TruyenHHH.com

[Hoàn][HP/TRHP][OS] Không Bên Nhau

Oneshot

_ghosshii_

-------------------o0o-------------------

Không ai chịu tin rằng Tom Riddle và Harry Potter ở bên nhau.

Kiểu, ở bên nhau ấy.

Theo một cách nói lãng mãn hơn thì, họ yêu nhau.

Nhưng không ai tin chuyện này cả. Nó chỉ là quá... khó tin và tựa một điều gì đó không thuộc về thế giới này vậy.

Họ thậm chí còn không hay nói chuyện với nhau. Như cách Ron và Hermione, hay là Neville cùng Luna thường đối xử với nhau. Những cặp đôi thật sự kiểu đó luôn thường ở cùng nhau và nói chuyện với nhau.

Nhưng còn Riddle và Potter?

Chắc phải hiếm lắm mới thấy họ ở cùng trong một căn phòng ấy. Họ chỉ trò chuyện với nhau khi thật sự cần thiết. Tom là huynh trưởng của Slytherin, còn Potter lại là một Gryffindor đúng chất. Họ giống như bạn học hơn là người yêu.

Hơn nữa, họ cũng quá... quá trái ngược và khác biệt nhau để có thể có một mối quan hệ mật thiết với nhau.

Harry luôn sôi nổi, vui vẻ và quá ngây thơ. Cậu làm bạn với hầu hết tất cả mọi người và họ cũng rất thích, cùng ngưỡng mộ cậu. Harry Potter là một người đáng yêu và vô hại, còn thường bị bắt gặp lúc cố gắng ăn vụng đồ ngọt trong giờ học nữa.

Tom, mặt khác... hắn là một người hoàn toàn khác. Tom khá nghiêm túc dù là ở đâu hay lúc nào, hắn thông minh và luôn hoàn thành mọi việc một cách hoàn hảo. Hắn có hứng thú với pháp thuật hắc ám. Hắn chỉ giữ một vài mối quan hệ có lợi nhất định xung quanh mình. Và tất cả bọn họ đều là quý tộc thuần chủng, cũng như thuộc những gia tộc nổi tiếng. Còn việc hắn có thể nói chuyện với rắn, đó đã chẳng còn là một bí mật với các học sinh khác ở Hogwarts nữa rồi. Hắn thật sự là một Slytherin đúng nghĩa--tham vọng và hắc ám.

Tom có khi sẽ nuốt chửng luôn Harry nếu có cơ hội ấy chứ.

Và thứ ba, chứng cứ xác thực và quan trọng nhất chính là, Tom cùng Harry chưa bao giờ phô diễn tình cảm công khai cả. Chỉ thế thôi.

Chỉ có kẻ ngu ngốc mới nghĩ về vấn đề này. Cũng thật vô lý nếu đề cập đến nó. Nó chỉ là... sẽ thiếu tôn trọng với hai người kia nếu nói đến chuyện này. Nó kiểu... không bao giờ có thể... nếu họ thật sự ở bên nhau thì sẽ có dáng vẻ thế nào nhỉ...

Ôi Merlin!

Thế đấy, bạn có thể thấy rằng... rất khó để tưởng tượng đến, chứ đừng nói gì đến việc khẳng định liệu Tom Riddle và Harry Potter có bên nhau hay không.

Và 'Không' chiếm ưu thế lớn đấy.

Và không cần biết ai là người khởi xướng lên thứ tin đồn khó tin này, họ vẫn nên bắt đầu đếm những ngày còn lại của cuộc đời mình đi bởi ngay cả Harry cũng thấy thú vị, theo một nghĩa nào đó... còn Tom thì không, hắn không có bất kì biểu hiện gì quá rõ ràng cả.

Các học sinh nhà Slytherin thì chắc chắn sẽ không tha thứ cho kẻ đó, ai cũng ngầm biết thế.

Ngoại trừ một người, Lanvender Brown dám khẳng định rằng cô đã nghe Tom Riddle chính miệng thừa nhận về mối quan hệ của hắn và Harry Potter. Phải, là Potter đó đó. Và vâng, một mối quan hệ thật sự, chính là kiểu mối quan hệ theo hướng lãng mạn kia ấy.

"Harry và tôi đang hẹn hò." Hắn đã nói thẳng như thế.

Dù sao thì, tuy toàn bộ học sinh trong Hogwarts, ai cũng cố gắng để bác bỏ thứ tin đồn khó tin đó, nhưng họ không thể không tin vào những lời nói kia, nó quá chân thật. Và cuối cùng là, sáng nào cũng thế, những đôi mắt mang theo ý vị tìm tòi và nghiên cứu liên tục tập trung về phía hai vị chính chủ kia.

Không ai là không nhìn về phía hai người họ và cố gắng tìm kiếm bất kì dấu hiệu nào của việc họ có tiếp xúc với nhau. Có phải họ đang âm thầm nhìn nhau? Hay là họ thậm chí có thể giao tiếp mà không cần nhìn nhau? Hoặc có lẽ họ đã lặng lẽ chạm tay nhau khi đi lướt qua nhau?

Và tại sao, chính xác là vì cái gì mà họ phải giữ bí mật về mối quan hệ này chứ?

Họ sẽ mất cái gì khi công bố? Sự tin tưởng và tôn trọng từ chính nhà của mình?

Có thể là thế.

Những suy đoán có khả năng liên tục lướt qua đầu các học sinh của Hogwarts, về khả năng một Gryffindor và một Slytherin có thể ở bên nhau.

Chuyện này đã có tiền lệ chưa? Hai nhà này thật sự có thể... yêu thương nhau sao?

Đương nhiên là không rồi.

Có quá nhiều mâu thuẫn và hận thù giữa hai nhà. Không có ích gì khi Harry-anh hùng của Gryffindor và Tom-hậu duệ chính thống của Salazar Slytherin ở bên nhau cả.

Nhưng rồi một ngày, Harry và Tom bị bắt gặp đang ở bên nhau. Ôi ngạc nhiên chưa!

Sự việc chủ yếu là Harry vô tình đụng vào thanh niên cao lớn hơn mình kia trong khi đang trò chuyện với bạn bè của cậu. Có tin đồn rằng Tom đã từng giúp Harry nhặt sách và rồi, tay họ chạm vào nhau.

Khoảng 2 giây.

Nếu chỉ như thế là không đủ với những người đang điên cuồng tìm hiểu, thì vẫn còn một tai nạn khác nữa đấy.

Trong một cuộc họp giữa các huynh trưởng của bốn nhà, hai người họ rõ ràng đã ngồi cạnh nhau.

Và tay hai người đụng nhau khá nhiều lần.

Nhưng suy cho cùng thì đó đã là tất cả rồi, không có gì quá mờ ám và khả nghi cả.

Ba tháng đã trôi qua và không ai nhận ra có gì khác thường nữa.

Mọi người đã gần như quên hết về những tin đồn kia.

Nhưng đó chỉ là trước khi Ron, lấy hết can đảm của mình, nói lớn, "Cậu biết đấy Harry, mọi người đều đang bàn tán về chuyện này," một sự im lặng đột ngột bao trùm cả bàn dài nhà Gryffindor. "Cậu đang hẹn hò với Tom Riddle à?"

Một sự im lặng kì dị lan rộng ra cả Đại sảnh đường, chỉ còn lại tiếng Harry chọt chọt món tráng miệng.

"Hả?" Đôi tai Harry ửng đỏ hết cả lên.

"Tớ-ừm," Cùi chỏ của Ginny thẳng thừng đánh vào bên eo của Ron. "Cậu đang hẹn hò với Tom Riddle à?" Ron gần như hét toáng lên.

Bốn nhà của Hogwarts xoay người, tập trung nhìn về phía Harry và Tom, nhưng người thứ hai thì chỉ mang theo vẻ mặt không hứng thú lắm mà quan sát mọi chuyện.

"T-Tớ-" Đôi mắt Harry không tự chủ được mà lia về phía chỗ ngồi của Tom, rồi nó mở lớn và lại thu nhỏ lại như cũ. Sau đó, mảng ửng đỏ lan thẳng từ tai lên má cậu. Cậu nắm chặt lấy áo chùng của mình.

Đột nhiên, Tom dứng dậy, rời khỏi vị trí của hắn, đi dọc theo bàn dài của Slytherin.

Đôi mắt ai cũng nhìn gắt gao lấy hắn, rồi hắn dừng lại ở bàn Gryffindor, nơi Harry đang ngồi.

Bạn gần như có thể nghe rõ tiếng hít khí của mọi người.

Rồi Tom đặt tay lên áo chùng của Harry, nhẹ nhàng kéo cậu về phía hắn và rồi, đặt lên môi cậu một n-nụ hôn mãnh liệt, khiến mọi người có mặt ở đây phải thở hắt ra vì kinh ngạc.

"Giờ thì cậu hiểu rồi chứ?" Tom lạnh lùng hỏi Ron. Harry đứng bên cạnh Tom, ngước lên nhìn hắn với khuôn miệng mở lớn. "Sao?" Tom tựa tiếu phi tiếu mà hỏi cậu.

"E-Em-" Harry ngập ngừng.

"Họ đã phát hiện ra rồi, anh cũng lười phải giấu nữa." Tom nói, rồi chậm rãi cất bước, quay trở lại vị trí của mình ở bàn Slytherin, như người vừa làm cả trường á khẩu không phải là hắn vậy.

Tom trông như vừa nhớ ra điều gì đó mà quay lưng. "Gặp lại em sau, babe." Hắn bâng quơ nói với Harry.

Harry gật đầu nhẹ, má vẫn đỏ chót. Mặt Bellatrix vặn vẹo xấu xí ở phía bàn Slytherin.

"Vâng," Harry kêu lên. Nhưng Tom vẫn tràn đầy chờ mong nhìn cậu, nhưng thể đang chờ đợi thứ gì đó, hắn khẽ cau mày. Đôi mắt Harry mở lớn, cậu nuốt nước bọt vì đã hiểu ý. "Babe." Cậu nói thêm. Tom gật đầu với một cái nhếch mép hài lòng và rời đi.

Lavender Brown đã thật sự ngất xỉu ngay tại chỗ.

Giờ thì, ai mà ngờ được chứ?

Tom Riddle và Harry Potter thật sự ở bên nhau.

Thì, bên nhau thế đó, lại còn công khai.

Theo một cách nói lãng mãn hơn thì, họ yêu nhau. 


24/03/2022.

Thân tặng: @Sally_Yuneko123

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com