TruyenHHH.com

Hp Drahar Bon Ke Dau So Doi Thu Hai

Tuy rằng như cũ, Sirius rất không thoải mái, bởi vì trong lòng Harry bảo bối, chính mình so với người ta còn không bằng!

Giáng sinh đêm nay ở trang viên Black, vốn nên là ồn ào vui vẻ náo nhiệt, làm người sung sướng.

Nhưng Sirius thiếu chút nữa là nghiến gãy hàm răng trắng đều đẹp! Con gia tinh già nhà ông, Kreacher đi ra hầu hạ.

Từ xó xỉnh nào đó trong trang viên, nó moi ra bình rượu quý lâu đời của gia tộc Balck mà ông thương nhớ đã lâu. Con gia tinh vạn phần kích động, lấy ra nhiệt tình lớn nhất từ trước đến nay, chính vì muốn giành sự phục vụ thượng đẳng nhất cho tiểu thiếu gia Malfoy cao quý.

Gia tinh già gầy đét chỉ còn dư mỗi da bọc xương, Kreacher, từ khi Sirius dọn đến đây ngày đầu tiên đã bị nó bác bỏ tư cách chủ nhân chân chính. Nếu không phải nguyền rủa độc ác, thì cũng là mặt lạnh trừng trừng.

Mà hiện tại đối với Malfoy con, nó cư nhiên biết đến từ " kính cẩn hầu hạ"!

Đương nhiên, sự bất mãn của Black cũng không xuất phát từ cách đối đãi của một con gia tinh. Trọng điểm của Khuyển Cha chính là bảo bối nhà ông!

Uống rượu trái cây, Harry gương mặt nhỏ đỏ bừng, đôi mắt long lanh ngập nước, nhìn đến tâm can Khuyển Cha cũng rối tinh rối mù. Nhưng làm Sirius rối rắm chính là, Harry uống say khướt cả người đều hướng về phía trong lồng ngực khổng tước con kia chui vào!

Ông xem đến đỏ mắt, đồng dạng còn có Ron_ bình dấm chua đáng thương_ Weasley!

Remus âm thanh chậm rãi nhẹ nhàng cùng Hermione thảo luận không ít vấn đề liên quan đến học tập. Đắm chìm trong biển tri thức, Ravenclaw ngay cả một ánh mắt cũng không thèm nhìn cậu.

Cuối cùng hai cái người oán niệm tràn đầy liếc nhau một cái. Ở trong nháy mắt, cảm giác nảy sinh tình anh em cùng chung cảnh ngộ bao trùm, hai người vi diệu đạt chung tầng nhận thức.

Không hẹn mà bưng chén rượu, một lớn một nhỏ, chạm cốc nhau, cùng chung chí hướng quyết không say không ngừng.

Một ly tiếp một ly, lại một ly...

Vì thế, sau một hồi tiệc Giáng Sinh, trong nhà có ba con ma men.

Nếu Harry có đủ nhận thức mà khảng khái một câu, có lẽ không có gì so với đêm nay càng làm người ta cảm thấy thỏa mãn.
Cũng đúng là vậy, đêm nay, Lửng Nhỏ mắt xanh uống có hơi chút...
Uống nhiều như vậy???

Draco khóe miệng giật giật, xoa mày, vẻ mặt ghét bỏ nhìn bám chặt trên người Harry_ mềm không xương_ Potter.

Lần này, sự việc làm người đau não tới rồi đây!

Bởi vì trong kì nghỉ cấm sử dụng phép thuật, Hermione nhìn con gia tinh thỉnh cầu giúp đỡ. Kreacher vốn hùng hùng hổ hổ, mà khi đối diện với ánh mắt ôn hòa lại không cho phép từ chối thoáng qua... một đời nguyện trung thành hầu hạ dòng tộc Black cao quý thuần huyết, nó thành thật ngậm miệng lại. Cho dù không tình nguyện, cũng chỉ có thể dùng Bùa trôi nổi đem tóc đỏ đi theo cô bé.

Mà Remus, vẻ mặt tươi cười bất đắc dĩ Người Sói vỗ vỗ vai Draco. Không nói nhiều, chú nửa khiêng Sirius say quoắc cầu câu lên cầu thang.

Chỉ còn lại đứa nhóc Hufflepuff đang mềm oặt nằm trong lòng vị quý tộc bạch kim...
Draco cảm thấy quái dị vô cùng, nhưng mặc kệ thế nào, tên này đêm nay vẫn là mặc cậu nhào lặn.

Đem người một đường bê về phòng, Slytherin thuận tay ném Lửng Nhỏ lên ghế sô pha.
Chiếu cố một con ma men... đây tuyệt đối không phải việc một Malfoy sẽ nhúng tay làm.

Mỗi năm một lần Giáng Sinh, Draco ít nhiều cũng buông thả bản thân một chút, rượu ngon thơm ngọt làm cậu có chút choáng váng. Kéo cà vạt, men say làm Slytherin chỉ muốn ngâm nước cho tỉnh táo lại.

Trong phòng trải thảm mềm mại, ở giữa là một chiếc giường lớn phủ lông thiên nga. Bồn tắm lớn bên trong đã được Kreacher đổ đầy nước nóng, hơi nước lờ mờ bạc bốc lên nghi ngút.

Draco thoải mái chậm rãi ngâm trong bồn nước nóng, chờ đến khi cậu đi ra từ phòng tắm, liền nhìn thấy Harry cuộn thành một đống nhỏ rúc trên sô pha. Bởi vì tư thế, mắt kính xiên vẹo, mặt đỏ bừng, mày nhíu lại, cực kì không thoải mái.

Vốn định cứ thế ném tên này lăn lóc trên ghế sô pha, Slytherin mắt trợn trắng, một cái Malfoy không có dáng vẻ đủ làm tất cả bức họa trong trang viên Malfoy hét chói tai.

Trên thực tế, ngay cả Draco cũng muốn hét lên!

Râu dài Merlin! Cậu thế nhưng không vứt Potter tự sinh tự diệt! Không chỉ có thế, ngược lại còn để một con ma men không tắm không rửa người toàn mùi rượu nằm bên cạnh mình...
Đối với vị thiếu gia Malfo có thói ở sạch quả thật là một loại trải nghiệm đủ kích thích!

Nhưng kết quả thì,... ?
Draco Malfoy không chỉ đưa ma men lên giường, thậm chí còn hầu hạ tên này một phen.

Sau khi lột bỏ bộ quần áo của Potter thẩm mĩ làm cậu không chịu nổi, Draco nhíu nhíu mày. Nhận mệnh lấy ra một bộ quần áo ngủ thay đổi cho Harry... cái này cũng không có làm khó Slytherin. Thật lòng phải khen ngợi ưu điểm của Potter, đó chính là sau khi say rượu, cậu cũng đủ nghe lời!

Từ sau lưng đỡ lấy đối phương, tay Draco chậm rãi từ hai bên eo Harry vươn ra. Áo ngủ tơ lụa màu xanh đậm càng làm làn da cậu thêm trắng nõn. Slytherin nửa ôm cậu bé, không kiên nhẫn bắt đầu cài cúc áo. Hô hấp hai người chậm rãi hài hòa lẫn vào nhau, mơ màng Harry lẩm bẩm vài câu gì đó không rõ. Draco nhìn cậu một cái, tầm mắt lơ đãng dừng đến hàng lông mi cong dài rung động theo hơi thở của chủ nhân.

Một cỗ cảm xúc khó nói xốc thẳng lên đầu Slytherin. Một lần là vô tình, vậy còn lần hai, lần ba?

Lửng Nhỏ trước mắt có đôi mắt xanh lục bảo tuyệt đẹp làm cậu nhớ thương. Luôn một lần lại một lần phá vỡ nguyên tắc của một Malfoy... tránh cũng không thể tránh, không dám dùng dằng. Cho dù xem nhẹ hạt giống tình cảm, Draco vẫn không thể không thừa nhận...
Potter là sự tồn tại đặc biệt với cậu!

___________________________________

Chậc Draco đúng là quân tử người ta đã mặc cậu nhào nặn mà cậu ngay cả nhìn xuống dưới cũng không dám 🤧🤧🤧 nhìn mỗi cái lông mi làm gì bên dưới có nhiều thứ đáng nhìn hơn kia kìa!!!!

🤪🤪🤪 Tiểu thiếu gia Malfoy!!!
Ngài mau mau thừa nhận tình cảm của mình với Harry dáng yêu đi 😚😚😚
Thừa nhận xong để Draco trưởng thành còn trở về nữa chứ 😂😂😂

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com