TruyenHHH.com

Hơn Cả Yêu( Thi- Nơ)♡♡

Chia tay rồi!!

nhsNhocks

Buổi đi chơi của hai người không mấy vui vì cả hai biết rõ là sắp phải xa nhau nhưng cũng tỏ ra vui vẻ cho đối phương vui, phải kể thế nào nhò....

Trước tiên là khu vui chơi hai người vào chơi phải nói trò nào cô cũng bắt anh vào chơi cùng chơi mỗi trò đều phải gần mấy lượt chơi, mỗi lượt chơi một tấm hình thật so deep của hai người. Cứ thế mà chơi mãi không ngưng, thấm mệt cô và anh ngồi xuống ghế đá gần đó nghỉ mệt.

- Em ngồi đây đợi anh xíu nha, anh đi mua nước cho.

- Dạ.

Anh chạy đi mua nước, về chỉ là hai chai nước suối thông thường thôi. Anh một chai, cô một chai. Cô ngồi vặn mãi cái nắp vẫn không hề có chút động đậy nào nhìn sang anh thì anh đang uống muốn hết chai luôn rồi. Anh nhìn sang thấy vậy khẽ cười rồi lấy chai nước mở cho cô, anh tự nghĩ sau này anh đi rồi anh làm chuyện này đây. Cô nhận lấy uống rồi bỗng cô lại thấy đói anh dẫn cô đến nhà hàng, anh bóc vỏ tôm cho cô ăn còn đút cô ăn nữa chứ, cô vui vẻ ăn nhưng sâu bên trong là nỗi buồn không biết phải quăng ra ngoài làm sao.

Ăn xong thì cũng tối rồi, anh ngõ ý đưa cô về nhưng cô nói cô qua nhà Hana xíu về sau, anh muốn đưa cô qua cô cũng không cho. Anh lên xe quay về nhà trên đường đi về thì anh nhận cuộc điện thoại từ cô...

- Sao em lại gọi cho anh vậy.

- Anh nè. Hôm nay phải nói là một ngày vui của em vì được đi chơi với anh, em biết rất khó để quen được anh cũng như thích anh rồi yêu anh -một người mà có mơ em cũng không thể chạm tới được. Nhưng mà anh à bây giờ em rất khó xử giữa tình và lý em không biết phải như nào nữa. Em cũng biết anh rất yêu em và cũng sẽ rất khó chấp nhận được những điều em sắp nói ra đây. Là mình chia tay nha anh.

- Không. Em có biết mình đang nói gì không vậy hả._ bỗng anh quát lên._ Anh biết rõ lý do em chia tay anh mà. Cho nên anh không chấp nhận lời chia tay đó, em cũng yêu anh mà. Không phải sao???

- Đúng nhưng đó chỉ là quá khứ thôi còn hiện tại bây giờ em không có mối quan hệ gì với anh cả.

- KHÔNG. ANH KHÔNG CHẤP NHẬN. VIỆT THI....

Cô tắt mày bước những bước chân nặng trĩu trên đường, suy nghĩ sau này anh không có quan hệ gì, không là bạn trai là chủ tịch và thư ký. Sao này sẽ không có anh nữa rồi, sẽ không được ôm anh ngủ, không được dắt đi chơi, không đưa cô về khi say, không bảo vệ cho mình, cô không ghen vì bất kể ai lại gần anh, không ai giúp làm một việc nhỏ nhặt hay đơn giản chỉ là vặn một cái nắp chai, nấu một món ăn nhẹ vào buổi tối, không còn cốc sữa nữa. Đặc biệt hơn là ngôi nhà, căn phòng của cô và anh nữa rồi.

Cô yêu anh không muốn phải xa anh nhưng ai hiểu cho cô bây giờ đây. Bầu trời dần kéo mây đến kéo theo những gió se se lạnh và... những hạt mưa rơi xuống. Quả là ông trời hiểu được lòng cô mà, cô lạnh cô rất lạnh nhưng giờ không còn anh nữa rồi, không có ai che dù cho mình nữa rồi cô lại nhớ chuyện ở trường ngày trước,cô lại khụy xuống đất khóc gào lên. Phần anh, sau khi tắt máy anh đã thấy trời gần mưa nên đã chạy khắp nơi tìm cô, chạy mãi vẫn không cầm điện thoại vẫn cứ thuê bao mãi. Cô đứng dậy đi tiếp cũng đến nhà Hana, gõ cửa gọi Hana ra mở.

- Sao mà ướt hết vậy nè.

- Đừng nói cho ai biết tao ở đây..._ nói rồi cô ngã ra ngất lịm luôn.

Hana phải đưa cô đi tắm, uống nước chanh nóng một lát sau cô tỉnh dậy.

- Sao mày qua nhà tao vậy, tao nghĩ mày đi chơi với anh Nơ chứ.

- Anh ấy sắp qua Mỹ rồi..., tao vừa nói chia tay với ảnh đấy.

- Sao ảnh lại qua Mỹ????

- Bà bệnh hay gì gì đó. Nhưng tao nghĩ là bà anh ấy không bệnh mà chỉ bắt ảnh qua bển lấy vợ thôi.

- Haizzz.... Tạm thời ở đây với tao đi.

Bỗng Hana có một cuộc gọi từ Nơ.

- Thi có ở đó không em???

- Dạ....không ạ_ Hana quay sanh thì cô lắc đầu.

- Em đừng nói dối anh biết Thi có ở trong đó mà. Em bảo Thi xuống gặp anh được không.

- Em....xin lỗi.

Hana vội tắt máy, lại ngồi ngồi gần cô nói.

- Trời đang mưa. Anh ấy ở dưới đợi mày đó. Xuống gặp ảnh đi.

- Không._ cô nằm xuống úp mặt xuống gối khóc thảm thiết. Phải nói lần đầu tiên Hana thấy cô khóc nhiều như vậy.

- Không thì thôi. Mày ngủ đi.







Nhớ vote cho mình nha

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com