nhanh chóng thảo luận lại kế hoạch của mình. Edward là người duy nhất không muốn tham gia, nhưng vì gia đình, anh không thể làm thế.

"Lần đi này rất nguy hiểm, tất cả đều phải thật cẩn thận!" Carlisle thận trọng nhắc nhở từng người, thủ hộ nhà Volturi rất mạnh, nhất là ma cà rồng tên Jane.

"Rốt cuộc là vì sao mà nhà Volturi lại phát hiện ra Bella vậy chứ!" Emmett tức tối, trong khu vực Forks không hề bất kì ma cà rồng nào khác ngoài bọn họ!

Rosalie lạnh lùng lên tiếng "Không ai chắc chắc được rằng ở Forks không có ma cà rồng nào khác."

"Chúng ta là những ma cà rồng duy nhất ở Forks, Rose." Alice lên tiếng "Tôi đã không nhìn thấy bất kì một ma cà rồng kì lạ nào trong suốt thời gian qua."

Không gian im lặng đến bất thường, mọi người đều không ra được là ai đã phát hiện ra Bella. Chỉ riêng Edward chẳng hề để tâm, anh rất nhớ Harry, nhưng lại không thể gặp.

Thời gian nhanh chóng trôi qua, trong khi nhà Cullen trên đường đi đến thành Voltera thì ba người Irene, Harry và Draco chỉ mới vừa hạ cánh. Đó đã là buổi chiều tà.

"Irene, chúng ta bây giờ như thế nào?"

Irene suy nghĩ một chút, lại nhìn sắc mặt của Harry, cô trả lời "Không nên chậm trễ, đi theo chị!"

Trời bắt đầu mưa, bóng dáng ba người biến mất dưới trận mưa đó. Cả ba người đến nhà riêng của Draco, nhà không có người, cũng không có người làm. Irene thử kiểm tra vị trí của nhà Cullen, lại phát hiện ra bọn họ đã đến thành Voltera, nhưng người đi vào chỉ có Edward và Alice.

"Harry, đến đây." Harry đến ngồi bên cạnh Irene, vẻ mặt chẳng có chút sức sống. Irene xoa đầu Harry, nói "Em xem cái này một chút."

Nghe lời Irene, Harry nhìn vào hình ảnh mà cô đưa cho. Edward cùng với Alice cùng với một ma cà rồng nào đó đi vào bên trong, cậu im lặng không nói lời nào. Cho đến khi nhìn thấy Bella đứng bên trong, vẻ mặt của Harry đã thay đổi.

"Được rồi!" Irene không để Harry xem tiếp, cô nhanh chóng thu lại ma thuật. "Gọi Draco đi, chúng ta xuất phát thôi!"

Harry vẻ mặt không tốt, theo lời Irene, cậu đi gọi Draco, vài phút sau, cả ba người đã tập trung đầy đủ.

Irene đã thay đổi một bộ trang phục, không còn là thiếu nữ đô thị hiện đại, cô trở về là tiểu thư thành cổ năm đó khi vừa gặp Draco và Harry. Bộ váy và những phụ kiện đi kèm đều khiến cô trở nên nổi bật.

"Đi thôi!"

Xe đã đến, Draco là người lái. Ngồi bên trong, Irene nhìn ra khung cảnh đường phố bên ngoài, vẫn là những ánh đen xanh đỏ quen thuộc, người người xuống phố đông đúc những ngõ hẻm.

Đột nhiên, Draco đạp thắng gấp, Irene và Harry cả người nhào về trước. Irene cau mày hỏi "Chuyện gì thế, Draco?"

"Kẹt xe rồi."

"Còn có chuyện này sao?" Irene tức tối "Đã trễ rồi, không thể chần chừ nữa!"

Đồng tử lóe lên sắc đỏ, trong dòng xe đang lưu động, một chiếc Roll- Royce biến mất, làm người đằng sau bất ngờ, vẻ mặt như vừa gặp quỷ.

Xe của ba người xuất hiện tại trước thành Voltera, Harry nhanh chóng mở cửa xe đi xuống, Irene bước xuống sau, nhìn tòa thành quen thuộc trước mắt, có chút cảm giác khó chịu, cô sẽ gặp lại người đàn ông đó.

"Bây giờ thế nào?" Draco nhìn tòa thành trước mặt, rất trang trọng và cổ kính, nhìn rất giống nhà chính của gia tộc Lyrian.

Irene quan sát một chút, tất nhiên sẽ chẳng có ma cà rồng nào phát hiện ra bọn họ, danh hiệu Huyết tộc đứng đầu của cô không phải chỉ để xem cho vui. Đã là lần thứ bao nhiêu cô đến nơi này rồi, nhưng thay vì cảm giác khó chịu như lần trước thì lần này có vẻ đã tốt hơn.

"Vào thôi!" Irene khoác áo, tà váy bay bay theo bước chân cô đi trước. Giống như quý nhân đang trở về lâu đài của cô ấy.

Ánh mắt ấy lóe đỏ, bước chân mạnh mẽ không sợ, phong thái khó mà có quý cô nào sở hữu được....

◇◇◇

Time: 12h15'
Date: 21.2.2021

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com