TruyenHHH.com

Hợp Đồng Tình Iu

Hợp Đồng Tình Iu - Tập 8

use9597

🍓👉Năm nay bạn nhận 1 loạt vai chính của phim sau 2 năm vắng bóng đóng phim, trở lại đầy ngoạn mục và thêm cái tin đồn hẹn hò với Suga hiện nay tên bạn là cái tên search nhiều nhất trên mạng xã hội.
"Anh...anh định làm gì tiếp theo đây"
"Cô hỏi làm gì, làm theo tôi là được" Suga lớn giọng nói với bạn.
Bạn cảm thấy bực bội vì những hành động của anh ấy, bao nhiêu lần anh ấy tự quyết định, bao nhiêu lần bạn không trách mốc hay nổi nóng, hoặc tranh cải với những gì anh ấy nói, nhưng cũng vì thế mà anh ấy không quan tâm bạn nghĩ gì và chỉ bảo bạn làm theo những anh ấy sấp đặt và không nói với bạn 1 tiếng nào. Bạn trở nên bực bội và nóng giận:
"Tôi là con rối của anh để cho anh điều khiển à, với lại anh phải nói cho tôi biết chứ, anh toàn nói cứ làn theo anh mà không nói trước, anh có biết tôi bị anh dọa *đến đỏ mặt* nhiều lần rồi không?
"Cô mà cũng bị người khác dọa được à?"
"Ờ thì...*tại do anh đẹp trai quán chứ bộ*"
Suga cứ nhìn chằm chằm và bạn, khiến mặt bạn nóng lên và đỏ dần.
"Suga hyung, em chực mừng anh'' Suga nhìn về phía tiếng nói phát ra.
"Nari.."
Một cô gái thướt tha trong bộ váy dài màu trắng đến chúc mừng Suga, thấy cô Suga cười rất nhẹ nhàng.
Nari là 1 cô ca sĩ mới vào nghề, Suga gặp cô khi anh và cô học chung trường đại học, cô tân sinh viên tên Nari này đã làm Suga phải quan tâm và lo lắng rất nhiều. Cô gái nhỏ tên Nari này rất hay cười, hay nghịch vì vậy Suga rất thương Nari.
"Nari...tân binh xuất sắc nhất mà anh từng gặp"
"Hì...cảm ơn tiền bối ạ" cô cúi người cảm ơn anh
Bạn đứng nhìn từ xa với khuôn mặt tức giận nhìn Suga.
"Đối với người khác thì cười cười nói nói, còn đối với mình thì cau có, lạnh lùng. Suga à, anh quá đáng thật. Tôi có làm gì sai đâu chứ *bĩu môi*"
Suga quay sang nhìn bạn với khuôn mặt lạnh lùng.
"Suga hyung, ang đang hẹn hò sao?"
Suga không trả lời chỉ mỉm cười đáp lại câu hỏi của cô.
"Chị ấy quả thật xinh đẹp, em rất thích giọng hát và cách dóng phim của chị ấy. Hyung biết không, khi còn là thực tập sinh em đã rất hâm mộ chị ấy khi nghe chị ấy cover và xem những bộ phim có chị ấy đóng đấy ạ"
''Em rất thích cô ấy?"
"Em luôn lấy chị ấy ra làm hình mẫu lí tưởng để em học tập theo đấy ạ"
Những lời nói trân thành cộng với giọng nói nhẹ nhàng làm anh càng thương Nari hơn. Vì Nari là tân binh mới (hậu bối) nên Suga rất quân tâm và chăm sóc cho Nari.
Sau 2 năm, hi Nari vững bước trên con đường sự nghiệp, không còn phải đẻ anh lo lắng và quan tâm nhiều, khi anh vứt bỏ được bản hợp đồng vớ vãn này thì anh sẽ tự đi tìm 1 nửa tình iu thật sự dành cho anh.
Suga trò chuyện với Nari càng ngày cành lâu, để bạn đứng bơ vơ 1 mình, bạn chả biết có nên ra ngoài trò chuyện với mọi người hay không?. Hay tiếp tục đứng đây đợi anh, nhìn anh cười nói vui vẻ với cô gái khác. Trong phòng chờ, bạn thực giận vì không thấy anh đâu, bạn bĩu môi tức giận xách váy đi ra ngoài.
Mọi người ai cũng đang vui vẻ trò chuyện với nhau. Còn bạn thì bơ vơ lại lõng giữa chốn đông người này.
"Suga hyung đâu?"
Mọt giọng nói cất lên, tùy trầm nhưng đầy tình cảm.👈🍒
.....
😳Người ấy là ai? Liệu Suga sẽ đi chung với bạn hay là Nari? Liệu Suga có bỏ bạn bơ vơ 1 mình cho đến hết bữa tiệc?Nhiều câu hỏi đặt ra....chờ tập 9 nhé!!😉

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com