TruyenHHH.com

[HOÀN/SONG TÍNH] Ham Muốn Đơn Phương - Ma Trát Hải

Chương 1

keomanchat

Editor: Kẹo Mặn Chát

1. Đăng bài xin giúp đỡ, vụng trộm dùng ngón tay của bạn cùng phòng cắm huyệt

『Tôi thực sự muốn bạn cùng phòng chơi huyệt nhỏ của tôi, phải làm sao bây giờ?』

1L (Chủ thớt):

Xin chào tất cả mọi người, tôi chỉ có thể đỏ mặt gửi bài viết, tuy ý tưởng này quả thật không quá thuần khiết, nhưng đây cũng là biện pháp duy nhất của tôi trong khoảng thời gian này.

Chúng tôi tình cờ thuê chung một căn hộ gần trường học, mặc dù chúng tôi là bạn cùng nhà nhưng hầu như không thường xuyên nhìn thấy mặt nhau, với cả mỗi người một phòng nữa.

Anh ấy là sinh viên thể dục, không cùng trường với tôi, theo quan sát hai tháng gần đây của tôi thì chắc là thuộc G đại bên cạnh, nghe nói các sinh viên thể dục trường họ đều rất đẹp trai (◦ ̇ ▽ ̇ ◦). Nhưng đẹp trai là đặc điểm của sinh viên thể dục sao? Không phải, mà là thân thể cường tráng của họ cơ.

Không gian sử dụng chung của chúng tôi là nhà bếp và phòng tắm, thành thật mà nói ban đầu khi thuê nhà, tôi khá lo lắng về việc xài chung WC với người khác, cảm thấy không quá vệ sinh. Nhưng khi tôi nhìn thấy bạn cùng phòng là anh ấy thì chuyện gì tôi cũng ok hết! Làm với anh ấy cũng được luôn! Bị anh ấy làm thì càng tốt!

Thế nhưng —— lúc mới gặp anh ấy tôi không có dè dặt như thế này, nhiều lắm chỉ là cảm thán dáng người và vẻ đẹp trai của anh ấy một chút thôi. Vậy mà có một lần vô tình làm tôi bắt đầu si mê thân thể của anh ấy.

Mọi người hẳn là chưa từng thấy qua gân xanh nổi hằn trên người trai trẻ đâu nhỉ, không giống như những nơi khác, từ eo bụng uốn lượn xuống vùng tam giác kia thật khiến người ta thèm nhỏ dãi. Thô sần, màu xanh tím, nhìn rất có sức mạnh, rất gợi cảm, mị hoặc, thần bí, lúc ấy tôi thiếu chút nữa muốn nằm bò đến trước mặt liếm một lần.

Nếu anh ấy ôm tôi chịch từ tầng 1 lên tầng 3 thì chắc cũng không tốn chút sức nào đâu.

Từ đó về sau, tôi đều không nhịn được mang theo thành kiến mà nhìn anh ấy, vừa mới nghĩ tới anh ấy huyệt nhỏ của tôi sẽ ướt đẫm, ngậm đầy nước muốn sưng lên. Tôi thừa nhận tôi đê tiện! Tôi có hành vi xấu xa! Tôi chính là muốn quấn lấy cơ thể anh ấy (*꒦ິ⌓꒦ີ), cho nên mọi người có biện pháp nào giúp tôi toại nguyện mong muốn này không?

2L:

Lời nói của chủ thớt rất thành khẩn, giọng điệu rất mãnh liệt, làm tôi cũng muốn tìm một người đờn ông.

3L:

Lễ phép cho hỏi chủ thớt là nam hay nữ vậy?

4L (Chủ thớt):

Tôi là con trai, nhưng tôi có hai huyệt nhỏ.

5L:

Hai??!!

6L:

jj không tồn tại đột nhiên cứng rồi.

7L:

Lại nói chủ thớt có biết khuynh hướng tính dục của bạn cùng phòng không?

8L (Chủ thớt):

Cảm ơn nhóm chị em đáng yêu đã trả lời, tôi nghĩ anh ấy là trai thẳng. Tôi là một người có đôi môi trắng bệch quanh năm, vì vậy tôi phải tô son để có chút khí sắc (không phải là tôi muốn bôi đâu = ͟͞͞ (꒪ᗜ ꒪ ‧̣̥̇)), và rồi có một ngày không cẩn thận bôi quá nhiều, anh ấy hỏi tôi có phải là bị côn trùng cắn sưng không! Ngày hôm sau còn mua cho tôi thuốc đuổi côn trùng! Trai thẳng chết tiệt trai thẳng thối tha, là một tên trai thẳng ngay cả bạn gái cũng không có!

9L:

Không có bạn gái ù woah được đó, nói không chừng sau khi nhìn thấy hoa huyệt của thím sẽ bị hãm sâu vào đấy.

10L (Chủ thớt):

Thế còn gà nhỏ của tôi thì sao bây giờ?

11L:

emmm.... Có lẽ là muốn vào phòng bếp lấy dao.

12L (Chủ thớt):

Σ(ŎдŎ|||) ノノ

13L:

Cho nên trước mắt chủ thớt với anh ta có tiến triển gì chưa?

14L (Chủ thớt):

Lọ thuốc đuổi côn trùng kia là thứ duy nhất anh ấy tặng tôi, đây có được xem là có tiến triển không?

15L:

Được rồi, xem ra thớt còn chưa chạm vào bạn cùng phòng.

16L:

Chốn này đề nghị trước tiên thớt nên tạo cơ hội một mình chung với anh ta, sau đó làm chút hôn hôn chạm chạm ngoài ý muốn, sau đó nhìn nhau thâm tình, rồi thuận theo tự nhiên làm này làm kia.

17L:

Ngoài phương pháp của bác trên thì thớt có thể tham khảo trong mấy bộ phim thần tượng đang hot.

18L:

Ây da, chủ thớt đâu rồi?

19L:

Sẽ không phải là đi thực hành rồi chứ?

......

『Ngón tay của bạn cùng phòng vừa dài vừa cứng』

28L (Chủ thớt):

Chúc mọi người buổi sáng tốt lành, tôi đã trở lại! Cuối cùng huyệt nhỏ của tôi cũng được bạn cùng phòng sờ sờ (~~~~thoải mái lắm nha~~~).

29L:

?? Sao bài viết đổi tên rồi?

30L:

Vậy nên bài viết này cứ thế mà kết thúc?

31L:

Tôi đã nghĩ rằng mình đang chạy theo kịch bản thầm mến, kết quả lại là kịch bản thức ăn cho chó lúc nửa đêm.

32L:

Không không không, nếu thành công thì tiêu đề hôm nay của chủ thớt phải là JB của bạn cùng phòng, chứ không phải ngón tay.

33L:

Bác trên nói ra chân tướng rồi.

34L (Chủ thớt):

Khụ khụ, để tôi kể cho mọi người nghe một lần. Ngày hôm qua đột nhiên biến mất là có nguyên nhân. Ngoài ra hiện tại tôi có chút kích động, cho nên lát nữa tôi có thể nói loạn xì ngầu lên.

Trước hết, ngày hôm qua khi nhìn thấy đề nghị của mọi người tôi đã nghiêm túc suy xét một phen, có điều ý nghĩ trong đầu còn chưa kịp thực nghiệm, đã bị tiếng tra chìa khóa thu hút, thì ra là bạn cùng phòng say rượu nên đi nhầm phòng.

Tôi không biết anh ấy ra ngoài đi uống với ai lúc đêm muộn, nhưng giờ tôi không phải là bạn trai anh ấy, không có tư cách để quản o('^`)o. Đáng lẽ tôi nên đỡ anh ấy vào, nhưng phòng tôi thực sự quá lộn xộn! Lộn xộn đến mức không nhìn thấy chỗ để chân, vì thế tôi đành phải đưa anh ấy về phòng.

Nhưng tôi sẽ kết thúc ở đó thôi sao? Không có khả năng, một cơ hội tốt như vậy mà tôi không làm gì thì quá lãng phí rồi. Cho nên, sau khi tôi chăm sóc anh ấy đến khi anh ấy hoàn toàn ngủ say, tôi bắt đầu cầm lấy tay phải của anh ấy và cọ xát vào huyệt nhỏ.

Thật sự rất sướng á, lúc tôi đỡ anh ấy cũng đã chảy nước rồi, từng giọt dịch nhầy ôm lấy ngón tay anh ấy, thật sự rất sắc tình nha.

Tôi dùng ngón tay anh ấy cọ cọ hạt đậu nhỏ của mình, cảm giác tê dại lập tức tuôn trào khắp cơ thể, H văn quả nhiên không gạt tôi. Về sau miệng huyệt hoàn toàn ướt đẫm, tôi liền cẩn thận cắm ngón giữa của anh ấy vào bên trong, lúc mới bắt đầu ăn một ngón tay, cảm giác có dị vật này rất mới lạ, hiện tại tôi nhớ lại đều vô cùng kích động.

Lúc sau vẫn thấy không đủ, tôi bèn nhét cả ngón vào, bởi vì chỉ có ngón giữa, dẫn đến ngón áp út cùng ngón trỏ đều bị ép gập lại, khớp xương cong lên kia vừa vặn đặt trên hai cánh môi, không ngừng chà qua chà lại, ô ô ô chỉ một ngón tay cũng làm eo tôi cũng muốn run rẩy.

35L:

Chu mi na! Hình như tôi đang đọc H văn, rất có cảm giác xuyên thân vào! Tôi chính là ngón tay kia đó (bushi)

36L:

Còn nữa không còn nữa không? JB tê liệt nhiều năm của tôi cuối cùng đã cứng rồi!

37L (Chủ thớt):

Một ngón tay đương nhiên không thể thỏa mãn được tôi, tôi đây là người muốn ăn toàn bộ kê kê cơ! Sau đó tôi dứt khoát nhét cả ba ngón tay của anh ấy vào, thắt lưng đong đưa trước một chút sau một chút, cuối cùng ngoan ngoãn ngậm ngón tay hơn bốn mươi phút liền.

Còn có! Ngậm ngón tay thực sự rất sướng!

38L:

Không đúng, cơ hội tốt như vậy chỉ có ngậm thôi sao? (Thực sự rất sướng à?)

39L (Chủ thớt):

Thật ra tôi cũng muốn di chuyển, nhưng không phải là tôi sợ quá kích động thì ngồi gãy cổ tay anh ấy sao. (Thực sự rất sướng.)

40L:

Có vẻ thớt rất thích ngón tay của bạn cùng phòng nha.

41L (Chủ thớt):

Đương nhiên là thích rồi, ngón tay của anh ấy rất dài, có thể cắm vào rất sâu, chủ yếu là huyệt nhỏ của tôi rất thích. Thật ra với lần đầu tiên tôi chỉ định ngậm hai mươi phút thôi, nhưng căn bản là tôi không rút ra được, huyệt nhỏ cắn quá chặt. Vốn dĩ tôi đang ngồi nửa quỳ, bởi vì để quá lâu mà thoát lực ngồi trở về, lập tức đâm sâu vào trong, sướng muốn run người thiếu chút nữa kêu lên (≧ω ≦)/.

44L:

Và thớt rời đi luôn à? Tui không tin.

45L (Chủ thớt):

Khi đó tất nhiên là muốn cởi quần anh ấy, nhưng tôi thật sự không dám uhuhu. Sau khi huyệt nhỏ ngậm vào toàn bộ cũng rất ngứa, nhưng trời đã hơi sáng rồi, tôi lo lắng nếu làm thêm gì khác thì trời sáng trưng luôn mất! Vì thế tôi cũng chỉ có thể cọ huyệt nhỏ lên cánh tay anh ấy vài vòng cho bớt ngứa.

46L:

...... Uầy thớt biết chơi thế.

47L:

Bé cưng, đề nghị lần sau nên cọ cọ ở đầu gối, vừa thuận tiện vừa sướng.

48L (Chủ thớt):

Kiến thức này đã được tiếp thu! Lần sau có cơ hội sẽ thử!

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com