TruyenHHH.com

《Hoàn》[ĐN Naruto] Khi Bạn Là Anh Trai Sakura

Chap 53: Theo dõi

Masayo-san


Zetsu có giao cho tôi một nhiệm vụ, đó chính là theo dõi từng bước chân hành động của Jinchuuriki Cửu vĩ Uzumaki Naruto sau khi Sasori và Deidara được Pain chỉ thị đi bắt Jinchuuriki Nhất vĩ Garaa.

Chỉ là thuần túy theo dõi, không nhúng tay vào chuyện của tên nhóc này, sau đó là truyền thông tin lại cho Zetsu.

Chả biết nó đang có ý địng gì đây nhỉ, tại sao lại sai tôi ta?Chắc thấy tôi quen việc làm ô sin quá rồi nên tìm việc mới để hành tôi ra trò?

Tôi trùm áo choàng màu nâu nhạt và đeo mặt nạ lên, nhanh chóng di chuyển

Vì tôi có thể khống chế lại được Bạch Zetsu bao bọc ở cơ thể mình, nên việc có báo thông tin nào thì cũng là do tôi quyết định gửi đi, tôi có thể trốn được khỏi Zetsu mà đi nhưng...

Chưa tới lúc

Ờm, mà dù sao tôi cũng chả muốn rước một đống rắc rối nào đó về phía mình đâu.

Tôi thủ sẵn ở Làng Cát đợi nhóm của Naruto tới giải cứu Garaa, sẵn tiện làm vài chuyện vụn vặt. Tỉ như giúp những Ninja Làng Cát thoát chết khi bị con bọ của Deidara bám vào người rồi phát nổ. Tỉ như thu thập thảo dược ở đó để Sakura thuận tiện chế thuốc giải cứu Kankuro.

Cái mà tôi nhắm tới chính là tài liệu của loại nhẫn thuật Chuyển sinh ở Làng Cát.

Có một thời, trong đội sử dụng rối của Làng Cát, người ta đã nghĩ ra cách nghiên cứu để con rối có sinh mệnh, và bà Chiyo chính là người tiên phong. Thì trên lý thuyết, thuật này được coi là đã thực hành, nhưng giữa chừng vì rủi ro quá lớn nên bị chỉ định là thuật cấm trước khi đem ra sử dụng trên cơ thể con người và đã bị phong ấn lại.

Tôi cũng chả biết mình đang làm cái gì nữa, hay là do bản thân quá tò mò về nó chăng?

Núp từ xa mà nhìn nhóm Naruto được dẫn đường tới chỗ của Kankuro, tôi liền cảm thán bản thân, ài, mình đúng là rảnh háng quá mà.

Nhưng mà rình mò như thế này thì khác gì mấy bọn biến thái đâu cơ chứ.

Hồng Đào:...

Mệt ghê ta

Nhóm Naruto có đụng độ với Itachi, sau đó là tách nhau ra để đấu với Sasori và Deidara, tôi chỉ là đơn giản ngồi xa xa phía kia xem phim.

Có thêm snack hay bỏng ngô, vừa ăn vừa xem thì ngon.

Sakura sẽ không sao đâu, có lẽ việc đụng độ thành viên của Akatsuki sẽ giúp con bé tích lũy thêm kinh nghiệm. Ờ, quả con bé đấm vụn cái tảng đá chắn giữa cổng vào để cứu tên nhóc Garaa kia đúng là ghê thiệc.

Cuối cùng thì, Chiyo hi sinh mạng sống để cứu Garaa. Bà ấy đã gửi gắm tương lai vào thế hệ sau này, tôi liền chắp tay cầu nguyện, mong bà xuống đó an nghỉ sẽ được bình yên.

Naruto và Garaa bắt tay với nhau, tượng trưng cho tình hữu nghị giữa Làng Lá và Làng Cát.

Sasori chết, có nghĩa Tobi sẽ là thành viên chính thức của Akatsuki. Deidara sẽ một phen máu dồn lên não cho mà xem.

Đội 7 có thành viên mới là Sai, và người dẫn dắt của đội là Yamato, có lẽ là theo lời nhắn mà Sasori trước khi chết để lại, đi đến cầu Thiên Địa của Làng Cỏ, hắn có cài gián điệp ở chỗ Orochimaru.

Naruto và Sai có chút bất hòa, nhưng mà không sao, cái bản mặt như ma trong phim kinh dị của Yamato sẽ lo liệu cho Naruto thôi.

Sakura thì có chút bần thần, vì dạo gần đây cô bé cảm giác một chút hơi hơi kì lạ khi tới Làng Cát đến hôm nay nó vẫn không dứt, cho nên khi Sai có nói móc Sasuke, Sakura liền nắm chặt tay bỏ qua. Giờ cậu ta cũng là thành viên đội 7, đấm bay cậu ta thì cũng hơi quá rồi. Naruto cũng thật là, mà... chuyện về Sasuke nên rất nhạy cảm, tên ngốc này không thể kiềm chế nổi thì cũng đúng nhỉ...

Sakura đưa tay ngăn cản Naruto: "Tinh thần đồng đội là rất quan trọng"

"Sai...Naruto vì chưa biết rõ về cậu nên có phần hơi nói quá, tớ thay mặt cậu ấy xin lỗi cậu, hãy bỏ qua cho Naruto nhé..."

"Sakura-chan..."

Naruto tròn mắt nhìn, còn Yamato và Sai liền cau mày.

Yamato thở dài: "Ít ra có một đứa hiểu lí lẽ..."

Sai nở nụ cười: "Thật ra tớ chả hiểu cái gì đâu"

Sakura:...

Giờ thì đến lượt Naruto ngăn Sakura lại.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com