TruyenHHH.com

Hoi Phap Su World Watcher

Magic Garden - "Khu vườn Phép thuật"- một thế giới tồn tại trong một chiều không gian riêng biệt. Với những sinh vật, con người và quy tắc vượt qua cả tạo hóa, đây chính là thế giới của Phép thuật, sự tự do, thử thách và những ước mơ.

1400 năm trước, như một hệ quả tất yếu, chiến tranh xảy ra giữa các chủng tộc thượng đẳng đã khiến cả Magic Garden chìm trong biển lửa và chết chóc, mọi thứ sụp đổ, sự sống đứng trước bờ vực tuyệt chủng. Bằng sức mạnh và trí tuệ của mình, 8 chủng tộc đã vượt qua trận chiến mang tên "Cuộc Thanh trừng của Chúa" và trở thành những kẻ sống sót còn lại trên Thế giới này.

1. Demon
Nơi sống: Valkiria - The Central.
•Đặc điểm: Là một trong hai giống loài thượng đẳng còn sót lại, tuổi thọ trung bình 140 năm. Thường được biết đến với khả năng di chuyển linh hoạt bậc nhất và đề kháng ma thuật Bóng tối cao hơn hẳn so với các Tộc khác. Đặc biệt, màu máu của các Ác quỷ là màu đen tuyền, một số có thể dùng làm thuốc độc.

2. Angel.
Nơi sống: Angeland - The Central.
•Đặc điểm: Chủng tộc thượng đẳng còn lại, tuổi thọ trung bình 150 năm. Các Thiên thần có khả năng thi triển thuật bay ngay khi mới sinh ra và đặc biệt nhạy bén với Phép thuật, nếu luyện tập đầy đủ có thể cảm nhận và đoán được Ma thuật đối phương sử dụng. Máu của Thiên thần chủ yếu mang màu vàng kim, chỉ có màu trắng tinh khiết mới chống lại được độc dựơc từ máu của Ác quỷ.

3. Vampire.
Nơi sống: Moonlight Castle - North End. Một vương quốc nằm gọn trong tòa lâu đài khổng lồ với biên giới trải dài khắp sườn núi Antarctic thuộc phía Bắc lạnh lẽo, quanh năm chìm trong bóng tối và bão tuyết.
•Đặc điểm: khả năng thể chất vựơt trội, nhạy bén với máu và phục hồi nhanh hơn người thường. Máu có màu đỏ tươi.

4. Mermaid.
Nơi sống: Aquarium - East End. Một đất nước với 9/10 lãnh thổ là biển và đại dương, khí hậu ôn hòa, dễ chịu. Thủ đô nằm dưới đáy biển, chân một hòn đảo hình thành từ 2000 năm trước với cổng vào nằm trên mặt nước. Điểm du lịch nổi tiếng ở Magic Garden.
•Đặc điểm: cả nam và nữ đều mang sắc đẹp tuyệt trần, bơi rất giỏi, từ khi sinh ra có thể điều khiển nước ở mức độ thấp và giao tiếp với sinh vật biển, máu màu xanh dương nhạt. Đuôi cá xuất hiện lúc ở dưới nước, khi lên trên cạn biến đổi thành chân.

5. Elf.
Nơi sống: Tree Tower - East End.
Một cái cây khổng lồ với rễ mọc lên từ East End với tán lá là mây bao phủ cả Magic Garden, quả phát sáng là những vì sao và có khả năng tăng cường sức mạnh cho các Yêu tinh và Thiên thần. Có truyền thuyết kể rằng ở ngọn cây chính là Mặt Trời.
•Đặc điểm: Ngoại hình tai dài đặc trưng, máu đỏ, là những sinh vật được tạo ra có nhiệm vụ chăm sóc cho Tree Tower, sử dụng bột tiên chế tạo từ quả của cây cùng khả năng biến nhỏ hay phóng lớn cơ thể mình. Khi chết, các linh hồn của Yêu tinh trở về với Tree Tower và hóa thành quả.

6. Warbeast.
Nơi sống: Green Town - South End. Vương quốc nằm sát cạnh đất nước của Yêu tinh với lãnh thổ bao phủ bởi những cãnh rừng tươi tốt và trù phú.
•Đặc điểm: có tai thú, móng vuốt, máu đỏ và bản năng sinh tồn mãnh liệt, sức mạnh cơ bắp ngang bằng với Quỷ hút máu.

7. Saurus.
Nơi sống: Desert Park - West End. Vùng sa mạc rộng lớn ở phía Tây khô nóng, sinh vật thưa thớt và nghèo nàn.
•Đặc điểm: có ngoại hình lai giữa người và khủng long, thích nghi với khí hậu khắc nghiệt và cứ 5 năm lại di cư một lần nhưng không bao giờ ra khỏi Desert Park, máu màu đỏ hơi chuyển sang xanh lam.

8. Con người.
Nơi sống: chủ yếu tập trung ở Damoclent - South End.
•Đặc điểm: là Tộc có trí thông minh vượt trội, máu đỏ, không có khả năng thể chất. Dân số thấp, sinh sống phần lớn ở Damoclent, trước kia bị đàn áp nay đã trở nên mạnh mẽ hơn do học được cách sử dụng phép thuật. Họ đã chế tạo ra phần lớn Vũ khí.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com