TruyenHHH.com

[Hoàn][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Chung Gia Cưng Chiều Bảo Bối

𝒞𝒽𝓊̛𝑜̛𝓃𝑔 90

_LingWuYue_

~.⟦𝓒𝓱𝓾̛𝓸̛𝓷𝓰 90: 𝓝𝓰𝓸̂𝓲 𝓷𝓱𝓪̀ 𝓶𝓪 𝓪́𝓶 (4).~

Sau khi Thịnh Cát Bạch Quỳnh giết Thịnh phu nhân, thì ném thi thể ở một bên, cầm con dao nhuộm máu đỏ, nhìn chăm chú.

Cô ta nhắm lại mắt, giật giật môi, giống như là đang hồi tưởng lại cảm giác, nhưng cũng giống như đang cười khổ.

Sau đó, Lương Huyền Xử Nữ thấy cô ta trở tay nhắm ngay phần bụng mình, đâm vào.

Thịnh Cát Bạch Quỳnh cúi đầu nhìn, nở nụ cười.

Hiển nhiên cô ta đã điên dại, đồng thời cũng không cảm giác thấy đau đớn, đâm sâu như vậy, ác như vậy, lại cười vô cùng vui vẻ.

Sau khi cô ta đâm vào một đao kia, không rút dao ra, mà giữ nguyên như vậy, kéo một đường từ phải sang trái...

Một màn này nhìn vô cùng thê thảm, Chung Nguyên Thiên Yết đưa tay bịt kín đôi mắt Lương Huyền Xử Nữ.

Trước mắt bỗng nhiên biến thành màu đen, Lương Huyền Xử Nữ giật mình, lập tức ấm áp trong lòng, cầm cổ tay anh.

"Sau đó chính là tiểu thư Thiên Bình nghe được giọng nói từ trong phòng nên đi ra ngoài, nhìn thấy cảnh này, đoạn video đó, Chung gia muốn xem không?" Quản gia tắt video hỏi.

"Không cần." Chung Nguyên Thiên Yết lắc đầu, buông lỏng tay đang che mắt Lương Huyền Xử Nữ, quay người nhìn về phía Thịnh Nguyệt Thiên Bình.

Thịnh Nguyệt Thiên Bình còn đắm chìm trong video kinh khủng đó, biểu cảm ngốc trệ lẩm bẩm nói: "Khó trách cha sẽ đi tìm anh Phong Khiêm, trước đó em lại không hề biết mẹ và Bạch Quỳnh chết như vậy."

"Bình Bình..." Chung Nguyên Thiên Yết muốn nói cái gì, nhưng lúc này, Trương Phong Nhân Mã từ ngoài cửa bước vào, nói: "Chung gia, thiếu gia Lương Quách Bảo Bình đến."

"Được rồi, chúng ta cùng đi xuống dưới." Chung Nguyên Thiên Yết nói.

Nghe nói anh trai đến, Lương Huyền Xử Nữ có chút kích động, nhưng mà trong trường hợp này không thích hợp biểu hiện sự vui vẻ ra bên ngoài, cô kềm chế, cùng đám người đi xuống lầu.

———ʚɤɞ———

Ngoại trừ phim điện ảnh, Lương Quách Bảo Bình cũng từng diễn hai bộ phim truyền hình, được giới trẻ rất ưa chuộng, cho dù bạn không xem hay không mê idol, thì cũng có thể nhận ra anh.

Lúc Lương Huyền Xử Nữ đến dưới lầu, liền nhìn thấy mấy người hầu vây quanh ở cửa phòng, nhìn Lương Quách Bảo Bình chằm chằm như đang nhìn quốc bảo, gan lớn chút thì nhỏ giọng lẩm bẩm: "Người thật còn đẹp trai hơn trên TV."

Lương Huyền Xử Nữ nghĩ đó là đương nhiên, anh của cô vẫn luôn là đẹp trai đứng thứ hai trong vũ trụ này —— Đứng nhất là Chung Nguyên Thiên Yết.

Cô chạy tới chỗ Lương Quách Bảo Bình: "Anh trai!"

Lương Quách Bảo Bình giang hai cánh tay, ôm cô vào lòng, vỗ vỗ trên lưng cô, nói với Chung Nguyên Thiên Yết sau lưng cô: "Hai tiếng trước tôi đã nhận được tin tức, lập tức chạy đến, không ngờ hai người còn đến sớm hơn."

"Chúng tôi cũng mới đến không lâu." Chung Nguyên Thiên Yết kéo Lương Huyền Xử Nữ từ trong ngực Lương Quách Bảo Bình ra: "Lương Khải Thuận xảy ra chuyện, tối hôm qua tôi và Xử Xử ở bên đó, tới chỗ này tương đối gần."

"Chuyện của chú Hai tôi cũng nghe nói, lúc ban ngày mới đi xem, không ngờ lại tiếp tục xảy ra chuyện bên nhà họ Thịnh..."

Lương Quách Bảo Bình thở dài, lo lắng nhìn Thịnh Nguyệt Thiên Bình đứng ở bên cạnh anh: "Bình Bình, không bị thương gì chứ?"

"Em không sao." Thịnh Nguyệt Thiên Bình miễn cưỡng lộ ra một nụ cười, chỉ là sắc mặt tái nhợt, thấy thế nào cũng đều không giống như không có việc gì.

Dù sao xảy ra chuyện đều là người thân nhất của cô ấy, lại là chết đi trong tình huống như vậy... Lương Huyền Xử Nữ cũng cảm thấy đồng tình.

"Xử Xử, bồi Bình Bình lên lầu nghỉ ngơi, tối hôm qua em không ngủ bao nhiêu, thừa dịp ngủ thêm một chút." Chung Nguyên Thiên Yết vỗ vỗ trên vai cô.

Lúc này trời mới vừa tờ mờ sáng, quả thực thích hợp ngủ bù, hơn nữa Lương Huyền Xử Nữ đoán chừng Chung Nguyên Thiên Yết sẽ mang anh trai đi trên lầu xem đoạn video giám sát, gật đầu đồng ý: "Được ạ."

Lúc lên lầu với Thịnh Nguyệt Thiên Bình, trong lúc vô tình Lương Huyền Xử Nữ liếc nhìn đám người hầu vây nhìn Lương Quách Bảo Bình một chút, phát hiện trong đó có hai khuôn mặt quen thuộc, là nhìn thấy trong đoạn giám sát, chính là hai cô gái chơi đĩa tiền cùng với Thịnh Cát Bạch Quỳnh.

Trong nội tâm cô nhớ kỹ, có thời gian tìm hai người hầu này tâm sự.

~.~.~ 𝓗𝓮̂́𝓽 𝓬𝓱𝓾̛𝓸̛𝓷𝓰 90 ~.~.~

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com